Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 33: Đi chơi

Lạc Yy

19/03/2020

Về đến nhà cô nhìn thấy Chiêu Nghi ở nhà , ngồi gác chân uống cafe ra vẻ như một bà chủ cô nhìn thôi cũng cảm thấy buồn cười . Đi nhanh lên phòng , rồi nhận được một cuộc gọi của Đình Nam bảo là chiều nay cô phải đi chơi công viên với hắn . Anh ta đâu có tốt bụng đến vậy chỉ là khu công viên hắn vừa thu mua được rồi bị ông bắt dẫn tôi đi chơi thôi . Nhưng mà dại gì không đi , cô ngủ một giấc đến 2h chiều . Nhìn thấy Đình Nam đứng trước mặt cô làm cô giật cả mình .

- " Này mau dậy đi , tôi cho cô 15' thay đồ nếu trễ giờ thì đừng có trách "

Nghe xong cô nhanh chóng đứng dậy sửa soạn thay quần . Cô chọn cho mình một cái áo from rộng lop top ngắn màu đỏ hở vai , tay dài . Bênh trong cô mặc thêm một chiếc áo trắng có dây bó ngực . Kèm thêm một chiếc quần jean ống rộng cùng với đôi giày đế cao . Khi cô bước xuống thì Đình Nam nhìn cô không chớp mắt , vừa cá tính còn đáng yêu mún để cô ở nhà luôn quá .

- " Đi...đi thôi "

- " Khoan đã , đi chơi mà anh mặc vest đi lên thay đồ đi . Anh mặc như thế tôi có cảm giác như đi làm không thoải mái chút nào "

Anh nghe lời rồi đi lên thay đồ . Duyên trời anh cũng mặc chiếc áo màu đỏ from rộng cùng với chiếc quần đen , cổ anh đeo dây chuyền trên tai cũng đeo một khuyên nhìn rất soái . Đẹp trai mà nên mặc gì chả đẹp . Xuống đến nơi thì thấy Chiêu Nghi cũng sữa soạn đòi đi theo .

- " Nam à ! Em cũng mún đi anh dắt em theo với "

- " Chuyện này...để lần khác đi . Chuyến đi này là do ông sắp sếp nếu để ông biết được anh dẫn em đi theo cùng thì không hay " Nói thì nói thế thôi chứ anh cũng đang có cảm giác là cô khá phiền , chỉ mún đi riêng với Vân Tuyết .

" Wao cặp đó đẹp đôi quá "

" Anh chành đó đẹp trai thật nhưng tiết là đã có Người yêu "

" Ước gì mình là anh chàng đó , cô gái đi bênh cạnh nhìn đáng yêu quá đi "

Vô số lời bàn tán khen ngợi dành cho hai người . Ai bảo họ nổi bật quá làm gì ? Nhìn thấy tàu lượng siêu tốc cô nhìn anh rồi đòi đi cái đó :

- " Không , tôi không đi "



- " Hay là anh sợ " Cô đâm chọt dụ dỗ anh

- " Tôi chả sợ gì cả đi thì đi "

Một lúc sau .

- " Này anh có ổn không , đi nổi không " Cô vừa nói vừa đỡ anh trong lòng thầm nghĩ một người không sợ trời không sợ đất như anh mà lại đi sợ cái này kkkk thú vị thật . Cô đỡ anh ngồi xuống ghế nghĩ ngơi rồi đi mua nước . Cả hai giống như một cặp đôi mới yêu cùng nhau ăn kem uống nước lúc này vô tình bị phóng viên chụp được . Khi anh nhìn thấy ngôi nhà ma thử thách lòng can đảm anh liền nãy ra ý tưởng sẻ trả thù cô .

- " Ngôi nhà ma kia , tôi thách cô đi đấy "

- " Được đấy "

Nói là làm liền anh kéo tay cô vào trong đấy . Cứ nghĩ cô sẻ sợ nhưng ai đâu ngờ được....

- " Ya...thái cực quyền " Cô thẳng tay cú cho nhân viên giả ma một cái . Và cứ thế gặp ai cô đánh người đó .

" Này cô kia chúng tôi chỉ làm việc thôi mà sao lại đánh thật chứ bầm tím hết trơn rồi "

- " Xin lỗi . Xin lỗi . Xin lỗi tại tôi thấy giống thật quá nên ....xin lỗi "

- " Đây là tiền bồi thường , thay mặt bạn gái tôi xin lỗi mọi người "

Sau khi chơi hết các trò chơi ở đó anh dắt cô ra ngoài bờ sông để hóng mát . Vừa đi cô vừa lẩm bẩm : " Ngu thật là người giả mà mình đi đánh người ta , sau này phải kìm chế lại mới được "

- " Phụt " dễ thương quá ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook