Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 65: Bữa tiệc nhỏ

Lạc Yy

22/03/2020

Sáng hôm sau , Vân Tuyết dậy rất sớm chuẩn bị một mâm cơm thật thịnh soạn để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho Kì Văn . Cô vui vẻ mang tạp dề bắt tay vào nấu hăng say rồi dành ra một chút thời gian để trang trí cho ngôi nhà có thêm không khí hơn . Sáng sớm thì cậu nhóc này đã đi lên công ty để chụp poster cho phim mới rồi nên chưa về .

Tại công ty . Mọi người đang cùng nhau dựng phim trường để chụp ảnh , Kì Văn cũng đã thay đồ xong . Cậu nhóc bảnh bao mắc áo vest đứng thẳng bỏ tay vô ống quần nhìn vô cùng thần thái . Sau khi chuẩn bị xong tất cả thì mọi người bắt đầu chụp hình , chụp được một hồi thì Đình Nam đến . Anh đứng bênh ngoài quan sát mọi hành động của Kì Văn , sau khi chụp xong thì anh bảo Gin chạy tới dẫn Kì Văn đến đây .

Ngồi trong phòng khách , anh gác chân uống trà . Tư thái ung dung , Gin dẫn Kì Văn tới cậu bé bày tỏ vẻ mặt khó hiểu nhìn anh : " Chú tìm con có việc gì ? " .

- " Ta muốn hỏi con vài việc "

- " Òh được thôi "

- " Con bao nhiêu tuổi , cha con đâu . Mẹ con có cưới thêm người chồng nào khác.."

- " Thôi được rồi đó dady ạ , bố biết chuyện gì rồi mới hỏi như vậy đúng không ? " . Cậu bé đến ngồi cạnh anh nói chuyện với phong cách láu lỉnh . Gin cũng bất ngờ , không hổ là con trai của tổng tài cách nói chuyện thôi cũng giống nhau đến vậy .

- " Con trai con biết ta là cha non hả " . Anh mỉm cười nói .

- " Hứ tất nhiên , chỉ là vì mẹ không cho phép nên con mới im lặng thôi " .

- " Vậy , chúng ta hợp tác nhé ! "

- " Được ạ ! À hôm nay là sinh nhật của con nên mẹ có nấu một bữa tiệc ở nhà . Con dắt ba qua đấy " .

- " Kkkk con trai ngon "



" Ren ren " Tiếng chuông kêu cửa , biết con trai về cô liền nhanh chóng ra mở cửa . Kì Văn vui vẻ sà vào lòng cô rồi hôn lên má và nói thầm : " Lát bố tới á " .

- " Hả hả anh ta tới đây làm gì chứ ây da " . Cô nhăn nhó rồi chạy te te vào phòng lấy mặt nạ đeo vào , vừa ra khỏi phòng thì thấy Đình Nam đang ngồi gác chân trên ghế . " Hoan nghênh anh đến nhà , ngồi chơi đợi tí tôi lấy cho anh cốc nước ! " Cô gượng cười rồi quẹo sang hướng bếp để rót nước cho anh , 2' sau cô đem cốc nước ấm lên cho anh .

- " Xin lỗi vì nhà chỉ có 2 mẹ con nên không có nước gì ngon anh uống nước lọc đỡ " .

- " Không sao " . Anh cầm li nước lên nhấp môi rồi lấy tay đập nhẹ vào sofa ý bảo cô ngồi xuống , hiểu ý cô nhanh chóng khép nép ngồi xuống .

- " Ờm tổng tài đến đây có việc chi ạ ? "

- " Tôi đến dự sinh nhật Kì Văn đó "

- " Hả..."

- " Tôi được mời , bộ không được hả " anh áp sáp lại gần cô mặt đối mặt lúc này cũng chỉ cách nhau vài cm .

- " Ơ..ờ được chứ , được chứ " .

Một lát sau mọi ngườ cũng tập hợp xong ở bàn ăn nhìn những món ăn trên bàn anh mỉm cười . Nhìn đi nhìn lại cũng toàn món quen thuộc mà trước kia cô hay nấu , sau khi dùng cơm xong anh cùng cô cắt bánh kem sinh nhật cho Kì Văn . Cả ba ngồi chung 1 bàn đón sinh nhật một cách vui vẻ , khoản khắc này khiến lòng người ta thật hạnh phúc và ấm áp . Anh giải tỏa được áp lực trên công ty , bung xỏa hết tất cả mọi thứ đang diễn ra anh muốn nó luôn luôn được như vậy và luôn luôn tồn tại .

- " Ngoan ngủ đi ha , Moa " Sau khi bữa tiệc trôi qua Kì Văn cũng mệt rã người nên cô đành đưa cậu đi ngủ . Đứng ngoài cửa nhìn thấy cô ru cậu ngủ anh như bị trúng tà một mình cười khúc khích .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook