Lãnh Phi Cự Sủng: Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Chương 10: Đêm động phòng hoa chúc [ nhất ]

Bạch Băng Diệu

01/04/2015

“A?! Vậy phải làm sao bây giờ…… Đừng lỡ giờ lành a……” Người săn sóc dâu trợn tròn mắt, nàng từng đưa không ít cô nương xuất giá , đây là lần đầu gặp được ngày tân hôn cô gia không rõ tung tích .

Y Lạc Tuyết nghe vậy, không giận mà mừng, xem ra Ninh vương cũng là bất mãn hôn sự này, không thể kháng thánh chỉ đơn giản chơi trò mất tích . Này thật hợp với ý nàng . Nếu là vợ chồng trên danh nghĩa , cuộc sống sau này của nàng sẽ thật thanh tịnh .

“Kia , có thể hay không phiền toái người săn sóc dâu……” Phía trước giọng nam lại vang lên, tiếp theo truyền đến một trận nói nhỏ, nội dung nàng nghe không rõ lắm .

“Ai……” Người săn sóc dâu thở dài “Chỉ có thể như vậy ……”

Chỉ thấy rèm kiệu bị xốc lên, người săn sóc dâu vẻ mặt cười nhã nhặn nói:“Tiểu thư, giờ lành đã đến , vương gia đột nhiên có chuyện quan trọng không ở bên trong phủ, không bằng người săn sóc dâu cõng người vào đi thôi !”

Lạc Tuyết thầm nghĩ, không tìm thấy người cũng là không phải chuyện xấu gì , ngày khác nếu Hoàng thượng trách tội cũng không liên can đến Y gia . Huống chi kiệu hoa đã xuất môn há có thể trở về ? Vì thế gật gật đầu, để người săn sóc dâu cõng đi vào.

Ra khỏi kiệu ,chỉ trong nháy mắt, một trận gió thổi tới, vừa vặn làm khăn hỉ bay lên.

“Di……” Đám người vây xem phát ra tiếng vang, tranh nhau nhìn xem hình dáng Y gia tam tiểu thư . Tương truyền, Y gia tam nữ người người mạo mĩ giống như thiên tiên a!

Ánh mắt theo khăn hỉ nhìn về phía trước , thân thủ nhanh chóng giữ lại khăn hỉ , khóe mắt lại bắt gặp một bóng người , còn chưa bắt được khăn hỉ tay nhưng lại dừng ở giữa không trung.

Là hắn!



Nam tử đứng ở lầu hai đối diện , vẻ mặt thâm ý nhìn nàng, một thân bạch y, ánh mắt sáng quắc, người này đúng là người hôm trước nàng gặp ở sau núi tướng quân phủ . Hắn làm sao có thể ở trong này?

Đang nghĩ tới, khăn hỉ bị Mặc Trúc đúng lúc nắm trực tiếp che xuống .

Người săn sóc dâu cõng nàng một đường đi vào Ninh vương phủ, đem nàng đặt ở tân hỉ phòng , thay nàng sửa sang lại quần áo, nhịn không được nói:“Tiểu thư trước ngồi chờ đi, vương gia một hồi sẽ đến .”

Nói xong, người săn sóc dâu ra khỏi phòng, nhìn Y Lạc Tuyết ngồi ngay ngắn trên giường mới đóng cửa lại, lắc đầu, vẻ mặt tiếc hận, hảo hảo một cái thục nữ a ……

Nghe được tiếng đóng cửa, Y Lạc Tuyết nhẹ nhàng thở ra. Nàng có thể xác định, đêm nay Ninh vương nhất định sẽ không xuất hiện . Nếu đại hôn hôm nay chơi trò mất tích, tỉ lệ xuất hiện cũng không lớn. Như vậy cũng tốt, nàng có thể nhàn nhã vài ngày a.

Tự ý xốc khăn hỉ lên, cũng đem mũ phượng tháo xuống , thật nặng a , ép tới cổ nàng cũng sắp gãy . Từ sáng đến giờ nàng vẫn không uống được giọt nước nào , lúc này liền cảm thấy miệng khô lưỡi khô, đem mũ phượng để đặt giường, bắt đầu nhìn xem trong này có trà cho nàng giải khát không .

Chỉ thấy trong phòng hé ra bàn tròn trên khắc sơn điền kim vân văn , trên bàn đặt ấm trà tử sa tinh xảo , xung quanh là bốn chén trà nhỏ . Trên trần nhà treo một chiếc đèn cung đình , vỏ ngoài được bọc bởi lớp lụa đỏ có dán chữ hỉ màu vàng rực rỡ . Từ chính sảnh tới giường ngủ được trải thảm nhung thật dày , hai bên giường ngủ cùng với cửa sổ treo từng lớp mành thêu chỉ bạc , mỏng manh , óng ánh tưởng chừng có thể nhìn xuyên thấu qua . Ánh vào mi mắt hết thảy đều là không khí vui mừng đỏ thẫm sắc, hoa lệ đường hoàng, thật có phong thái của hoàng gia . Nàng nhịn không được cười khẽ, cũng biết này phòng nghênh đón là vị chủ nhân không được sủng .

Nàng đi đến cạnh bàn , không hề nghĩ ngợi, châm trà bưng lên một mạch uống cạn, là tốt nhất bích loa xuân, này Ninh vương còn không phải bình thường hội hưởng thụ.

Ngồi trở lại trên giường , một trận buồn ngủ kéo đến . Quần áo không đổi trực tiếp nằm xuống ngủ , nhưng lại hỗn loạn ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Phi Cự Sủng: Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook