Lão Công Thực Tập

Chương 63: Đính hôn ( thượng )

Miệng Cười Thường Mở

14/08/2013

Bắc Đường Yên cùng Viêm Liệt chờ ở cửa, cha mẹ em trai của hắn đã đã sớm tới ở trong buổi tiệc, cha mẹ Bắc Đường Yên thì là vừa vặn xuống phi cơ liền hướng nơi này tới.

Ước chừng năm phút đồng hồ sau, một chiếc xe chậm rãi dừng ở trước mặt 2 người, Viêm Liệt có chút khẩn trương, trong xe đi ra là một nam nhân chừng hơn 40 tuổi rất phong độ, chững chạc lộ ra sự tao nhã, ông ấy đi đến cửa xe a mở cửa, một người nữ nhân đi xuống, thoạt nhìn cũng chừng bốn mươi tuổi, cùng Bắc Đường Yên có bảy phần giống nhau, giữa lông mày lộ ra một sự hoà ái cùng cơ trí.

“Con rất lấy làm vinh hạnh được đón tiếp cha mẹ tới tham gia tiệc đính hôn của con, cha mẹ mau mau vào bên trong, bữa tiệc mong chờ sự có mặt của 2 vị đó.” Bắc Đường Yên tiến lên đón chào, giọng nói kia làm cho hai phu thê đi tới đều lộ ra vẻ mặt lúng túng.

“Khụ khụ khụ… Yên nhi, con nên giới thiệu cho ba mẹ biết một chút người bên cạnh sao?” Mẹ Bắc Đường Yên bất đắc dĩ nhìn xem con gái nhà mình, nữ nhi này cái gì cũng tốt, chính là không tôn trọng người làm cha mẹ bọn họ, mỗi lần gặp mặt cũng phải tổn hại vài câu mới bỏ qua.

“Viêm Liệt đây là cha và mẹ của em, đây là Viêm Liệt chúng ta mau vào đi thôi, tất cả mọi người đang chờ đây.” Bắc Đường Yên giản lược giới thiệu, song phương cũng chưa từng thấy qua, đối với giới thiệu ngắn gọn này đều là bất mãn, cha Bắc Đường Yên Bắc Đường Đức cùng vợ đều rất tò mò nhìn Viêm Liệt, anh mắt Viêm Liệt đầy kính cẩn, khẽ cười.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Bá phụ, bá mẫu, chào 2 bác con là Viêm Liệt.” Thái độ của Viêm liệt cùng Bắc Đường Yên hoàn toàn bất đồng, nhìn cha mẹ Bắc Đường Yên đồng thời cũng cẩn thận quan sát vẻ mặt 2 vị, hắn đây là con rể thấy nhạc phụ đương nhiên rất khẩn trương.

“Chào, bác là Lại Thuỷ mẹ của Bắc Đường Yên, rất hân hạnh gặp con.” Lại Thuỷ bà cũng dùng đến ánh mắt xem kỹ nhìn xem Viêm Liệt, đối với Viêm Liệt bọn họ cũng là quen thuộc, mặc dù không có gặp qua nhưng tư liệu truyền đến đem Viêm Liệt điều tra rõ ràng tường tận, người nữ nhi của bọn họ xem trọng, bọn họ làm sao có thể không coi trọng.

Bắc Đường Đức ở một bên gật đầu nhẹ, cùng Viêm Liệt chào hỏi.

“Được rồi vào đi thôi.” Bắc Đường Yên nhìn vẻ mặt cha mẹ cũng biết Viêm Liệt đã được bọn họ đồng ý, kỳ thật cũng không cần nhìn, tiệc đính hôn có thể làm đương nhiên là cha mẹ mặc dù đi chu du thế giới nhưng tai mắt cũng không ít.

Bốn người vào buổi tiệc, mọi người rối rít chào hỏi, cuối cùng bốn người đi tới trước mặt cha mẹ Viêm Liệt, trưởng bối hai nhà mới xem như được gặp qua mặt nhau.

Viêm phụ viêm mẫu đều có chút hơi lo lắng, cha mẹ Bắc Đường Yên đều rất hòa ái cũng không có lộ ra vẻ mặt khinh thường gì, đối phương mặc dù không có thân phận gì địa vị nhưng là chỉ cần Bắc Đường Yên thích, đều không là vấn đề Bắc Đường gia không cần lợi dụng cưới hỏi để đạt được cái gì đây là điều mà cha mẹ Bắc Đường Yên luôn dạy bảo, Bắc Đường Yên hạnh phúc mới là quan trọng nhất, bất quá bọn họ cũng là có một cái lo lắng Viêm Liệt tuổi có vẻ hơi nhỏ tựa hồ chưa đủ chững chạc, không biết Bắc Đường Yên có chút vất vả gì không, chỉ là khi bọn họ thấy con gái có nụ cười hạnh phúc cũng liền yên tâm bỏ qua sầu lo, nữ nhi của bọn họ há lại sẽ để cho mình không thoải mái sao.

Song phương cha mẹ coi như hòa hợp, Viêm Liệt cũng thở phào nhẹ nhõm, đi chiêu đãi những người khác chủ yếu là hắn đi theo bê cạnh Bắc Đường Yên đi làm quen bạn của Bắc Đường Yên lúc này hắn mới thật sự thấy được sự giao thiệp của Bắc Đường Yên rộng đến cỡ nào, quyền thế lại là lớn đến cỡ nào, trong bữa tiệc này người đề là nhân vật, chỉ trong TV mới có thể nhìn qua, nhưng bây giờ đều xuất hiện ở trước mắt, cùng Bắc Đường Yên cười nói, làm cho hắn không khỏi có chút cảm thán.

Mặc dù hắn chưa bao giờ nghĩ tới dựa vào quyền thế của Bắc Đường Yên làm những thứ gì, nhưng là hắn đã đứng ở nơi đây, như vậy khả năng sẽ không thoát ly hết thảy.

“Đang suy nghĩ gì, cảm giác cậu sao thương cảm như vậy chứ.” Nói chuyện là Tư Đồ Tử Nhưng, nữ luật sư nổi danh độc miệng, cũng là 1 trong bạn tốt của Bắc Đường Yên.

“Không có…. chỉ là thấy đến nơi này sao nhiều đại nhân vật như vậy, làm cho người ta có chút cảm thán.” Là bạn của Bắc Đường Yên nên hắn là dùng thái độ cẩn thận một chút đối đãi , hắn không có quên Bắc Đường Yên cảnh cáo, những nữ nhân đều là rất đáng sợ .



“Đại nhân vật? Ha ha ha… Viêm Liệt, cậu bây giờ cũng coi như là đại nhân vật, có một số việc cũng nên hiểu chút ít.” Tư Đồ Tử Nhưng như có điều suy nghĩ nói, ý tứ trong lời nói làm cho người ta nghiền ngẫm.

“Có ý gì?” Viêm Liệt không biết.

“Ha ha… Bắc Đường Yên xem như là 1 đại nhân vật sao?” Tư Đồ Tử Nhưng không đáp hỏi ngược lại.

“Đương nhiên.” Nữ vương giới kinh doanh, chỉ sợ giới thượng lưu không ai không biết cái tên Bắc Đường Yên, nàng tại trong mắt người bình thường có thể coi là 1 thần tượng tồn tại, đương nhiên là 1 đại nhân vật.

“Như vậy, cậu bây giờ là vị hôn phu của cô ấy, cũng là tiêu điểm cậu nói xem mình còn chưa tính là 1 đại nhân vật sao?”

“Này không giống!” Viêm Liệt phản bác, thành công của Bắc Đường Yên là nàng cố gắng có được, mà hắn cũng phải dựa vào nỗ lực chinh mình mới có thể đứng ở bên cạnh nàng, cũng không muốn dựa vào nàng đạt được danh tiếng thành tựu gì.

“Như thế nào, cậu có phải cảm thấy dựa vào nữ nhân mà nổi danh có chút mất mặt hay không?” Tư Đồ Tử Nhưng lộ ra một cái cười, trong ánh mắt thoáng hiện lên một tia trào phúng.

Con người …có đôi khi chính là nhìn không ra.

“Phải dựa vào thì tôi cảm thấy mất mặt, muốn chính mình nỗ lực mà thôi nếu không Yên cũng sẽ xem thường tôi!” Viêm liệt bị Tư Đồ Tử Nhưng cười vậy cười làm cho có chút ít ảo não, cái loại ánh mắt như nhìn thấu hắn, châm biếng chợt lóe lên hắn cũng không có bỏ lỡ, hắn cũng không phải là sợ mất mặt, chỉ là không muốn để cho Bắc Đường Yên xem thường hắn!

“Tặc tặc, tôi liền hoài nghi…” Tư Đồ Tử Nhưng thập phần khoa trương lắc đầu, lộ ra vẻ mặt đáng tiếc.

“Hoài nghi gì?” Biết rõ Tư Đồ Tử Nhưng là cố ý để cho hắn hỏi thăm, nhưng sự tình liên quan đếnBắc Đường Yên, hắn thật đúng là nhịn không được.

“Hoài nghi Bắc Đường Yên làm sao sẽ vừa ý 1 tên ngốc thế này !”

“Cô… Hừ!” Viêm Liệt tức giận, lại chỉ có thể oán hận trừng mắt Tư Đồ Tử Nhưng, không có biện pháp nữ nhân này là bạn của Bắc Đường Yên mà dù không phải phỏng đoán hắn cũng đấu không lại Tư Đồ Tử Nhưng.

“Như thế nào… tức giận, Viêm Liệt có này tôi cảm thấy được nên có nghĩa vụ nói cho cậu biết” Tư Đồ Tử Nhưng thu hồi vẻ mặt cười giỡn, trở nên vẻ nghiêm túc.

“Nói cái gì?” Viêm Liệt hồi hộp, không biết cô gái giảo hoạt này kế tiếp sẽ nói cái gì.



“Bắc Đường Yên sự nghiệp rất lớn, cô ấy cũng là người, cũng cần có người trợ giúp, cậu là người yêu của cô ấy, cậu cần phải học được vì nàng mà chia sẽ lo âu, mà không phải là vì lòng tự trọng nhàm chán kia mà hiềm nghi” Tư Đồ Tử Nhưng nói vậy giọng có chút lạnh.

“Không phải là bởi vì lòng tự trọng, tôi chỉ là không hi vọng cô ấy hiểu lầm, tôi không hi vọng là mình muốn dựa vào cô ấy để phát triển.” Viêm liệt căng cau mày, lời nói cô gái này làm cho hắn cũng lọt vào suy tư, trước kia chuyện như vậy hắn chỉ là không muốn để cho người hiểu lầm, cũng không muốn làm cho Bắc Đường Yên hiểu lầm, lại không có nghĩ qua phương diện này.

Hồi tưởng khi Bắc Đường Yên đang đợi hắn luôn đang nhìn văn kiện, có đôi khi làm thêm giờ đến rất khuya, lúc ở nhà cũng sẽ xử lý công việc, nghỉ ngơi cũng rất ít, mọi việc lớn nhở ở công ty đều cần Bắc Đường Yên chỉ đạo không khổ cực là không thể, người bình thường cũng chỉ là thấy được 1 màn hào quang thành công lại đã quên sau lưng cần bao nhiêu nỗ lực cùng mồ hôi mà có!

Không có ai thành công là dễ dàng mà Bắc Đường Yên có thể có thành tựu hôm nay cũng là bỏ ra rất nhiều, Viêm Liệt có chút lo âu xem xem Bắc Đường Yên, muốn ôm nàng vào lòng, muốn an ủi mệt mỏi cùng vất vả với nàng.

“Nếu như cái cậu để ý chỉ là danh dự của mình, vì tâm tình của mình mà sống tôi cảm thấy cậu không xứng đứng ở bên cạnh Bắc Đường Yên, nữ nhân kia cường thế nhưng cũng thiếu hụt thủ đoạn mềm yếu, nàng có lẽ sẽ coi chừng cuộc sống của cậu nhưng là nhất định sẽ không làm khó dễ cậu, có lẽ chính cậu ấy cũng không có nghĩ qua vấn đề này, Viêm Liệt… yêu cô ấy sẽ phải đứng ở góc độ của cô ấy mà cân nhắc, không cần phải tự cho mình là đúng, phải làm thế nào đối với nàng là tốt nhất, biết không? Được rồi, cậu tự mình nghĩ đi.”

Tư Đồ Tử Nhưng không hổ là làm luật sư, những lời này nói ra Viêm Liệt đều có chút choáng, lời nói chứa đầy hàm ý phi phàm, người đi còn Viêm Liệt ngây ngốc đứng suy nghĩ tới lời nói kia. . .

Không cần phải tự cho là đúng, làm gì đối với nàng tốt nhất…

“Viêm Liệt, ta đây cảm thấy được cô bạn kia nói gì cậu đừng có tin hoàn toàn, nhiều nhất là tin năm phần được rồi.” Không Không cầm lấy một ly rượu rồi từ đâu hiện ra bên cạnh Viêm Liệt, động tác cực nhanh làm cho người ta không thể không cảm thán quả nhiên không hổ là siêu trộm.

Viêm Liệt sững sờ, lộ ra một cái cười khổ.

“Nam nhân, cười ngốc gì vậy, nói cho cậu biết phải đối thật tốt đối với Yên… nếu không ta đây liền bán cậu đến Nam Phi làm dã nhân, hừ!” Hỏa Viêm cũng tới đây tham gia náo nhiệt, không khách khí nói uy hiếp. (L: nam chính quả đáng thương, xung quanh quả là toàn có hại…)

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Làm dã nhân không tốt, hay làm thịt người nướng đi, mình thích ăn.” Quan Uyển U cũng đi theo sau Hỏa Viêm quẳng xuống một câu nói.

Viêm Liệt lần này xem như hoàn toàn bất đắc dĩ, hắn biết rõ bạn của Bắc Đường Yên hữu ít nhiều gì đối với hắn có chút ý kiến, bất quá bây giờ xem ra không phải là có chút mà là rất nhiều…đem hắn làm thịt… có thể không nhiều sao!

“Liệt, mấy cậu ấy là cùng anh nói cái gì hả?” Bắc Đường Yên rốt cục chạy tới, có chút nghi hoặc hỏi thăm Viêm Liệt, ánh mắt nhìn bạn mình cách đó không xa đối với nàng cười gian, có chút bất đắc dĩ.

“Bọn họ nói chúc chúng ta sớm ngày lập gia đình, ân ân ái ái.” Viêm Liệt không có nói thật, lời những nữ nhân nói nửa thật nửa giả hắn hay là giữ lại đi.

“…” Bắc Đường Yên biết rõ hắn không có nói thật cũng không vạch trần, chỉ là cho vài người bạn ánh mắt cảnh cáo, không phải là nàng trọng sắc khinh bạn, mà là nàng quá mức hiểu rõ đám bằng hữu kia, Viêm Liệt tại trong các nàng nhất định không tốt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook