Lạnh Lùng Là Tính Cách Thật Sự Của Em Sao

Chương 15: Phải Chăng Ác Quỷ Đã ....? (3)

Ngọc Trâm

17/07/2014

Bước ra ngoài sân là 26 chiếc trực thăng đang đợi , nó chia ra mỗi chiếc 4 người .

Tới nơi , ngoại ô thành phố sau 1 lúc bay lượn trên nên trời xanh kia .

Nơi bọn Hắc Long cư ngụ.......

Tất nhiên bọn chúng sẽ phát hiện ra ngay , khi tiếng ồn của 26 chiếc trực thăng cứ vang vang ngày càng gần khu của bang bọn nó .

- Chuyện gì thế ?

1 Ông trung niên khoảng 35 tuổi .

- Trự...c t..hă.ng

Người phụ tá miệng lắp bắp mặt mày thì tím tái xanh xao

- Chỉ là mấy chiếc trực thăng nhỏ nhoi thôi mà sao ngươi sợ đến tái mặt thế .

Người đàn ông nhếch mép

- Thưa ! Xin ông hãy nhìn qua khung cửa .

Nói rồi người phụ tá quay phắt đi để lại người đàn ông kia ngơ ngác.

Quay về phía cửa sổ người đàn ông 1 phen hốt hoảng đó là 1 dàn trực thăng màu đen có in 1 hàng chữ to đùng : Black Roses . Đúng rồi ! chính là trực thăng của bang nó , bang có thế lực hùng mạnh nhất trong thế giới ngầm . Khoảng 1 lúc sau ông lấy lại bình tĩnh vỗ tay cười ha hả " 1 lũ ranh con thôi mà , tao sẽ đẩy bang mày xuống vực sâu " .

- Chuẩn bị vũ khí chúng ta sẽ chiến đấu với 1 bang ,chắc trong thời gian dài đây .

Người đàn ông nói với giọng ra lệnh

Ngay lập tức xuất hiện gần 300 tên trong tay cầm đầy vũ khí , thân hình to lớn xăm trổ đầy mình vẻ mặt hùng hổ nhưng bên trong có mạnh mẽ hay không hay chỉ là cái vẻ bề ngoài . Với 1 cấp độ thuộc hạng " Tầm Thường "

Bên ngoài .....

- Chắc bọn chúng phát hiện ra mất rồi

Hân nói có chút lo sợ

- Thì đó màng đáp máy bay của bang mình quá ỒN ÀO

Vy

- Haiz thôi được rồi mà Băng nè em có kế hoạch gì chưa

Đăng nói rồi xoay qua nhìn nó

- Làm như bình thường

Nói xong nó cầm chặt 2 cây súng trên tay , lẻn vào căn nhà . Vào đến khúc sân nó đứng im rồi tính toán và suy nghĩ , nhìn nó thế thôi thân hình nhỏ nhắn có lẽ ai nhìn vào cũng nghĩ nó là 1 cô gái yểu điệu , yếu đuối . Nhưng nó không đơn giản như vậy, ngược lại thì đúng hơn nó mạnh mẽ , có bộ óc của thiên tài biết tính toán cái nào đúng cái nào sai hầu như mọi kế hoạch giết người , hay trả thù cho bang đều đúng cả . Hơn nữa nó còn có thể nhìn xuyên thấu mọi vật bằng đôi mắt màu xanh sáng long lanh của nó .

Chốc lát mọi người ở bang nó đều tập trung đầy đủ trong căn nhà của bang Hắc Long . Kế hoạch cũ ! đó là ý kiến của nó , tất nhiên ý kiến của nó ai mà dám cãi vì nó là bang chủ của bang này mà và còn đều nó làm chắc hẳn sẽ có lý do .

" Rầm " cái đạp cửa đầy uy lực của Vy khiến mọi người phải hốt hoảng . Cuối cùng bang nó cũng bước vào , bọn đàn em bên kia phải ngớ người vì tụi nó đã chuẩn bị quá kĩ càng nhìn sơ qua tận 100 người , nhưng bên kia lại đắc ý cười trừ vì sao hã ? vì bên kia tận 300 cái thể xác lận mà . Và ......

Không để mọi người chờ lâu nó bước lên bắn cả 5 6 phát súng làm cho 20 đứa bên kia nằm la liệt với vũng máu , bọn người kia đều kinh sợ mà nìn nó

" Tiếng vỗ tay " từ ở trên tầng lầu là 1 vị trung niên kế bên là người phụ tá của ông ấy trên tay cũng đang cầm súng nhìn xơ qua nó đủ biết súng đó chỉ là thuộc cấp độ " THẤP" . Ông ấy không ai khác chính là bang chủ của bang Hắc Long - Lương Khắc Thiên .

- Hay lắm ! Cô đây có vẻ hùng hổ nhỉ ?

Ông Thiên nói

- Ồ ! Ông là bang chủ bang Hắc Long sao ?

Hân nói thái độ khinh miệt .



- Vâng Đúng là như vậy ! Nhưng Cớ chi mà 3 cô đây lại che mặt ra vẻ huyền bí thế ?

Ông Thiên nói có chút tò mò

- Không phải chuyện của ông........

- Vào thẳng vấn đề đi

Vy chưa nói xong đã bị nó cắt ngang .

Nãy giờ nó đã nhìn thấy rồi , đám người đã làm bang nó phải thê thảm như vậy lại là kẻ yếu kém như vậy sao ? Nó liếc mắt nhìn xơ qua ? " Chỉ là bọn ở cấp độ F thôi mà ? tao đã biết vì sao bang tao lại chẳng mạnh tay khi đấu với bang của tụi mày rồi , bọn chúng sợ " BẨN TAY " của mình đấy bọn NGỐC " <- Ý nghĩ của nó .

- Cô đây là ......

- Bang chủ

Đăng vội tiếp lời câu hỏi của người đàn ông tên Thiên

- Vậy sao ? Tôi rất hân hạnh được đón tiếp .

- Tôi vừa mới nghe tin có 1 bang vừa đập bang tôi !

Câu hỏi của nó

- Có nữa sao tôi không ngờ lại có chuyện đó đấy ? Ngạc nhiên thật không lẽ họ muốn giành chức đứng đầu thế giới ngầm sao ! Ái chà .

Ông nói với vẻ thản nhiên tới mức làm người ta muốn phát điên lên .

" Đoàng " 1 phát súng của nó đã được yên nghỉ ngay bên bức tường cạnh chiếc vai của ông ấy , làm mặt mày ông Thiên bổng xanh xao . Nãy giờ đám người bên bang nó đứng im lặng , khi thấy hành động nãy của nó khiến họ phải bỡ ngỡ giật mình , Vy và Hân hiểu nó hơn cả tất nhiên nó muốn bọn kia chiến trước để người ta không nói bang Lớn ăn hiếp bang Nhỏ thì khổ .

- Tôi không ngờ bang chủ của bang Hắc Long lại có bộ não của con Bò . Chả trách !

Nó nói điềm tĩnh lạnh lùng mặc dù câu đó lẽ ai nghĩ cùng là câu đùa cợt nhưng với nó lại không phải vậy nó rất THẬT.

Ông Thiên máu đã dồn tuốt tới não

- Xông lên tụi bây .

Lập tức là 1 đám đàn em bên Hắc Long vung gậy và bắt đầu trận chiến . Nó Hân , Vy và Đăng chỉ đứng nhìn xem vở kịch vì đám đàn em của nó sẽ lo nổi mà . Nó đã tuyển chọn rất kỹ đàn em của nó toàn cấp độ B và A có khi còn có S nữa . Chuyện này quả là đơn giản rồi .

Trong 1 ngôi nhà ở ngoại ô thành phố gần phía biển , chỉ duy nhất là căn cứ của bọn Hắc Long . Ngoài tiếng sóng biển đang hát với muôn loài chim chóc thiên nhiên , còn có tiếng của nhưng thanh sắt "keng ... keng " và tiếng hét la kinh hoàng.

Nó rất ghét với các vụ tàn sát và giết hại lẫn nhau nhưng đành thôi vì việc này đã in sâu trong máu nó còn gì . Đôi khi nó cũng rất giận nó vì sao lại làm như vậy ? Nhưng nó đã tiến qua xa rồi không thể ngưng được trong tay nó Đã giết hại hơn gần mấy nghìn mạng người , nhưng suy đi nghĩ lại nó cũng làm việc tốt cho xã hội mà loại bỏ thành phần xấu cho xã hội . Nếu để bọn nó sinh sôi chắc hẳn đều 5 năm trước sẽ lặp lại với 1 số người ...... Họ rồi sẽ cũng như nó hiện tại !

1 Tiếng

.............

2 Tiếng

............

3 Tiếng

..........

4 Tiếng

..........

5 Tiếng

...........

Gần hơn 5 tiếng đồng hồ giờ đã là buổi chiều mất rồi có lẽ là lâu với những người chuyên nghiệp như nó Hân Vy và Đăng , nhưng tiếng độ ấy so với tụi đàn em của bang nó là rất nhanh . Nhìn xơ qua thì đâu đâu cũng toàn xác người và xác người , với 1 nền nhà nhuộm đầy máu đỏ của những đứa đã sang thế giới bên kia mà yên nghỉ . Và tỉ số xác thương bên bang nó là 1% bên còn lại chiếm hết 99% , chuyện 100 đứa đánh bại cả 300 đứa là chuyện khó ai ngờ vì ai mà chả nói đông sẽ thắng ít , nhưng chuyện đó lại xảy ra ngược lại với bang nó mới hay .

Bên bang bọn kia đã hết sạch cỏ rác bang nó thì vẫn sống và trên những cây kiếm dao đều có vết máu đỏ tươi . Nó cùng 3 người kia giờ mới xuất hiện trở lại , nhìn ông Thiên và phụ tá của ổng run rẩy như những con cún thật là đáng yêu . Nhưng mà đáng yêu hã ? Không thuyết phục được nó với ý định tha mạng đâu .



Nó cùng 3 người còn lại đều chỉa súng vào 2 người sống sót còn lại .

- Hã....y th...a m..ạng cho bọn t..ôi

Ông Thiên run rẩy

- Được thôi



Mọi người phải ngơ ngác khi nó nói lên câu ấy nó vốn nổi tiếng vô tâm cơ mà sao lại có thể tha cho 2 người bọn họ dễ dàng như vậy ? Đó vẫn còn là 1 dấu chấm hỏi to đùng .

- Mày có bị gì không Băng

Vy cau mày bực bội

- Ừ đúng đó mày nặng quá rồi .

Hân

- Nhưng ....

Các ánh mắt khác đều đổ dồn vào nó hiện tại , không khí yên lặng nghe thấu cả tiếng chị ruồi vo ve vo ve đằng tai .

- S..a...sao ạ ?

Lão còn chưa hết lo sợ

- Ông sẽ làm bia cho tôi ! Tôi muốn thử lại cây súng này .

Nói dứt câu nó lại chiếc điện thoại tự chế và bấm ngay lúc OPEN lập tức cây súng độc nhất vô nhị của nó đã hiện ra ( Chap 1 có nói ) . Hoàng hồn lại 3 đứa kia bỗng bậc cười lên thành tiếng

- Hay lắm ! Băng à

VY HÂN ĐĂNG <- đồng thanh

- Đồng ý chứ ?

Nó nói tiếp

Tưởng nó sẽ tha mạng sống ai ngờ cũng bị bắt ép vào con đường chết . Ông suy nghĩ 1 hồi thôi cũng đành , chết làm bia cũng chắc đỡ nhục hơn là bại dưới tay con nhỏ ranh con này .

Ông khẽ gật đầu , rồi nó giơ súng lên lên đạn và ..........

" Rẹt " âm thanh chói tai của thanh kiếm dài , máu đang tuôn ra từ tay trái của nó tay đang cầm súng ( nó thuận bắn cả 2 tay ) tên đàn em nãy của ông ấy chưa chết hẳn nó còn cử động được quay qua bắn cho tên đó 1 phát .

Ông Thiên phải ngớ người ra khi bắn vào chả thấy vết thương mà chỉ thấy máu tuông ra rồi lập tức ngã xuống " CHẾT " .

- Mày có sao không Băng

Hân nhốn nháo đến cạnh nó

- Thôi để tao xử ông ta cho

Vy lên

- Tao làm được

Nó nói rồi nắm chặt cây súng ấy , không ai có thể ngăn được nó cả khi nó muốn làm chuyện gì thì sẽ làm tất tần tật đến khi xong xuôi . Ý chí của nó rất cao và khó ai đánh gục được ngoại trừ ........

" Đoàng " 1 vết bắn mà ra cả 2 viên kẹo đồng . Từ khi nào nó đã chuyển chế độ , hay tại nó đang tức giận , nó chả muốn chết vì chưa trả thù xong chắc có lẽ nó gượng và làm cho nhanh nên mới chuyển chế độ . 2 con người kia đang đứng trên chiếc cầu thang lập tức ngã bật xuống máu chảy ra rả rời họ đã chết . Vậy bang Hắc Long sẽ bị xóa sổ và không còn , họ đã bại dưới tay của Black Roses , họ đã bại dưới 1 trong 3 người của Tam Nữ Đại Ác Qủy . Vâng ! họ đã tái sinh , phải rồi họ đã tăng cấp độ rồi họ đã mạnh hơn trước rất nhiều so với vài điệu bộ là biết ngay . Hân và Vy đang rất tức giận và cơn giận cuồng phong trong họ đã dân trào vì dám làm hại tới Băng kẻ đã làm Băng mất máu

Sau khi gián cho 2 tên 1 vết bắn nó đã lập tức ngất xuống ...................

ĐÚNG RỒI ! 3 ÁC QUỶ CUỐI CÙNG CŨNG ĐÃ THỨC TỈNH

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Là Tính Cách Thật Sự Của Em Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook