Lão Công Thực Tập

Chương 50: Trao đổi điều kiện ( thượng )

Miệng Cười Thường Mở

14/08/2013

“Ông vừa rồi nói tôi là cái gì?” Bắc Đường Yên ngồi ở trên xe, quay bên trái nhìn Tô Sáng.

“Yên, bà nói cái gì đó, tôi nghe không hiểu?” Tô Sáng giả ngu, nghĩ đến không cần nghĩ trực tiếp hỏi ngược lại.

” Tô Sáng kỳ thật ông cũng là 1 nam nhân tốt, ông thấu tôi đã 29 tuổi trong nhà ngày ngày thúc giục để tôi lập gia đình, bọn tỷ muội cũng đều tìm được nơi chốn nhưng tôi ngay cả 1 đối tượng cũng không có, nếu không ông cưới tôi đi, 2 chúng ta là thanh mai trúc mã, 2 nhà cũng rất quan tâm 2 chúng ta có phải hay không, hay tôi đi tới gặp bá phụ bá mẫu đề nghị một chút, ông cũng trưởng thành cũng nên lập gia đình.” (L: ha ha)

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Đừng….tôi sai rồi..Yên… tôi biết sai rồi, tôi đây cũng không phải vì phối hợp với bà sao…bà thích người nam nhân kia nhìn hắn tướng mạo được, một thân đầy chính khí, chính là có điểm hơi ngốc bất quá cũng đáng yêu… ha ha, bà đừng có nghĩ tới hãm hại tôi… bà cũng biết, tôi…” Tô Sáng không có tiếp tục nói hết, nhưng là hai người cũng biết ý trong đó, người yêu hắn bởi vì ngoài ý muốn mà đi thế, hắn từng trước bia mộ người yêu thề, cả đời này không cưới.

“Hừ, tôi có bảo ông phối hợp thế sao, buồn nôn lắm.” Bắc Đường Yên khinh thường hừ nhẹ một tiếng.

“Thôi nào…, tôi sai rồi bất quá, nói trở lại người nam nhân kia thoạt nhìn rất thương tâm, bà không đau lòng sao?” Tô Sáng khuôn mặt nghiêm chỉnh, rất chăm chú hỏi.

“Tôi biết rõ hắn tức cái gì, cũng biết hắn vì cái gì muốn rời kỳ thật, tôi cũng biết… chỉ là tôi muốn yêu chân thành thôi, có thể vì tôi buông tha cho toàn bộ thế giới nhưng hắn thì không được, cho nên tôi muốn chờ, cũng muốn cho hắn hiểu được, tình yêu không phải là trò chơi ba người.”

Có một câu nói nàng rất khắc sâu. “Nếu như toàn bộ thế giới đều phản bội bạn như vậy tôi liền đứng phía sau bạn phản bội toàn bộ thế giới” Câu này là bằng hữu của nàng nói cho nàng biết, sau đó nàng ghi tạc ở trong lòng, cũng tự nói với mình, nàng cũng phải lấy được một phần yêu như thế!

“Ha ha, chúc mừng bà…Yên, chúc bà cũng tìm được hạnh phúc thuộc về mình.” Tô Sáng rất chân thành nói lời chúc phúc, mặc dù bây giờ Yên cùng người nam nhân kia không có cùng một chỗ, nhưng hắn hiểu rõ Yên, hắn tin tưởng Yên nhất định sẽ lấy được thứ nàng muốn!

“Cảm ơn, bất quá này không đủ để triệt tiêu sai phạm của ông vừa rồi, phía trước quẹo trái chúng ta đêm nay đi ăn đại tiệc.”

“Ai… cung kính không bằng tuân mệnh, hi vọng bà có thể nỗ lực ăn, ăn sụp đổ càng tốt.”

Cuộc sống bình tĩnh qua bốn ngày, sau đó Bắc Đường Yên nhận được một phần báo cáo.

“Em xác định?” Bắc Đường Yên cau mày nhìn Văn Mẫn ở trước mặt.



“Đúng vậy, em tự mình đi tới bệnh viện hỏi.” Văn Mẫn khẳng định gật đầu nhẹ, thần sắc cũng có chút ngưng trọng.

“Viêm Liệt biết không?”

“Không biết, cha của hắn tựa hồ quyết định muốn giấu.”

“Văn Mẫn, em nói xem chị có nên lợi dụng tin tức này làm cho hắn trở lại bên cạnh mình không?” Bắc Đường Yên con mắt nhìn chằm chằm tài liệu trên tay nói.

Văn Mẫn ngẩn ra, tổng tài của nàng là lần đầu tiên lộ ra vẻ mặt như thế.

“Cái này….tổng tài chỉ cần khiến cho ngài cảm thấy phải làm liền làm đi.” Văn Mẫn không biết mình nên nói cái gì, nhưng là nàng hiểu ý tứ của tổng tài, cha Viêm Liệt tim và mật có vấn đề, phí giải phẫu là rất lớn, nếu Viêm Liệt có tiền tiết kiệm thì coi như tạm đủ nằm viện đi, nhưng tim mới là 1 vấn đề lớn. Trái tim là 1 cái tuyệt đối trọng đại chuyện này sẽ rối hơn rất nhiều, đối với cậ ta mà nói không là một việc đơn giản, đặc biệt là lại liên quan đến tính mạng người nhà Viêm Liệt, nhưng là đối với Bắc Đường Yên mà nói đây chỉ là một việc hết sức dễ dàng chuyện, dễ dàng chỉ cần một câu nói, sẽ có một đống người giúp đỡ.

“Hay là gọi Viêm Liệt tới đây đi, em cảm thấy chị nên là cùng cậu ta nói chuyện một chút.”

Bắc Đường Yên gật đầu nhẹ.

Văn Mẫn rời phòng làm việc sau liền gọi điện thoại nội bộ cho Viêm Liệt.

Lần nữa đi vào tầng 24, tâm tình Viêm Liệt hết sức phức tạp, trong nội tâm có chút ê ẩm, cảm giác bước chân nâng lên có chút trầm trọng.

“Mời vào.”

Viêm Liệt nghe được thanh âm kia thân thể cứng đờ, dừng lại ba giây sau mới chậm rãi đẩy cửa đi vào.

Kể từ tối bốn ngày trước gặp được Bắc Đường Yên, sau đó chứng kiến Bắc Đường Yên cùng nam tử kia một chỗ, tim hắn vẫn không cách nào bình tĩnh, cảm giác cảm thấy tim từng giây từng phút đều đau, không phải là rất đau mà là nhàn nhạt, lại giống như là ăn mòn lòng người làm cho người ta chết lặng, làm cho người ta đau lại không cách nào bỏ qua!

“Ngồi xuống.” Bắc Đường Yên nhìn thoáng qua Viêm Liệt, sau đó liền đem ánh mắt dời đi, thần sắc lạnh lùng làm cho tim hắn căng thẳng.

Viêm Liệt rất hoài nghi mục đích Bắc Đường Yên kêu hắn tới không biết vì sao, hắn cảm giác cảm thấy có cái gì không tốt xảy ra.



“Cậu xem cái này đi.” Đem tài liệu trong tay thả tới người đối diện, Bắc Đường Yên chờ hắn phản ứng.

Viêm Liệt mở ra, nhìn mấy hàng chữ sau sắc mặt liền trở nên ngày càng khó coi.

“Đây là thật ?” Nhìn nội dung, hắn bất chấp oán hận Bắc Đường Yên điều tra chuyện của hắn, hắn chỉ là quan tâm thân thể của cha hắn.

“Tôi sẽ đem loại chuyện như vậy nói giỡn.” Bắc Đường Yên sắc mặt nghiêm túc, thanh âm tựa hồ lạnh hơn chút ít.

“Thực xin lỗi, tôi không phải là ý này.” Viêm Liệt nôn nóng rất rõ ràng, nhưng là đối mặt với nàng nghiêm túc thế lại nhẫn nại xuống hơn nữa hắn biết rõ hiện tại hắn cần phải tỉnh táo, chỉ có tỉnh táo lại mới có thể giải quyết vấn đề!

Kỳ thật, hắn vẫn là một kẻ tỉnh táo chỉ là đối mặt với Bắc Đường Yên, mới mất đi tỉnh táo.

“Tôi không muốn nhiều lời nói nhảm, bệnh của cha cậu cậu cần phải hiểu rõ, chuyện này không thể chậm trễ được, tôi có thể vì cung cấp choa cha cậu phục vụ chữa bệnh tốt nhất để ông ấy được chăm sóc tốt nhất, cậu cũng biết tôi có năng lực làm chuyện này, nhưng phải trao đổi điều kiện cậu và tôi phải ký một bản hợp đồng thời gian một năm, cậu nhất định phải đứng ở bên cạnh tôi, nghe lời của tôi, phối hợp với tôi trong tất cả các cuộc gặp măt, chính tôi đã nói cậu là người chồng mà tôi chọn, dù cho cậu không đáp ứng tôi cũng sẽ dùng phương pháp khác khiến cậu phải đáp ứng, hơn nữa tôi bảo đảm ngoại trừ việc bên cạnh cậu có nữ nhân khác thì chuyện khác là tự do .”

Bắc Đường Yên giống như là đang cùng đối thủ đàm phán mở ra điều kiện song phương.

Viêm Liệt vốn là sắc mặt không tốt lại càng trở nên khó coi.

“Nếu như tôi không đáp ứng ?” Viêm Liệt không nhịn được hỏi ngược lại, hắn biết chính mình có làm sai gì đâu nhưng lại vào kúc này nói với hắn thế, đối mặt với nàng lạnh lùng như thế, nàng muốn là tình cảm của hắn sao? Không… không…nàng chỉ là muốn người như hắn mà thôi, cùng tình cảm không liên quan!

“Như vậy, cha của cậu sẽ không có bất kỳ bệnh viện nào đồng ý cho ông ấy trị liệu!” Không cần nói nhiều, Bắc Đường Yên tin tưởng chỉ bằng cái nà như vậy đủ rồi.

Nói nàng hèn hạ cũng được, nói nàng không từ thủ đoạn nào cũng được, chỉ cần có thể đạt tới mục đích đây cũng là cái gì!

“Tôi không tin chị sẽ làm như vậy!” Viêm Liệt đứng lên, nghiêng người về phía trước nhìn Bắc Đường Yên, không nháy mắt nhìn xem nàng.

Bắc Đường Yên cảm giác tim mình bị lời của Viêm Liệt chấn động một chút, không thể nói là cảm động hay là cao hứng, nhưng mà cảm thấy rất hưng phấn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook