Lão Công Thực Tập

Chương 9: Tuyên chiến tình yêu

Miệng Cười Thường Mở

13/08/2013

Điệu nhảy đầu tiên rất nhanh kết thúc, mọi người rối rít tiến vào sàn nhảy, Viêm Liệt không biết có nên rời đi hay không, hắn có thể cảm giác được rất nhiều ánh mắt đều nhìn hắn, có hâm mộ, có ghen ghét bất quá này đều không sao cả, hắn chỉ hi vọng biểu hiện của mình không quá tệ, hi vọng mình có thể tại trong lòng Bắc Đường Yên lưu lại ấn tượng tốt. (Liên: ài, thỏ này, sói đã nhắm chú rồi, chú đừng ngại, cứ thế cao hứng đi…)

“Lại một điệu nữa không?” Bắc Đường Yên đề nghị không có biện pháp dựa theo quan sát của nàng nàng phát hiện nếu như nàng không có nói nam nhân này cũng nhất định sẽ không nói, khi đối mặt với nàng Viêm Liệt có chút ít nói cũng không có hay nói như trong tài liệu kia này là bởi vì liên quan tới thân phận của mình sao?

Đây cũng không phải là nàng chưa nghĩ qua hơn nữa kế hoạch của nàng cũng không phải như thế, xem ra kế hoạch của nàng cần có chút ít nho nhỏ cải biến .

“ok.” Hắn cũng không hi vọng cảm giác như thế này lại ngắn ngủi nếu như có thể hắn hi vọng giấc mộng này vĩnh viễn không muốn tỉnh lại.

Mọi người trong sàn nhảy, uyển chuyển nhảy mang theo không khí vui vẻ, nhất là ngọn đèn kia nhìn có vẻ xa hoa mập mờ.

“Có thể đổi lại bạn nhảy không? Tổng tài” 1 giọng nữ mang theo ý khiêu khích, Bắc Đường Yên nhíu mi nhìn sang, một thân lễ phục màu lam Âu Nhược Nhã như 1 cô công chúa ưu nhã, hai đầu lông mày ý tứ rất cảnh giác mười phần.

Bắc Đường Yên ở trong lòng cười thầm nhanh như vậy đối thủ cứ tới đây khiêu khích.

“Xin lỗi, tôi cùng với tiểu Liệt còn có chuyện cần nói, 2 người cứ tự nhiên đi.” Binh tới tướng chặn, lũ tới đấp đất chặn, nàng thích khiêu chiến càng nỗ lực mới càng đáng giá quý trọng! Lúc này nữ vương nghiễm nhiên biến thành một chiến sĩ!

“Tiểu Nhã.” Viêm Liệt trong ánh mắt cũng có không đồng ý, cúi đầu quát lớn một câu. (L: đương nhiên, ng` ta đang tiếp xúc với thần tượng cơ hội khó có được, tự dưng phá ngang…)

Âu Nhược Nhã không để ý tới phản ứng của Viêm Liệt, nàng vẫn nhìn mắt của Bắc Đường Yên muốn tìm đến một chút dấu vết để lại nàng không tin Bắc Đường Yên này cứ sẽ như vậy trùng hợp tìm Viêm Liệt khai vũ, nàng cảm thấy có hương vị âm mưu! (L: quả là thính…)

Quả nhiên, khi nàng nhìn Bắc Đường Yên nàng có thể từ ánh mắt kia nhìn qua là một loại khiêu khích, chiến tranh ánh mắt giữa hai nữ nhân bắt đầu rồi!



“Liệt! Nếu tổng tài có việc muốn cùng cậu nói mình sẽ không quấy rầy, chốc nữa mình sẽ tìm cậu.” Âu Nhược Nhã khẽ mỉm cười, mang theo bạn nhảy của mình ly khai khỏi chỗ của Bắc Đường Yên cùng Viêm Liệt.

Bắc Đường Yên lộ ra ánh mắt nghiền ngẫm, cảm thấy Âu Nhược Nhã này miễn cưỡng cũng có thể tính là một đối thủ.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Cô ấy thích cậu.” Bắc Đường Yên dùng đến giọng nói rất xác định nói với Viêm Liệt.

Viêm Liệt có chút lúng túng, đây là cục diện mà hắn không hi vọng nàng nhìn thấy nhưng vẫn còn để cho tổng tài gặp được, nàng nhất định sẽ hiểu lầm. (L: sao lại sợ hiểu lầm nhỉ…???)

“Tồng tài, ngài đừng hiểu lầm… chúng tôi chỉ là bạn học mà thôi.” Giải thích bất luận kẻ nào cũng có thể nhưng là trước mặt nữ nhân này thì không được.

“Tôi không có hiểu lầm gì.. tôi đương nhiên biết rõ 2 người không phải quan hệ yêu đương, nếu không cậu bây giờ cũng sẽ không phải là bạn nhảy của tôi, Âu tiểu thư cũng sẽ không dùng cái loại ánh mắt khiêu khích đó nhìn tôi, cậu cảm thấy không… cô ấy tựa hồ coi tôi như tình địch của cô ấy.”

Thân thể Bắc Đường Yên khẽ nghiêng về phía trước, Viêm Liệt tựa hồ có thể cảm giác được hơi thở lúc nàng nói chuyện, thân mật mà lại mập mờ.

“Tổng tài ngài đừng để trong lòng… tiểu Nhã làm sao nghĩ như vậy ngài nói giỡn.” Viêm Liệt rất là lúng túng, thái độ của tiểu Nhã xác thực thật không tốt cũng có ý hiểu lầm, ngàn vạn lần không nên hiểu lầm tổng tài, nếu không làm cho ba người đều lúng túng… hắn đối với tổng tài chỉ là hâm mộ, cũng không có hy vọng xa vời! (L: nhiều khi hy vọng lại ko xa vời như cậu nghĩ, chàng trai à…)

“Tôi không có nói giỡn cậu chẳng lẽ không có cảm giác được sao, chúng tôi đã tuyên chiến.” Bắc Đường Yên một mực nhìn chăm chú vào mắt của Viêm Liệt, cặp mắt kia so với ánh mặt trời còn đẹp hơn làm cho nàng muốn sa vào đó, hưởng thụ hương vị ấm áp của nó.



‘Tuyên chiến’ không chỉ có là cùng nữ nhân kia, cũng là cùng với nam nhân trước mặt, nàng quyết định làm một chiến sĩ quang minh lỗi lạc, hướng tình yêu của nàng khiêu chiến.

“Tuyên chiến… có ý gì?” Viêm Liệt cảm giác Bắc Đường Yên ánh mắt là lạ, giọng nói lại càng muốn tuyên cáo cái gì, hắn mê hoặc.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Ý tứ chính là….Viêm Liệt! Tôi cũng thích cậu, cậu nguyện ý làm bạn trai của tôi chứ?” Khi Bắc Đường Yên nói những lời này con mắt lóe sang sáng, thật sự rất đẹp!

Viêm Liệt lần này là thật sự bị giật mình, tư thế dừng nguyên tại chỗ, trong ánh mắt lộ vẻ không thể tưởng tượng nổi.

“Tổng tài… ngài vừa mới nói gì đó?” Hắn hoài nghi mình có phải hay không vừa rồi ảo giác thế nhưng nghe được… nghe được lời nói đó… Làm sao có thể?

“Viêm Liệt, cậu không có nghe lầm, tôi vừa rồi là nói… tôi thích cậu hi vọng cậu làm bạn trai của tôi, tôi nghĩ cậu nhất thời khả năng rất khó tiếp nhận cho nên tôi sẽ cho cậu thời gian suy nghĩ thật kỹ.” Bắc Đường Yên cảm thấy quả bom này đã đủ uy lực rồi cho nên dự định dừng tay cho người nam nhân này thời gian suy tính.

Viêm Liệt thật sự là ngây dại, hắn không có nghe nhầm, vừa rồi tổng tài có thật nói như vậy… như vậy… hắn biết phản ứng thế nào?

“Tổng tài, ngài thật sự không cần phải trêu chọc tôi.. bằng hữu của tôi ở bên kia chờ, xin lỗi không thể cùng ngài khiêu vũ.” Chạy trối chết là hình dung về bộ dáng Viêm Liệt bây giờ, tránh thoát khỏi tay Bắc Đường Yên nhanh chóng từ trong sàn rời đi vì cái gì… vì cái gì tổng tài lại đùa giỡn như vậy… là trêu chọc hắn sao ? nhưng như vậy hắn thật cười không nổi…

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

Lòng rối loạn…tại sao lại phát sinh chuyện như vậy, không để ý đến một bên có tiếng người gọi lại hắn, Viêm Liệt nhanh chóng rời ra hội trường dạ yến, hắn hiện tại cần một mình tỉnh táo một chút. (L: khổ thằng thằng bé, bị doạ sợ chạy mất dép…)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook