Lạnh Lùng Nhưng Vẫn Yêu Em Đấy Thôi !

Chương 10: Đánh ghen

Dally Min

02/04/2015

P/S : Mình thực sự thấy cốt truyện này hơi nhạt...Hmm nên sẽ cho nhiều sóng gió một chút :D Cảm ơn đã xem truyện ạ

Chap 10 : Đánh ghen

Ngồi trong giờ học mà nó không thể nào không nghĩ đến anh, liệu ai sẽ giúp nó làm nhòa vết thương do anh gây ra - người nó yêu gây ra? Anh mau tỉnh lại đi chứ...

Đã đến giờ ra về, lại như ngày nào, nó vào viện thăm anh...Trên đường..

- Đứng lại - Một giọng nói kiêu ngạo nhưng tàn khốc vang lên

- Gì vậy? - Dù có lạnh lùng, ít nói nhưng trong trường, và thân phận hiện tại, không thể để lộ! Nó cần tìm tên sát thủ đó...vì thế nên...nó phải chịu!

- Mày tưởng mày có chút võ cỏn con, nhan sắc được mà ngon hả mày? Nhà thì mồ côi sớm, đi làm osin, mày không có danh phận bằng tao! Còn nữa, mày xúc phạm và dám đánh tao, xen vào chuyện con Hằng với tao! Mày còn ngồi gần anh Tuấn nữa ... Nên hôm nay, tao phải XỬ ĐẸP mày! - Thu nói, cô gằn giọng chữ xử đẹp

- ...- Nó im lặng, nó nói lại có sức mệt mỏi ép lên...vì nó không quen...nói nhiều?

- Tụi bây xông vô! - Hà hô to

Cả đám xông vào đánh nó túi bụi, dù thế nhưng nó vẫn cố chịu đựng, vì nó biết, có kẻ theo dõi nó! Là Tuấn!...Cậu ta vì thích thú hay là muốn báo thù vì nó là Wap đây?



- Dừng tay lại!  

- Ồ ai đây? Không phải Minh hoàng tử mới đây sao? Haha, nhà khá giả mà làm phách với tôi, nhưng nể anh đẹp trai lãng tử, học giỏi nên tôi sẽ nể mặt, đi tụi bây - Thu xảo quyệt cười nhếch mép khinh bỉ

- ...- Minh không nói gì, chạy lại đỡ nó, ân cần chăm sóc, giống anh..

- Về đi - Nó cất giọng

- Tại sao?

- Không...muốn...sự thương hại - Nói rồi nó bỏ đi, mặc cho những vết thương đang rỉ máu, khuôn mặt đó khiến nó tổn thương! Minh...là ai?

- Điều tra cho tôi! Nguyễn Hoàng Minh! Và Đặng Quang Huy! ( Ai nhớ huy không nhỉ? Không thì coi chap 2 nhé, chàng này say nắng nàng ấy đấy...)

- Được rồi 

Đẩy nhẹ cửa vào phòng, anh vẫn nằm đấy, vẫn bình yên đến vậy, đến khi này nó mới cảm nhận được sự đau rát của máu, nó cắn răng chịu đừng, không phải đùa chứ có vài con cầm nhẫn có đầu nhẫn sắc làm xước da thịt của nó, nó thề...không lâu đâu...nó sẽ lại trả thù!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Nhưng Vẫn Yêu Em Đấy Thôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook