Lão Công Thực Tập

Chương 47: Tĩnh tâm tư ngộ

Miệng Cười Thường Mở

13/08/2013

Ba người nhận mệnh rời đi, Tôn Giai Giai cùng Mạnh Tuệ cái gì cũng chưa nói, nhưng Điền Mông lại như cũ chưa từ bỏ ý định đi tìm Viêm Liệt.

Hai người không có gặp mặt ở công ty, mà là sau khi tan việc hẹn tại 1 quán cà phê cách công ty không xa. (L: thêm 1 kẻ yêu ngu ngốc, ko sợ chết mà..)

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

Viêm Liệt không biết mình nên nói cái gì, hắn có chút đau lòng, nhưng là hắn lại cảm thấy không nên mở miệng nói xin lỗi, chỉ là yên lặng nhìn xem Điền Mông.

“Mình còn nghĩ 2 chúng ta là không có vấn đề….” Điền Mông vẻ mặt cô đơn, đường tình không thuận hơn nữa điều động công việc, đối với nàng là đả kích cũng rất lớn.

“…” Viêm Liệt trầm mặc, hắn cũng cho là bọn họ không có vấn đề gì nhưng khi hắn còn ở trong lòng ai oán vì cái chết kia thì Bắc Đường Yên thế nhưng lần nữa lại làm ra chuyện như vậy, làm cho hắn rất tức giận, nhưng tức giận không có cảm giác như kia.

Bình tĩnh lại cẩn thận suy tư, hắn cảm giác mình cũng có chút xúc động, Bắc Đường Yên cho dù thật sự chỉ là muốn coi hắn là vật sở hữu cũng có thể là vì đối với hắn, hơn nữa bọn họ đã xảy ra quan hệ, Yên làm sao có thể chỉ đem loại quan hệ này xem như là trò chơi, nhưng chuyện phát sinh kia làm cho hắn hôn mê chờ khi tỉnh táo lại đã làm ra chuyện không thể vãn hồi.

Chỉ là…Yên cũng không có giữ lại, cái uy hiếp cường ngạnh đó căn bản chính là lửa cháy đổ thêm dầu, hắn vẫn luôn là thích mềm không thích cứng, đối mặt loại uy hiếp đó càng là không thể nào đáp ứng, hơn nữa coi như là tình cảm của nàng thì hắn cũng là cái loại đó nếu không Yên làm sao sẽ bất chấp cảm giác của hắn làm ra chuyện làm cho người ta cảm giác thất vọng chuyện tình, giống như là Âu thị xí nghiệp cùng, và cô bạn trước mặt bị điều động này.

“Vì cái gì cậu không nói gì, cậu không muốn cùng mình nói gì đó sao?” Điền Mông đối với sự trầm mặc của hắn rất bất đắc dĩ, nàng hiện tại rất mờ mịt căn bản là nghĩ không ra vì chuyện gì sẽ biến thành như vậy, bất quá nàng cũng biết là mình sai rồi, đang không có hoàn toàn hiểu rõ chuyện của Viêm Liệt cùng Bắc Đường Yên liền váng đầu đụng phải đi vào, sau đó đụng phải họng súng đã trở thành kẻ hi sinh, mà như những người kia đối với kết quả như vậy, nàng chỉ có thể tiếp nhận.

“Tiểu Mông, mình chỉ có thể nói kết quả như vậy mình cũng cảm thấy thật bất ngờ, thật sự thật xin lỗi….” Nếu quả như thật là hắn sai hắn nguyện ý thừa nhận, nhưng chuyện này chẳng lẽ là lỗi của hắn sao, cho nên hắn chỉ có thể nói xin lỗi, lại nói không nên lời 3 chữ thực xin lỗi hơn nữa hắn cũng không thể bởi vì này sự kiện này đi tìm Bắc Đường Yên, bởi vì kết quả nhất định sẽ làm cho sự việc nà càng hỏng bét.

Thông qua chuyện của Âu Nhược Nhã cùng Điền Mông hắn đã hiểu cái Bắc Đường Yên đối với hắn muốn.



Điện thoại vang lên, Viêm Liệt bởi vì nghe được tiếng chuông đặc biệt kia mà chấn động toàn thân.

“Mình đi nghe điện thoại.” Đứng dậy, đi đến cửa quán cà phê hắn mới bắt máy.

“Ba phút, ba phút sau nếu như cậu vẫn cùng nữ nhân kia một chỗ, tôi sẽ đem cô ta điều đến 1 nơi mà cậu cũng chưa từng nghe qua.” Bắc Đường Yên dứt lời liền cúp máy.

Viêm Liệt nhíu mày cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, nhưng cũng không có trễ nãi, hắn xoay người vào quán cà phê sau đó đối với Điền Mông nói ra:

“Mình có việc cần phải đi xử lý, thực xin lỗi… mình phải lập tức rời đi, Điền Mông cậu là một cô gái tốt, hãy lựa chọn 1 tình yêu chân thành.”

Viêm Liệt một phen nói xong cũng không có chờ Điền Mông phản ứng, để lại tiền cà phê rồi xoay người ra khỏi quán, tại cửa hắn hít một hơi thật sâu, hướng ký túc xá mà đi.

Viêm Liệt biết có người đang giám thị mình, mặc dù hắn nhìn không thấy bóng người, cách đối phương giám thị rất cao siêu, nhưng là thông qua Bắc Đường Yên nói hắn có thể xác định nhất định có người theo dõi hắn, cảm giác như thế làm cho toàn thân hắn cảm thấy khó chịu đến cực điểm, nhưng là hắn không thể cự tuyệt trừ phi đi tìm Bắc Đường Yên, nếu không liền không có biện pháp nào!

Từ nhỏ đến lớn hắn cũng là lần đầu tiên cảm thấy mình vô lực như thế, mặc dù gia đình của hắn điều kiện không tốt nhưng không tính là kém từ nhỏ hắn liền nỗ lực học tập, ở nhà đến trường vẫn là 1 học sinh giỏi, hơn nữa hắn luôn lạc quan, bạn học rất khen ngợi, chưa có trải qua tổn thất nặng nề gì mà sống cho tới bây giờ, hắn là 1 người được người bình thường hâm mộ, đi học tại đại học tốt nhất, còn chưa có tốt nghiệp đã đến công ty tốt nhất, bề ngoài xuất sắc, năng lực tốt có thể dự tính năm năm sau hắn có thể công thành danh toại, có nhà có xe.

Nhưng giờ nói đến về sau…hắn liền gặp phải một đại phiền toái, không biết nên giải quyết thế nào.

Hồi tưởng khi cùng Yên một chỗ hắn cảm thấy rất vui vẻ, rất nhẹ nhàng, cũng rất hạnh phúc nhưng đột nhiên xảy ra chuyện của Âu Nhược Nhã hắn kinh ngạc phát hiện giữa bọn họ tựa hồ tồn tại vấn đề rất nghiêm trọng, hắn đau lòng đồng thời đem trách nhiệm đẩy tới người Bắc Đường Yên kỳ thật, hắn biết rõ Bắc Đường Yên là người thế nào, người làm ba năm thần tượng, hắn làm sao có thể không hiểu biết nàng chứ!



Bắc Đường Yên là nữ vương trên thương trường, khôn khéo quyết đoán, lãnh khốc vô tình, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn nào, bởi vì kế hoạch của nàng mà công ty phá sản đếm không xuể, bao nhiêu người vì nàng mà thân bại danh liệt, báo chí không dám nói nhưng không ai không biết, huống chi là tin tức đường dây cực kỳ phức tạp của Hoàng gia học viện hơn ba năm hắn nghe nhiều tin đồn về nàng như vậy mặc dù có thời điểm cảm thấy rất kinh khủng, nhưng lại không thể không bội phục, thương trường chính là chiến trường!

Nhưng nghĩ là thế nhưng khi hắn thành đương sự quan hệ tới hắn thì hắn lại bối rối… xem ra chính mình còn chưa đủ trưởng thành đây, muốn cùng Bắc Đường Yên đánh trận, kết quả tốt nhất có lẽ là lưu lại một thi thể! Nụ cười tự giễu xuất hiện ở trên mặt, cô đơn đến cực điểm.

Chỉ là tỉnh táo lại hết thảy cũng thay đổi, hắn xúc động chất vấn làm cho Yên đối với hắn thất vọng rồi, khi đó hắn chỉ lo cảm thụ của mình mà bỏ quên ánh mắt thất vọng ánh của nàng bây giờ nghĩ lại Yên cảm thấy ủy khuất, hắn xúc động như vậy đem trách nhiệm quy về trên người của nàng liền là thật cho rằng Yên không nên bởi vì Âu Nhược Nhã thích hắn mà thu mua Âu thị, nhưng là cũng không thể cứ như vậy đổ Âu Nhược Nhã chết đi lên trên người nàng, Âu Nhược Nhã là tự sát, hắn trước kia không phải là vẫn cho rằng tự sát là một loại trốn tránh nhu nhược sao, như thế nào lúc ấy liền oán nàng đây. (L: xúc động nhất thời của con ng` là ma quỷ, có những thứ đã qua thì ko thể tha thứ đc nữa..)

Ha ha ha là vì quá quan tâm đi, cho tới nay đều dè dặt duy trì quan hệ hai người bởi vì thân phận nàng với mình khác biệt, hắn không thể không luôn duy trì tôn nghiêm của mình đồng thời nhận thức phần tình cảm khó có được này, khi ngọt ngào lại vẫn lo lắng, lo lắng có cái gì không tốt phát sinh, sau đó chuyện đã xảy ra lo lắng của hắn đã trở thành thực sau đó cái đè nén trong tim liền bộc phát.

Mà xúc động nói ra lời chia tay, hắn hối hận nhưng hắn vẫn thích Bắc Đường Yên, yêu Bắc Đường Yên nhưng tách ra cũng tốt bọn họ cùng một chỗ cuối cùng vẫn là không thích hợp, hắn dè dặt, Bắc Đường Yên cảm giác không phải là vậy lúc cùng một chỗ Yên vì hắn không lái xe, mỗi ngày cùng mình đi bộ, cũng vì phối hợp hắn mà lựa chọn nhà hàng dùng cơm, hơn nữa còn mỗi lần cười nói rất ăn ngon, làm sao sẽ ngon đây, hắn đều không thích thức ăn.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

Trong lúc đó, hắn cảm giác mình mặt có chút lành lạnh, đưa tay sờ, mới phát hiện là nước mắt… Hắn thế nhưng khóc! (L: hả… con trai mà khóc thì là rất nghiêm trọng, ta còn nhớ có 1 ng` vì ta mà khóc, nhưng ta cũng nhớ vì ng` đó mà ta khóc rất nhiều, cuối cùng thì sao, vẫn là mỗi kẻ 1 nơi mà thôi…)

Trời ạ, hắn làm cái gì… vốn cũng không có hối hận nhưng giờ cảm thấy mình trong lúc đó ngu xuẩn ghê gớm, hắn thế nhưng thật sự cho rằng Bắc Đường Yên cùng hắn cùng một chỗ chỉ là một trò chơi, thế nhưng tại sinh nhật của nàng cùng nàng nói ra câu chia tay, hắn thế nhưng làm thương tổn nàng, làm thương tổn người con gái hắn yêu nhất.

Trong một cái nháy mắt mà đã thay đổi, Viêm Liệt rốt cục suy nghĩ cẩn thận chuyện này trong đó người bị thương tổn không chỉ có hắn, hắn cảm thấy hết sức hối hận, nhưng hối hận thì có tác dụng gì ư….thái độ của Bắc Đường Yên bây giờ đối với hắn mạnh như vậy thế, sớm đã không còn ôn nhu như trước tự hồ chỉ là muốn khống chế hắn, điên cuồng cũng không đại biểu là yêu!

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

Viêm Liệt hiện tại thật sự rất muốn hỏi Bắc Đường Yên, nàng còn thương hắn không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook