Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 51: Vạch trần

Lạc Yy

20/03/2020

Phi Phi cầm ly rựu lên rồi đi đến chỗ của Vân Tuyết . Ả sáp lại gần nở nụ cười tươi làm như thân thiết lắm , Vân Tuyết cũng hiểu rõ bộ mặt thật của cô ta nên cũng chẳng thèm diễn . Cô dùng vẻ mặt lạnh lùng rồi đưa tay lên đẩy cô ta ra , lực đẩy không mạnh nhưng cô ta lại cố ý giả vờ ngã xuống đụng trúng cái bàn để ly làm mọi thứ rơi từ trên rơi xuống , tạo nên tiếng động lớn nên mọi người xung quanh đá túm tụm lại nhìn .Thực hiện được bước đầu tiên thuận lợi xau đó cô ta nói với vẻ mặt rất tội nghiệp .

- " Chị hai sao chị lại đẩy em chứ hix "

- " Ha đúng thật là "

Mọi người nhìn nhau rồi chỉ chỏ bàn tán về Vân Tuyết , cô ta mừng thầm rồi nói :

- " Chị à bộ đồ này em đã mặc theo ý muốn của chị rồi sao chị còn không vừa lòng chứ " Vốn ả rất tâm đắc bộ đồ này nhưng vì mọi người ở đây không hài lòng nên ả đã đẩy tội qua cho cô .

- " Tôi bảo cô mặc bộ đồ này khi nào chứ , bị ảo tưởng à " . Cô bình thản cầm ly rựu uống một ít rồi trả lời cô mà không một chút lo lắng .

- " Em biết em là con nuôi của gia đình họ Mạc , em cũng biết ơn mọi người vì đã nhận nuôi em . Vì thế nên lúc nào em cũng kính cẩn yêu thương chị nhưng sao chị lại đối xử với em như thế chứ huhuhu " Ả đốc vô thêm rồi ngồi khóc xướt mướt để thu hút mọi ánh nhìn.

- " Vậy à ! " Cô cười nhạt rồi đi đến đỡ cô ta dậy rồi nói tiếp .



- " Vì là em gái của tôi nên Vân Tuyết đây sẻ cho cô một món quà . " Cô hướng mắt về phía sau khán đài rồi gật gật đầu ra hiệu . Vài phút sau hình ảnh kèm video và những bằng chứng mà cô ta âm thầm lập ra bây giờ đã bị lộ hết . Các bằng chứng bao gồm : một đoạn clip tình tứ giữa cô ta và Gia Huy . Tiếp đó là hiện lên là những bản hợp đồng thu mua cổ phần của công ty mà cha cô làm chủ mục đích của cô ta là nhằm chiếm đoạt hết công ty và tài sản của nhà họ Mạc và thêm đó là những sổ sách ghi chép cô bán thông tin nội bộ của công ty cho các công ty đối thủ làm công ty của Mạc Gia lỗ vốn rất nhiều .

Chỉ nhiêu đây thôi thì bộ mặt giả tạo của cô ta cũng bị gỡ bỏ . Cha của cô đứng bênh cạnh nhìn thấy được toàn bộ sự việc không kiềm được cơn tức giận đến tát cô ta 1 cái thật mạnh vào mặt rồi lên sân khấu công bố .

- " Tôi Mạc Lỗ Chương chính thức tuyên bố Mạc Phi Phi người con mà chúng tôi nhận nuôi từ bé sau này cô ta sẻ không còn bất cứ quan hệ gì với nhà họ Mạc nữa . Sau này Mạc Gia chỉ có 1 đứa con gái đó là Mạc Vân Tuyết và tôi nói thêm sau này tài sản công ty tất cả của Lỗ Chương tôi đều chuyển nhượng cho Vân Tuyết "

Nghe xong ả ta rất lo sợ và nhục nhã vì bị tẩy trần tay chân run run rồi ngã quỵ xuống , Vân Tuyết ra hiệu kêu vệ sĩ đến lôi ả ta ra ngoài .

Rồi cô đi lại lên sân khấu và nói : " Mọi người cứ tiếp tục , chúng tôi sẻ phục vụ mọi người hết lòng xin cảm ơn ! " cô đứng ra cúi đầu kính cẩn .

Sau khi kết thúc buổi tiệc cô cũng phải quay về Trung Quốc để làm việc .

Tại Trung Quốc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook