Lạnh Lùng Nhưng Vẫn Yêu Em Đấy Thôi !

Chương 14: Bang Devil

Dally Min

02/04/2015

Cuộc gặp mặt của Devil và Dark sẽ diễn ra một định mệnh mới..

---

Con ước người con yêu thương sẽ luôn mạnh khỏe

Con ước người con yêu thương sẽ luôn vui cười

Con ước người con yêu thương sẽ không bao giờ  phản bội

Và con ước...người đó sẽ bên con đến tận cuối con đường đời...

---

- Tối nay Dark mời gặp mặt ư ? - Tuấn hỏi Long và Duy

- Đúng, quản lý bar Hải Sẹo bên đó mới thông báo.. Có vẻ đây là một cuộc trao đổi? - Duy nhăn mặt, hắn cần đề phòng thằng cha chủ bang đó, hắn ta vừa lưu manh vừa xảo trá, những công cuộc hắn làm đã bao lần làm cho bao nhiêu bang kính nể...(Nhi là chủ bang Dark )

- Được, tôi muốn xem thực lực của hắn..hà hà - Nụ cười hà hà ấy, đã từ khi người con gái tên Băng ấy ra đi thì đây là lần đầu Tuấn cười kiểu đấy...kiểu chết chóc!



---- 

Đêm đến, cô ngồi trên bệ cửa sổ..suy nghĩ về những chuyện gần đây

Về Tuấn - Cô đã làm tổn thương hắn, phải làm sao mà bù đắp, dù cho hắn..không thể nói là vô tội nhưng, hắn cũng không liên quan, mà không, liên quan chứ! Là con của ông ta...!

Về anh - Rốt cuộc thì anh đang ở đâu? Có thể quay về không? Cô rất mong chờ anh về, cô rất nhớ anh, cô muốn mạnh mẽ để chứng tỏ cho anh thấy! Cô sẽ sống nhờ anh, nhờ sự trốn chạy làm tăng động lực ngầm ấy!

Về bang DEVIL - Đây là một bang ngầm lớn mạnh trong thế giới đêm, là bang đứng ngang hàng bang Dark, rất ít hoạt động, có kẻ đứng đầu là Kevin...Kevin? Tuấn? - Lại thế, lại nghĩ về hắn nữa, thôi, lát nữa cô sẽ biết, tên Kevin có phải là Tuấn không, dù thế cũng phải hợp tác để giết tên cáo già Hồ Lý Ái, gia tộc Hồ Lý phải TUYỆT CHỦNG !

Về bang Dark - Cô muốn rút lui, để lại cho Băng quản lý bang nhưng vẫn còn do dự, thế thì nghuy hiểm cho tất cả những người thân của cô lắm, do dự...!!

Lết cái thân tàn ma dại của mình đi, lôi con mô tô ra, ngồi trên và phóng đến đường Tử Thần...

Không khí kì dị đang tràn ngập nơi đây, không bên nào nói với bên nào lời nào, tiếng động cơ mô tô vang lên xé toạc không gian yên tĩnh ấy. Thời gian như ngưng đọng lại 1 phút, người con trai và một người con gái bước xuống đồng loạt, nhìn nhau nhếch mép, điều đặc biệt, cả hai đều giấu mặt! 

- Dark cần hẹn Devil có việc gì? - Kevin lên tiếng, giọng nói khàn khàn ấm ấm mà lạnh lùng khiến cô cũng phải ngạc nhiên

- Dark muốn hợp tác - Cô cũng đáp trả, không khí ngày càng kì dị



- Chuyện gì? 

- Phải tiếp khách đã chứ - Cô hừ nhẹ , phải kiểm tra thực lực của cả bang, và phải để ý nhất tên bang chủ ấy!

- 2 vòng?

- Đúng

- Gồm?

Nó phẩy tay ra hiệu Lin ( Linh ) đưa ra điều kiện và tên 3 vòng thi

- Vòng 1 : Đua xe tại đường Tử Thần này, Bài thi 1 là ô tô, bài thi 2 là mô tô

- Vòng 2 : Tập kích...Mỗi bang sẽ tập kích bang kia và đến theo địa điểm mà từng bang đưa ra...Tất nhiên là mất mạng thì bang tôi không chịu trách nhiệm - Ly ( Rin ) tiếp lời

- Như vậy thì có quá bất công - Kevin hỏi đểu, quả không phải dạng vừa!

- Thử sức - Cô nói xong lao lên mô tô và phóng vụt đi, để lại màn khói hư ảo làm mờ không gian, bang Dark đã rút gần hết, bang Devil vẫn còn chưa "thấm" những vị khách khó hiểu này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Nhưng Vẫn Yêu Em Đấy Thôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook