Lãnh Đế Độc Y

Chương 84: Theo ta đi

Hỏa Long Tịch

25/09/2016

Editor: Rin

Khóe miệng mọi người nhịn không được run rẩy , không nói gì nhìn hắn, lại khẽ rùng mình, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Bọn họ rõ ràng còn không nhìn thấy ai ra tay, hắn như thế nào mới chỉ trong chốc lát đã ngã sấp xuống rồi? Còn rơi chật vật như vậy?

Bạch Dật ở một bên thấy thế, khóe môi khẽ nhếch lên ý cười tà mị, hồng sắc bóng dáng chợt lóe, rất nhanh tiến lên, cứ như bị một màn vừa rồi dọa đến, thanh âm mang theo kinh hoảng cùng lo lắng từ trong miệng của hắn mà ra: "Sư phó ngươi như thế nào không cẩn thận như vậy? Ta phù ngươi đứng lên, có bị thương ở chỗ nào không? Có nặng lắm không? Có cần mời dược sư đến khám cho không ?" Hắn thân thiết hỏi, nhưng trong thanh âm lại mang theo vài phần trêu tức, trong đôi mắt hoa đào mị nhân kia cũng có vài phần vui sướng khi người gặp họa.

" Tránh ra cho ta! Không cần ngươi giả hảo tâm!" Môn chủ Nhất Trọng môn gầm lên , vừa từ trên mặt đất đứng lên liền đẩy Bạch Dật ra, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Nếu thật sự có tâm, sẽ không đợi hắn bị quăng ngã ba lượt liên tiếp mới đến dìu hắn, Bạch Dật này, cùng Lăng Thành của Lăng Phong sơn là một phe, hắn mới không cần hắn ta giả hảo tâm!

Bị hắn đẩy ra, Bạch Dật liền thuận thế lui lại phía sau, cũng không tiến đến thêm lần nữa, mà híp đôi mắt hoa đào cười thực vô tội nói: "Sư phó sao ngươi lại nói như vậy, ta thật sự lo lắng cho ngươi a, ngươi xem ngươi ngay cả răng cửa đều bị đụng thiếu một góc, còn bị đâm cho mặt mũi bầm dập, nhanh để dược sư xem cho ngươi đi! Dù sao hắn cũng ở trong này, ngươi không cần phải đến Dược cốc nữa."

"Hừ!" Môn chủ Nhất Trọng môn nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nổi giận đùng đùng hừ một tiếng, lấy tay lau máu chảy trên mũi, lại lơ đãng đụng phải cái trán bị đánh cho sưng vù (Rin: chẳng biết phải dịch thế nào nhưng đại khái là nhưng vậy), không khỏi hít một hơi, ánh mắt tàn nhẫn đảo qua trên người mấy người ngồi trên đại đường, không nhìn ra rốt cuộc là ai đã âm thầm ra tay với hắn, đành phải hầm hừ xoay người rời đi.

"Cứ như vậy cho hắn đi? Ngươi không phải thuộc tính băng sao? Trực tiếp dùng băng đem hắn đông thành khối bang, ở trong đó ba ngày ba đêm, lạnh chết hắn không phải được rồi sao, cũng sẽ không ai hoài nghi là chủ nhân làm, sợ cái gì?" Trong cơ thể Tử Tình, hai thượng cổ thần thú ghé sát đầu thấp giọng thương lượng, thật khó được có lúc chúng hữu hảo.

"Ngươi chỉ tăng thêm phiền toái cho chủ nhân, nếu hắn chết, ngươi cho là việc này dễ dàng áp chế? Ác chỉnh một chút hết giận là được rồi, đừng giết chết hắn ." Tuyết Phượng liếc Hỏa Long liếc mắt một cái, thần thức tìm tòi, đối với nó nói: "Ngươi muốn động thủ cũng mau lên đi, hắn cần phải đi rồi."

Hỏa Long nghĩ nghĩ, mắt long màu vàng hiện lên một đạo hào quang, nói: "Ta đây phóng hỏa thiêu Nhất Trọng môn của hắn cho chủ nhân hết giận!"

Vừa nghe nó nói lời này, Tuyết Phượng không khỏi quái dị liếc nó một cái, tròng mắt màu đỏ chuyển động , nói: "Ngươi không nghe ta vừa rồi nói như thế nào sao? Ác chỉnh hắn là được rồi, không thể làm phiền hà đến chủ nhân, cẩn thận chủ nhân đem ngươi chụp bay."



Hỏa Long nhìn nó liếc mắt một cái, cụp xuống long đầu, nghĩ nghĩ, trong đầu linh quang chợt lóe, mắt long màu vàng hiện lên một đạo hưng phấn quang mang: "Ta biết phải làm sao rồi."

Nhìn thần sắc quái dị của nó, con mắt màu đỏ của Tuyết Phượng di chuyển, còn chưa kịp nghĩ gì, liền nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng môn chủ Nhất Trọng môn thất kinh kêu ầm ĩ: "A! Cháy ! Cháy ! Nhanh cứu hoả, nhanh cứu hoả..."

Thần thức phóng ra ngoài, gặp môn chủ Nhất Trọng môn vừa đi ra đại đường kia một thân y bào đột nhiên cháy, lửa tuy rằng không lớn, nhưng lại cháy rất nhanh, nguyên bản chỉ mới bắt đầu cháy từ phía sau góc áo hắn, nháy mắt lửa đã thuận thế cháy lên trên. Nhìn thấy việc này, Tuyết Phượng cảm thấy hơi kinh ngạc, Hỏa Long này tuy rằng ngày thường có chút ngượng ngùng, tính tình có chút táo bạo, nhưng thực lực của thượng cổ thần thú, thật đúng là khiến người ta bội phục.

Ngay vừa rồi nó phun ra một luồng hỏa diễm bay vút đến y bào của môn chủ Nhất Trọng môn, tốc độ cực nhanh, làm cho người ta cơ hồ nhìn không ra, nhìn mọi người trong đại đường thấy một màn trước mặt đều trợn mắt há hốc mồm, liền biết, bọn họ đều không nhìn thấy Hỏa Long phun ra luồng hỏa diễm kia, bằng không cũng sẽ không kinh ngạc như vậy. Nói cũng đúng, bọn họ chỉ là nhân loại, thực lực lại không phải là chí tôn vô thượng cường giả, chúng nó có thực lực của thượng cổ thần thú, làm sao bọn họ có thể thấy được ?

"Nhanh! Nhanh tìm nước đến dập lửa! Chết cháy ta , nhanh!" Môn chủ Nhất Trọng môn không ngừng vuốt y bào trên người, ở bên ngoài đại đường nhảy không ngừng, nhìn lửa trên người như thế nào cũng không tắt được, càng thuận thế mà lên, thiêu mất mấy cọng râu hiếm hoi của hắn, nhất thời, một mùi khét tràn ngập trong không khí.

Nguyên bản mọi người còn đang đứng trong đại đường nhìn thấy một màn này, cả đám kinh ngạc không thôi, tiện đà trong mắt lại hiện lên suy nghĩ sâu xa, giống như đang suy tư, hỏa diễm này rốt cuộc là từ đâu mà đến? Là ai phóng? Vừa rồi tầm mắt bọn họ vẫn dừng trên người môn chủ Nhất Trọng môn, thế nhưng lại không thấy được khi nào thì có hỏa hoa hiện lên, thật sự là kỳ quái.

Bạch Dục thấy hắn một thân y bào đã bị lửa thiêu, ngay cả râu trên cằm cũng bị thiêu không còn, mùi khét tràn ngập trong không khí, cũng không biết là hắn bị hỏa thiêu như thế nào, nhưng lúc này cởi ngoại bào đang cháy kia, chính là một việc cấp bách. Thấy thế, mày của hắn hơi nhíu, một tay xoa bội kiếm bên hông, bóng dáng màu đen bỗng nhiên chợt lóe, nhảy lên giữa không trung, chỉ thấy trong không khí hiện lên vài đạo sắc bén kiếm quang, vài tiếng “hưu hưu hưu” truyền ra, cùng với thanh âm vải dệt rơi xuống.

Thân ảnh màu đen lại lần nữa vững vàng rơi xuống đất, nguyên bản bội kiếm đang nắm ở trong tay hắn nay đã được thu hồi đến bên hông, sắc mặt bình tĩnh, thần sắc trầm ổn, ánh mắt thâm thúy dừng ở trên người sư phó của hắn đang đứng trước mặt, thanh âm trầm thấp nói: "Sư phó, lửa đã được diệt."

Nghe nói như thế, môn chủ Nhất Trọng môn nguyên bản còn đang hô nhanh cứu hoả, tim đang đập nhanh và loạn nhịp lúc này mới ngừng lại, cảm giác luồng lửa nóng kia đã biến mất, không khỏi cảm thấy kinh ngạc, cúi đầu vừa thấy, sắc mặt liền xanh mét, khuôn mặt già nua đỏ bừng.

Chỉ thấy, lúc này y bào trên người đã bị Bạch Dục xẻ nát, phân tán trên mặt đất, nửa người trên của hắn trống trơn, bụng hơi mập ra cũng lộ ra, hạ thân chỉ mặc một cái khố ngắn ngủn, râu lại bị cháy sạch, khói đen cuồn cuộn bốc lên, bộ dáng rất là chật vật, nhìn thấy hình tượng của mình cứ như vậy xuất hiện ở trước mặt mọi người, lại nhìn bộ dáng kinh ngạc không thôi của mọi người, nhất thời tức giận hét lớn một tiếng: "Các ngươi! Các ngươi! Hừ!" Thanh âm phẫn nộ rơi xuống, liền nhanh chóng vận khinh công rời đi.



Tử Tình thản nhiên nhìn về phía Bạch Dục, đôi mắt trong trẻo bình tĩnh mà lạnh nhạt, thấy hắn lúc này đã khôi phục sự trầm ổn cùng ngạo khí ngày xưa, cho dù một bàn tay bị mất đi tri giác, trong ánh mắt kia sự tự tin vẫn chói mắt như vậy, hơi thở cường thế một chút cũng không vì thiếu mất một cái tay mà bị tổn hại, làm cho nàng không khỏi thầm than, Bạch Dục này, quả thật không phải là người đơn giản!

"Tử Tình, chúng ta cùng ngươi trở về trước đi!" Tử Thanh mở miệng nói, đi tới bên cạnh nàng.

Tuy nhiên, nàng còn chưa mở miệng, liền nghe thấy thanh âm trầm thấp mang theo uy áp của Bạch Dục truyền đến: "Từ giờ trở đi, nàng ở bên cạch ta một tháng, một tấc cũng không rời, chuyện gì cũng không cho đi!" Ánh mắt thâm thúy hướng về phía Tử Tình quét tới, thâm trầm nhìn về phía nàng.

Thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, nàng không nhanh không chậm mở miệng: "Tuy rằng sơn chủ để cho ta đi theo bên cạnh chiếu cố ngươi một tháng, nhưng cũng không bảo ta nhất định phải đi theo ngươi, sáng mai ta sẽ đến Nhất Trọng môn, hiện tại, nếu một mình ngươi thật sự không thể tự gánh vác, cũng có thể bảo người khác trước giúp ngươi."

Nói xong, đi đến trước mặt Lăng Thành nói: "Sư phó, chúng ta trở về đi!"

Lăng thành nhìn sắc mặt thâm trầm của Bạch Dục liếc mắt một cái, gật gật đầu liền đáp: "Uh, đi thôi!" Nói xong, ống tay áo phất một cái, xoay người đi mất.

Tử Tình đi theo phía sau hắn, cước bộ chợt dừng, đối Bạch Dật cùng Tử Thanh nói: "Các ngươi không cần đi theo, trở về đi!" Thanh âm rơi xuống, lại hướng dược sư gật gật đầu, lúc này mới rời đi.

Nàng vừa ly khai, Bạch Dục nhíu nhíu chân mày, nhìn Bạch Dật cùng Tử Thanh liếc mắt một cái, liền xoay người rời đi. Mà khi dược sư đang vỗ về râu cười hớ hớ muốn tránh ra, Tử Thanh lại bước nhanh đi đến bên người hắn, không rõ hỏi: "Dược sư, vì sao sơn chủ muốn cho Tử Tình đi theo bên người hắn một tháng chiếu cố hắn?" Nếu thật muốn trừng phạt Tử Tình, phương pháp có rất nhiều, vì sao cố tình muốn chọn cái này?

Nghe được Tử Thanh câu hỏi, Bạch Dật ánh mắt cũng hướng bọn họ nhìn lại.

"Ha ha, các ngươi nha, chỉ nghĩ không cho nha đầu kia đi theo bên cạnh Bạch Dục, vì muốn tốt cho nàng mà không đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để nghĩ, sơn chủ làm như vậy, là tối chính xác ." Dược sư cười hớ hớ nói, thấy hắn vẻ mặt không rõ liền nói rõ: "Làm như vậy, có thể khiến quan hệ của hai người bọn họ trong lúc đó không quá mức căng thẳng giống như bây giờ, hiện tại giảm bớt địch ý của hai người với nhau mới là quan trọng nhất, bằng không, lấy thực lực của Bạch Dục, nếu thật muốn làm khó Tử Tình, các ngươi nghĩ hai người các ngươi có thể ngăn cản được? Có thể bảo vệ được?" Nói xong, thấy hai người bọn họ trầm mặc cũng không nói nữa, không khỏi ha ha cười không ngừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Đế Độc Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook