Lão Bá Tu Tiên

Chương 30: Đấu giá đại hội

Kẻ săn tình

24/12/2019

{Chúc mừng ký chủ nhận được 1 tấm mặt nạ (Hắc Quỷ)}

"mặt nạ (Hắc Quỷ)? " Tuấn Hùng lẩm bẩm, sau đó ấn vào chiếc mặt nạ mới nhận.

{Mặt nạ (Hắc Quỷ)

*Tác dụng :

Trang bị nhận được : +0. 2 % phòng ngự , +1 % miễn sát thương, +5 % miễn công kích tinh thần. }

Tuấn Hùng thở dài, nhìn các thứ lấy được trong hai túi trữ vật mà nản lòng, toàn là những thứ không có tác dụng giúp hắn tăng lên tu vi .

-giờ sao đây ta!

Tuấn Hùng chống cằm, ngước lên tầng nhà suy tư .

Theo sự tìm hiểu của Tuấn Hùng, Hệ thống hiện tại chỉ là nhặt thuộc tính trong các trận đấu giúp hắn thăng tiến tu vi, nếu trận đấu càng máu lửa thì thuộc tính rơi càng nhiều. Như vậy, Tuấn Hùng muốn tăng mạnh tu vi phải tìm một nơi có thật nhiều người tu tiên. Vì sao? Nhiều người tất nhiên sẽ có những cuộc xung đột xảy ra, đến lúc đó hắn chỉ cần nhặt thuộc tính , tu vi sẽ tựa như ngồi tên lửa nhanh chóng tăng mạnh. Bất quá mọi chuyện không đơn giản như thế, trước tiên vẫn là tìm cách gia nhập Phong Nam tông cái đã.

...

Một ngày kế tiếp , Tuấn Hùng một mực ở trong phòng tu luyện, chỉ khi đến thời điểm ăn cơm hắn mới dừng lại ,còn không một bước cũng không ra. Buổi sáng ngày này, lão giả Lý Bạch có đến tìm hắn nhưng đều bị Tuấn Hùng từ chối không gặp, với lý do hắn muốn bế quan.

Lại một ngày nữa qua đi , lúc này Tuấn Hùng đã bế quan tu luyện được 2 ngày, đã tiêu tốn 100 viên linh thạch hạ phẩm , mặc dù linh thạch chỉ là bổ trợ cho việc tu luyện, hắn cũng không muốn xài nhiều , nhưng lạc đà gầy còn hơn ngựa béo, linh thạch giúp EXP (linh lực) của hắn tăng mạnh gấp mười lần so với khi hắn tu luyện bình thường.

Tuấn Hùng vận dụng Trường Sinh quyết thổ nạp linh khí xung quanh, một đống phế linh thạch nằm trước mặt, linh khí từ đó không ngừng bị hắn hấp thu vận chuyển, những cỗ linh khí bị công pháp dẫn dắt gột rửa toàn thân hắn, xương cốt cũng dần dần cứng chắc hơn.

Đột nhiên, Tuấn Hùng cảm nhận được bên trong đan điền nhỏ nhoi của hắn đang nóng lên, càng ngày càng lan tỏa ra, dường như nó muốn đột phá cái gì đó.



Cảm giác sắp đột phá, Tuấn Hùng thúc dục Trường Sinh Quyết vận hành càng nhanh. Từng cỗ một linh khí bị đan điền của hắn hấp thu chuyển hoá thành linh lực, tuần hoàn trong cơ thể.

'bụp'

'ào ào '

Đan điền nhỏ tựa như một cái đập thủy điện bị vỡ , xốp mỏng liền bị công phá mà tràn ra, chảy vào một nơi to lớn hơn tạo thành một vùng đan điền rộng lớn khác .

{Chúc mừng ký chủ tiến cấp luyện khí kỳ tầng bốn}

-cuối cùng cũng đột phá!

Cùng lúc đó, công pháp Trường Sinh Quyết cũng đạt đến tầng thứ tư.

{Ting! Công pháp (Trường Sinh Quyết) sơ học bốn tầng, đã đạt max cấp}

Tuấn Hùng nhìn trên người mình chảy ra nhiều chất bẩn đen sì, bốc mùi khai khai, liền chịu không nổi nhảy xuống giường đi vào thùng tắm, hắn đã kêu người chuẩn bị trước đó.

Sau một lúc, Tuấn Hùng mới từ trong phòng đi ra, trải qua hai ngày điên cuồng tu luyện , tinh thần của hắn càng thêm sáng láng, làn da nhăn nheo do tuổi tác cũng bắt đầu hồng hào căn mịn hơn trước. Vóc người gầy gò dần trở nên đầy đặn , khuôn mặt thanh tú lúc trẻ cũng từ từ trở lại, hiện lên góc cạnh rõ ràng, một đôi mắt lộ ra vẻ tinh thần rạng rỡ, trong suốt thâm sâu .

Đang ở lúc Tuấn Hùng muốn đi tìm Lệ chân nhân , Tử Mộc như một con sóc từ xa chạy vào.

Nàng chưa chạy tới, thì tiếng nói lanh lảnh đã truyền lại:

-Đường lão! đấu giá đại hội sắp mở rồi, sư tôn kêu ngài nhanh cùng đi .

Trong giọng nói của Tử Mộc biểu hiện ra nàng đang rất vội vàng.

Tuấn Hùng dừng người lại nhìn, vừa nhìn đã biết lúc này nàng vô cùng gấp gáp, nôn nóng để được đi, chắc hẳn là Lệ chân nhân biết hắn đã đột phá, nên lúc này mới bảo Tử Mộc đến gọi hắn.



Thần thức của Trúc cơ kỳ tu sĩ đúng là không thể xem thường,Tuấn Hùng thầm nghĩ .

-được!

Tuấn Hùng nhanh chân chạy tới Tử Mộc, hai người vội vàng chạy đi.

...

Tiên Phong thành.

Trên một con đường phố chính, nhóm 3 người Tuấn Hùng, Tử Mộc, Lệ chân nhân thong thả đi bộ.

Theo Lệ chân nhân dẫn đầu, đi tới ngã ba liền rẽ phải, gặp một ngõ nhỏ liền rẽ trái, đi thẳng tới cuối một con hẽm ngõ cụt, đen tối mới dừng lại.

Lệ chân nhân phất tay, một ngọc bội màu vàng liền hiện ra, nó tự động bay thẳng vào bức tường . Ngay sau đó, chỉ thấy bức tường cuối con hẽm chợt nhộn nhạo một hồi, liền hiện ra một lớp màng mỏng trong suốt lấp lánh bảy màu, nó giống như mặt nước hồ bị ánh nắng chiếu vào, đẹp lung linh huyền ảo.

Một màn này rơi vào trong mắt Tuấn Hùng và Tử Mộc, làm hai người không khỏi ngỡ ngàng, tròn xoe con mắt.

-vào đi!.

Lệ chân nhân nói một tiếng, đi trước bước vào.

Tử Mộc đi theo phía sau đi vào , Tuấn Hùng thấy vậy cũng nhanh chân bước qua cánh cổng.

Vừa mới xuyên qua lớp màng mỏng, hào quang trắng xoá liền che lấp tầm nhìn của Tuấn Hùng. Sau một khắc, màu trắng chói lóa liền được thay thế bởi một khung cảnh hoành tráng, một con đường rộng lớn vài trăm dặm tấp nập người tu tiên. Ngự kiếm phi hành, lăng không lướt theo gió, cưỡi yêu thú bay trên trời, phi thuyền, phi toa,.... Nhộn nhịp qua lại như một tiên cảnh.

{Ting! Ký chủ đã tiến nhập Không Gian Trận Pháp}

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bá Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook