Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 50: Chó nhà quan thì cũng chỉ là chó

Lạc Yy

20/03/2020

Sau khi dùng song bữa tối , thì lão phu nhân dắt tay Vân Tuyết lên phòng của mình nói chuyện .

- " Cháu ngoan , mai nay thực hiện kế hoạch luôn đi . "

Cô ngơ ngác nói : " Nhưng mai là sinh nhật của bà , sẻ có rất nhiều người đến dự . Không không được làm như vậy không được . "

- " Ngoan , nghe lời bà không sao cả "

- " Nhưng..."

- " Không nhưng nhị gì hết cứ vậy mà làm , thôi con về phòng nghĩ đi "

Cô gật đầu vâng lời rồi đi khỏi , về tới phòng cô gọi cho Quin để thông báo về việc này . Ngồi luyên thuyên với em ấy một hồi rồi chuyển sang gọi cho cu Bin hai mẹ con trò chuyện với nhau một hồi rồi cũng đến 9h cô cũng phải cúp máy vì mai Bin còn phải đi học nên không thể thức khuya được .

Sáng hôm sau . Đang ngủ thì bổng nghe thấy tiếng động bênh ngoài như đang dịch chuyển cái gì , bực mình cô mở cửa ra thì nhìn thấy Phi Phi cô ta đang sữa lại căn phòng của mình . Cô quay sang nhìn từng chiếc ghế đến cái bàn rồi đến tivi và những thứ nhỏ nhặt như khăn trải bàn , ra giường gối vâng vâng mây đều là những thứ đắc tiền . Một người như chị ta tiền nhiều như vậy , nhìn những món đồ vẫn còn sử dụng được và còn rất đẹp bị bỏ đi thì nhìn thấy rất lãng phí nên cô đi đến chỗ Phi Phi rồi nói .

- " Cô để lại đống đồ này lại cho tôi , đừng có vứt "

- " Ây dô chị gái , chị thiếu tiền hả . Nếu thiếu thì bảo em em cho vài đồng chứ làm gì mà phải đem đồ thừa của em đi bán lấy tiền chứ " Ả ta nói với cô bằng một giọng điệu đầy khinh bỉ xem thường .

Nghe thấy thế cô cũng bình tĩnh mà đáp lại : " Chỉ là tôi thấy đồ còn quá tốt bỏ đi thì uổng chi bằng để quyên góp cho người nghèo lú đây trời thương cũng để lại cho cô ít công đức đấy " .



- " Chị...chị chửi tôi là ăn ở không có đức nghiệp tụ đầy người hả ? "

- " Ấy cái đó là cô tự nhận nha chứ nãy giờ tôi có nói gì đầu nào ? "

- " Mày mày " ả ta tức giận chỉ tay vào cô

- " Suỵt , đừng nói nặng lời thế chứ mình cũng là chị em mà hahah . À còn nữa , không biết là số tiền này ở đâu ra mà cô có mua cả đống đồ đắt tiền như vậy nhỉ ha . Chó nhà quan thì cũng chỉ là chó không thể cao sang bằng chủ được đâu nên đừng có mà lên mặt , xem mình là trời coi chừng A rớt cái đụi xuống đất dập đầu mẻ trán đấy nha em gái thân yêu "

Cô thỏa mãn rồi quay người vừa đi vừa cười . Những lời nói này khiến cho ả ta nghe xong giận tím người không thể làm gì được cô nên tay cấu chặt vào váy dùng ánh mắt hận thù nhìn muốn như ăn tươi nuốt sống Vân Tuyết vậy .

Buổi tối tại Waw , nơi tổ chức tiệc tùng sang nhất nước mỹ .Mọi người ở đây đều là những quý ông quý bà có máu mặt trong xa hội xen lẫn vào đấy cũng có một vài vị phóng viên ẩn nấp do Vân Tuyết cài vào . Đèn hoa , sân khấu , rựu , bánh kẹo tất cả mọi thứ đều rất sang trọng và đẹp mắt . Ở trên sân khấu là những người nghệ sĩ chơi nhạc chuyên nghiệp đánh đàn violong , kèn , piano....để phục vụ cho nhu cầu của mọi người .

Đương nhiên một nơi sang trọng như này thì nhân viên phục vụ cũng phải sang trọng .Các tiếp tân và phục vụ bàn nữ họ ai nấy đều mặc lên người một chiếc váy trắng tinh khiết và đeo mặt nạ . Nam giới cũng vậy họ mặc những bộ âu phục chỉnh tề , đẹp mắt kèm theo sự lịch sự quý phái . Mọi hành động của họ đều rất nho nhã lịch sự bước đi nhẹ nhàng nhìn vào thì biết là rất chuyên nghiệp .

khách đến cũng khá đầy đủ , đi đằng sau ai ai cũng có một người để bê đống quà mà tặng cho Lão Phu Nhân .Khi mọi người tập hợp tất cả bênh trong thì ả Phi Phi cứ nghĩ đi đến cuối cùng sẻ được mọi người chú ý đến . Đúng ! đúng là có chứ ý nhưng chỉ là ngó đến cô ta một chút thôi rồi họ nói : " Ăn mặc hở hang như thế cho ai xem ? " . " Trong này người lớn tuổi cũng chiếm 50% không xem ai ra gì cả " .

Ả ta bước đi hiên ngang trong buổi tiệc tự chiềm đắm trong ý nghĩ xâu xa của mình là ai nấy đều đang bàn tán về sắc đẹp của cô ta . Vài phút sau ánh sáng trên cầu thang bật lên rồi chiếu thẳng vào Vân Tuyết và Lão phu nhân . Vân Tuyết diện cho mình một bộ váy đen , đuôi váy xòe ra như cánh hoa tà váy là hình ảnh của những chú bươm bướm nhìn vào giống như thật không tinh mắt thì không ai nhận ra nó là giả . Trên váy đính thêm kiêm cương , mỗi viên tầm 4cara . Hôm nay cô trang điểm rất đẹp , vừa bước đi vừa đỡ lão phu nhân xuống lầu . Trên người cô toát ra một vẻ đẹp kì lạ , đẹp thanh lịch , cao sang , quý phái , tao nhã và có chút huyền bí các thanh niên xung quanh đều bị hớp hồn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô .

Phi Phi đứng ở dưới tức giận tay cầm ly rựu run run . Việc xuất hiênh như thế này chẳng có ai thông báo gì cho cô cả , giống như là một vị khách đến tiệc sinh nhật . Mọi sự chú ý đều dồn về phía Vân Tuyết . Tức nhưng không làm gì được nên đành phải kìm nén và tiếp tục diễn cái vai cô em gái ngoan ngoan yêu thương mọi người .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook