Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 6: Hôn Lễ

Lạc Yy

19/03/2020

Sau khi dừng cuộc đối thoại của Gia Huy và cô thì lại có thêm một cuộc gọi nữa đó là của Đan Đan trợ lí cũng là quản lí của cô ,Đan Đan gọi tới báo là Vân Tuyết được nhận thử vai nữ phụ trong bộ phim Lệ Cơ Truyện ,bộ phim do đạo diễn Ngô chỉ đạo , ông ta nổi tiếng là một người đạo diện giỏi , những bộ phim hay đều do ông ta đảm nhiệm phụ trách.Vân Tuyết nghe xong rất vui mừng .Nhưng cô lại vừa được gia đình báo là 3 Ngày nữa sẻ Kết hôn , bữa tiệc được tổ chức tại Anh .

Khách Sạn Tân Thời - 23 / 10 /2018.

Đèn , hoa , sân khấu , bàn ghế xung quanh.....đều rất lộng lẫy trang nghiêm , khách mời ai ai cũng là nhưng người giàu có , trai xinh gái đẹp ,ở ngoài có Gần 20 chiếc siêu xe Car Passion , SUV , những cô tiếp tân thị vệ ai nấy đều nghiêm chỉnh đứng đúng vị trí của mình , chào đón khách và ngăn chặn phóng virn rất nghiêm túc.Về phía tân nương thì....

" A a a a a đau quá , tôi không mún mặt bộ này đâu mà "

" Tiểu thư cô ráng tí nữa đi ai bảo cô ăn cho nhìu vào làm gì....Ôh món ăn của cô được đem lên kìa là chân gà đó "

"Đâu đâu......A a a... em dám lừa tôi "

"Hihi xin lỗi cô chủ em làm vậy để cô phân tâm rồi em mới kéo khóa váy lên đc"

Váy cô mặc trên người là hãng Lezdo thương hiệu nổi tiếng của nước Úc , một bộ váy cưới độc quyền lên đến 500 tỷ USD , từng chi tiết đều được thợ may làm tỷ mỉ gắn nhưng hạt kim ***** *** bộ váy cưới . Không phải vì cô mập mà khó mặc váy chỉ là vì gia đình Không biết ngực cô lớn hơn họ nghĩ nên khi đặt hàng có chút sơ sót .

Đến Giờ Bắt đầu nghi thức .

" Mời cô dâu bước lên lễ đài " Lời MC

*Hôm nay cô ấy rất đẹp , không uổng công bộ váy mình đã lựa , không giống thường ngày hôm nay nhìn cô ấy rất dịu dàng* / Đỏ mặt /



* Anh ta...anh ta hôm nay đẹp trai quá giống như hoàng tử vậy...bậy bậy anh ta chỉ được vẻ bề ngoài thôi , bên trong biến thái vô cùng *

" Cháu gái của tôi hôm nay con đẹp lắm "

Cha Của Vân Tuyết Nắm tay cô đặt lên tay của Đình Nam Và nói .

" Ta giao con gái bảo bối của ta cho con "

Bà của Vân Tuyết đứng dậy đem lên cho cô một chiếc vòng ngọc gia truyền nó có thể phát sáng trong bóng tối , đáng giá bằng hơn 100 chiếc xe SUV, bên trong chiếc vòng có 1 loại thuốc có thể cải tử hồi sinh . Khi thấy Bà Tặng vòng cho Vân Tuyết , thì Phi Phi ngồi ở dưới vô cùng tức giận .

" Con đĩ cái , hôn lễ này nên thuộc về tao , cái vòng đó cũng là của tao , vì sao vì sao chứ mọi thứ đều thuộc về mày , đợi đi tao sẻ không để mày sống yên ổn như vạy đâu "

Khi nghi thức hôn lễ đang diễn ra thì, Phi Phi chụp lại và gửi đến cho một người và nói : Mau trở về đi có người cướp chồng mày rồi , chức danh Trịnh Phu Nhân sẻ thuộc về ả . Sau đó cô ta lại cười nhạt rồi đi ra khỏi hôn lễ.

Sau khi hôn lễ kết thúc , cô cũng chia tay gia đình và đi về nhà chồng , Đình Nam Đưa cô về biệt Thự Phú Gia biệt thự dành cho những người quý tộc giàu có . khi bước vào cô vô cùng kinh ngạc và bở ngở .Trước mắt cô là những cô người hầu xếp hàng cúi đầu chào .

" Cung nghênh Thiếu Gia , Thiếu Phu Nhân về nhà chúc Thiếu Gia Thiếu Phu Nhân Trăm năm hạnh phúc."

Cô lúc này khá hài lòng với sự sắp sếp này , mọi người có vẻ đều chào đón cô .Nhưng khuôn mặt lạnh như băng của Đình Nam không thay đổi chỉ nói một chữ " Ừh " Sau đó đi thẳng vào phòng làm việc . Quản gia và đám người hầu lúc này cũng không ưa gì cô mấy , chỉ vui vẻ trước mặt thiếu gia , mọi người ai cũng nghĩ Vân Tuyết Cưới cậu chủ mình vì ham mê tiền bạc và gia sản của nhà họ Trịnh . Khi Đình Nam vào phòng mọi người đều trở mặt và lạnh lùng với cô , quản gia đưa cô vào phòng của Đình Nam và nói đây là phòng của cô .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook