Lạnh Lùng Nhưng Vẫn Yêu Em Đấy Thôi !

Chương 11: bóng tối

Dally Min

02/04/2015

Chương 11 : Bóng tối

- Mày đã điều tra được con nhỏ đó chưa? - Giọng một cô gái cất lên, khiến người đối diện rùng mình

- Theo em nghĩ, con nhỏ này không chỉ có gia thế tầm thường như vậy, em nghĩ nó từng cầm vũ khí, ánh mắt tàn khốc chứ không thấy sự đau thương, nó không phải dạng thường...còn điều tra thì thông tin đã được bảo mật..em xin lỗi chị hai - Kẻ đó nói

- Thôi, như thế được rồi...Theo dõi nhỏ đi! Coi nhỏ sống ở đâu! - Princess lên tiếng, Ừ, là Princess - Thu

- Vâng

- Hàn Tuyết Nhi...Cô có quan hệ gì với con nhỏ Băng khốn nạn ấy? Hàn Tuyết Băng nhỉ? - Khẽ nhếch mép, nhấc tách trà lên rót nước trong tách vào chậu hoa cúc gần đó - hoa tang tóc...5s sau, hoa héo rũ, Thu liền lấy tách trà đẩy luôn bình hoa xuống, đây là một loại thuốc cô vừa nghiên cứu được...Coi chừng đối thủ không phải dạng vừa đâu! 

Lúc này, nó vẫn đang ngủ trong phòng anh....Cảm giác của nó không bao giờ sai, lần này lại có kẻ theo dõi...Ai lại muốn làm gì nó đây? Nó biết Princess, cô ta luôn giấu mặt, và nham hiểm, liệu có phải cô ta nhằm đến nó, à không, nó chưa bao giờ xuất hiện cơ mà! Nó đang rất bối rối, những lúc này anh thường bên nó, nhưng có lẽ giờ đây nó phải tự lực cánh sinh thôi! Nó về căn nhà nhỏ xíu của nó, trong đó chứa một số loại camera, nó sẽ nhìn xem kẻ nào bám theo mình, căn nhà nhỏ như nhà nông thôn! Một kiểu hóa trang khôn lường..nhỉ?

Căn phòng đen ấy sáng lên những ánh đèn trong màn hình cớ lớn, Tức quá, tên đó đeo kín hết mặt...Lại phải nhờ " hắn" rồi...



Chụp ảnh cả thân, nó gửi tin nhắn kèm ảnh cho "hắn"

- Giúp tôi điều tra, kẻ này, bám theo 

- Công lợi? - ĐÚng là hám lợi, hám tiền, hám sắc mà...nhưng đánh vậy, chịu thiệt chút..có lợi cho nó mà

- Gái

- OK, đẹp nhé

- ok

Ngồi trong bóng tối, có một con nhỏ nào nữa? Phải tiếp tục hành trình mạo hiểm tìm hung thủ...Các bước đi dường như vẫn còn nhiều chông gai lắm...Nó bắt đầu thấy nản chí rồi đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Nhưng Vẫn Yêu Em Đấy Thôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook