Lão Bá Tu Tiên

Chương 5: Khoái cảm dạt dào

Kẻ săn tình

26/11/2019

"phịch"

"òm ọp"

Từ trong lỗ đen thăm thẳm âm hộ bắn ra một cỗ dòng nước trắng đục, phun thẳng lên mặt của Tuấn Hùng.

Cao trào vừa qua lúc này Phạm Băng băng cũng mơ hồ tỉnh lại, cảm giác có gì đó không đúng liền muốn vùng dậy.

Bất quá Tuấn Hùng đã biết liền nhào lên dùng hai tay của mình đè hai tay của nàng xuống. Vừa rồi hắn chỉ cho một ít bột mê hồn đủ để nàng hôn mê nửa canh giờ , không ngờ nàng tỉnh sớm hơn dự tính,bất quá những chuyện này đã nằm trong tính toán của hắn, hắn đã cho một ít dâm dược để tăng cảm xúc phòng the trong hoàng cung, phòng ngừa chuyện này .

Bốn mắt nhìn nhau, Tuấn Hùng nhẹ nhàng liếm vài ba giọt nước còn sót lại trên khóe miệng , nhìn nàng nói :

- con dâu, chiều ta đi .

Nói rồi hướng về đôi môi đỏ mọng của nàng hôn tới, hai tay cũng không ngừng vuốt ve, xoa nắn.

Phạm Băng băng cố gắng chống cự, nhưng một hồi bị hôn liên tục, dâm dược cũng ngấm dần, nàng khe khẽ rên rỉ trong miệng , mặc dù trên người vô cùng khó chịu, nhưng mỗi lần Tuấn Hùng vuốt ve bộ ngực của nàng, nàng cảm giác được gì đó tê tê, như có một dòng điện chạy dọc khắp toàn thân, khiến nàng thoải mái rên rỉ, nhưng không dám lớn tiếng kêu la.

Loại mùi vị hoan ái gượng ép thế này, vừa sung sướng lại vừa hồi hộp, càng khiến cho người ta thèm nhớ vô cùng.

Tuấn Hùng một tay xoa nắn đôi ngực vểnh cao, mềm mại, một tay đè lại hai tay nàng , từ từ xé nát y phục trên người con dâu , lách vào bên trong, tìm đến những nơi mềm nhũn , say sưa vuốt ve nhào nặn.

Sau một lúc, cảm giác được Phạm Băng băng đã bị dâm dược kích thích, cơ thể nàng đã thả lỏng, để mặc cho hắn muốn làm gì thì làm. Tuấn Hùng liền dùng hai tay đi kích thích nơi bộ vị mẫn cảm của nàng.

Hắn tại đôi môi đỏ mọng của nàng điên cuồng liếm láp, mút nút, hồi lâu lại đem lưỡi mình lách vào trong miệng nàng, cùng chiếc lưỡi thơm tho của con dâu triền miên quấn chặt lấy nhau.

Qua một hồi hôn nồng nhiệt , Tuấn Hùng liền rút lưỡi ra, Phạm Băng băng lúc này dục vọng bùng cháy đã đến đỉnh điểm , làm sao có thể buông tha, chiếc lưỡi thơm tho lập tức theo ra, hai đầu lưỡi ở bên ngoài say sưa liếm láp.



Tuấn Hùng dứt khoát buông chiếc lưỡi hồng của nàng , hắn giật đứt chiếc áo yếm màu hồng thiêu hoa cuối cùng ,một đôi ngực tròn trĩnh vĩ đại không chịu gò ép nảy ra phía trước, cực kỳ mê người .

Tuấn Hùng nhìn không khỏi mê say, bầu ngực mượt mà trắng nõn, to tròn săn chắc , trơn mịn như mỡ , không ngừng run rẩy, phía trên còn đính hai hạt đỏ tươi, càng thêm sáng loáng , mê người cực kỳ.

Chiếc bụng nhỏ bằng phẳng sáng bóng, hai bên eo khép vào vẽ nên đường cong khiến cho người ta phát cuồng. Hai chân trơn mượt thon dài, mềm mại như sương ,toàn thân da thịt trắng trẻo non mịn, tản ra một tầng long lanh tựa như kim sa .

-con dâu, ta vào đây.

Dứt lời, không còn do dự gì, cầm lấy hai chân thon dài của nàng lôi tới,giữ trước ngực mình, dùng côn thịt thô to đã chỏng đứng cậy mở hai bên mép MU hồng hồng ra , nhắm thật chuẩn tiến nhập vào chốn u cốc của Phạm Băng băng .

-Á..

Phạm Băng băng kêu lên một tiếng thống khổ, âm hộ của nàng như muốn rách ra.

-đừng! Đừng mạnh như vậy..

Nàng nhìn hắn với ánh mắt đáng thương, trên khoé mắt còn chảy xuống hai hàng thanh lệ.

Ở bên trong người con dâu hắn , khiến tiểu đệ hắn thoải mái vô cùng, liên tục ra vào không biết nàng đang kêu thảm thiết .

Phía dưới của nàng không ngừng nút lấy côn thịt của hắn , thiếu chút nữa hắn đã xuất ra.

-aaa, á á á á, ưm ưm ưm..

"bạch" "bạch"

"phạch" "phạch "



"òm ọp"

Từng tiếng 'nhếch nhoác"hoan ái của hai người phát ra từ nơi giao hợp, nước không ngừng tuôn trào chảy xuống ướt đẫm chăn mền.

Rút ra lại đưa vào, Tuấn Hùng nhấp càng ngày càng nhanh, đầu khấc nơi cây gậy thịt của hắn cuốn biết bao nhiêu là nước từ hang động của Phạm băng băng kéo ra ngoài, cứ như vậy hắn điên cuồng hướng nàng đánh sâu vào.

Sau nữa canh giờ, dưới sự kích thích mạnh mẽ côn thịt của hắn, Phạm Băng băng đã đạt tới lần cao triều đầu tiên, một lần tiết ra này như đê bị vỡ đập bất ngờ tuôn trào , khoái cảm to lớn đánh sâu vào thiếu chút nữa khiến Tuấn Hùng không thể giữ nổi mà xuất theo. Bất quá hắn lúc này rất khó xuất, do hắn đã uống 3 bình Minh Mạng dược cho nên bây giờ dương tinh rất mạnh mẽ, chưa đạt tới khoái cảm tột cùng là chưa thể xuất.

Mồ hôi đã đổ đầm đìa trên người Tuấn Hùng,phía dưới Phạm Băng băng cũng vậy, mồ hôi rịn ra làm ướt hết cái chăn phía dưới.

Đúng lúc này , Tuấn Hùng ra vào đã hơn 50 lần, dường như đã đến đỉnh điểm hắn nhấp nhanh hơn.Hắn bỗng ưỡn mông một cái, “bạch “dùng sức nhấp thẳng côn thịt xâm nhập thật sâu bên trong , chạm tới hoa tâm của nàng.

'òm ọp' 'ọc ọc'

Xuất hết dương tinh đã tích tụ 15 năm, từ ngày vợ Đường Thiên Nhị chết .

“A!!!,á á á ạ.. “

Phạm Băng băng kêu lên thư sướng, hai tay bấu chặt lên đầu giường,mông ưỡn lên theo nhịp tiến công cuối cùng của hắn ,bờ mông run run, cảm nhận được sâu bên trong âm hộ của mình không ngừng tuôn ra thật nhiều dương tinh nóng hổi.

Phóng hết dương tinh vào người nàng, lúc này Tuấn Hùng mới rút từ từ côn thịt ra, cuốn theo đó là dương tinh của hắn hòa quyện với thứ gì đó nhão nhoẹt trắng trong, và vài vệt đỏ đỏ. Vừa rút ra hắn liền đưa côn thịt đang dính nhơn nhớt dương tinh của mình hướng tới chiếc miệng nhỏ nhắn xinh xắn của Phạm Băng băng.

Đôi mắt của Phạm Băng băng khép hờ, cái khoái cảm tê tê dại dại đó làm nàng chưa có thể thoát khỏi, bỗng nhiên nàng ngửi thấy được một mùi hắc hắc khai khai nằm sát bờ môi của mình, nàng chợt mở đôi mắt to tròn ra, nhìn thấy được một cây côn thịt dài- thô- to, bên ngoài nó được bao bọc một lớp da sần sùi,và vài dính gì đó nhờn nhờn, phía trên còn nổi vài đường gân xanh trông thật dữ tợn, làm nàng giật mình ngồi dậy lùi về sau góc giường.

Tuấn Hùng được thế không tha, tiếp tục dí côn thịt đang ước nhoẹt của mình vào môi anh đào ấy. Phạm Băng băng bụm chặt đôi môi đỏ mọng, lắc đầu chống cự, cắn chặt răng, nhất định không mở miệng. cố gắng thoát khỏi cây côn thịt đáng sợ ấy.

Thấy nàng còn có sức vùng vẫy, Tuấn Hùng dùng hai chân kẹp chặt lấy vai nàng đè vào góc giường, một tay giữ đầu nàng, một tay bóp mũi ngọc, dí đầu khấc côn thịt cạy môi nàng ra. Phạm Băng băng khó thở liền mở ra đôi môi căng mọng, cùng lúc đó côn thịt của hắn trơn tuột đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bá Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook