Lãnh Vương Cuồng Sủng, Tuyệt Sắc Tướng Môn Thê

Chương 8: Gần hương tình khiếp

Cô Sơn Dã Hạc

08/01/2016

Du dương tiếng địch truyền đến, Lạc Băng Hàn lập tức đứng dậy, muốn hướng trên núi mà đi.

"Vương gia, ngài muốn đi đâu, chúng ta vẫn là chạy nhanh hồi phủ đi."

Lạc phong vội vàng nói ngăn cản, không rõ vương gia vừa nghe đến tiếng địch sẽ tìm tiếng địch mà đi, chẳng lẽ là quen biết người? Nhưng hiện tại lại không giống tầm thường, sau có truy binh, vương gia lại bản thân bị trọng thương, hiện tại hướng trên núi đi quả thật không phải cử chỉ sáng suốt.

"Đi lên nhìn xem, chậm trễ không bao lâu thời gian." Lạc Băng Hàn tự nhiên biết lạc phong lo lắng, nhưng bản thân vẫn là phi thường muốn đi xem này xuy địch người, không rõ bản thân khi nào cũng như thế cố chấp .

Nói xong, Lạc Băng Hàn đã dẫn đầu hướng trên núi đi đến, lạc phong bất đắc dĩ đi theo.

Lên núi đường nhỏ gập ghềnh uốn lượn, ven đường làm đẹp lấm tấm nhiều điểm hoa dại, một trận gió núi thổi qua, mang đến từng trận thơm ngát, lại cùng với này du dương tiếng địch, trong lòng Lạc Băng Hàn cảm thấy chưa bao giờ từng có điềm tĩnh cùng thoải mái.

Chỉ chốc lát sau, Lạc Băng Hàn dừng bước chân, bởi vì hắn thấy một gã bạch y nữ tử đang đứng ở phía trước không xa một gốc cây đại thụ giữ thổi cây sáo, hiển nhiên kia tiếng địch chính là người này nữ tử sở thổi. Lạc phong cũng ngừng lại, về phía trước nhìn lại.

Lạc Băng Hàn nhìn đến nữ tử mặt bên, tâm liền mạnh bị chấn một chút, bản thân cho tới bây giờ cũng không là ham sắc đẹp người, nhưng lúc này hắn thật sâu khinh bỉ bản thân, nguyên lai bản thân cũng có một ngày, trước kia tự khoe thanh cao, là vì không có gặp được người mà làm cho bản thân tâm động.

Lúc này, nữ tử tựa hồ không có phát hiện có người ở xem nàng, tiếp tục thổi, chỉ chốc lát sau, một khúc thổi hoàn, xoay người nhìn về phía Lạc Băng Hàn bọn họ, lạc phong hô hấp nhất thời nhanh một chút, chỉ thấy nàng cất bước hướng bọn họ mà đến.



Nhẹ nhàng chậm rãi, lạnh nhạt vô ba, nữ tử sau khi bước qua bọn họ, lạc phong mới hậu tri hậu giác thu hồi tầm mắt, ảo não nhíu một chút mày, nhìn về phía Lạc Băng Hàn, chỉ thấy vương gia vẫn là trước sau như một một mặt bình tĩnh.

"Xuống núi đi." Lạc Băng Hàn xoay người nhìn về phía kia đạo thanh lệ bóng dáng, chậm rãi nói.

Lạc Băng Hàn lập tức cùng lạc phong hướng sơn hạ đi đến, khi bọn hắn tới chân núi thời điểm, đã không thấy tên kia nữ tử tung tích, lạc băng hàn trong lòng không khỏi có chút mất mát.

Lạc Băng Hàn lúc này còn không biết người này bạch y nữ tử đúng là theo mây mù sơn hướng kinh thành mà đến Sở Kiều Linh.

Sở Kiều Linh rời đi mây mù phía sau núi, thi triển nội lực, ngày đêm lộ trình, hôm nay đi đến ngọn núi này dưới chân thời điểm trong lòng đột nhiên trào ra một tia thương cảm. Nghĩ đến chết thảm lao trung kiều ma ma, sinh tử chưa biết phụ thân, đau khổ tìm kiếm phụ thân rơi xuống mẫu thân, còn có của nàng thân sinh cha mẹ, bất hảo ca ca. Nghĩ đến bọn họ, trong lòng liền chua xót không thôi. Toại đến trên núi, thổi một khúc, để giải phiền muộn.

Mười hai năm , bản thân chưa từng có bước vào kinh thành từng bước, hiện tại kinh thành ngay tại trước mắt, bản thân lại khiếp đảm , chẳng lẽ đây là cái gọi là gần hương tình khiếp, nhưng bản thân vô luận kiếp trước vẫn là kiếp này, khi nào khiếp đảm quá, Sở Kiều Linh tự giễu nói.

Sở Kiều Linh tuy rằng mười hai năm đến đều không có tới kinh thành, nhưng nàng đối kinh thành phát sinh hết thảy sự tình đều rõ như lòng bàn tay, trên triều đình này đại thần tư liệu cũng là biết chi thậm tường, cũng biết vừa mới xem nàng thổi địch là tần vương Lạc Băng Hàn cùng của hắn thị vệ lạc phong, hơn nữa Lạc Băng Hàn còn bị trọng thương.

Lúc này, bầu trời càng thêm âm trầm, chíp bông mưa phùn bắt đầu nhẹ nhàng xuống dưới.

Sở Kiều Linh lúc này cũng không vội vã chạy đi, mà nàng tìm quán dừng chân ngủ nghỉ. Nàng nhìn quanh một chút bốn phía, cách đó không xa có một gian cỏ tranh ốc, lập tức hướng cỏ tranh ốc đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Vương Cuồng Sủng, Tuyệt Sắc Tướng Môn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook