Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 17: Cô bạn thân

Lạc Yy

19/03/2020

Anh Vừa ra khỏi phòng thì cô cũng nhanh chóng thay đồ rồi lên giường đánh một giác cho đến sáng vì hôm nay khá là mệt .

Sáng hôm sau .

Hôm nay là ngày cô được nghĩ , nên đến 8h cô mới dậy . Xuống nhà thì thấy mọi người đang bận công việc nên cô cũng không muônd nhờ vã nên đa tự mình vào bếp nấu vài món để ăn . Sau một hồi thì cô cũng đã thành công món Mì trứng kèm thêm một ly nước ép bơ và 1 món bánh trán miệng .

Vừa ăn cô vừa chợt nhớ đến chuyện hôm qua ,ngồi suy nghĩ lại thì thấy sai sai . Mình đâu có chọc ghẹo ai mà lại đi đánh thuốc mình , không lễ là Gia Huy . Cô vừa suy nghĩ đến thì dập tắt luôn í nghĩ vì cô rất tin tưởng vào cậu ta .

Gia Huy chưa bao giờ ép buộc mình điều gì cả , Anh ấy sẻ không làm như thế . Nhưng ruốt cuộc là ai . Đang nhăm nhi tô mì thì một bàn tay giơ ra cướp lấy chiếc đưa và bát mì trên tay cô . Đình Nam chứ ai vào đây nữa chỉ có mình anh ta mới làm như thế thôi thật bá đạo .

- " Ơ này anh mún ăn thì lăn vào mà làm , đây là đồ ăn của tôi anh ăn vào không sợ tôi đầu độc anh à "

- " Không , vì cô sẻ không dám làm như thế với lại khi nãy cô có ăn qua rồi nên an toàn không sao " vừa ăn vừa nói một cách vui vẻ .

- " Anh...anh..thật bá đạo " Cô tức giận đi thẳng lên lầu mặt kệ anh dưới này mún làm gì làm .

Thấy cô tức giận như thế thì anh tự nhiên lại cười *mỉm , Không hỉu sao lúc đấy cô rất dễ thương . Nhưng món cô ta nấu cũng rất vừa khẩu vị của mình sau này hãy đễ cô ta phụ trách việc này .

Đầu bếp đứng trong góc nước mắt tràn ra , : " Đây là lần đầu tiên cậu chủ khen món ăn ngon nhưng tại sao không phải là mình chứ , đường đường là một đàu bếp nổi tiếng thế giới lại thua bởi một món ăn của người không có kinh nghiệm gì hết ...A A thật là nhục quá đi , sau này mình phải học hỏi phu nhân mới được . "



_________________________________________

Ở Trong phòng cô nằm lên giường rồi nhấn phím gọi cho Gia Huy .

- " Gia Huy em xin lỗi , hôm qua em có việc gấp , anh đừng giận em nha " dịu dàng

- " Ừm không sao đâu , em có việc thì cứ làm đừng lo cho anh . Anh còn có việc thôi cúp máy nha , Yêu Em "

- " Hihi , yêu anh " Cười tươi

Sao anh ấy lại ngọt ngào đến thế cơ chứ , yêu quá đi thôi . Trịnh Đình Nam mà được mồ chút như thế thì hay biết mấy . Ơ sao lại nghĩ đến tên biến thái đó nữa rồi , xùy xùy......

- " Ưm....à chiều nay phải ra sân bay đón Như Ý không thì cậu ấy lại nói mình bơ phờ ."

____________________________________

Tại Sân Bay Quốc tế .

"A...a nhìn kìa nhìn kìa cô ấy là nữ minh tinh nổi tiếng của nước anh đấy , Thật cá tính quá đi , còn xinh đẹp nữa ."

" Ui ui chị ơi cho em xin chữ kí đi "



" chị ơi em thích chị lắm , cả nhà em ai cũng thích chị " vân vân mây mây .

Mọi người bu đông lại chỗ của Như ý , Đa số đều là phóng viên và fan . Vì không mún gây sự chú ý nên Vân Tuyết đã giả làm một bà cụ để chen vào . Mọi người đều ngạc nhiên vì Như Ý cũng có fan là người lớn tuổi .

Vân Tuyết lên tiếng

- " A cháu gái yêu quý của bà , lâu rồi không về bà nhớ cháu quá " giọng khàn khàn cúi người xuống .

- " A Cháu cũng nhớ bà nữa " ôm vào lòng nói nhỏ

- " Cậu hay quá giả làm bà già để tiếp cận mình " hehe

- " Hứ mình không làm như thế thì làm sao chen vào được với đám người này " Nhéo eo .

...........

Sau một hồi vật vả thì cũng lên được xe , Vân Tuyết Cũng nhanh chóng tháo hết lớp nghụy trang đi và trò chuyện với Như ý . Hai người lâu ngày không gặp nên rất có nhìu chuyện để tâm sự . Đám cưới của Vân Tuyết , Như Ý có việc không đi dự được . Nhưng vẫn có thể xem qua video được quay lại . Hai người cùng nhau dạo phố ,tham quan vì hiếm khi Như Ý trở về nước nên nơi đây khá lạ lẫm . Hai người dạo hết cả cái thành phố , cùng đi shoping , ăn uống đi chơi các kiểu quên cả giờ về .

Vì đã lố giờ nên cô đã ở lại nhà Của Như Ý . Tuy cô ấy không ở Trung Quốc nhìu nhưng vẫn có 1 căn hộ để khi về còn có nơi ở . Cô thì vui vẻ bênh bạn bè quên mất Đình Nam còn ở nhà bỏ anh bơ vơ 1 mình* .........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook