Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 38: Điều Tra Sự Việc (1)

Lạc Yy

19/03/2020

Đi đến cầm cuốn sổ lên thì nhìn thấy có mật mã bênh trong . Anh liền bấm thử ngày sinh của cô , rồi đến bà , mẹ , cha đều thử cả qua nhưng đều không phải anh dửng dưng tự bấm vào ngày sinh của mình 2310 . Cuốn sổ tự động mở ra anh vô cùng ngạc nhiên và có chút hạnh phúc , nhật kí cũng coi là một thứ quan trọng cô ấy dùng ngày sinh của mình để làm mật khẩu sao . Lật ra trang đầu tiên là khi cô còn nhỏ lúc 7 tuổi ăn một cây kem nhưng không đủ mát liền nãy ý chui vào tủ lạnh cho mát . Cô trốn trong đó gần 2 tiếng , mọi người ai cũng hốt hoảng đi tìm cô anh đầu bếp mở tủ lạnh ra thì phát hiện cô đang ngồi trong đấy bấm điện thoại .

- " Dễ thương thật "

Trang tiếp trang tiếp là những ngày khi cô còn nhoe nghịch ngợm chơi đùa như thế nào , nét chữ khi nhỏ của cô thì quả là xấu quá đi nhưng vẫn có thể đọc được . Đến trang 52 khi cô 18 tuổi cô thích thầm một người tên là Gia Huy , lặng lẽ ngày ngày ngắm nhìn anh ta , đọc đến đây thôi anh đã sôi máu cả lên . Gì chứ nào là thích thầm xí , tình yêu con nít đnags gì mà ghi vô đây . Anh cầm cây bút lên rồi gạch gạch chọt chọt cái tên Gia Huy đi . Đọc tiếp thì cô ghi : " Hôm nay là ngày giỗ của mẹ tôi , thật sự thì tôi cũng chẳng có mấy người bạn . Ngày này là ngày tôi cảm thấy mình là người biệt lập là người cô đơn nhất thế gian này . Nào là bị lừa dối , nào là bị sỉ nhục , còn nữa con của Chiêu Nghi tôi không hề đẩy cô ta để làm sảy thai là cô ta tự ngã mà . Nhưng chẳng ai chịu tin lời tôi nói cả đành chịu thôi hahaa giải thích làm gì cho mệt nhỉ , sinh nhật mà họ tặng tôi món quà lớn quá đi khiến tôi không thể không nhận lấy nó được " . Anh đọc những giòng chữ cô viết mắt anh thấm đỏ rưng rưng nước mắt , anh chợt nghĩ lại lời của Như Ý nói trước đó . Nhà có camera mình phải đi điều tra .

Anh vội vàng chạy xuống lầu rồi tập trung tất cả mọi người lại , anh hỏi :

- " Ngày mà Chiêu Nghi bị ngã lầu sảy thai ai nhìn thấy gì mau khai . "

Mọi người ai cũng nhìn thấy Chiêu Nghi bị ngã nhưng chẳng ai dám nói vì họ là phận đầy tớ sau này cô ta về làm chủ ngôi nhà này biết được mình bán đứng ả thì sẻ không yên thân . Ai cũng ấp úng cuối đầu nói không có , ai cũng sợ hãi . Nhìn thấy cảnh tượng này anh cũng hiểu cho họ phần nào nên không làm khó cho lui . Anh kêu Gin đem bản ghi được camera quay lại ngày đó cho anh xem .

Sau khi kiểm tra thì Gin hốt hoảng đi đến nói :

- " Cậu chủ bản ghi ngày hôm đó đều bị hủy hết rồi không còn bản nào cả " Anh tức giận đập bàn , sao lại trùng hợp như thế trừ khi một trong hai đã có ý che đậy sự việc . Anh cho người đi đến bệnh viện điều tra xem việc gì , sau khi Gin đi khỏi thì Chiêu nghi về đến nhà . Chạy đến làm nũng nịu với anh :

- " Bảo bối em về rồi nè nhớ anh quá " Áp sát lại gần đưa bộ ngực ra cạ cạ vào cánh tay anh

- " Ừm " Anh ngó lơ cô



- " Anh yêu sắp tới công ty WAw chọn người đại diện cho nhãn hàng anh giúp em được không "

- " Em tự nổ lực bằng sức mình đi , đừng việc gì cũng tìm đến anh " Anh nghiêm khắc gặng giọng nói với cô . Chỉ điểm này thôi là đã khác với Vân Tuyết rồi , cô ấy chưa từng nhờ vã mình điều gì cả việc gì cũng tự làm một mình . Ả cứng họng rồi nói tiếp

- " Anh bữa giờ mình chưa...."

- " Anh mệt rồi em đi chỗ khác đi " . Bây giờ anh cảm thấy rất chán ghét ả , mún tránh càng xa càng tốt . Không nói được gì thêm nên ả đành phải đứng dậy đi lên phòng để khỏi phải bị anh cằng nhằn . Hôm nay anh ta bị sao thế nhỉ , không phải rất vui khi được ở bênh mình sao chẳng lẽ còn thương nhớ con ả Vân Tuyết ? Ting . Cô nhận được một tin nhắn kèm theo hình ảnh .

- " Baybe à , anh nhớ em quá anh về nước rồi anh muốn gặp em " Kèm theo là những hình ảnh dâm dục khi ả làm tình với Jay .Cô ta rất tức giận làm sao thằng chó đó lại chụp được những tấm hình này . Ả liền đáp

- " Anh mún gì ? Bao nhiu ? "

- " Ây dô em nói gì thế em iu , một đêm với nah thôi anh thèm em lắm rồi "

- " Được gửi địa điểm , thời gian tôi sẻ qua "

- " Oke you "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook