Lạnh Lùng Là Tính Cách Thật Sự Của Em Sao

Chương 19

Ngọc Trâm

23/07/2014

Minh Ly tiến thẳng lại chỗ nó , nó vẫn đứng xem từng hành động của nhó . Nhỏ Ly lên tiếng , tay thì vuốt vuốt khuôn mặt nãy bị nó tát .

- Cái tát này tao sẽ không quên đâu ! Mày cứ chờ đi .

Nó cười một nự cười cực đểu , " Vậy sao !" vẫn lạnh lùng như ngày nào , từng câu nói của nó rõ ràng rành rẻ . Với mọi người đây coi như là một lời cảnh cáo nên " Cẩn Thận" , khi nghe lời cảnh cáo này chắc hẳn ai ai cũng sẽ gập đầu xin lỗi liên tục và nghe lời nhỏ sai bảo của nhỏ râm gấp . Đối với nó , nó xem đó như một lời nói của những con thú chỉ biết dùng miệng . Dọ họ không biết thôi , nếu phản khán thì nhỏ cũng phải câm mồm , im lặng . Nó biết mọi người nghĩ gì , chỉ nhìn qua ánh mắt là hiểu cả . Ly cười khan khản vẻ thích thú , nhìn nó lăm lăm .

- Mày ghê nhỉ , nhưng tao là người thông minh lại có sắc . Nên có lẽ không hành động tay chân nhiều đâu !

Con Ly ngừng lại , xem sắc mặt của nó , nó vẫn bình thản như vậy ! Ít ai mà biết nó đang nghĩ những gì , biểu cảm hiện tại của nó như thế nào ! Ngừng lại chút nhỏ mới nói tiếp .

- Vậy được rồi , tao và mày sẽ thi chí thông minh , nhẹ nhàng thảnh thơi quá phải không ? . À mà hai con nhỏ theo mày cũng được thi đó . Được không nhé ! Nếu mày không chấp thuận coi như mày thua cuộc .

IQ của nó đâu phải thuộc hàng hai chữ số , càng không phải một con số nhỏ nhoi , với lại nó cũng đã có mấy cái bằng đại học rồi , dễ dàng ... quá dễ dàng . Một cái gật đầu của nó đã quyết định tất cả , cả trường được một phen nhốn nháo hết lên , vì con Minh Ly đâu phải thuộc loại vừa . Khi trước Ly có thi cho trường "Blue" giải quốc tế và được đứng hạng 4 , mà phần thi lần này sẽ có sự góp mặt của Vy và Hân , bên kia cũng có con Vân và Lan thế là đồng điều hết nhé !

Còn giờ giấc bắt đầu thì sao , con Ly chưa nhắc đến à được thôi không để những khán giả cỗ vũ cho cuộc thi , phải chờ mong mỏi mệt . Để nó nói luôn cho vì dù gì nó cũng là người bị thách thức cơ mà .

- 7 giờ 20 phút mai , tại nhà thi đấu của trường ở Khu B .

- Nhanh thế à ! mày có nhầm lẫn gì không ?

Ly phản khán lại lời nói của nó

- Sợ !

- Tao mà sợ à , thôi được ...... tao sẽ chiều mày !

Ly đáp lại

- ......



Nó chẳng đáp lại đi ngang qua mặt nhỏ Ly , tới quầy nước uống nó gọi một cốc Cappochino . Rồi lên lầu khu dành cho nhửng người có quyền thừa kế kinh khủng xếp theo số bảng xếp hạng từng tập đoàn . Những tập đoàn đứng thứ 10 trờ xuống thì nơi đây ưu tiên dành cho những người đó , thấy nó đi lên Hân và Vy cũng tò tò đi theo , trước khi đi ngang qua mặt con Ly , Hân chỉ chốt một câu cuối cùng dành cho nhỏ .

- Tôi sẽ báo với hiệu trưởng về cuộc thi ngày mai và bảo thầy ấy chọn những bài thi cao cấp dành cho các học sinh thi giải chung kết toàn cầu . Hoặc có thế khó hơn gấp vạn lần , okay nhé "dough" ( cục bột )

Lướt qua nhẹ nhàng , con Ly mặt đã đổi sắc , sao cơ " cao cấp dành cho học sinh tham gia chung kết toàn cầu hoặc gấp vạn lần " Có nghe nhầm không ? Chỉ có một ngày thì làm sao , Ly tao đây học nổi đây ta ! Mà nó sao có cái quyền ra lệnh cho gã hiệu trưởng tìm cái đề thi kia , Ly đắc ý cười trừ , nhưng mà vẫn phải cẩn thận nhỡ nó làm thật thì sao ! Khi nãy nó có nghe gì "dough" D-O-U-G-H bộ tưởng nhỏ Ly này ngu tiếng anh chắc , ơ thế con đó đó mới đặt biệt danh mới cho tao đấy à ! " Tụi bây cứ như vậy đi xem có sống yên với tao không " .

Mà nghĩ lại sao tụi nó lại lên cái khu dành cho những người có quyền thừa kế kinh khủng , thế nào một hồi cũng bị vệ sĩ đá xuống cho xem .

- Ủa mấy cô lên đây chi vậy ?

H.Anh lên tiếng khi 3 đứa nó mới bước từ ở dưới lên , nó tiến thẳng vào một cái bàn cạnh cửa sổ . Ba đứa kia cũng ngồi xuống theo nó .

- Tụi tôi lên đây liên quan gì đến anh không mà anh nói ! Nhiều chuyện cứ như đàn bà ấy , mà thật không hiểu nổi cái trường này con gái chắc mù với lé hết rồi mới cho tụi anh lên làm Hot Boy nổi tiếng đó

Hân quay qua nhìn H.Anh rồi nói xối xả khiến H.Anh không kịp né , chỉ vì một câu nói của H.Anh thôi mà Bảo và Hắn cũng phải chịu chung . Bởi vậy người ta nói " Có phước cùng hưởng , có họa cùng chia " không sai mà

- Ra vẻ !

Bảo phán một câu khiến Hân và Vy đứng hình , gì là ra vẻ chắc tụi này rảnh mà cái tên có cái gan sắc bén nào mà dám nói tụi này như vậy . Mấy ngàn tia sét chiếu thẳng vào Bảo và Vy "xẹt ...xẹt " chả là không phải sét tình yêu gì đâu , mà là sét của sự tức giận .

Vy bước đi lại máy lọc nước , rót một cốc nước , đi thẳng lại chỗ Bảo , Vy đã tạt vào mặt Bảo . Khiến mặt anh đầy nước , hắn và H.Anh sững sốt vì nhà của Bảo nó đâu phải thuộc hạng vừa khiến hắn còn phải chịu thua . Mà nhỏ này lại là dạng con nhà nghèo , đợt này coi chừng con này có mà nhà sập và chết không như sống . Khi xúc phạm phải đại thiếu gia nhà Hoàng Gia này , Vy cũng chẳng chịu thua thôi thì nó khuyến mãi thêm một câu cho giải sự khó xử của mấy chàng nhà ta vậy .

- Ra vẻ ? như thế nào mà anh xem tụi tôi đang ra vẻ trước mặt những người như anh ?

- Cô tại sao cô lại làm vậy hả .

Bảo tức giận , thiệt chứ chỉ mới nói một câu mà lại bị cho nguyên một cốc nước ai mà chả tức

- Bọn nhà giàu tụi anh chẳng có gì hay .



Nói xong Vy về lại chỗ mà nhìn ra cửa sổ .

Bảo trầm ngâm suy nghĩ , Bảo biết Băng là chị mình , nhưng từ trước tới giờ chị có ai là bạn đâu ? Nhớ không nhầm thì lúc nhỏ bạn với tụi nó chỉ có Hùng , và Bảo còn 2 cô gái nữa trong đấy có người Bảo yêu mà . Anh không hiểu gì cả , mà chắc hai cô gái đó chắc cũng đang che giấu thân phận như Băng nhỉ ? Bảo lấy chiếc khăn từ trong túi áo ra vội vàng lau mặt cho sạch sẽ rồi quay qua hắn , Bảo hỏi .

- Nhỏ mới tạt nước vào tao tên gì ? Rồi nhỏ đi chung nữa !

- Mấy nhỏ đó học chung lớp mình mà mày lại không biết ! Mà có một con nhỏ lại ngồi chung với mày nữa chứ

H.Anh cau mày nhìn Bảo , mấy tiết học hồn thằng này ở đâu vậy . Lại không nghe gì cả , giờ cần thì hỏi nữa .

- Mà mày cần biết chi ?

Hắn lấy ly nước đưa vào miệng rồi quay qua nhìn ba đứa nó .

- Để ghi nhớ !

- Cần thiết cho mày hả ?

- Tao bảo thì nói đi .

- Được thôi , tao sẽ nói , đầu tiên nhỏ nãy trả lời câu của thằng H.Anh đây tên là Phạm Lục Gia Hân đồng thời ngồi kế H.Anh luôn . Nhỏ mới tạt nước vào mặt mày tên Lưu Ngọc Ái Vy mà mày chắc biết vị trí của con đó ngồi ở đâu rồi há .

Bảo phải đơ người ra khi hắn nói hết tên của mấy đứa đó ra . Có phải em không ? Người bạn chơi thân với anh thuở nhỏ cũng là người anh yêu nhất . Sao có thể có cái tên giống như thế , V.Y nếu là em thì anh đã thấy được em rồi sao , hãy nói cho anh biết đi .......... xin em . Bảo lê đôi chân như người mất hồn tiến lại chỗ Vy

- Mà hôm nay tao nói nhiều q...

Hắn đang định nói tiếp thì không thấy Bảo đâu rồi , thật sự là anh đang làm gì vậy , anh đến bên Vy cúi gập đầu và thốt lên " Xin lỗi em ! "

Thật sự anh không biết đó có phải là người bạn thân thuở nhỏ của anh không , nhưng linh cảm của anh nó mách bảo anh , trái tim anh sai khiến anh phải " Xin lỗi " . Anh luôn tin mình và anh đã cam đoan người đó không ai khác là V.y anh sẽ không làm tổn thương em đâu . Anh hứa mà !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Là Tính Cách Thật Sự Của Em Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook