Lạnh Lùng Nhưng Vẫn Yêu Em Đấy Thôi !

Chương 15: Vòng 1 - Đua mô tô

Dally Min

08/05/2015

15 : Vòng 1

Đường đua Tử Thần là đường đua khiến không ít người bỏ mạng tại đây, bởi vì có một khúc cua và nhảy qua đường kia cách 1m..Và người phá kỉ lục ấy đếm trên đầu ngón tay, không chết thì cũng la lết.Vậy mà hôm nay, Kevin và Snow lại đấu với nhau, họ ai thắng đây?

Cô thấy hơi hồi hộp, ngồi trên chiếc mô tô Energica mà lòng đau thắt lại...Chiếc mô tô này anh đã từng chở cô! Cô phải trân trọng nó và mạng sống của mình, tuy không ít lần vượt qua đường này nhưng đây là đấu với Kevin, không thể nào nhởn nhơ!

Hắn vẫn tỉnh bơ, khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc nhọn nhìn sang cô, Chak Motors Molot có thể so với Energica? Tuy an toàn nhưng chất lượng thì hắn không biết vì hắn chưa từng thử, đây là Long chọn cho hắn, hắn phải đề phòng đối thủ, tuy là con gái nhưng rất gian xảo, giống Băng quá! Hắn lại nhớ kẻ đó, kẻ đã bỏ rơi hắn để cứu lấy mạng sống của mình, à không, hắn thông cảm chứ, thông cảm cho Băng, nếu không sao hắn còn gặp lại em ấy?

- Devil và Snow vào vạch xuất phát...1...2....3 Bắt đầu

Phóng vèo một cái để lại một màn bụi mù mịt. Ai cũng ho lấy ho để rồi lăn vèo ra, mất sức lắm mới hết được, có vài kẻ hắt xì liên tục như đây là khói hạt tiêu =)))

Gió tát vào mặt cô, Kevin vẫn đi ngang hàng, có vẻ tên này rất liều...Đã đến đoạn khúc cua, đoạn này phải rất cẩn thận mới qua được, vừa rẽ phải dùng lực nhấc xe lên để qua hố 1m, cô đã qua thành công, còn Kevin? Hắn cũng qua được....Về đích, cả 2 xe vụt qua mặt đường đỏ, Kevin thắng, hắn đột ngột tăng tốc, thì ra xe chưa vặn hết ga..Làm nó trở tay không kịp, khỉ thật!Ngày xửa ngày xưa ở vùng biển nghèo có một ông lão đánh cá. Một hôm nọ ông vớt được một con cá vàng, con cá bảo nếu ông thả nó, nó sẽ cho ông một điều ước. Ông liền ước “Cầu cho tôi kiếm được vợ và sinh được một đứa con trai khỏe mạnh đẹp mã”. Vài năm sau ông lấy được người con gái của bác mổ thịt heo cạnh nhà. Cả hai sinh được một đứa con trai, đặt tên Hoàng Minh Quân. Minh Quân từ nhỏ đã chăm học, lại đẹp trai, càng lớn càng cao to vạm vỡ làm tim hồng bay tá hỏa khắp vùng biển. Nhưng gia đình cậu lại nghèo khó, cha mẹ mất sớm, trước khi chết lại đẻ thêm một cô em gái làm Minh Quân càng thêm khổ. Nhưng vì thương em, cuối cùng cậu vẫn phải bỏ học, làm lụng vất vả nuôi sống cho cả hai. Hằng ngày cậu lên rừng đào khoai sắn ăn qua ngày…Tốp! Tốp khẩn cấp! Giữa biển khơi bao la sao lại có vụ lên rừng đào khoai sắn ở đây? Rõ ràng là rất vô lý. Tại sao lại có sự vô lý này? À thì vì câu chuyện phía trên hoàn toàn không có thật chứ sao nữa. Tất cả chính là, đơn giản thôi, suy nghĩ tự biên tự diễn của Nguyễn Linh Chi đó.

– Này, bao giờ cô mới cho xuất hiện nàng công chúa xinh đẹp đến giải cứu anh thế hả? – Quân ngáp dài, cố đẩy câu chuyện hoa mộng của con nhóc ra khỏi tai.

– Tôi chỉ kể lại cuộc đời anh dựa vào lời anh kể thôi mà!

Thực ra thì là thế này: Vì con nhóc vứt toẹt tiền bạc của cải di động vân vân và vân vân của mình lại bãi cát mà long nhong chạy theo hóng chuyện với anh nên giờ không xu dính túi. Cuối cùng trước ánh mắt cún con (thực tế là cưỡng chế) của cô, hai người đành tình thương mến thương nắm tay nhau đi bộ về nhà Hoàng Minh Quân, vốn gần đây. Nói vậy thôi chứ ban đầu nó cứ đi cách xa anh mười mét như để nói cho người ta hay “Tôi không quen anh ta” vậy.

Cho đến lúc chẳng hiểu vì sao cơ miệng giật giật, bèn lân la lại gần hỏi thăm tên tuổi rồi hoàn cảnh gia đình, xong rồi mới biến thiên cành câu chuyện đầy cảm động phía trên kia.Trên thực tế, cuộc đời từ trước đến nay của Hoàng Minh Quân có thể tóm tắt như sau: cha là người làng chài cưới mẹ con nhà mổ lợn, sinh ra hai đứa con đột biến gen đẹp trai xinh gái hơn người. Cha mẹ mất sớm, chỉ còn hai anh em nuôi nhau, tuy thế cũng đủ ăn học. Minh Quân bây giờ đã là sinh viên đại học, có học bổng hẳn hoi, nhưng sáng đi học chiều vẫn hót rác được như thường, ngoài ra thì còn làm thêm n công việc khác nữa. Hè thì càng tốt, làm đủ việc cả ngày không sợ nhàn. Đương nhiên là chuyện cá vàng với khoai sắn chỉ là truyền thuyết (do nó) đồn thổi thôi, không cần để ý.

Đi gần hai mươi phút đồng hồ, nghe con nhóc áo hoa sống chu mỏ hồng lên đấu khẩu với mình, mặt mũi thì đỏ ửng, mồ hôi lấm tấm, Hoàng Minh Quân thấy khó chịu đến phi thường. Mồm ai cũng chỉ có một cái, bộ nói nhiều thế nhỡ nó mỏi rồi hết tranh ăn được với người khác thì sao? (Vâng, Quân ca cứ nghĩ ai cũng như cậu ta) Linh Chi của chúng ta với trang phục vi phạm pháp luật ( thiếu vải trên 10%) đi đến đâu thu hút ánh mắt của các nam thanh nữ tú đến đấy. Mặc dù đi cạnh túi rác rõ to nhưng ánh hào quang phát ra rực rỡ từ cơ thể đồng chí vẫn lấp lánh không ngừng, làm bao nhiêu xe cộ trên đường va nhau như domino vì tài xế quá chói mắt. Cuối cùng cũng dắt được ông giời con về ổ chó, vốn là một ngôi nhà nhỏ xíu nằm ngay đầu một con ngõ sát bãi biển, sáng sớm vừa mở cửa ra là đã tha hồ… dọn rác rồi. Nói vậy chứ thực tình thì biển ở đây nhìn xa cũng đẹp lắm chứ bộ.

Quân dặn đi dặn lại:

– Cô ở yên đây, chờ anh đi mang rác đến bãi phân loại đã rồi sẽ gọi điện cho người nhà cô sau, muộn lắm rồi.

DAY 1 (PART 2). ĐẾN NHÀ (2)

– Anh tốt hơn một tí thì chết được à? Sao không cho tôi vào nhà?_nó gắt lên

Nắng đã lên đến đỉnh điểm của sự nóng rồi đấy cha nội ạ! Bộ anh ta không biết Trái Đất đang nóng lên và việc đứng ngoài cửa ba mươi phút có thể dẫn đến mất nước mà chết lâm sàng hay sao?

– Cô đi theo phiền lắm. Với lại cho cô vào nhà chút nữa em gái anh đi học về nó không biết cô là ai rồi gọi cảnh sát thì sao? Cô có biết cô sẽ gặp rắc rối thế nào không?… – Đang định nói tiếp thì bị đôi mắt cún con chặn miệng.

– Anh thật biết lo cho người khác! – Cảm động ứa nước mắt.

– … Cô có biết tốn tiền điện thoại lắm không hả? Nhỡ bố mẹ cô không đến thì anh phải đóng tiền bảo lãnh cho cô thì sao?_Nói nốt.

– ….À vâng, dù sao thì vế trước cũng đủ lắm rồi…_ Nó vừa nghĩ vừa tủi thân, lấy khăn chùi nước mắt.

Cuối cùng anh cũng dứt được con nhím biển mà tiếp tục buôn tẩu giang hồ, làm chuyện nghĩa hiệp. Trên đường đi mà lòng anh cứ vui phơi phới, miệng còn lẩm bẩm hát “Hãy phân loại rác vì đó là tài nguyên quý giá ~ …!”Nhưng khi vừa đi từ bãi phân loại rác trở về, anh thấy…… trước cánh cửa trống không

– Nữa nào! Tiếp nào! Đặt nữa đi đặt tiếp nào!!_Chính là cái giọng thánh thót oanh vàng đó. Và chủ nhân của nó đang ngồi giữa một lũ đầu trâu mặt ngựa, chính xác hơn là các công dân lao động không chân chính lắm của cái ngõ ven biển này.Khi hai con xúc xắc cùng một lúc lăn xuống cái chiếu cói bẽ xíu đặt trên sàn nhà cũng là lúc tay con nhóc bị nắm chặt và có một lực kéo làm nó phải đứng tuột dậy khỏi sàn.

– Cô- đang – làm – cái – quái – gì – ở – đây ?!

Linh Chi trợn tròn mắt nhìn anh chàng đang mồ hôi mồ kê nhễ nhại trước mắt.

– Gì thế? Tôi đứng chờ anh lâu quá, tự nhiên họ đi qua rủ tôi vào ngõ chơi đổ tôm chứ bộ! Cũng vui mà?

Nghe thấy câu trả lời ngây ngô của con nhóc, anh chỉ còn nước tức xì khói mà nhìn lũ con bạc đang ngồi dưới sàn cười nhăn nhở, rõ ràng là đám đàn ông này đang có mưu đồ bất chính. Anh chỉ cần dùng một phần triệu trong số dây nơ ron thần kinh thiên tài của mình để tưởng tượng ra cảnh cô ta hớn hở nắm tay bọn đểu cáng này đi khỏi nhà mình.

– Mấy người này không hay ho gì đâu, cô đừng dính vào họ kẻo gặp họa, lúc đó không lấy lại được nữa đâu!

– Lấy lại cái gì? Mất cái gì cơ?_Con nhóc mở to mắt chớp chớp.

– ….

– À! Ý anh là tiền cá cược ấy hả? Không sao, họ không bắt tôi cược tiền chi cả!_ Nó cười vô tư.

– Cô chẳng hiểu gì cả! Theo anh về!

– Một chút nữa thôi! Đổ thêm hai lần nữa thôi! Xong rồi tôi sẽ tự quay về nhà anh mà.

– Đi!

– Chút nữa thôi!

Quân đưa tay vuốt xuôi qua mặt ngán ngẩm. Phải rồi, loại tiểu thư này thì biết gì về mấy nơi và mấy con người hạ lưu thế này chứ? Tự dưng giữa trưa lôi con gái nhà người ta vào cái nhà tít trong ngõ, được bảy tám thằng đàn ông quây quanh thì ngoài muốn làm cái việc đó đó đó ra thì còn làm gì được nữa? Làm sao Minh Quân nói cho trẻ vị thành niên dưới mười tám tuổi biết con nhóc sẽ mất cái gì được chứ?Được rồi, đã thế thì…

– Tốt thôi, cứ ở đây đến khi nào cô muốn.Và cứ lạnh lùng điềm đạm như thế, Hoàng Minh Quân xoay ngoắt một trăm tám mươi độ, bước thẳng ra ngoài. Con nhóc thở hắt ra rõ to, rồi lại vui vẻ ngồi xuống chơi tiếp.Hai lần đổ lại đi qua. Nó tươi cười tung xúc xắc cho anh chàng ngồi bên cạnh mình rồi đứng dậy, khẽ vươn vai.

DAY 1 (PART 2). ĐẾN NHÀ (3)

– Thôi tôi phải đi rồi, tạm biệt mọi người nhé!

– Ấy ~ Ở lại thêm chút nữa đã!_ Một cánh tay nắm lấy.

– Uhm đúng đấy, ở lại qua trưa đi!_Thêm cánh tay nữa.



– Qua trưa làm gì? _Ngơ ngác. Dân vùng biển nào cũng thân thiện thế này hả?

– Thì… làm nhiều thứ!_ Cả lũ nhìn con nhóc rồi cười cười .

Sau những tiếng cười man rợ đó, và sau tiếng hét của Nguyễn Linh Chi, người ta không bao giờ thấy con nhóc xuất hiện trên đời nữa…Ồ, đùa đấy. (cười)

Thật ra là, sau cái màn dọa nạt ấy, đoạn tiếp theo cấm trẻ em dưới mười tám tuổi xem nên không bao giờ có thể nhắc lại nữa…Thực ra cũng là đùa đấy. (cười)

Thực chất, nó chẳng phải loại ngây thơ lắm, khi đã nhìn rõ biển hiện trên mặt mấy đồng chí chung sòng bạc kia thì cũng rõ bọn họ định làm gì. Thế là một đạp, một tên bắn ra xa.

– Lũ biến thái này! Bổn cô nương này là để chúng mày sờ à?_ Con nhóc ngồi bật dậy, tả xung hữu đột rất hăng.

Nhưng chúng nó đông quá, lại toàn dân lao động khỏe như trâu thiến, thành ra đánh được tên này một cái thì bị tên kia vật ra mấy cái. Đến lúc nguy kịch không thể nguy kịch hơn được nữa, thì một cái bạt tai vung lên, một thằng bắn ra xa như phim Hồng Kông, thật đẹp mắt vô cùng.

– Hoàng Minh Quân? – con nhóc tròn xoe con mắt.

Quân lù lù xuất hiện như ông bụt, chẳng nói chẳng rằng, lao vào tẩn cho bè lũ ác ôn một trận nhừ tử. Đòn cũng dính vài miếng nhưng đẹp trai thì vẫn hoàn đẹp trai, hơn nữa còn tung chưởng rất đẹp mắt như đại bàng vẫy cánh, diều hâu vẩy mồi.

Tóm lại là khiến con nhóc tròn mắt thán phục, không những không xông vào đánh cùng mà còn đứng ngoài vỗ tay rất nhiệt tình.

Xử hết “bè lũ hung đồ”, anh từ từ quay người lại làm con nhóc bỗng tim đập bình bịch.

Chẳng phải sau đoạn này sẽ là “Em có sao không?” rồi “Em không sao. Em phải làm gì để báo đáp chàng?” đây sao?

Nhưng tóm lại, nó đã đọc nhiều truyện cổ tích quá rồi.

– Ra khỏi đây_Lần này thì lạnh lùng thật sự, chỉ có điều khí thế hùng dũng chết ruồi lúc nãy không còn mà chỉ thấy đang giận dỗi tột độ.

Hoàng Minh Quân đủng đỉnh đi ra khỏi nhà, con nhóc cũng lon ton chạy theo.Từ lúc anh hùng cứu tiểu mĩ nhân cho đến lúc mở cửa ra, vào nhà Quân đến giờ, cả hai chẳng nói với nhau câu nào. Vào đến nơi bình tĩnh rồi, nó mới phát hiện ra cơ thể vị anh hùng kia đã dính vài chưởng từ lúc nào. Chỉ thấy hắn lẳng lặng đi vào nhà vệ sinh rửa sạch mặt mũi chân tay mà không mắng mình câu nào, tự nhiên nó cũng thấy… có lỗi.

Cái nhà nhỏ xíu, có mỗi ba phòng, bao gồm cả nhà tắm bé tí nên chẳng đào đâu ra bàn ghế. Cả hai đành ngồi bệt xuống sàn. Đến lúc này con nhóc mới dám mở miệng.

– …Anh đến đó từ lúc nào vậy?

– Có đi đâu đâu mà đến.

– Hm?

– Ai biết cô sẽ bị thịt bao giờ chứ. Phải đứng đợi ở ngoài là đúng rồi. _Vẫn giữ thái độ hậm hực.

Vì cái quái gì mà lúc đó đã định bỏ đi rồi lại quay lại đày nắng ngoài cửa cơ chứ? Anh tức, tức là phải rồi, khi không lao vào đánh nhau vì người dưng. Bây giờ hối hận thì đã muộn rồi, Hoàng Minh Quân ah.

– Thế sao anh không xông vào ngay?! _Bỏ qua chi tiết vô cùng cảm động phía trên, đúng là chỉ có nó thôi.

– Phải để cô bị đánh vài phát cho biết lễ độ đã chứ, cho cô biết đường lần sau đừng có não ngắn như thế nữa, tiểu thư ạ.

– Ai biết! Tôi tưởng họ sống gần anh nên cũng giống anh đấy chứ_Con bé đứng dậy, đi loanh quanh nhà.

DAY 1 (PART 2). ĐẾN NHÀ (4)

– Giống anh là sao?_ Chủ hộ khẽ chớp mắt_Ý cô là anh giống bọn con bạc háo sắc đó hả?

– Không. Ý tôi là, anh rất tốt mà. _Vô tư trả lời.

Hoàng Minh Quân bây giờ á khẩu. Rõ ràng mình bắt con nhóc đi nhặt rác, bắt nó đứng ngoài cửa nhà chờ, cố ý để nó bị đánh và sờ soạng mấy cái mới xông vào. Thế mà còn bảo tốt?

Anh đành phải suy nghĩ nghiêm túc về độ dài của não con nhóc rồi.

– … Mà này, cô đang làm cái gì thế? _ Cơ bản là nãy giờ con nhím biển vẫn đang loay hoay lục hết tủ này đến tủ kia trong nhà, vô cùng tự nhiên.

– Nhà anh không có oxy già hả?

– Cái hộp dưới gầm tủ lạnh ấy. Để làm gì? Bị thương à?

– Là anh thì có. – Con nhóc lè lưỡi cười sung sướng.

Trong khi Quân còn chưa hiểu mô tê chi sất thì con bé đã lăm lăm chai oxy già cùng nắm bông sán tới gần và thản nhiên… nắm tay.

– Làm… làm cái gì thế?.

– Phải đổ cái này vào rồi rửa sạch, để sủi hết bọt bẩn lên mới nhanh lành được.

Và cũng chuyên nghiệp như thế, con nhóc liền thấm chất lỏng trong suốt lên bông, chấm lấy chấm để, rồi tiện tay đổ luôn vài giọt trực tiếp lên mấy chỗ bị trầy xước trên cánh tay. Hoàng Minh Quân chỉ biết há miệng nhìn.

– Này! Cô cho anh là con gái hay sao mà quan tâm mấy vết nhỏ xíu này chứ?!_ Cố tình rụt tay lại.

– Đúng là đồ ngốc. Suốt ngày hót rác với nhặt rác, đã bẩn thì chớ lại hay tiếp xúc với nước biển, nhỡ nhiễm trùng thì tốn thêm bao nhiêu tiền biết không? Anh sa hoa nhỉ? _ Cố tình nắm chặt hơn.

Nghe đến tiền thì anh đành câm nín rồi. Quả đúng là tiền là tiên là phật, là thuốc phật của nhân gian! Nhưng mà con nhóc này vốn rất khù khờ, vậy mà lại biết mấy vấn đề chăm sóc sức khỏe này thật khiến người ta bất ngờ.

Anh đang định há mồm ra hỏi thì cánh cửa bật mở. Hóa ra là em gái anh đã về. Cô bé có mái tóc dài, mặc đồng phục, mới đầu chạy vào còn tươi cười hớn hở, nhưng vừa nhìn thấy cái mặt trầy xước và cánh tay của anh trai là mắt tám mét lại. Anh biết vậy liền nhanh chóng phân bua.

– Linh về rồi à? Ah… hôm nay anh thấy người khác bị bắt nạt nên xông vào cứu, chỉ bị trầy nhẹ thôi!



Nó thấy thế cũng xem vào dù chưa chào hỏi gì.

– Ah đúng thế đấy! Anh ta vì cứu chị khỏi đám cờ bạc nên mới ra nông nỗi vậy nè! Chỉ cần rửa bằng oxy già là được rồi.

Nghe đến câu này, cô em gái mắt còn trợn to hơn.

– Cái gì?!_Và cô bé với đôi mắt lấp lánh nước lao vào lòng người anh nghĩa hiệp, và…đấm thẳng tay.

– Đi đánh nhau?! Anh giỏi thật nhỉ? Có biết tốn bông tốn thuốc thế nào không?Nhỡ áo mà rách thì sao? Nhớ mất dép mấy giày thì sao? Giỏi thật đấy!

– LinhLinh ah~ đừng đánh nữa, anh chết bây giờ…

Ông anh quý hóa không dám phản khán đến một giây.

– Chết thử em coi!

– ….

Vị khách của chúng ta dù khá thương Hoàng Minh Quân nhưng cũng đồng thời mừng thay cho ảnh. Tưởng anh ta là kẻ tiết kiệm nhất thế giới rồi, ai dè cái này lại còn di truyền theo huyết thống, con gái được gen trội hơn nữa! Ông cha ta nói cấm có sai đâu, em hơn anh là nhà có phúc. Anh cứ chờ đi rồi phúc sẽ đến, Hoàng Minh Quân à!

Nếu nó không chen vào can vì sợ có án mạng thì có lẽ nhà này phải gọi cảnh sát thật rồi cũng nên. Cô em gái phải tính cũng hợp với nó, nói chuyện rất ăn rơ, vòng vo tam quốc một lúc mới đến đoạn thế rút cuộc đã gọi điện được cho người nhà chưa. Lúc ấy cả hai mới đần ra, hình như cái việc đó bị quên bénh đi không thương tiếc.

Chỉ năm phút ba mươi tư giây sau khi cuộc gọi được thực hiện, hai chiếc ô tô bóng loáng đã đỗ két trước cửa căn nhà nhỏ. Con nhóc bị lôi đi không khác gì vũ bão, nói chung là chẳng có gì để kể.

DAY 1 (PART 2). ĐẾN NHÀ (5)

Hoàng Minh Quân nhìn theo bóng chiếc xe đi xa dần trong buổi chiều nắng rực rỡ, lòng thầm nhủ.”Chắc chắn sẽ không gặp lại nữa đâu. Thật may phước.”

Ừ thì tất nhiên, đó chính là suy nghĩ của một con người bình thường mà.Thế nhưng buồn thay, Thượng Đế lại chẳng phải là người bình thường. (Cười)

DAY 2. SỰ CỐ BẤT NGỜ

Ván một thua, Snow tức giận phỉ nước bọt lên đường rồi chửi thề : "Mẹ kiếp". Lúc nãy đi qua đoạn dốc ấy cô đã bị cạt tay, máu chảy ra qua lớp da tróc nhìn rất rùng rợn, tiếp theo là Ô tô, cô biết làm sao đây? Tay cô đã có tác động rất mạnh , giờ mà đua tiếp có nguy cơ gãy tay và thiệt hại về Dark..Cô phải cố gắng...

Hắn vừa đi xuống xe đã nhận được bao nhiêu lời khen, lời sủng nịnh tung hô của kẻ khác, hắn chẳng mảy may để ý đến, chỉ liếc qua Snow rồi biến mất, các nạn nhân vẫn đang còn ngơ ngơ ngáo ngáo nhìn bóng hắn khuất dần...Băng!

Lin hoảng hốt giật mình, cô thốt lên

- Trời ơi! Cậu sao thế này, có đua được không? Để mình..

- Không sao - chưa kịp để Lin nói, cô đã cướp lời

- Nhất định phải để mình đua! Không chối cãi, nếu không là mình dứt tình bạn lâu nay và có nguy cơ... - Lin cười bí hiểm

- Được, biến đi cho khuất mắt!

Lin mỉm cười, chỉ có tình bạn và chuyện đó mới hóa giải được cô, công chúa lạnh lùng của tớ ạ...

Vòng 2 diễn ra, Lin thắng vì Kevin đã biến mất, để một tên đàn em thay thế vào

Và vòng cuối...tập kích...2 bang đều đang họp

000...----

- 300 người ra làm mồi nhử, tôi cũng sẽ ra để tránh trường hợp bị nghi ngờ, 500 người tập kích xung quanh, trốn vào trong góc nhà, dùng súng Sniper để bắn ( súng có ống nhòm) như vậy Dark sẽ không kịp nhìn hung thủ, 100 người dùng cung tên bắn liên tiếp sau khi đội B giết quân địch, riêng Long và Duy, 2 cậu sẽ dùng súng lục và kim châm độc để phóng, còn biệt đội mô tô sẽ đi vào làm nhiễu tiếng ồn không tập trung được quân địch..tất cả phải cố gắng! Đây là trận chiến quan trọng để giành ngôi bá chủ..- Kevin nói một hơi rồi tỏa ra khí lạnh. Căn phòng im ắng, ngột ngạt, dường như hắn cũng cảm nhận được nên đứng dậy đi ra

**************

- Mời ngồi - Snow liếc ngang liếc dọc, tặng miễn phí cho Dark ánh nhìn lạnh lẽo chết chóc. Ai cũng phải sởn da gà, căn phòng im lặng

- Chúng ta sẽ cho 500 người đi theo tôi, bởi vì như vậy địch sẽ tưởng chúng ta huy động lực lượng hết tất cả..tôi vừa nói với Kevin sẽ diễn ra ở làng hoang Hà Hà...tôi và Lin đã khi khảo sát ở đó 3 tiếng, 300 người sẽ đứng trên mái nhà, dùng gạch để che và dùng rơm để nấp, nếu thấy ai trong nhà..bắn bỏ, 200 người đội lục sẽ trốn ở nghĩa trang nhìn xung quanh, Ly sẽ đứng với tôi để ứng phó mọi trường hợp xấu nhất! Tôi đã cho thám thính, đội bên kia có một đội quân mô tô, phòng trường hợp họ đâm vào chúng ta, mỗi người phòng bị 1 dao Nepal và 1 lựu đạn, 1 súng lục để phòng thủ, bắn vào lốp, bắn chết người là sẽ càng ít quân phục tùng hơn - Cô điềm đạm nói - Hiều chưa

- Hiều - Cả bang đồng thanh

Cô hài lòng nói : - Được rồi, cuộc họp kết thúc!

*******

Biết trước có vội quay, người quay lưng ra đi ra đi, để lại e nơi đây cô đơn tàn trong bóng đêm, xót xa.

Biết trước có nước mắt, mình chia tay trong cơn mưa rơi bảo lòng e sao nghe con tim mình đang vẫn yêu, đắm say.

Đã, có lúc e lừa dối a nhưng nghe trong lòng đắng cay

Vì sao mình chia tay.

Đã, có lúc dối lòng đi theo khát vọng

Người yêu xin anh thứ tha.

( Em xin lỗi - Thảo Trang)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Nhưng Vẫn Yêu Em Đấy Thôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook