Lão Công Thực Tập

Chương 13: Chuyện xấu

Miệng Cười Thường Mở

13/08/2013

Trong công ty truyền rất nhanh tin đồn, huống chi là tin đồn về tổng tài!

Còn chưa tới buổi trưa thì chuyện buổi sáng ở ngoài thang máy liền truyền khắp cả công ty, Viêm Liệt cũng lại một lần nữa lĩnh giáo thế lực người hay hóng.

Bất đắc dĩ thở dài kỳ thật cảm giác như thế hắn trước kia ở trong trường đã cảm thụ qua, không phải là hắn muốn, cũng không phải là hắn đi chế tạo tin đồn thậm chí có chút ít thời điểm những thứ tin đồn kia hắn căn bản cũng không biết rõ, nhưng liền hết lần này tới lần khác lại đã trở thành danh nhân trong trường kỳ thật hắn cũng biết này là không thể tránh khỏi, việc học ưu tú, lại luôn hoạt động của trường, liên tiếp giành nhiều giải thưởng, lý lịch sơ lược đặc sắc, nhiều như vậy là thành quả nỗ lực của hắn bởi vì hắn cần những thứ này tiến vào Bắc Đường tập đoàn. Chỉ là hắn không có nghĩ qua đi vào Bắc Đường tập đoàn sau còn phải đối mặt với những tin đồn xấu như vậy, càng không hi vọng đó là tin đồn về mình và tổng tài.

“Tiểu Viêm có thời gian có thể đi ra ngoài một chút không?” Truyền đến tiếng của Âu Nhược Nhã.

Lần nữa thở dài, Viêm Liệt không thể không nói đây mới thật là sóng trước chưa yên sóng sau đã tới.

“Nha, Viêm Liệt, Âu tiểu thư đến đây, em nên hảo hảo giải thích nếu không có người sẽ bị dấm chua mà chết đuối.” Liễu tỷ tựa hồ có chút hả hê nhìn.

Viêm Liệt ngay cả trả lời cũng không muốn bất đắc dĩ cười cười, liền đi ra ngoài.

“Rốt cuộc phát sinh chuyện gì?” Nếu như nói chuyện tối hôm đó là ngoài ý muốn, như vậy hôm nay nàng nghe nói chuyện sáng hôm nay là không còn đơn thuần như vậy, dự cảm nói cho nàng biết nữ nhân kia nhất định có vấn đề, hơn nữa còn là vấn đề nàng không hy vọng nhất, nàng cần phải chứng thực .

“Mình nói cái gì cũng không phát sinh cậu tin sao?” Hắn đều không hiểu rõ phát sinh chuyện gì chứ, như thế nào nói cho cô gái này biết!

“Không tin…nữ nhân Bắc Đường Yên kia tuyệt đối không đơn giản, từ hôm nàng bắt đầu chọn cậu làm bạn nhảy thì đã như có kế hoạch, chuyện sáng sớm hôm nay tại thang máy kia gặp cậu, rồi nói những lời kia cũng nhất định là có kế hoạch, mình thấy kỳ quái cô ta là 1 tổng tài vì cái gì không đi thang máy chuyên dụng của mình, thì ra là vì cậu… tiểu Viêm, chị ta rốt cuộc cùng cậu nói gì?”

Âu Nhược Nhã rất thông minh, thật sự rất thông minh, bất quá đây cũng là khinh thường Bắc Đường Yên.



“Cậu nói mò gì đó ? tiểu Nhã cậu suy nghĩ quá nhiều điều này sao có thể, mình là một cái tiểu tử nghèo đến Bắc Đường tập đoàn không đến một tháng, còn là một thực tập sinh tổng tài có cái gì tính kế mình đây.”

Viêm Liệt tuy nói như vậy nhưng cẩn thận ngẫm lại, giống như thật sự có khả năng, như vậy tổng tài mục đích là gì?

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Cậu còn nhớ rõ khi trong sàn nhảy sao?” Âu Nhược Nhã đột nhiên hỏi.

Viêm Liệt gật đầu nhẹ, chuyện ngày đó xảy ra hắn một chút cũng không có quên.

“Tiểu Viêm trực giác của nữ nhân nói cho mình biết cám giác Bắc Đường Yên cùng mình đối với cậu là giống nhau!” Âu Nhược Nhã rất nghiêm túc cảnh cáo Viêm Liệt về cảm giác của mình, ánh mắt Bắc Đường Yên nhìn nàng, nàng hiểu không sai thích Viêm Liệt lâu như vậy, xem qua quá nhiều ánh mắt thích hắn chỉ bất quá lần này là người có đủ uy hiếp nhất… Bắc Đường Yên làm cho nàng cảm thấy rất nguy hiểm.

Mà cũng chính là phần cảm giác nguy cơ này làm cho Âu Nhược Nhã rối loạn nếu không nàng như thế nào lại đi nói với Viêm Liệt sự thật có người khác thích hắn đây.

Có một số việc một người nói không tin nhưng nhiều người nói thì đã có thể là không nhất định, những lời mọi người nói trong phòng làm việc một đống ngổn ngang làm cho hắn vốn là rất loạn, hiện tại Âu Nhược Nhã thế nhưng cũng nói lời như vậy làm cho hắn thật sự sinh ra hoài nghi.

Chẳng lẽ tổng tài là nghiêm túc? Không không không… không thể nào, nàng ấy nghĩ thế nào mà sẽ thích hắn đây… bất quá… trong lúc đó hắn nghĩ không hiểu!

“Tiểu Nhã hôm đó chính là yến hội, cậu có phải hay không cùng tổng tài quyết định … quyết định cái gì không?” Viêm Liệt cũng đắn đo rốt cuộc nên dùng từ nào để hình dung.

“Quyết định cái gì? Tiểu Viêm, mình không hiểu rõ ý của cậu.”



“Tổng tài nói, chị ấy cảm giác ánh mắt của cậu mang theo ý khiêu khích, còn nói cái gì chiến tranh giữa hai nữ nhân…cậu có hiểu ý gì không?” Viêm Liệt nói châm chước.

“Hừ đương nhiên mình thích cậu mà nữ nhân kia đối với cậu có ý đồ mình đương nhiên phải cẩn thận chút ít chứ, hơn nữa ánh mắt nàng ta nhìn mình cũng rất khiêu khích… tiểu Viêm mình tuyệt đối sẽ không để cho chị ta cướp đi cậu!” Âu Nhược Nhã tức giận, ánh mắt rất kiên định thề chết bảo vệ tình yêu của mình.

Nghe Âu Nhược Nhã nói, Viêm Liệt lộ làm ra một vẻ mặt quả như thế, thì ra sự tình thật sự giống như hắn phỏng đoán nhất định là tổng tài bị tiểu Nhã kích thích mới đem mình xem như đối tượng theo đuổi hoặc là chính xác mà nói là chiến lợi phẩm!

Thì ra là… không chỉ có nam nhân không chịu nổi kích thích, nữ nhân cũng là như vậy, Viêm Liệt có chút bất đắc dĩ…nhưng lại tựa hồ thêm chút ít cô đơn thì ra là… thật sự chỉ là một trường trò chơi mà thôi.

“Tiểu Nhã chớ loạn tưởng, tổng tài chọc cậu chơi mình cùng tổng tài căn bản không có khả năng.” Viêm Liệt cười cười nói ra, có chút miễn cưỡng nhưng che dấu vô cùng tốt, còn Nhược Nhã đang khí trong đầu nên không có phát hiện.

“Có lẽ là vậy…2 người là không xứng..chị ta năm nay hai mươi chín tuổi cậu kém chị ta năm tuổi đây…cậu mới không thích 1 bà già hơn mình 5 tuổi đúng không?” Tiểu Nhã có chút khắc nghiệt nhưng là đối đãi với tình địch nàng cũng không cần biết nhiều như vậy.

Viêm Liệt nhíu mày, hắn không thích nghe nói nàng ấy như vậy.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Tiểu Nhã cậu đừng nói như vậy, là mình không xứng với tổng tài, chị ấy căn bản cũng không thể vừa ý 1 cái tiểu tử nghèo như mình…thôi mình còn có việc phải làm, đi trước.” Nói xong, Viêm Liệt cũng không trông nom Âu Nhược Nhã phản ứng như nào, trở về phòng làm việc.

Hắn không thích nghe đến lời bất kính gì đối với tổng tài, tổng tài là người hắn hâm mộ, là thần tượng của hắn, hắn không hi vọng bất luận kẻ nào ở trước mặt hắn nói bậy như vậy, nếu như vừa rồi là người khác hắn nhất định sẽ không khắc chế được mình ra tay đánh người !

Âu Nhược Nhã ngu ngơ tại chỗ, có chút không hiểu làm sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook