Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 340: Vợ, làm sao anh nắm chắc em đây

Hi Vũ Yên

20/07/2018

“Là anh kéo người ngoài vào sao?” Lãnh Dạ không nhanh không chậm, từ từ hỏi Bạch Tuyết.

“Chẳng lẽ không phải?” Bạch Tuyết sắc bén hỏi lại.

Lang Vương kêu rên một tiếng, cô vợ nhỏ có thể học cách tranh luận.

“Bạch Tuyết em đi ra ngoài, để anh và Long tổng nói chuyện.” Lang Vương vẫn từ từ nói như cũ, thân mình lười nhác dựa vào lưng ghế xa hoa, hai chân bắt chéo vào nhau, đôi tay giao nhau, hai lqd cái ngón tay cái đối diện nhau, một đôi mắt lạnh lùng khóa chặt ngũ quan anh tuấn của Long Chu.

Dáng vẻ của người đàn ông này tốt thì có sao chứ, Bạch Tuyết là người phụ nữ của anh, là vợ của anh.

“Các anh…… Muốn nói chuyện gì?” Bạch Tuyết gần như ngửi được mùi thuốc súng nồng đậm tràn ngập trong không khí, Lãnh Dạ muốn làm gì đây?

Cô trừng mắt liếc nhìn Lang Vương một cái.

Lang Vương thu hết vẻ mặt của Bạch Tuyết vào đáy mắt.

“Yên tâm, anh sẽ không ăn anh ta. Điều đàn ông thời nay chiến tranh chú trọng chính là quang minh lỗi lạc, mà không phải là lén lút, càng sẽ không sử dụng gian kế! Vợ, em cho rằng là chồng em sẽ làm những chuyện không được minh bạch sao, hay là em đang đau lòng cho người đàn ông này?” Lang Vương không vui nói.

Đồng thời cũng ám chỉ với Bạch Tuyết là anh sẽ không sử dụng pháp lực đối phó con người, nhất định anh sẽ làm việc quang minh lỗi lạc.

“Lãnh Dạ —— anh nói bậy gì đó! Các anh nói chuyện đi, em sẽ đi ra ngoài.” Bạch Tuyết đứng dậy thở phì phì rời đi.

Bạch Tuyết rời đi, nháy mắt ánh lửa bắn ra bốn phía trong văn phòng, hỏa chiến không tiếng động bắt đầu rồi.

Lang Vương lạnh băng nhìn Long Chu, Long Chu cũng lạnh như băng đáp lễ lại Lãnh Dạ. Hai người đều là thuộc tầng lớp thượng lưu, giá trị con người chẳng thể phân biệt trên dưới được, địa vị cũng chẳng phân biệt được trên dưới, lạnh nhạt cũng chẳng phân biệt trên dưới, chuyện có tình cảm với Bạch Tuyết cũng chẳng thể phân biệt trên dưới.

Thuyền rồng nhìn thấy Lãnh Dạ lạnh như băng đối với Bạch Tuyết, anh cực kỳ tức giận, cho dù làm kẻ thứ ba chen chân vào anh cũng chịu, vì người phụ nữ mình yêu, cái gì cũng đều đáng giá.

“Muốn làm kẻ thứ ba?” Lãnh Dạ nghiền ngẫm hỏi, thật đúng là xem thường cái tên họ Long này, vừa rồi anh gọi Tuyết Nhi là vợ, mặt họ Long này lại không đổi sắc, rất bình tĩnh, cũng thực tự tin.

“Chuyện này cũng nên xem là đối với ai.” Long Chu bình tĩnh tự nhiên trả lời.

“Anh là đang phí công vô ích đó.” Lang Vương tốt bụng nhắc nhở, nhân duyên giữa anh và Bạch Tuyết đã sớm được trời định, làm sao có thể để gười này chia rẽ được.

“Chưa từng nỗ lực làm sao biết là phí công, nói không chừng sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn. Vẫn là anh không có tự tin giữ lấy cô ấy?”

“Tự tin? Cũng không phải dựa vào miệng nói là được, từ trước đến nay tôi chỉ theo đuổi kết quả, mặc kệ quá trình.” Lang Vương nhàn nhạt nói, mang theo mười phần nắm chắc, con ngươi thâm thúy mang theo sự trong sạch, môi mỏng hơi nhếch lên, mang theo một tia cười đùa cợt nhợt nhạt.

Dáng người bình tĩnh đứng lên từ trên ghế, khí phách mười phần đi đến trước mặt Long Chu. Tầm mắt Long Chu đi theo sự di chuyển của Lãnh Dạ.

“Thu lại tự tin của anh đi, lấy bản lĩnh ra cho tôi xem.” Lãnh Dạ khom lưng, đôi tay đặt ở trên sô pha Long Chu ngồi, lãnh mắt nhìn chằm chằm anh, giống như mùi rượu vang đỏ nồng đậm tràn ngập ở không khí.

Lúc này, nếu người ngồi trên sô pha chính là một người phụ nữ, nhất định sẽ bị giọng nói gợi cảm và ngũ quan lạnh lùng của Lang Vương mê hoặc. Nhưng mà người đối mặt với giọng nói này lại chính là Long Chu, anh ta là người duy nhất giống Lang Vương, không dễ dàng động tâm như phụ nữ, một khi động tâm liền rất nghiêm túc.

“Anh quá kiêu ngạo rồi.” Long Chu lạnh giọng nói.

“Kiêu ngạo? Chung quy thì anh chính là người thứ ba. Bất quá, anh muốn làm người thứ ba, tôi chưa chắc cho anh cơ hội này.” Lang Vương đứng dậy, rời khỏi chỗ Long Chu, đi đến trước quầy rượu, lấy ra hai cái ly đế cao.

“Muốn uống rượu gì?”

“Tùy tiện.”

“Nơi này của tôi không có loại “rượu tùy tiện”, giống như phụ nữ vậy, người phụ nữ của tôi cũng không phải tùy tiện là có thể chạm vào. Trừ phi…… Anh muốn tìm…… Kích thích?” Lang Vương đã rót một ly rượu vang đỏ chế giễu, khom lưng đưa cho Long Chu, ánh mắt mang theo nồng đậm mùi cảnh cáo và uy hiếp.

Long Chu rất phong độ nhận lấy cái lý đế cao, nếu anh chuẩn bị cướp Bạch Tuyết đi từ trong tay Lãnh Dạ, tất nhiên là đã có chuẩn bị tâm lí tiếp nhận sự châm chọc mỉa mai của Lang Vương..

Nghĩ đến Bạch Tuyết, tất cả những chuyện này đều đáng giá.

Người thứ ba thì là người thứ ba.

Chỉ cần có thể có được người phụ nữ mình yêu.

Là người thứ ba thì đã sao.

Lớn như vậy, lần đầu tiên anh cảm thấy hứng thú với một người phụ nữ, làm sao anh lại dễ dàng buông tha Bạch Tuyết như vậy. Vốn dĩ anh không muốn chen chân vào cuộc sống của Bạch Tuyết, chỉ cần cô sống vui vẻ, chỉ cần cô hạnh phúc, yêu thầm người phụ nữ này thì cũng yêu thầm.

Ai ngờ!

Lãnh Dạ lại không quý trọng Bạch Tuyết như vậy, anh không thể làm như mình không nhìn thấy, cũng không thể bình tĩnh đối mặt với tất cả.

Mặc kệ kết quả như thế nào? Anh cũng muốn cố gắng một lần.

“Cảm ơn rượu vang đỏ của anh, vị không tồi, mùi vị rất ngon giống như người phụ nữ của anh vậy.” Long Chu lequydon ngửa đầu uống hết một ly rượu vang đỏ, lạnh lùng nói.

Ánh mắt Lang Vương lạnh lùng khóa trụ Long Chu, lần này là lạnh lùng đấu với lạnh lùng, xem ra người đàn ông thứ ba này là loại đàn ông máu lạnh lớn mật, không giống như những người đàn ông đã biết Bạch Tuyết là người phụ nữ của anh, không dám có suy nghĩ không an phận, mà duy nhất chỉ có anh ta là cái ngoại lệ. Từ địa vị xã hội đến thực lực của bọn họ cũng chẳng phân biệt cao thấp, là đối thủ hiếm có.

Khóe miệng Lang Vương chậm rãi nhếch lên, đã lâu không có tìm được một đối thủ đích thực, không ngại chơi anh ta cho thật tốt.

Hai người nói chuyện không hợp nhau, Long Chu đặt ly rượu xuống, rời khỏi văn phòng Lãnh Dạ.

Sau khi Long Chu rời khỏi đây, Lang Vương bấm số gọi điện thoại cho thư ký: “Lập tức đi tra thông tin về người tên Long Chu này, tư liệu càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt.”

Cúp điện thoại, lạnh lùng nhìn ngoài cửa sổ, lúc này đây anh sẽ lấy thân phận một người phàm để thắng người đàn ông này. Lúc này anh không phải Lang Vương, là một người đàn ông, một người đàn ông bình thường, là một người đàn ông bảo vệ cho chính gia đình của mình, là một sự chuẩn bị diệt trừ người đàn ông cỏ dại bên cạnh vợ mình.

Sau khi Long Chu đi khỏi, Bạch Tuyết cũng không có rời đi, cô ngồi ở cách vách, nhìn Long Chu rời đi, cô lại một lần đi vào văn phòng của Lang Vương. Lang Vương không hề phát hiện được, mới vừa rồi anh đã phong bế toàn bộ pháp lực của mình, muốn cạnh tranh công bằng với Long Chu một lần, vì người phụ nữ mình yêu thích, anh không muốn dùng thủ đoạn, anh tự nhận là có đủ tự tin giữ được cuộc hôn nhân của mình, bảo vệ được tình yêu của mình.

Bạch Tuyết đẩy cửa tiến vào.

“Đi ra ngoài, hôm nay không gặp bất kỳ ai cả.” Lang Vương ngồi ở trên ghế, đưa lưng về phía cửa, nhìn ngoài cửa sổ.

“Ngay cả em cũng không muốn thấy?” Bạch Tuyết thương tâm nói.

Lang Vương ngẩn ra, cô vợ nhỏ vẫn chưa đi, thật là ngoài dự đoán, vốn tưởng rằng cô tức giận nên đã rời đi, không nghĩ tới cô lại quay trở lại.

“Hay là anh đã chán ghét em?” Bạch Tuyết lại hỏi.

Lang Vương hung hăng nhíu mày, một tiếng than nhẹ!

Vợ, anh nên dùng cách gì để giữ em bây giờ?

Gần một ngàn năm, thử thách anh như vậy chẳng lẽ còn không đủ, còn muốn tiếp tục sao! Ông trời rốt cuộc là đang muốn như thế nào?

Nhưng vào lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa.

“Tiến vào.” Lang Vương nói, Bạch Tuyết nhắm một mắt, vừa rồi cô tiến vào anh nói ai cũng không muốn gặp, lúc này có người gõ cửa, anh lại nói tiến vào!

Quả thật là thấy cô phiền sao!

Thế sự khó liệu, Lang Vương trăm triệu lần không nghĩ tới, kiếp này cô ta còn xuất hiện!

Nhìn hai người phụ nữ tiến vào, một người là chính là em gái anh—— Lãnh Nguyệt. Một người là……



Lang Vương chấn động, anh gần như quên mất còn có một người phụ nữ như vậy, tức giận nhìn về phía Lãnh Nguyệt, em ấy là cố ý, cố ý đưa này người phụ nữ về đến gặp anh, nha đầu chết tiệt kia muốn làm gì chứ?

Bạch Tuyết tất nhiên nhìn thấy biểu tình biến hóa của Lãnh Dạ, cô biết Lãnh Nguyệt, nhưng người phụ nữ còn lại là ai? Một loại dự cảm không tốt thổi qua toàn thân.

“Anh.”

Lãnh Nguyệt đi qua, ôm lấy cánh tay Lang Vương, thân thiết nói.

“Nha đầu, em đi đâu vậy? Lúc anh và chị dâu em kết hôn cũng không thấy em đến, thật không hiểu chuyện!” Lang Vương nói điểm chính, ám chỉ với cô, hy vọng không cần làm cho sự tình phức tạp, cô vợ nhỏ đang ở nổi nóng, bỗng nhiên lại có một người phụ nữ khác đến, anh sẽ rất bị động!

“Nguyệt nguyệt, vị này chính là?” Bạch Tuyết đi lên trước hỏi, nếu là ngày thường Lãnh Dạ nói như vậy, Bạch Tuyết sẽ thực vui vẻ, rốt cuộc ở bên ngoài Lang Vương đã công khai quan hệ giữa bọn họ, gọi cô là vợ, cô thích Lãnh Dạ gọi cô như vậy.

Nhưng mà, lúc này cô chính là cao hứng không muốn bỏ qua, đột nhiên lại xuất hiện một người phụ nữ như vậy, nhất định là có vấn đề, từ lúc cô ta đi vào văn phòng đến giờ vẫn chỉ nhìn chăm chăm vào con sói thối kia, chẳng lẽ lại là nợ phong lưu của trước kia, người ta đã tìm tới cửa.

Chính xác mà nói là Lãnh Nguyệt đưa cô ta tới.

“Thực xin lỗi anh nha, không có uống le;quy;don rượu mừng của hai người, bất quá anh xem em đưa ai đến đi.” Lãnh Nguyệt lôi kéo Lang Vương đi đến trước mặt người phụ nữ kia, vui vẻ nói, một đôi con ngươi giảo hoạt phẫn nộ thỉnh thoảng liếc mắt nhìn Bạch Tuyết một cái.

Thấy Lang Vương nhàn nhạt vẫn luôn nhìn chăm chú vào người phụ nữ của anh, nếu không phải Lãnh Nguyệt đưa người phụ nữ này tới trước mặt anh, thì anh đã quên sự xuất hiện của cô ta, cho dù đi ở trên đường thì anh cũng không nhìn thấy cô ta.

Hiện giờ cô ta đột nhiên xuất hiện, có ý tứ gì?

“Anh……” Người phụ nữ kia nói chuyện, giọng nói ngọt ngào, rất êm tai.

Vốn dĩ Bạch Tuyết rất tức giận, lại nghe thấy một tiếng gọi “anh” như vậy, lửa giận lập tức tiêu tan hết một nữa. Cô ấy gọi Lãnh Dạ là anh, chẳng lẽ đây là em gái Lãnh Dạ?

Chỉ là, ánh mắt bọn họ nhìn đối phương hình như không đúng.

“Ai nha —— Đan Đan sao cô lại gọi như vậy? Trước kia cô gọi anh trai tôi là anh trai tôi còn chưa tính, hiện tại sao vẫn gọi như vậy chứ!” Lãnh Nguyệt sốt ruột nói, ánh mắt đắc ý đánh giá Bạch Tuyết.

Vốn dĩ tức giận của Bạch Tuyết mới vừa tiêu một nửa, lại từ từ nổi lên, hơn nữa càng lớn hơn trước nữa.

“Cô làm sao lại đến đây?”

“Em…… nhớ anh!” Lại là giọng nói ngọt ngào đó.

Lang Vương nhíu mày, sự tình có chút không kiểm soát được!

Vốn tưởng rằng anh và cô ta chỉ là một khúc nhạc đệm chen giữa cuộc sống, qua đi thì sẽ không còn nữa. Lại nói lúc trước anh cũng là bất đắc dĩ mới cùng cô ta……

Cái mũi Bạch Tuyết đau xót, thực thương tâm, rốt cuộc cái tên sói thối chết tiệt này còn có bao nhiêu người phụ nữ còn chưa xuất hiện, sau khi giải tán hậu cung của anh, vốn tưởng rằng có thể êm gió sóng lặng mà sinh sống, không nghĩ tới nửa đường lại xuất hiện thêm một người phụ nữ.

Khó trách gần đây Lãnh Dạ luôn luôn kỳ quái, thì ra là anh đã có người khác.

Bạch Tuyết đi đến trước mặt Lãnh Dạ, mắt đẹp nhìn chăm chú vào anh

“Đây là nguyên nhân mà anh lạnh nhạt với em.”

“Vợ, không phải như em nghĩ đâu.” Người đàn ông mạnh mẽ cũng có người xung khác, sự vật đều có sự tương sinh tương khắc, Lang Vương tuy rằng mạnh mẽ, nhưng mà cũng có người khắc hắn.

Lấy nhu thắng cương.

Bạch Tuyết khắc chế Lang Vương gắt gao.

Lãnh Dạ thấy dáng vẻ thương tâm đ;lequydon của Bạch Tuyết, anh rất đau lòng, hy vọng cô vợ nhỏ sẽ tin tưởng anh, lần đó chỉ là ngoài ý muốn.

“Vậy đây là gì?” Bạch Tuyết ép hỏi.“Là ngoài ý muốn.” Lang Vương đau lòng nhìn cô vợ nhỏ.

“Ha ha!! Anh ngoài ý muốn thật đúng là nhiều!” Bạch Tuyết một tiếng cười lạnh.

Lang Vương hung hăng nhíu mày ——

Đây chỉ là một lần ngoài ý muốn, anh phải nói như thế nào để cô vợ nhỏ mới có thể không tức giận đây, để cô mới có thể tin tưởng anh!

Nhưng mà, cái lần ngoài ý muốn…… Sở dĩ anh phát sinh lần ngoài ý muốn này, hoàn toàn là bởi vì Mẫu Đan Tiên Tử mới có thể phát sinh chuyện này.

Đây cũng đã là chuyện của 500 năm trước, mà anh…… Gần như là quên rằng trong sinh mệnh anh đã từng có người phụ nữ này.

500 năm trước.

Thiên Đình Ngự Hoa Viên.

Hoa viên có hình chữ nhật, có núi giả, thạch đá lởm chởm; có nấm hình suối phun, mỗi năm khi đến ngày hội nó sẽ phun ra muôn vàn bọt nước biến hóa; hai sườn đào hoa hoa viên nở rộ, nhiều đóa hoa đào hồng nhạt giống kẹp tóc trên đầu cô gái nhỏ; bồn hoa đón xuân có nhiều sắc, như là được khảm sâu vào sự đồ sộ của thác nước đá quý, đẹp cực kỳ! Nơi này cây cối cao xanh, xanh ngắt.

Trong hoa viên hoa quýt thiên hình vạn trạng (nhiều loại, nhiều màu sắc), hình thái khác nhau. Hoa mẫu đơn lại càng nhiều…… Đi vào trong hoa viên, nhất định có thể ngửi được mùi hương hoa mẫu đơn. Trong hoa viên còn có hồng vạn năm, cây bìm bìm…… Chúng nó đều mỹ lệ.

Ở giữa khóm hoa, một đóa hoa mẫu đơn đặc biệt trổ hết tài năng.

Đây chính là nơi Mẫu Đan Tiên Tử mọc ra, năm đó Mẫu Đan Tiên Tử tu luyện thành tiên, sau lại thoát thai hoán le;quyodn cốt biến thành tiểu tiên tử. Lúc Mẫu Đan Tiên Tử rời khỏi đát, bùn đất để lại một cái cây, cái cây này đã tích lũy, chậm rãi thức tỉnh, nẩy mầm, mọc ra một cây hoa mẫu đơn mới.

Hoa mẫu đơn nhỏ cũng thực chăm chỉ, lúc còn rất nhỏ liền bắt đầu tu luyện, cô mượn dùng linh khí và tiên khí của Mẫu Đan Tiên Tử, tu luyện rất nhanh.

Vào một ngày hoa rốt cuộc mẫu đơn nhỏ đã tu luyện thành tiểu tiên tử, hơn nữa cố gắng trốn khỏi Thiên Đình.

Ngày ấy.

Lang Vương tắm ở suối nước nóng Yêu giới, nhắm mắt dưỡng thần, sau khi tiểu tiên tử ở trên không nhìn thấy Lang Vương, hạ xuống, mang theo mùi hương nhàn nhạt hoa mẫu đơn.

Lang Vương bị mùi hương hoa mẫu đơn hấp dẫn, mở đôi mắt lạnh ra, đập vào mắt là một co gái nhỏ.

Cái mùi hương kia, làm Lang Vương bỗng nhiên ngồi dậy, nghiêm túc đánh giá người phụ nữ trước mắt. Cái mùi hương này là hương vị độc hữu (sở hữu) của Mẫu Đan Tiên Tử, mặc kệ đi đến nơi nào? Mặc kệ Mẫu Đan Tiên Tử ở nơi nào, cái hương vị này là độc hữu hương vị Mẫu Đan Tiên Tử.

Năm đó sau khi Mẫu Đan tiên tử phong ấn Ma Vương lại, lại rất yêu Lang Vương, hơn nữa muốn kết hôn với Lang Vương, cho nên bị Ngọc Đế bắt hạ phàm gian, chịu đựng trắc trở sinh tử luân hồi.

Tổ tiên Lang tộc vì để cho sau này Lang Vương có thể tìm được hậu nhân Mẫu Đan Tiên Tử, phong ấn mùi thơm cơ thể độc đáo vĩnh cửu mà Mẫu Đan Tiên Tử sở hữu vào trong đầu Lang Vương.

Lúc này, hương vị trên người cô gái nhỏ này và hương vị trong đầu Lang Vương giống nhau như đúc.

“Anh?” Làm Lang Vương ngoài ý muốn chính là, cô gái này lại há mồm gọi một tiếng anh.

“Tôi không nhớ rõ có em gái lớn như vậy.” Lang Vương lạnh lùng nói.

“Anh, em nhớ rõ anh.” Cô gái nhỏ còn nói thêm.

Lang Vương sửng sốt, cô nhớ rõ anh? Vì sao anh không có ấn tượng.

“Anh, em là Đan Đan, Mẫu Đơn.” Cô gái nhỏ kinh hỉ nói. Sau khi nghe tiểu tiên tử nói mẫu đơn xong, Lang Vương cựa người ngồi dậy, đôi tay dùng sức bắt lấy bả vai cô gái nhỏ.

“Cô nói cái gì? Cô là ai?”

“Em em là Đan Đan, Mẫu Đơn nha.” Cô gái nhỏ khiếp đảm nhìn Lang Vương.

Kỳ thật, ngay cả chính cô cũng không đ;leqquydon biết vì cái gì muốn gọi người đàn ông này là “anh”? Lại vì cái gì cô có cảm giác đã quen biết người đàn ông này thật lâu.



Thật ra là lúc Mẫu Đan tiên tử ở bị gián chức hạ phàm gian, một luồng tiên khí lưu lại Thiên Đình, sau đó kia luồng tiên khí đó nuôi dưỡng cô trưởng thành, cũng chính là ở nơi cô lớn lên.

Luồng tiên khí đó và cơ thể cô hòa thành một. Mới có thể khiến cô lúc nhìn thấy Lang Vương, có cảm giác quen thuộc thân thiết.

Cô mới có thể nói cô nhớ rõ Lang Vương.

“Cô đến từ nơi nào?” Lang Vương sắc bén hỏi.

“Thiên giới.” Mẫu Đơn Tiểu Tiên Tử ngọt ngào nói.

“Nơi nào ở thiên giới?” Lang Vương lại hỏi.

“Ngự Hoa Viên.” Mẫu Đơn Tiểu Tiên Tử chớp chớp đôi mắt nói.

Lang Vương hoảng sợ nhìn cô gái trước mắt, cô đến từ Thiên giới, vẫn là sinh trưởng ở Ngự Hoa Viên, trên người còn có cái loại mùi hương độc đáo này, nếu cô ta là cô ấy?

Nghĩ đến Ngự Hoa Viên chỉ có hoa, như vậy khả năng cô ta là hoa tiên tử là rất lớn.

“Ngự Hoa Viên? Cô là hoa tiên tử?” Lang Vương thực nghiêm túc thực nghiêm túc hỏi. Một đôi lãnh mắt gắt gao khóa trụ cô gái trước mắt, đáp án kế tiếp với anh mà nói quan trọng nhất.

“Đúng vậy, em là hoa tiên tử.” Cô gái nhỏ mỉm cười ngọt ngào.

Nghe được lời cô nói, rốt cuộc Lang Vương cũng không thể bình tĩnh, cô là hoa tiên tử, trên người cô có mùi hương độc đáo giống như đúc hương vị phong ấn trong đầu anh.

Làm thế nào lại có chuyện trùng hợp như vậy?

Mẫu Đan Tiên Tử bị gián chức hạ phàm gian, làm thế nào lại xuất hiện ở chỗ này?

Hơn nữa, Mẫu Đan Tiên Tử luân hồi lần thứ tư vừa mới rời đi, bởi vì anh đang thương tâm mới có thể ở chỗ này tắm, trợ giúp anh tiêu giảm phần ưu thương kia. Tuy rằng Mẫu Đan Tiên Tử muốn chấp nhận một ngàn năm sinh tử luân hồi, hơn nữa còn muốn nhận các loại trắc trở, tuy rằng là Mẫu Đan Tiên Tử chịu khổ, nhưng mà còn có Lang Vương anh đau lòng.

Anh muốn bồi Mẫu Đan Tiên Tử cùng nhau đi qua một ngàn năm tôi luyện này, muốn tận mắt nhìn thấy Mẫu Đan Tiên Tử đầu tiên sinh thế luân hồi, mất đi cô, lại có được cô. Lại mất đi cô, lại có được cô……

Cô gái này không có khả năng là cô ấy, Mẫu Đan Tiên Tử đã đầu thai đến lần thứ năm, cô vẫn còn chưa có sinh ra, anh vẫn đang chờ đợi.

“Vậy cô là hoa gì?” Nghĩ đến cô gái nhỏ này không có khả năng là Mẫu Đan Tiên Tử, Lang Vương nằm ở suối nước nóng tắm gội một lần nữa.

Đồng thời nhắm hai mắt lại, ở trong lòng anh chỉ có Mẫu Đan Tiên Tử, anh chỉ vì cô mà chờ đợi.

Chỉ vì cô mà bảo vệ……

Người khác anh không có hứng thú.

“Em là hoa mẫu đơn.” Cô gái nhỏ ngọt ngào trả lời.

“Cô nói cái gì ——” Rốt cuộc Lang Vương không thể bình tĩnh, nhảy dựng lên, áo dài nháy mắt khoác ở trên người, anh bay lên không nhìn cô gái nhỏ ngồi ở trên tảng đá.

Sẽ không khéo như vậy chứ, từ điểm mùi thơm của cơ thể này tới chuyện này chắc cũng không có chuyện đơn giản như vậy.

“Em nói em là hoa mẫu đơn.”

“Cô cũng là hoa mẫu đơn, chẳng lẽ thế gian còn có Mẫu Đan Tiên Tử giống nhau như đúc?” Lang Vương nhíu mày.

“Anh thật sự không nhớ rõ em sao, em là Đan Đan.” Cô gái nhỏ còn nói thêm.

Lang Vương chấn động, cô lại một lần cường điệu cô là Đan Đan. Cái xưng hô này trước kia Mẫu Đan Tiên Tử cứ xưng hô chính mình như vậy, nói không thích Lang Vương gọi cô là tiên tử, thích Lang Vương gọi cô là Đan Đan.

“Nói cho Bổn vương biết, vì sao cô lại ở chỗ này? Cô hẳn là ở nhân gian nhận sinh tử luân hồi.” Lang Vương loạng choạng hỏi cô gái nhỏ, một giọt nước mắt bị anh lay động rơi xuống.

Cô gái nhỏ ủy khuất nhìn Lang Vương, người đàn ông này thật hung dữ.

“Em vì cái gì không thể ở chỗ này? Em vì cái gì phải đi nhân gian, em biết anh ở chỗ này chờ em, cho nên em liền tới đây.” Cô gái nhỏ nói đều là nói mình trong lòng lời nói, trong trí nhớ của cô có nơi này, có người này, tuy rằng có chút mơ hồ, nhưng mà cô xác dịnh là người đàn ông này, chỉ là…… Anh ta thật hung dữ!

Lang Vương bị làm hôn mê, cái logic gì đây?

Chính là giọt nước mắt kia làm anh đau lòng, làm cho anh không đành lòng.

Không nghĩ tới chính là, cô gái nhỏ cũng đau lòng nhìn Lang Vương đi một bước đi vào lòng Lang Vương……

Lang Vương mê hoặc, có lẽ Mẫu Đan Tiên Tử khi chết đã đau lòng cho anh, vẫn luôn vì kia tình yêu mà đau khổ chờ đợi, cho nên nguyên thần của cô trở về xem anh, bởi vậy Lang Vương không hề cố kỵ tiếp nhận cô gái này.

Chính là, trăm lần không nghĩ tới, lúc gạo nấu thành cơm, cô gái nhỏ mới nói ra kỹ càng tỉ mỉ lai lịch của mình, Lang Vương cũng biết được cô……

Không phải là Mẫu Đan Tiên Tử, Mẫu Đan Tiên Tử chân chính đang ở nhân gian chịu khổ.

Cô…… Chỉ là một trong tứ chi của Mẫu Đan Tiên Tử, không thể nói là anh phải giữ lại cô gái này.

Lang Vương ảo não!

Lang Vương hối hận!

Nhưng mà, hết thảy đều đã chậm.

“Lập tức đi đi, về sau cô không cần xuất hiện ở trước mặt tôi, vĩnh viễn đều không cần xuất hiện ở trước mặt tôi ——” Lang Vương tự trách, Lang Vương áy náy.

Cũng bởi vậy anh lạnh nhạt, anh vô tình hoàn toàn làm tổn thương Mẫu Đan Tiểu Tiên Tử.

Mẫu Đan Tiểu Tiên Tử thương tâm rời đi, từ đó không còn có xuất hiện ở trước mặt Lang Vương. Lần từ biệt này chính là 500 năm, cho đến có một ngày Lãnh Nguyệt tìm được tiểu tiên tử này, lúc này cô đã không phải là tiểu tiên tử lúc trước, cô đã lớn lên, thành thục, pháp lực cũng cao thâm khó đoán.

500 năm sau.

Lang Vương lại một lần đối mặt với người phụ nữ này, cô gọi một tiếng ‘ anh ’. Gợi lên hồi ức của Lang Vương, nhưng mà đó chỉ là việc ngoài ý muốn, một lần hiểu lầm, nên hoàn toàn quên mất hiểu lầm này.

Bạch Tuyết nhìn Lang Vương xuất thần, kéo kéo cánh tay Lang Vương, nói: “Chuyện tới hiện giờ anh còn có cái gì để nói, cô ấy cũng là phụ nữ có đúng hay không?” Bạch Tuyết chất vấn.

“……” Lang Vương muốn trả lời với Bạch Tuyết, anh muốn nói rằng là không phải, nhưng mà từng có một lần quan hệ. Nếu nói là, chính là trước nay trong lòng anh đều chưa hề nhớ lại người phụ nữ này.

“Không nói lời nào chính là chấp nhận, em hiểu rồi.” Bạch Tuyết nói xong, đẩy cửa rời khỏi.

Lang Vương duỗi tay bắt lấy cánh tay Bạch Tuyết, “Vợ, thật sự không phải như em nghĩ đâu!”

“Buông em ra!” Bạch Tuyết cao giọng gào rống, mang theo âm thanh khóc thút thít có chút khàn khàn, phảng phất vẻ như sắp rách cổ họng.

Bạch Tuyết quay đầu lại, thất vọng nhìn Lãnh Dạ, giờ phút này cô không muốn nhìn thấy anh.

Có lẽ là hôm nay sự xuất hiện của người phụ nữ này quá đặc biệt, làm cô mất đi tự tin, làm cô nổi giận, làm cô sụp đổ, cũng làm cho cô ghen ghét! Vì cái gì phụ nữ thích Lãnh Dạ đều ưu tú như vậy, cô cảm giác được nguy cơ nhàn nhạt!

Trước kia những phi tử ở Yêu giới, sở dĩ Bạch Tuyết không có để vào mắt, là bởi vì các cô ấy đối Bạch Tuyết không có tính uy hiếp, nhưng mà lúc này người phụ nữ này, làm Bạch Tuyết cảm giác được uy hiếp không tên.

Cô ta lẳng lặng đứng ở nơi đó, không nói một lời, xuất thần nhìn tất cả, giống như nơi này tất cả sự tình phát sinh đều cùng không liên quan đến cô ta. Khí chất của cô ta độc đáo, mùi hương của cô ta…… Cùng mùi thơm của cơ thể cô…… Có chút tương tự.

Trước kia Lãnh Dạ luôn là thích nhửi mùi thơm cơ thể của cô, nói trên người cô có hương vị là độc nhất vô nhị, là mùi ngửi tốt nhất. Chỉ là, trên người người phụ nữ này cũng có cái loại mùi hương mẫu đơn nhàn nhạt này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook