Lãnh Vương Gia Lãnh Vương Phi

Chương 18: Xao động

Quân Dao

10/02/2017

Mạc Kỳ Phong bận rộn triều chính, cũng như cũ không quên được nụ cười của nữ nhân kia. Hắn nhớ mãi Vân Vũ Quân khi đó, sinh mệnh dường như sợi khói trước gió, bạch y nhuốm máu nằm trên giường, nụ cười của nàng có bao nhiêu thê lương lại đẹp đến mê hoặc. Nàng cười vô lực, yếu ớt lại khiến người ta không dám lại gần để che chở yêu thương. Đã hai tháng trôi qua, mạng Vân Vũ Quân cũng đã được nhặt lại, an nhàn sống trong viện của nàng. Ban đầu hắn vốn định cưới nữ nhi Vân gia về, hảo hảo hành hạ nàng ta, hiện tại lại không cách nào động thủ.

Hắn sắp xếp Nguyệt Uyển cho nàng, hai tháng qua lại chưa hề đặt chân đến. Hắn là lo sợ, lo sợ bản thân sẽ không tự chủ mà để ý đến nàng. Hắn lạnh lùng tàn nhẫn đem đau thương của nàng dẫm đạp dưới chân, cũng tuyệt không muốn xao động tình cảm. Hương nhi của hắn, vì sự xuất hiện của nàng, hiện tại còn đang chịu khổ ở nơi nào.

Trong lúc thất thần đôi chân Mạc Kỳ Phong vô tình dừng lại trước Cô Vân các. Hắn thật nhớ không ra, từ khi nào Vương phủ có thêm biệt viện này? Hai bên vắng vẻ, hắn có chút hiếu kỳ tiến vào biệt viện.

Cánh đào lãng đãng rơi, Vân Vũ Quân một thân bạch y thoải mái tựa vào gốc cây, hai mắt khép hờ. Mạc Kỳ Phong bỗng chốc cảm thấy nghẹt thở, tay hắn đưa lên lại dừng giữa không trung, trái tim chấn động mạnh. Nữ nhân kia ở dưới tán đào, mong manh như cánh hoa, tùy thời có thể rời khỏi, lại khiến hắn cảm thấy chua xót không thôi. Cảm nhận trái tim sai lệch, Mạc Kỳ Phong dứt khoát rời đi, loại cảm giác này trên người Hương Nhi cũng chưa từng xuất hiện. Cảm giác này là sao?

Khuôn mặt anh tuấn của Kỳ Phong đột nhiên khó coi, hắn từ lúc nào để ý nữ nhân kia như vậy? Hương Nhi vì hắn hy sinh nhiều như vậy, hiện nàng không rõ tung tích, hắn thế nào lại vì Vân Vũ Quân mà suy nghĩ?

“Chiêu Dương!” Mạc Kỳ Phong gương mặt đen sầm dọa người tiến vào thư phòng.



“Có thuộc hạ!” Chiêu Dương một thân hắc y xuất hiện quỷ dị thật khiến người ta giật mình.

“Tin tức của Hương Nhi?” Giọng nói mang chút âm trầm khiến cho kẻ đang nghe lén bên ngoài không khỏi vì Chiêu Dương mà đổ mồ hôi lạnh.

“Vụt!” Quân cờ cẩm thạch bất ngờ lao ra phía cửa, Chiêu Dương mặt không biến sắc khom lưng đứng đó. Đáng đời! Cười người gặp họa, Diệp Minh ngươi cũng quá thất đức rồi! Xem Vương gia làm sao thu thập ngươi.

“Vương gia, người đây là muốn giết người?”

Diệp Minh tức giận rống, xông vào thư phòng. Hắn làm gì nên tội cơ chứ! Lại tên Chiêu Dương đáng ghét đứng kia trên mặt treo hai chữ “đáng đời” làm Diệp Minh tức muốn ứa máu. Uổng công mình lo lắng cho hắn! Thật là tự bê đá đập vào chân mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Vương Gia Lãnh Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook