Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 59

Lạc Yy

20/03/2020

Cô ta ung dung về đến nhà mà chẳng hay biết gì về chuyện mình bị theo dõi . Sáng hôm sau tại 1 phòng nhỏ của khách sạn Bulie , Vân Tuyết ngồi bênh trong tay cầm ly rựu lắc nhẹ rồi đưa lên miệng uống , thao tác nhẹ nhàng uyển chuyển . Quin ngồi bênh cạnh nghịch ngợm cầm chiếc điện thoại trên tay vui vẻ chơi game , cánh cửa kêu lên một tiếng "cạch" lão Bắc bước chân đi từ từ vào , tay cầm theo một chiếc thẻ nhớ . Ông ta bày ra vẻ mặt lo lắng sợ hãi trước mặt Vân Tuyết rồi e thẹn đặt chiếc thẻ lên bàng rồi nói : " Tôi tôi xong việc rồi , mong cô đừng tiết lộ việc tôi có bồ nhí bênh ngoài với vợ " .

Cô cười nhạt đặt ly rựu xuống rồi cầm chiếc thẻ nhớ lên ngắm nghía rồi đưa cho Quin , nhìn thấy chiếc thẻ Quin liền nghiêm túc nhận lấy rồi dẹp đi điện thoại , lấy máy tính lên rồi kiểm tra thông tin trong chiếc thẻ . 5' Sau vẻ mặt của cô thể hiện ra bênh ngoài là ánh mắt kinh tởm sau đó liền tắt máy rồi nhìn về hướng Vân Tuyết gật gật nhẹ đầu .

- " Chuyện của ông tôi sẻ giữ bí mật "

- " C..cảm ơn cô Lisa , cảm ơn cô " .

Vân Tuyết đứng dậy chỉnh lại trang phục rồi đi đến gần nói với ông ta : " Ông Bắc , ông cũng lớn tuổi rồi . Kìm nén dục vọng lại để tạo đức phúc cho con cháu sau này " nói rồi cô vỗ vỗ vai ông rồi thõa mãn bước ra khỏi phòng . Nghe câu nói này xong lão ta rất tức giận , dù tức đến mấy nhưng cũng không làm gì được cô nên đành phỉa im lặng .

Trong phòng làm việc của Vân Tuyết , Phi Phi từ ngoài cánh cửa bước vào tay cầm theo một tập giấy tờ . Cô ta hớn hở đặt trước mặt Vân Tuyết rồi vui mừng nói : " Lisa tôi đã dành được vai nữ chính trong phim Mạn Nhạc " . Nghe vậy cô cười thầm rồi lấy sấp kịch bản lên lật lật các tờ giấy rồi nói : " Sao cô giành được ? " .



Cô ta khoác lác nói rằng : " Tất nhiên là do diễn suất đầy tài năng của tôi nên đạo diễn mới chọn tôi ấy " . Nghe xong cô không nhịn được cười liền cười phá lên : " Phụt...kkkk" .

Không hiểu chuyện gì cô ta liền hỏi : " Chị cười cái gì ? " . Vân Tuyết giơ hai tay lên vẩy vẩy rồi cố nhịn cười nói : " Tôi chỉ mừng cho cô thôi ! " .

Nhiều ngày sau thông báo các diễn viên chính phụ đều được đăng hết trên báo , người xem ai cũng thích thú với vai nữ chính của Phi Phi . Đặc biệt hơn là mọi người rất yêu quý Trịnh Kỳ Văn , ngôi sai nhí mới nổi với gương mặt siêu dễ thương . Vì Kỳ Văn lần đầu đi đóng phim nên Vân Tuyết đã đi theo để có thể giúp đỡ con trai mình .

Đến ngày bấm máy , mọi người thì đang bận chỉnh sữa máy quay , hậu trường các thứ còn Phi Phi thì lại ngồi trên ghế gác chân đọc kịch bản rồi sai hết người này đến người khác phục vụ cho cô ta . Có vẻ như cô ta không hề biết mình đang bị quay lén nên rất tung hoành ức hiếp những người yếu thế hơn .

Đến lúc quay Vân Tuyết ngồi bênh cạnh đạo diễn , gác chân tư thế ung dung rồi nghiêng đầu nói với đạo diễn : " Nghệ sĩ của tôi thích đóng những cảnh chân thật , không thích diễn viên đóng thế nên ông không cần đi kiếm diễn viên thế thân cho cô ấy " . Nghe câu nói này của cô xong vẻ mặt ông ngơ ngác , phim cổ trang hành động có rất nhiều cảnh đấm đá . Cô diễn viên này yêu nghề thật , ông gật đầu vui vẻ đồng ý rồi kêu trợ lí đạo diễn đến thu xếp lại các diễn viên đóng thế cho phù hợp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook