Lãnh Phi Cự Sủng: Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Chương 1: Xuyên qua tướng quân phủ [ nhất ]

Bạch Băng Diệu

15/04/2014

Đầu đau quá, đau quá, đau như muốn vỡ ra……

Lạnh , thân thể rất lạnh, giống như có hầm băng bên trong người……

Hoảng hốt nhìn trước mắt hiện lên một đạo bạch quang, mơ hồ có một thanh âm nói với nàng: Đi vào trong đó, nơi đó có ấm áp……

“Ân…… Ân……” Trầm Nhược Tình chậm rãi mở hai mắt, cô gái ở trước mắt dần dần hiện rõ, là ai……?

Nàng há miệng thở dốc, nhưng lại phát không ra thanh âm……

“Tiểu thư, tiểu thư…… Tiểu thư tỉnh…… Lão gia, phu nhân, tam tiểu thư tỉnh……” Kia cô gái thấy nàng tỉnh lại, hưng phấn hô to, xoay người chạy ra phòng.

Nàng muốn ngồi dậy, như thế nào cả người mềm nhũn , một chút khí lực cũng không có.

Nhìn xem bốn phía, sương phòng kiểu cổ, giường làm bằng gỗ, màn che hồng nhạt , che cả cảnh sắc bên ngoài…… Nơi này không phải bệnh viện……?

Chỉ chốc lát, hai nha hoàn đỡ một phu nhân đẹp đẽ , tư thái ung dung đi vào .

Vị phu nhân kia vẻ mặt thân thiết , nhìn thấy nàng liền vội vàng hỏi,“Lạc Tuyết, Lạc Tuyết, ngươi rốt cục tỉnh…… Ngươi cảm thấy chỗ nào không thoải mái? Ngươi có biết ngươi hôn mê bảy ngày , tâm của nương cơ hồ đều nát……” Nói xong lại có rơi lệ chi thế.

Trầm Nhược Tình ngây dại, vị phu nhân đang khóc này là ai? Như thế nào nơi này mọi người đều mặc trang phục cổ đại ? Còn có, các nàng kêu nàng là…… Lạc Tuyết?

Y phu nhân phát hiện nàng khác thường liền hỏi,“Lạc Tuyết, ngươi làm sao vậy? Như thế nào lại không nói lời nào? Nói chuyện với nương, đừng dọa nương a……?”

“Ta……” Trầm Nhược Tình há miệng thở dốc, phát ra thanh âm có chút khàn khàn,“Ta đây là đang ở nơi nào ?”

“Lạc Tuyết……” Y phu nhân lại khóc ,“Đều là nương không tốt, cha ngươi buộc ngươi gả cho Ninh vương, vì nương không có biện pháp gì…… Chính là ai ngờ ngươi đứa nhỏ này tính tình quyết liệt như vậy, chẳng những quỳ nửa đêm còn chạy tới đầu hồ…… Hiện tại ngay cả nương cũng không nhận ra được ……”



Y phu nhân khóc không thành tiếng, bên cạnh bọn nha hoàn lien tục an ủi.

Trầm Nhược Tình nhìn hết thẩy sự việc trước mắt, cảm thấy hiểu được, nàng chính là xuyên qua .

“Nương……” Nàng không đành lòng nhìn đến Y phu nhân đang khóc, suy yếu mở miệng,“Nữ nhi là không có việc gì , nương không cần lo lắng……”

“Đúng vậy, phu nhân,” Bên cạnh nha hoàn y phục lục sắc tiếp lời:“Tiểu thư vừa mới tỉnh lại, tiểu thư là nên nghỉ ngơi nhiều một chút, Mặc Trúc hội chiếu cố tốt tiểu thư , phu nhân không cần lo lắng, người cũng nên trở về nghỉ ngơi đi.”

“Hảo, hảo, nương đi về. Ngày mai nương lại đến nhìn ngươi.” Y phu nhân lau lệ , hai nha hoàn dìu nàng trở về .

Tiễn Y phu nhân, nha hoàn tự xưng Mặc Trúc liền đóng cửa phòng, đi đến bên giường, thân thiết hỏi,“Tiểu thư vừa tỉnh, có hay không cảm thấy chỗ nào không thoải mái, có cần thỉnh đại phu đến xem?”

Trầm Nhược Tình lắc đầu, nhìn về phía nàng,“Ngươi là Mặc Trúc?”

“Trời ạ! Tiểu thư, như thế nào ngay cả Mặc Trúc đi theo người từ nhỏ đến lớn mà người lại không nhận thức?!” Mặc Trúc kinh hãi,“Không được, phải nói cho lão gia biết , thỉnh đại phu đến……”

“Đợi chút……” Trầm Nhược Tình dùng hết khí lực toàn thân giữ lấy thân nàng, thiếu chút nữa ngã xuống giường,“Ta chỉ là vừa mới tỉnh lại nên còn mơ hồ, đầu óc trống rỗng, ngươi biết cái gì liền nói cho ta biết là được.”

“Hảo…… Hảo…… Hảo…… Tiểu thư, ta nói là được.” Mặc Trúc vội vàng đỡ lấy nàng, đáp ứng nói .

“Tiểu thư là Y Lạc Tuyết, là Đại Úc vương triều y tướng quân phủ tam tiểu thư. Trên có hai tỷ tỷ. Đại tỷ Y Thắng Tuyết là Y quý phi được đương kim hoàng thượng sủng ái nhất , Nhị tỷ Y Thấm Tuyết gả cho Hô Minh quốc, là Aranca Khan vương phi; Tiểu thư cũng là hôm trước được hoàng thượng tứ hôn, bảy ngày sau gả cho Ninh vương gia.”

Mặc Trúc một hơi nói rất nhiều, Trầm Nhược Tình đối với thế giới này đại khái có chút hiểu biết .

Không thể tưởng được kiếp trước sinh ra không lâu liền là đứa trẻ bị vứt bỏ , nàng thế nhưng xuyên qua trở thành tướng quân phủ tam tiểu thư, thật đúng là châm chọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Phi Cự Sủng: Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook