Lão Bá Tu Tiên

Chương 19: Dâm thú!

Kẻ săn tình

04/12/2019

Chớp mắt lại qua một đêm dài yên tĩnh.

Phòng ngủ của lão Đường, đèn dầu vẫn còn sáng . Bên ngoài trời, sương mù vẫn còn vây kín như vậy , không khí xuân tạo nên một khung cảnh mờ ảo đến lạ thường.

Tuấn Hùng nằm gối đầu trên chiếc bụng nho nhỏ của con dâu trên chiếc giường rộng rải của mình , một tay hắn nắm trọn bộ ngực mềm nhũn mà xoa nắn, tay khác vuốt ve lên xuống chiếc chân thon dài trơn mịn.

-ah

Bỗng nhiên nàng cắn nhẹ bờ môi của mình , hai tay bấu vào chăn thật chặt rên ‘ưm ưm’ trong cổ họng.

Tuấn Hùng lúc này đã vùng dậy, một tay nắm lấy nhũ hoa bên trái ‘se se’, đầu thì cúi xuống mút một bên khác, hắn nút ‘chùn chụt’ nhũ hoa hồng hào đang săn cứng của nàng, tựa như trẻ con nút sữa mẹ.

Phạm Băng băng nằm đó hưởng thụ cái cảm giác tê tê, nhột nhột nơi bộ ngực của mình, không ngừng trập trùng . Cái loại cảm giác ngưa ngứa truyền lại, khiến nàng sung sướng tới tột đỉnh.

Trên bộ ngực của nàng hắn liếm hắn mút, xong rồi bụm miệng nhay nhay nhũ hoa, sau đó hắn dùng răng cắn nhẹ một cái kéo lên.

-ah. Cha đừng có làm như vậy mà.

Phạm Băng băng ưỡn người lên, yêu kiều rên ư ử.

-được rồi! Nàng dậy mặc quần áo vào, kêu nhà bếp làm cơm đem lên cho ta, hôm nay muốn ở trong phòng cả ngày.

Tuấn Hùng không đùa nghịch với con dâu nữa, mà ngồi dậy xuống giường , còn không quên búng lên nhũ hoa hồng hào của con dâu một cái, sau đó lấy quần áo mới trong tủ ra mặc.

Phạm Băng băng xoa xoa đầu nhũ hoa vẫn còn tê rần, nghe lời xuống giường tìm kiếm áo quần của mình rơi rải trên mặt đất, sau đó mặc vào đi ra ngoài.

Thời gian qua ở với Tuấn Hùng, nàng đã phần nào hiểu rõ tính tình của hắn, đúng lúc đúng thời điểm phải nghe lời, không thì không yêu nàng nữa. Cũng như lúc này nàng nhu thuận nghe lời vậy.



Chờ con dâu đi ra ngoài, Tuấn Hùng mới ngồi xuống bàn, suy nghĩ con đường tu tiên tiếp theo của mình . Đừng tưởng hắn có hệ thống thì sẽ bất tử, chỉ cần sơ xuất một cái là tan xương nát thịt. Với kinh nghiệm của kiếp trước, ở thế giới tu tiên hiểm ác này hắn muốn sống thoải mái phải suy tính thật kỹ con đường tiếp theo.

Tuấn Hùng không muốn tự mãn mà chết khi chưa được hưởng thụ nhân sinh, con đường tu tiên chông gai thế nào nếu một người thận trọng từ từ đi thì sẽ qua một cách dễ dàng.

...

Mở bảng hệ thống của mình, Tuấn Hùng xém chút nửa hoa mắt mà ngất đi.

Chỉ thấy một dãy tấm bảng đủ màu chồng lên nhau không ngừng ‘ting ting’ phát ra thông báo.

Qua một hồi hắn mới bình phục lại đầu óc, liền nhấn vào đồng ý.

{Ting! Ký chủ được truyền thừa công Pháp từ Thần Đèn [Dục Luyện Bá Căn Quyết]cấp bậc chưa biết }

{Ting! Tiến hành học tập công pháp [Dục Luyện Bá Căn Quyết], bắt đầu dung nhập não bộ ký chủ}

Trong não Tuấn Hùng liền xuất hiện hình ảnh một cây dương vật dài 25 tấc, trên thân đính chín khỏa Cửu Tinh Ngọc Châu dữ tợn . Hình ảnh 4k sắc nét thật chất, từng lớp bửu bì hay đường gân xanh hiện rõ mồn một, lớp da co rúm trên dương hoàn cũng có thể thấy rõ từng chi tiết.

Tiếp đó, là những cách tìm kiếm cũng như dung hợp Cửu Tinh Ngọc Châu....

Liên tiếp thông tin về Cửu Tinh Ngọc Châu truyền vào não, sau đó hình ảnh chợt nhộn nhạo, liền chuyển qua vô số hình ảnh những tư thế giao hợp của một đôi nam nữ trần truồng.

La hán đẩy xe bò

Cưỡi ngựa xem hoa

Cày sâu cuốc bẫm



Đào sâu hút cạn

Phật bế quan âm

Vác cày qua núi

...

Cho đến dòng chữ [luyện công pháp này, trước luyện tinh hạch dâm thú] mới hết.

-gì! Cần chín loại xử nữ sở hữu tư chất Thần Thể?

Tuấn Hùng bàng hoàng trước tin tức truyền vào trong não hắn, thì ra môn công pháp này là một loại song tu công pháp, lấy xử nữ nguyên âm của 9 loại thần thể dung nhập dương căn của hắn mà tiến cấp. Dương vật vậy mà còn có thể tăng cấp! Hắn thật sự khâm phục người đã sáng tác công pháp này.

-haha,’Luyện thành công công pháp này, ngự ngàn nữ không ngã’. Quá tốt, nếu mình luyện thành công nó thì không giống như bây giờ yếu thế trước con dâu .

Qua một hồi hấp thu thông tin, hắn chỉ có vui mừng vì một điều mà công Pháp mang tới, đó là có thể ngự ngàn vạn nữ nhân không có ngã. Trên con đường tu tiên tịch mịch thì cần cái gì? Cần một ai đó bầu bạn cũng như giải tỏa sinh lý, mà đến khi nhiều người bầu bạn quá rồi thì với thân già như hắn làm sao chịu nổi? Có công pháp này cùng hệ thống hắn có thể thỏa mãn tất cả nữ nhân bên cạnh hắn, vui vẻ một đường tu tiên.

{Ting! Truyền thừa thành công công pháp}

{nhận được! 100EXP từ Thần đèn}

{Ting! Chúc mừng, Tiến cấp tầng 2 luyện khí}

Vui càng thêm vui, vừa được công pháp bá đạo vừa tăng cấp LV khiến Tuấn Hùng không nhịn được mà cười toe toét.

Bất quá, khi hắn nhìn xuống dâm căn của mình thì hoảng hốt không thôi , nó đứng thẳng như cây cột trụ ngoài đình, xuyên thủng qua lớp quần vải hắn mới mặc khi nãy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bá Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook