Lão Bá Tu Tiên

Chương 31: Nam Thiên Thập Động

Kẻ săn tình

28/12/2019

Khi ba người Lệ chân nhân định hình lại, họ đang đứng tại một góc nhỏ trên một con đường rộng lớn. Tuấn Hùng quay lui sau nhìn lại bức màn mỏng , chỉ thấy lúc này nó đã biến trở lại thành bức tường bình thường không có gì khác lạ.

Lệ chân nhân chờ hai người Tuấn Hùng hồi phục lại tinh thần , sau đó mới dẫn đầu đi hướng tới một tòa nhà đồ sộ , nó phải to gấp mấy lần Tiên Lâu khách sạn.

Vừa đi Lệ chân nhân vừa giải thích, đấu giá đại hội này được liên minh thương hội tu chân tổ chức,một năm thay đổi mỗi quốc gia cử hành một lần. Đấu giá đại hội này khác xa với những đấu giá hội thông thường,quy mô của nó to lớn hơn. Bởi vậy, bảo vật, Pháp khí, đan dược quý hiếm thường xuất hiện tại đấu giá đại hội này càng là nhiều không xuể,có thể đến hàng trăm hàng ngàn loại bảo vật, vì vậy rất nhiều tu tiên giả kéo về đây tụ hội, bất quá chỉ có những người trong Liên Minh và tông môn chính phái mới được tham dự , tán tu tà giáo không được tham gia.

Đấu giá đại hội năm nay do Phong Vân Tông đứng ra cử hành trật tự, tránh khỏi những tà môn tà giáo khác xâm nhập quấy nhiễu, làm ô uế mặt mũi Thuỷ Quốc . Phong Vân Tông là một môn phái chính đạo nổi bật ở Thủy Quốc, nó cũng là tông môn nằm trong Liên Minh Tu Chân, phụ trách cai quản Nội Bắc Thủy Quốc.

"Phong Vân Tông? Không ngờ Thủy Quốc có nhiều tông môn như vậy" Tuấn Hùng thầm nghĩ.

Rất nhanh, nhóm người Tuấn Hùng đã đi tới tòa đấu giá đại hội.

Tòa đấu giá đại hội kiến tạo mười phần hùng vĩ đồ sộ, lộ ra khí thế rộng rãi, sang trọng bất phàm .

Nơi cửa đấu giá hội, đứng đó hai người tu tiên giả, sắc mặt có phần khó coi, nhìn thấy nhóm người Tuấn Hùng đi tới liền ngăn chặn, một người khuôn mặt dữ tợn hô to:

-dừng lại, Liên Minh đấu giá hội không phận sự cấm vào.

Người tu tiên giả kia nhìn nhóm người Tuấn Hùng ăn mặc bình thường cho rằng là tán tu, nên không cho vào.

-vị đạo hữu này, chúng ta là người của Phong Nam tông, có thể vào chứ.

Lệ chân nhân xuất ra một khối ngọc bài, đưa lên trước mặt hai người tu tiên giả, vuốt râu cười cười, biểu lộ rất là ung dung.



Người tu tiên giả kia xem xét ngọc bài xong ,nhìn sang hướng hai người Tuấn Hùng , mới đầu khuôn mặt còn ra vẻ giống như là muốn giết người,lúc này gương mặt của hắn đã vui vẻ tươi cười , thậm chí còn mang theo biểu hiện nịnh nọt, nói:

-nguyên lai là người Phong Nam Tông, mời các vị vào.

Cả hai người tu tiên giả kia đều làm ra một thủ hiệu mời!

Hai người tu tiên giả lúc này đã chảy mồ hôi lạnh, Phong Nam tông là một môn phái tu tiên tầm cỡ trung đẳng, có cường giả Nguyên Anh tọa trấn, với những thành phần thấp bé như bọn họ làm sao đắc tội được , cũng may nhóm người Tuấn Hùng trông có vẻ là không tức giận.

Lúc này một người tu tiên giả khác liền đi ra tiếp dẫn nhóm người Tuấn Hùng đi vào.

Bên trong đấu giá đại hội người đến người đi náo nhiệt , Lệ chân nhân , Tử Mộc cùng với Tuấn Hùng được an bài ở tầng hai phòng số 3 khách quý. Mỗi tầng sẽ có 3 gian phòng khách quý như vậy, 7 phòng khách thường, tổng cộng là mười.

Xung quanh còn có rất nhiều tông môn khác!

-ngươi có nghe nói gì chưa? Thủy Nam Cốc vừa tìm thấy bảo tàng bên trong Nam Thiên Đệ Nhất Động, Hương Tích động đấy. Nghe nói lấy được rất nhiều bảo vật trân quý lần này đem ra đấu giá .

-Nam Thiên Đệ Nhất Động? Đừng nói là Thập Thiên cổ động của Thủy Quốc đó nha. Thôi đi, ta chưa nghe nói qua bên trong có bảo vật a, nếu không ta cũng đã đi tầm bảo rồi.

-ngươi không tin? Chờ chút nữa sẽ biết. Thuỷ Quốc bọn ta là rừng vàng biển bạc, bảo vật trân quý nhiều vô số kể, Hương Tích Động cất giữ bảo tàng là chuyện hiển nhiên , nếu không phải vì các đại đế quốc cướp bóc của bọn ta thì lấy đâu bọn chúng hiện giờ trở nên mạnh mẽ đến vậy.

Người kia ăn nói rất hùng hồn,trong lời nói hiện rõ không kiên kị một ai cả.

Những tiếng bàn luận từ kế bên truyền lại gian phòng khách quý, nơi nhóm người Tuấn Hùng đang ở. Tử Mộc vừa là hiếu kỳ hướng Lệ chân nhân hỏi :

-Hương Tích động là gì vậy sư phụ? Còn Thập Thiên Cổ động nữa!



Tuấn Hùng một bên cũng rất tò mò, liền chăm chú nghe Lệ chân nhân giải thích như thế nào.

-giống các vị đạo hữu bên kia đã nói , Hương Tích động là nhất động nằm trong Nam Thiên Thập Động của Thủy Quốc chúng ta. Thôi! Có cơ hội ta sẽ nói tỉ mỉ hơn, trước tiên vẫn là xem đấu giá hội .

Lệ chân nhân là một người hoạt ngôn, lão cũng muốn giải thích ra hết cho đồ đệ của mình, bất quá kiến thức của lão về Nam Thiên Thập động chỉ dừng lại ngang đó. Một điều nữa là, các cổ tịch ghi chép về nó gần như đều bị thiêu hủy, nhất là từ ngàn năm Hoa thuộc, Hoa ở đây là đế quốc tự xưng là Thiên Hoa đại đế quốc.

-xì, như vậy còn làm ra bộ dáng cao thâm.

Tử Mộc phì cười một tiếng, biểu lộ khinh thường ra mặt.

-tiểu nha đầu ngươi... ! Lần sau đừng có hỏi ta chuyện gì hết, ta một câu cũng không trả lời đâu .

Lệ chân nhân giận tím người, không ngờ đồ đệ mình lại nói như vậy.

-thôi mà sư tôn, con vẫn coi ngài là đỉnh nhất mà, nếu không con hỏi ngài làm gì.

Tuấn Hùng cũng là im lặng, hắn một bên nghe cũng là mơ hồ thấy nó quen thuộc , nhưng là vẫn nghĩ không ra. Bỗng nhiên lúc này, cây đèn thần nằm trong tiểu đệ của Tuấn Hùng chợt run lắc dữ dội, làm cho tiểu đệ của hắn cũng đã đứng thẳng dậy, tựa như gặp một cái gì làm nó hưng phấn vậy.

"con mẹ nó! Con ciu có linh tính rồi". Tuấn Hùng giật mình hét lên trong lòng.

Bất chợt, một thông tin hiện ra trong não hải của Tuấn Hùng.

Thiên quyến chi thể: Nữ tử sinh ngày âm tháng âm năm âm giờ,bị táng nơi chí âm,cửu thế hàm oan mà chết,thế thứ mười thành thiên quyến,vì thiên đạo xấu hổ mà che chở,muốn gì được nấy,người khác có ý định gây hại lập tức bị sét đánh,nghĩ cũng không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bá Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook