Lãnh Vương Cuồng Sủng, Tuyệt Sắc Tướng Môn Thê

Chương 13: Vật cũ nhân phi

Cô Sơn Dã Hạc

16/01/2016

Lạc Băng Hàn gặp lạc phong đi ra ngoài, xoay người đối Sở Kiều Linh chắp tay nói: "Cô nương hôm nay hai lần cứu tánh mạng của ta, không biết cô nương danh tính là gì, để ta sau này báo đáp cô nương ân cứu mạng?"

"Kiều Linh." Sở Kiều Linh vẫn chưa suy tư, nhân tiện nói.

Từ nàng mười tuổi đã ở ngoài hành tẩu, liền dùng Kiều Linh tên này, cùng lúc bởi vì nàng kế thừa mẫu thân kiều khả khanh môn chủ vị, về phương diện khác bởi vì trên đời nhân trong mắt, Tương Quân Phủ tiểu thư Sở Kiều Linh ở mười hai năm trước đã táng thân biển lửa, không nghĩ dẫn nhân mơ màng liền đem họ tự trừ đi.

Lạc Băng Hàn nghe nói sau, cảm giác tên này tựa hồ ở địa phương nào nghe qua, nhưng nhất thời lại nghĩ không ra, tiếp theo đối Sở Kiều Linh hỏi: "Kiều cô nương, ngươi là muốn đi kinh thành phương hướng?" Lạc Băng Hàn căn cứ Sở Kiều Linh hành tẩu phương hướng phán đoán ra.

"Đúng là." Sở Kiều Linh cũng không có giấu diếm.

"Nga, kia vừa vặn, ta cũng hồi kinh, khả cùng cô nương cùng đường." Lạc Băng Hàn nói tiếp.

"Đa tạ tần vương hảo ý, nhưng bổn cô nương hướng đến thích độc hành, như vậy, trước cáo từ ." Sở Kiều Linh hướng về Lạc Băng Hàn nhất cung thủ nói, không đợi Lạc Băng Hàn trả lời, liền đã xuất cỏ tranh ốc.

Lúc này mưa đã tạnh, trong không khí nơi nơi tràn ngập dễ ngửi cỏ xanh hương vị.

Lạc Băng Hàn thu hồi muốn vươn thủ, nhìn Sở Kiều Linh càng lúc càng xa bóng dáng, trong lòng lần cảm mất mát.

Sở Kiều Linh vào kinh thành, đứng ở kinh thành trên đường cái thời điểm, đã là chạng vạng tối.

Chạng vạng trên đường cái vẫn như cũ người đến người đi, ngã tư đường hai bên tiểu tiểu thương nhóm bãi nổi lên quầy hàng, thét to thanh không dứt bên tai. Làm mọi người nhìn đến Sở Kiều Linh khi không khỏi dừng lại xem xét, ào ào đoán Đây là nhà ai cô nương trưởng như thế thoát tục.



Sở Kiều Linh vẫn chưa để ý tới, trước đó, Sở Kiều Linh ở ngoài hành tẩu một loại đô hội dịch dung, chỉ trừ bỏ ở Nam Lâm thái bình bên hồ thượng kia duy nhất một lần không có dịch dung, không nghĩ lại bị Nam Lâm Thần Vương thấy được, lúc ấy Sở Kiều Linh trong lòng có chút ảo não. Nhưng lúc này đã khác ngày xưa, bản thân nếu quyết định trở về, liền không lại cần che dấu cái gì.

Sở Kiều Linh lập tức đi đến một nhà tửu lâu trước cửa đứng thẳng, môn trên đầu tấm biển trải qua nhiều năm gió thổi ngày phơi đã có chút cũ kỹ, nhưng mặt trên "Duyệt đến lâu" ba cái chữ to vẫn như cũ cứng cáp hữu lực.

Sở Kiều Linh tinh tường nhớ được bản thân thích nhất ăn nơi này bánh đậu xanh, phụ thân Sở Mộng Đình thường xuyên lôi kéo bản thân tay nhỏ bé, mang bản thân tới nơi này ăn, ca ca cũng luôn luôn đem một bao bao bánh đậu xanh đưa đi bản thân phục linh viện, bản thân làm sao thường không biết đó là thân sinh cha mẹ làm cho hắn đưa đi.

Nhưng hôm nay duyệt đến lâu như trước, phụ thân lại sinh tử chưa biết, thân sinh mẫu thân bởi vì tưởng niệm quá độ, mà ưu buồn lâu ngày thành bệnh, Sở Kiều Linh trong lòng chua xót không thôi.

"Cô nương, ngài là ăn cơm vẫn là ở trọ?" Duyệt đến lâu tiểu nhị gặp Sở Kiều Linh luôn luôn đứng trước cửa, chậm chạp không có tiến vào, liền xuất ra hỏi.

Sở Kiều Linh lấy lại tinh thần, nói: "Ăn cơm cũng ở trọ."

"Được rồi, cô nương mời ngài vào đi." Tiểu nhị dẫn Sở Kiều Linh đến một trương cái bàn tiền, tiếp tục nói: "Cô nương, người xem tại đây dùng hay như thế nào?"

Tiểu nhị dò hỏi, nghĩ như vậy mĩ cô nương không biết hay không nguyện ý tại đây trong đại sảnh dùng cơm, nếu không đồng ý, nhã các đều đã bị nhân đặt trước , này khả như thế nào cho phải?

"Vô phương, làm phiền ." Sở Kiều Linh vẫn chưa cảm thấy không ổn, ngồi xuống, đối tiểu nhị nói.

Nguyên lai trong đại sảnh ầm ỹ thanh, ở Sở Kiều Linh vào một cái chớp mắt biến mất cho vô hình, mọi người đều dùng tò mò kinh diễm ánh mắt nhìn Sở Kiều Linh, mà đang ở quầy gảy bàn tính duyệt đến lâu chưởng quầy trong mắt càng cấp tốc hiện lên một tia ánh sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Vương Cuồng Sủng, Tuyệt Sắc Tướng Môn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook