Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 64: Tôi nói cho anh một bí mật

Lạc Yy

22/03/2020

Mặt cô ta dần biến thành một người hoàn toàn khác , rất giống quỷ . Đây là hậu quả khi ả ta phẩu thuật thẩm mỹ quá nhiều cộng thêm việc sữa đổi gương mặt , vì không uống thuốc đúng giờ chủ quan nên da mặt cô ta trở nên nhăn nhó sần sì có nhìu lỗ nhỏ trên mặt , mắt thì híp lại hai gò má bị phì ra . Nhìn vào liền có cảm giác rất sợ hãi , Vân Tuyết nhìn thấy cũng khá bất ngờ và chút hoảng sợ với gương mặt của cô ta , dùng tay che mặt lại rồi lùi về phía sau . Đình Nam nhìn thấy toàn bộ sự việc của cô ta được phơi bày anh vừa tức giận vừa kinh hãi bực bội xoay người bỏ đi không nói gì thêm .

- " Á á mặt mặt của tôi , sao lại như vầy . Sao lại biến dạng như này á á á á " . Ả vội vã che mặt lại rồi chạy khỏi nơi đó thật nhanh , các phóng viên được 1 phen mở rộng tầm mắt nhưng cũng không quên nhiệm vụ liền đuổi theo cô ta .

- " Cạn li " . Quin vui vẻ cầm loan bia đưa lên cụng với cô chúc mừng , trong một quán bar không khí náo nhiệt khiến cho lòng người cảm thấy xôn xao hơn hẳn . Cả hai cùng vui mua hát cá tưng bừng mãi đến 11h mới về nhà , về đến cỗng thì Phi Phi mặt một bộ đồ màu đen bịt kín mặt mày cầm dao ra đi về hướng .

- " Đồ chó , con đĩ mày dám phá hỏng mọi thứ của tao "

- " Hở ai vậy ực , uống tiếp đi em ơi uống tới bếnh luôn đê " Vân Tuyết đang trong tình trạng say mê man nên cô chả phân biệt được gì cả đứng không vững nên Quin phải đỡ cô mãi thôi .

- " Cô cô muốn làm gì , ở đây có camera có bảo vệ cô không làm được gì đâu " .

- " Haha tao đây chẳng còn gì để mất nữa cả nên hôm nay tao sẽ cho tụi mày chết chung với tao " . Ả đưa con dao lên rồi đi từ từ tới từ thì lúc này ánh đèn xe ngoài xa lóe lên Đình Nam bước ra cùng Gin hai người lạnh lùng đi tới . Nhìn thấy Đình Nam Quin cũng đã đỡ lo phần nào nhưng cô chợt sững người lại rồi nhanh chóng kiếm mặt nạ đeo vào cho Vân Tuyết : " Trời bà cô của tôi ơi chị tháo ra chi bây giờ làm khổ em nè " .

- " Dừng tay lại " Gin đi đến nắm lấy tay của Phi Phi lại quật ngược ra đằng sau .

- " Thả tao ra " Ả ngoan cố quật cuồng giãy dụa không chịu đứng im .



- " Cảm ơn anh " . Quin nhẹ nhàng gật đầu cảm ơn rồi nói : " Chết tôi có việc cần làm rồi anh anh đưa chị ấy vô nhà giúp tôi . Vậy nha tôi đi trước đây " . Cô tháo vát chạy thật nhanh như sợ bị bắt lại , vốn cô làm như vậy cũng có lí do mà . Nhìn thấy chị mình khổ sở vì người này như vậy thôi thì cô tạo cơ hội để hai người gần nhau hơn .

- " Vậy tôi cũng đi trước đây , cậu chủ bảo trọng " .

- " Ờ..ừm " Ý gì đây chứ cậu ta chúc mình bảo trọng cơ à . Anh nhìn sang Vân Tuyết đang mê man không biết trời đất là gì thì đột nhiên anh mỉm cười rồi bế cô vào nhà . Vào đến nhà cũng khó khăn không dễ gì vì cô say rồi nên sẽ quậy như đứa con nít không chịu để yên nên mất hết 10' mới vào được nhà . Đặt cô nằm yên trên giường định quay lưng đi thì nghe cô nói mớ : " Haha Cô dám giả dạng tôi để kiếm tiền à , mơ nhé hihi " . Nghe xong anh nhăn mày rồi nhìn cô hỏi : " Cô tên gì ? "

- " Ừm hihi Lisa " . Anh ngồi xuống giường gần cô hơn rồi hỏi lại lần nữa : " Có thật không ? " . Cô ngồi bật dậy rồi sáp tới tai anh thì thầm nói : " Tôi sẽ nói cho anh nghe một bí mật " .

- " Được thôi "

- " Tôi là....á cái mặt nạ phiền phức này tháo ra cho rồi " Cô đang nói thì mặt nạ bị sụp xuống làm cô khó chịu , trong con say men rựu nên đã vô ý tháo luôn nó ra . Nhìn thấy Vân Tuyết trước mặt anh vui mừng xúc động ôm lấy cô thật chặt.....

- " Ưm anh làm gì vậy nóng ghê , tôi nói tôi là Vân Tuyết đó . Tôi đã từng có chồng , hix tôi thích anh ta nhưng anh ta không thích tôi " .

Đình Nam vui vẻ mỉm cười nói : " Sao cô biết anh ta không thích cô ? " .

- " Bởi vì , bởi vì.... " Chưa nói hết câu thì cô đã ngã gục xuống ngủ thiếp đi , đặt cô nằm ngay ngắn lại anh mỉm cười đưa tay vén mái tóc của cô rồi hôn nhẹ lên trán : " Bảo bối e được lắm dám tiếp cận tôi bằng thân phận khác ha "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook