Lão Bản, Em Sai Rồi

Chương 14: Trên đường đi gặp được mối tình đầu

Mễ Tiểu Yêu

13/08/2013

“Ôi chao! Chị đủ rồi!” Vị kia đi ra khỏi thật xa, cho đến khi rốt cuộc nhìn không thấy thân ảnh bi thương kia, Chân Nam Nhân lúc này mới liên tục nhắc tay bà chị mình ra, nhưng là bà chị này tốc độ so với Chân Nam Nhân nhanh lên một chút tại khi Chân Nam Nhân bỏ ra chị đi, nàng đã ưu nhã chạy đến.

“Ai nha. Muội muội này thật vô tình ~ tại sao có thể như vậy đối với tỷ tỷ đây?” Chân Ôn Nhu quyến rũ hướng Chân Nam Nhân nói khác so với bộ dạng yếu mềm lúc nãy

OMG! Rõ ràng là bà tỷ tỷ không có một tự giác đi, có bà chị nào lợi dụng muội muội như vậ không?

“Được rồi nhanh trở về đi, vừa rồi làm trễ nãi nhiều thời gian. Như vậy thiệt là ba mẹ chờ sót ruột.”

Vừa rồi hình như là chị gây họa đi, Chân Nam Nhân trong đáy lòng oán thán, bất quá vẫn ngoan ngoãn đi theo chị về nhà.

“Ba mẹ chúng con đã!”

“Ồ ” Mẹ đang ngồi ở trên ghế cắn hạt dưa xem phim Hàn, không có chút nào ý định muốn đứng dậy. (L: già vậy còn xem phim hàn…)

“Nam Nam đã về hả con” Cha đang ở một bên ân cần quạt cho mẹ. (L: á… sao lại tự quạt.. điều hoà đâu, quạt điện đâu…)

1 hình ảnh quen thuộc! Chân Nam Nhân rốt cục cảm nhận được hơi thở quen thuộc trong lòng cảm thấy rất ấm áp.

“Nhanh để hành lý xuống, chuẩn bị ăn cơm đi con ” Mẹ rốt cục buông hạt dưa, phủi tay đi về hướng bàn ăn.

Oa! Mẹ tự mình làm thức ăn a! Nàng đến ngay đây! (L: ạch…)

” Mẹ làm nấu ăn vẫn là ngon như vậy. ” Chân Nam Nhân vừa lòng thỏa mãn vuốt bụng của mình, thích ý nằm trên ghế thỏa mãn nấc cục.

“Con gái này nếu là tại thành phố B thật sự là nhớ ta nghề của mẹ như lời nói, dứt khoát lần này con trở về mẹ chắc sẽ làm cho con vài thứ, mang lên đó ăn dần nha!” Vẫn là cha hiểu rõ mình nhất! Chân Nam Nhân hưng phấn muốn chết.



“Em đồ đầu heo… chỉ biết ăn…người ta kêu ăn ít thịt sống lâu, còn em, em sống thế hả? ” Chân Ôn Nhu không chút khách khí lên tiếng đả kích Chân Nam Nhân.

Cắt ngay! Cái bà chị Hoa Hồ Điệp có tư cách gì mà nói ta, đồ hồng nhan họa thủy từ nhỏ đến lớn không biết có bao trái tim ngây thơ bị chị hung hăng làm nhục, thật không biết có đạo sĩ nào đạo hạnh cao thâm đạo thu phục bà lão yêu ngàn năm dùm cái. (L: sắp có, hiện tại đạo sĩ đó đang xuống núi, cứ từ từ…)

“Được rồi! Được rồi! Bữa tối ăn nhiều như vậy vẫn còn ở nhà nằm sao! Đi ra ngoài tiêu mỡ đi!” Người quyền hành lớn nhất trong lên tiếng ai dám không nghe? Vì vậy Chân Nam Nhân cùng chị đều bị mẹ đuổi ra ngoài.

Nhưng là Chân Nam Nhân không nghĩ tới mình vận khí sẽ tốt như vậy, rõ ràng mới vừa đi ra cửa nhà liền gặp được kim cương tiên sinh đây là vận khí quỷ gì!

“Chân Ôn Nhu! Hắn ở gần đây sao?” Chân Nam Nhân gian ác nhìn bà chị nói xong.

“Em không biết sao, hắn mở 1 nhà hàng gần nhà chúng ta” Chân Ôn Nhu coi như không biến sắc Chân Nam Nhân buồn bực, Chân – Ôn – Nhu chị muốn giết ta phải không? Vạn nhất đối phương kia dây thần kinh bị chập một ngày nào đó bộc phát liền trực tiếp liền đến thăm cửa nhà thì sao, ba ngày hai bữa bức chị lấy hắn ta biết làm thế nào!

Bất quá hoàn hảo làm cho Chân Nam Nhân không nghĩ tới chính là kim cương tiên sinh gần kề chỉ là thâm tình nhìn chăm chú bà chị nàng hồi lâu, cuối cùng một trái tim nát vụn chậm rãi rời đi nhìn xem than ảnh kim cương tiên sinh rời đi Chân Nam Nhân thiếu chút nữa liền khống chế không nổi chính mình đem chân tướng nói ra.

Chân Ôn Nhu! Chị thật tàn nhẫn! Thật tàn nhẫn!

“A! Xin hỏi là Chân Nam Nhân sao?” Đang khi Chân Nam Nhân lên án nhìn chằm chằm bà chị thì một cái giọng xa lạ lại quen thuộc vang lên Chân Nam Nhân chậm rãi quay đầu.

“A!NamNam! Thật sự là bạn! Thật là đúng dịp ha!”

“Ách… Đúng vậy Đảm Nhiệm Đông quả tình cờ ” Chân Nam Nhân hết chỗ nói rồi, hôm nay ra cửa khẳng định không có xem lịch! Bằng không thế nào lại gặp phải người không muốn gặp nhất!

Đảm Nhiệm Đông là người phương nào? Đáp: chính là thanh mai trúc mã với Chân Nam Nhân và là mối tình đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bản, Em Sai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook