Lão Công Thực Tập

Chương 33: Mưa nhỏ ( hai )

Miệng Cười Thường Mở

13/08/2013

“Tổng tài, ngài có gì phân phó?”

Văn Mẫn chỉ là thoáng nhìn qua Bắc Đường Yên, nàng cũng biết có chuyện lớn đã xảy ra, vẻ mặt kia làm nàng hơi thở ngưng trọng, làm cho người ta cảm thấy khó thở đi theo Bắc Đường Yên mấy năm, Văn Mẫn có thể khẳng định là không biết ai lại chọc phải tổng tài đại nhân rồi và sau đó người kia khả năng sẽ xui xẻo.

“Cho người đi thăm dò xem Viêm Liệt từ khuya ngày hôm trước cho đến sáng sớm hôm nay đã làm gì, xem mấy người tiếp xúc hoặc nhìn thấy hắn, không được bỏ sót bất kỳ phát hiện vấn nào, làm càng nhanh càng tốt.”

“Dạ!”

Văn Mẫn nghe Bắc Đường Yên nói, đầu óc liền đoán được ít nhiều hẳn là về chuyện Viêm Liệt cùng những nữ nhân khác cũng không biết vấn đề này nghiêm trọng đến mức nào.

“Tổng tài buổi trưa hôm nay còn chuẩn bị cơm trưa không?” Văn Mẫn dè dặt hỏi.

“Chuẩn bị cơm của chị là được rồi.”

“Vâng.”

Văn Mẫn đi ra ngoài trong phòng làm việc chỉ còn lại Bắc Đường Yên, Bắc Đường Yên lần nữa đứng ở trước cửa sổ, ánh mắt u ám nhìn ra ngoài cửa sổ.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

Nàng hiện tại đã rất tỉnh táo nhưng vẫn không khỏi có chút bốc hỏa, nếu như nói gọi điện tối hôm qua bởi vì nghe người điện thoại là một nữ nhân làm cho nàng có chút nghi hoặc, như vậy 3 tin nhắn ngày hôm nay thì có thể cho nàng xác nhận đây là một cái bẫy bởi vì đối với nhân phẩm của Viêm Liệt nàng rất tin vô luận là từ điều tra hay là mấy ngày chung đụng, Bắc Đường Yên cùng tin ánh mắt của mình, Viêm Liệt không phải là loại người làm ra chuyện như vậy như vậy trong chuyện này liền nhất định sẽ có “hiểu lầm ” nho nhỏ cũng không biết rốt cuộc là dạng gì cho nên, nàng kêu Văn Mẫn đi điều tra, xem khả năng có như nàng suy nghĩ hay không.

Mặc dù nàng muốn hiểu cũng nhận định Viêm Liệt hẳn là trong sạch nhưng nàng cũng chỉ biết tức giận, bởi vì Viêm Liệt mà sinh ra loại phiền toái này làm cho cảm xúc của Bắc Đường Yên có chút không ổn định, mặc dù lý trí nói cho nàng biết kêu nàng tin tưởng hắn nhưng trong lòng phản ứng vẫn là có tức giận, Bắc Đường Yên biết rõ đây là bởi vì nàng quá quan tâm đến quan hệ với Viêm Liệt làm cho nàng mất đi tỉnh táo cho nên nàng hiện tại cũng cần yên tĩnh một chút, nếu không nàng không bảo đảm khi nhìn thấy Viêm Liệt tâm tình của mình sẽ làm ra cái gì không nên xảy ra.

Buổi trưa Viêm Liệt do dự một chút cũng không có gọi cho Bắc Đường Yên, hắn dùng thời gian này đi mua một chiếc di động mới, sau đó đi mua sim có chút vội vàng ăn một miếng cơm trưa liền đuổi về công ty đi làm.

Một buổi chiều đã qua, Viêm Liệt xử lý xong công việc đã qua giờ tan sở, hắn lại bắt đầu do dự có nên hay không tìm Yên đây?

Cuối cùng quyết định Viêm Liệt vẫn là một người rất chủ động định ra mục tiêu sẽ liên tục nỗ lực, do dự không quả quyết không phải cá tính của hắn nhưng vấn đề liên quan tới Bắc Đường Yên hắn lại có chút do dự thật không dám ra tay.

Điện thoại thông, tiếng Bắc Đường Yên truyền tới.



“Viêm Liệt?”

“Vẫn còn phải làm sao?”Nghe thanh âm kia Viêm Liệt đột nhiên cảm thấy có chút ủy khuất, buổi sáng thanh âm lạnh như băng kia làm cho hắn ấn tượng khắc sâu, lúc này nghĩ đến hắn có cảm giác mình giống như là đứa trẻ bị bỏ rơi. (L: cảm giác kì vậy…)

Người đối diện tựa hồ trầm mặc một hồi, mới truyền đến thanh âm.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Đã làm xong cùng nhau ăn cơm chứ?

“Ok, tôi ở dưới cửa công ty chờ chị.” Viêm Liệt có chút khẩn cấp đáp ứng, mặc dù giọng Bắc Đường Yên tựa hồ vẫn còn có chút không đúng lắm nhưng so với buổi trưa khá hơn nhiều, không lạnh như băng làm cho hắn cảm thấy có chút đau lòng.

“Ừ, lát nữa gặp.” Bắc Đường Yên cúp điện thoại, ánh mắt vừa nhìn về phía tài liệu trong tay, đó là tài liệu Văn Mẫn ba mươi phút trước giao cho nàng, phần thứ nhất là về Viêm Liệt có vấn đề rất lớn, nghe cư xá lính gác cửa nói Viêm Liệt mười giờ tối trở về cư xá, nhưng bạn cùng phòng Viêm Liệt lại nói Viêm Liệt qua mười hai giờ còn không có trở về, hơn nữa không có ai biết hắn trong khoảng thời gian này làm cái gì về phần chủ nhật, đồng nghiệp hắn nói Viêm Liệt tựa hồ liên tục không có đi ra ngoài đều là ngủ, bọn họ đi ra ngoài Viêm Liệt đang ngủ, lúc trở lại hắn vẫn như cũ là đang ngủ.

Cái này làm cho Bắc Đường Yên phát giác được có cái gì không bình thường sau đó nàng liền nhìn về báo cáo những người khác đầu tiên liền là tình địch số một của nàng Âu Nhược Nhã, sau đó Bắc Đường Yên đại khái là có thể đoán được cái gì.

Âu Nhược Nhã tối thứ bảy từng tại cư xá nơi Viêm Liệt ở cái kia có xuất hiện, nói là đi vào nhà 1 đồng nghiệp nhưng là theo điều tra tên của đồng nghiệp kia cũng chính là viên chức trong Bắc Đường tập đoàn bởi vì bận việc đi ra ngoài cũng không ở nhà, hơn nữa Âu Nhược Nhã ở cư xá đó mãi cho đến sáng sớm ngày thứ hai mới lái xe rời đi, theo lính gác cửa quan sát thì xe Âu Nhược Nhã còn có những người khác ước chừng là hai nam nhân, bất quá nhìn không rõ tướng mạo, hai người kia cũng là người hộ tống Âu Nhược Nhã lúc đi vào.

Cư xá Viêm Liệt đang ở không phải là cư xá có áp dụng an ninh kỹ thuật cao, chỉ có vài chỗ bố trí cảnh vệ cho nên cũng không có chứng cứ về Âu Nhược Nhã làm những gì.

Ngoại trừ Âu Nhược Nhã, Văn Mẫn còn đã điều tra vài người, nhưng kết quả đều bình thường chỉ có Âu Nhược Nhã này là có vấn đề.

Bắc Đường Yên xem qua phần tài liệu này, đối với chuyện phát triển đại khái đoán được nàng đưa ra hai loại giả thiết rồi ghép vào tình hình thực tế, lát nữa hỏi Viêm Liệt có lẽ có thể biết rõ thêm.

Đem báo cáo trong tay bỏ vào trong tủ bảo hiểm, Bắc Đường Yên đi ra khỏi phòng làm việc, khi nàng đi ra cửa liền thấy được hắn chờ ở một bên, ánh mắt của hắn tựa hồ có chút khẩn cấp.

“Yên.” Liên tục chú ý cánh cửa lớn Viêm Liệt thấy được Bắc Đường Yên sau đó lộ ra nụ cười chủ động tiến lên chào.

Bắc Đường Yên cũng cười cười, sau đó nói:



“Tìm một chỗ ăn cơm đi, tôi đói bụng.”

Bắc Đường Yên là thật đói bụng, mặc dù buổi trưa cơm trưa thức ăn rất tốt nhưng vì nàng một chút khẩu vị cũng không có nên chỉ ăn một miếng liền thôi cảm giác cảm thấy một mình ăn cơm làm cho người ta cảm giác không thoải mái.

“Được, tôi cũng rất đói bụng.” Viêm Liệt buổi trưa ăn cũng ít, bất quá tâm tư suy nghĩ lung tung không có cảm thấy đói, ngược lại nghe Bắc Đường Yên nói như vậy mới cảm giác mình cũng có chút đói bụng.

Hai người đi tới một nhà hàng cách công ty hơi xa, quang cảnh nơi này so với nhà hang ở phụ cận công ty khá hơn một chút, có vẻ rất tao nhã.

Từ trên đường đi cho đến nhà hàng, Viêm Liệt liên tục cẩn thận nhìn vẻ mặt Bắc Đường Yên muốn nhìn ra chút gì đó nhưng Bắc Đường Yên tựa hồ rất bình thường, làm cho Viêm Liệt cảm thấy có lẽ là chính mình đa nghi.

Đang đợi bữa ăn tới Viêm Liệt mở miệng:

“Yên, hôm trước buổi chiều khi về nhà bị rơi đi điện thoại di động, ngày hôm qua thân thể không thoải mái nên ở nhà nghỉ ngơi một ngày, không biết chị có gọi cho tôi hay không, chị không có tức giận chứ?”

Viêm Liệt đơn giản nói một chút, Bắc Đường Yên ánh mắt sáng lên, quả là thế….

“Làm sao rơi?”

“Tối thứ bảy khi về nhà tại dưới nhà hình như gặp được phải cướp, không chờ tôi phản ứng bọn họ liền dùng thuốc mê hôn mê tôi, chờ khi tỉnh lại liền phát hiện trên người mình gì cũng không trông thấy, bất quá…” Viêm Liệt vừa nói vừa quan sát mặt Bắc Đường Yên có chút lo lắng không biết là nên cho Bắc Đường Yên biết chuyện này hay không.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Bất quá cái gì?”

“Tôi nhớ được mình hôn mê tại cửa toà nhà nhưng là khi tỉnh lại liền phát hiện mình ở tại cửa kí túc, cảm giác có chút kỳ quái.”

Nghe Viêm Liệt nói Bắc Đường Yên hiểu ý cười một tiếng, lại càng xác định suy đoán của mình.

“Thân thể không có việc gì chứ?” Bắc Đường Yên có được tin mình muốn sắc mặt cũng thay đổi nhu hòa hơn, quan tâm xem tình trạng thân thể của Viêm Liệt nhưng trong ánh mắt nhưng lại hàn quang chợt lóe, giống như đã có quyết định gì đó.

“Không có việc gì .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook