Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 371

Hi Vũ Yên

20/09/2018

Editor: Nguyễn Yên Thương

Nhưng vào lúc này, bỗng nhiên xuất hiện một lão quỷ. Lão quỷ nhìn già nua, lại hung mãnh lạ thường, mạnh mẽ nâng lên gậy trượng trong tay, lại nhanh chóng rơi xuống, ngoại trừ Lang Vương và bọn nhỏ còn đứng tại chỗ, những thứ khác ở bên cạnh đều bị đánh bay ra xa. diendanlequydon

“Bổn vương đã lâu rồi chưa có đại khai sát giới, phóng ngựa lại đây đi ——” Lang Vương lạnh lùng nói, trước kia thường xuyên chém giết trên thảo nguyên rộng lớn, hiện giờ đã thật lâu chưa có phóng thích dã tính của mình, lúc này, nhìn thấy ông già hung thần ác sát, Lang Vương hoàn toàn bị chọc giận, bị mấy ác quỷ này làm trở ngại, không thể đi ra ngoài tìm Tuyết Nhi, anh có thể không giận sao.

“Hôm nay mấy người các người ai cũng đừng nghĩ rời khỏi nơi này!” Lão quỷ âm hiểm cười, nhanh chóng rút lui khỏi chỗ Lang Vương.

Lang Vương nhanh nhạy hướng lão quỷ bay đi, mục đích của anh chính là hủy diệt cây gậy kia, lão quỷ nhìn thấy mục tiêu của Lang Vương là gậy trượng của mình, trong lòng có chút lo lắng, mấy năm nay ông ta vẫn luôn đứng đầu qunr lý những ác quỷ này, cũng ít nhiều nhờ có cây gậy này, bằng không ông ta đã sớm hồn bay mai một. Không nghĩ tới hôm nay có ba người này xâm nhập, quấy nhiễu tất cả nơi này, nếu bị chủ nhân biết nơi này tất cả chuyện đã xãy ra, ông ta sẽ bị thu hồi ma lực, xoay chuyển trời đất mà vào lao tù, vĩnh thế không thể siêu sinh được!

Lão quỷ lo lắng nhìn Lang Vương, ông nên làm như thế nào mới có thể tiêu diệt Lang Vương và hai đứa nhỏ này đây?

Những người này không thể sống mà rời đi, bằng không sẽ kinh động chủ nhân, đến lúc đó ông ta liền xong rồi! lequydon

Chỉ có cách giữ bọn họ ở lại nơi này vĩnh viễn, ông mới có thể để chính mình không bị chủ nhân trừng phạt! Vì thế……

Chỉ thấy lão quỷ lấy ra một cái túi nhỏ từ trong thân thể, dùng đầu cây gậy giơ lên, hướng về phía không trung lắc lư, nháy mắt một ít sương khói hồng hồng bay ra từ trong túi, bao vây xung quanh Lang Vương và Niệm Niệm còn có Thiên Tầm, bọn họ còn chưa kịp che mũi miệng lại thì đã ngã trên mặt đất, sau khi lão quỷ nhìn tất cả mọi người đều ngã trên mặt đất, lấy túi nhỏ cất đi, âm ngoan cười cười, không nghĩ tới chủ nhân cho ông bảo vật tốt như vậy, sớm biết như vậy đã lấy ra sớm một chút!

Trước khi ông cầm dây thừng đi lên, trợn tròn mắt, sương khói đã tan đi, lại không thấy ba người kia.

Vừa rồi ông nhìn chằm chằm vào bên này, lại không phát hiện có bất kỳ kẻ nào rời đi!

Lang Vương và hai đứa nhỏ biến mất không thấy rất kỳ quái.

“Lang Vương —— cậu ra đây cho tôi, đừng giả thần giả quỷ nữa!” Lão quỷ nói, ai ngờ cái ót bị người khác đánh một cái bốp, chỉ là diện tích cái đánh này có chút nhỏ, hình như là tay của trẻ con, chẳng lẽ là hai đứa nhỏ kia ẩn thân? llqqdd

Ngay sau đó lại là bốp bốp bốp —— lại là vài cái đánh nữa.

Lão quỷ có chút tức giận, căm tức nhìn không khí, “Rùa đen rút đầu, có gan thì các người ra đây.”

“Ông già, có gan thì ông tiến vào đi ——” Đây là giọng nói của Thiên Tầm, vừa rồi người đánh bốp bốp bốp lão quỹ cũng là Thiên Tầm.

Con ngươi Lang Vương mở mơ mơ màng màng, anh nhớ rõ vừa rồi còn đang đọ sức cùng với lão quỷ, làm sao lập tức lại chạy tới nơi này, nơi này là chỗ nào? Vẫn là hồ sâu sao?



Ở trong một không gian sương trắng mênh mang, dưới thân giống như là có nhiều đmá mây trắng, Lang Vương nằm ở trên mây trắng, hai đứa nhỏ ở một bên chăm sóc. Bên cạnh còn có một đứa bé, chỉ là Lang Vương không quen biết đứa nhỏ này.

Thì ra đứa nhỏ này là do bảo bối Thiên Tầm tạo nên, chính là rối gỗ thần kỳ, không gian nơi này cũng là thế giới của rối gỗ thần kỳ.

“Thiên Tầm, cậu xác định ba cậu không có việc gì?” Rối gỗ nói chuyện.

“Ba mình sẽ không có việc gì, vừa rồi ba hít phải khói độc, mình sẽ không để ba xãy ra chuyện!” Thiên Tầm đau lòng nhìn Lang Vương, cô bé đã co ba ăn kim đan mà ông nội cho, ông nội nói khi thân thể suy yếu, hoặc là bị trúng độc đều có thể ăn.

Lang Vương và ba cái hài tử ngồi thiền ở trong không gian, rất nhanh, Lang Vương đã khôi phục pháp lực, pháp lực của bọn nhỏ lequydonn cũng khôi phục.

Dưới sự trợ giúp của rối gỗ thần kỳ, bọn họ rời khỏi không gian thần kỳ này.

Đã không thấy lão quỷ, cũng không thấy những ác quỷ đó nữa.

Lang Vương tiếp tục đi, đập vào mi mắt chính là một rừng cây nhỏ. Thật không nghĩ tới trong hồ sâu này, lại còn có rừng cây nhỏ. Bọn họ đi vào rừng cây nhỏ, Lang Vương gắt gao nắm tay hai đứa nhỏ, bắt đầu đi qua rừng cây nhỏ, nhìn rừng cây không phải rất lớn, nhưng mà bởi vì không quen thuộc địa hình, cho nên bọn họ đi rất chậm, tuy rằng sốt ruột muốn rời khỏi nơi này, nhưng mà trước tiên vẫn cần phải sống để rời khỏi nơi này, như vậy mới có cơ hội đi ra ngoài cứu Bạch Tuyết và mẹ còn có Ức Ức.

Không khí trong rừng cây ẩm ướt mười phần, dưới chân đều là một ít lá cây và nhánh cây khô, dẫm đi lên mềm mại, cây cối nơi này lớn lên rất quái dị, rễ cây lộ ra bên ngoài, nhánh cây giống như là duỗi cánh tay chặn đường bọn cướp, thường xuyên ngăn trở đường đi của bọn họ.

“Bọn nhỏ mau nằm sấp xuống ——” Bỗng nhiên Lang Vương hô to một tiếng, sau đó lôi kéo con trai và con gái quỳ rạp trên mặt đất.

Thì ra lúc ở thế giới loài người Lang Vương đã đọc qua một số sách vở cổ đại, trong sách có miêu tả một loại rất giống với những cây này, nghe nói là cây ăn thịt người, chính là cuốn lấy người, sau đó ghim chết những người sống, sau đó người đã chết sẽ thối rửa, cuối cùng thân thể người đó liền biến thành phân bón cho chúng nó, trợ giúp chúng nó lớn lên càng to càng mạnh mẽ. ddlequydon

Mới có thể bị mọi người gọi là cây ăn thịt người.

Bọn nhỏ không biết đã xảy ra chuyện gì? Nhưng mà đều nhanh chóng nằm sấp xuống, quả nhiên sau khi bọn họ nằm sấp xuống, những cái nhánh cây đó lại bắt đầu di chuyển, sau đó bắt đầu tìm kiếm con mồi, bởi vì bước chân của bọn họ đã dẫm lên rễ cây lộ ra bên ngoài, bọn chúng cảm nhận được có con mồi đến, cho nên bắt đầu tìm kiếm hành tung bọn họ, bởi vì cây rất rậm rạp, nếu vừa rồi không nằm sấp xuống, hiện tại đã bị chúng nó cuốn lấy, căn bản không có cơ hội để chạy, chúng nó có quá nhiều nhánh cây, giống như là tay người, bắt đầu giương nanh múa vuốt chộp tới chộp tới.

Lang Vương phát hiện, mấy nhánh cây này chỉ biết múa may song song, sẽ không hướng về phía trước hoặc là phía dưới tìm người, bọn họ vẫn còn yên tâm một chút, ít nhất chỉ cần không đứng lên, bọn họ sẽ không bị bắt lấy.

“Ccas con ngàn vạn lần không nên đứng lên, đây là cây sẽ ăn thịt người, chúng ta chậm rãi bò về phía trước, bò đi ra ngoài thì sẽ an toàn.” Lang Vương để bọn nhỏ ở phía trước, anh ở phía sau phòng thủ. Niệm Niệm đi đầu bò đi về phía trước, cơ thể đứa bé còn nhỏ, không có nguy hiểm, bò từ từ liền thoát ra ngoài, cậu cầm nhánh cây khô bên cạnh bắt đầu hấp dẫn những nhánh cây đang múa may đó, hy vọng dời đi lực chú ý của những nhánh cây ăn thịt người, để mọi người nhanh chóng bò ra ngoài.

Thiên Tầm là người thứ hai bò tới, sau đó chính là Lang Vương. Quay đầu lại nhìn những nhánh cây vừa rồi còn đang múa may, hiện tại đã khôi phục bình tĩnh, bởi vì không có người đang đè nặng rễ cây chúng nó, cho nên chúng nó không có cảm giác được có người xâm phạm, cũng yên tĩnh lại. ddlequydonnn



Tiếp tục đi về phía trước, không nghĩ tới sương mù bên này rất lớn, xuyên qua sương trắng dày đặc, bọn họ lại phát hiện đang ở nghĩa trang, chung quanh tất cả đều là mộ phần, khiến người nhìn thấy một thân mồ hôi lạnh, vốn tưởng rằng sẽ tìm được đường đi ra ngoài, không nghĩ tới lại là nghĩa trang!

“Ba, làm sao bây giờ?” Niệm Niệm nhỏ giọng hỏi Lang Vương.

“Các con tới gần ba, hiện tại ba cho các con mỗi người một lá bùa, các con đều dán lên trên ót, đây là bùa chú che khuất dương khí trên người các con, chờ lát nữa cho dù có cô hồn dã quỷ tới gần các con, bọn họ cũng không thể ngửi được mùi con trên người người các con. Nhưng mà, ngàn vạn lần không thể há mồm, bằng không sẽ bị quỷ hút đi dương khí, đến lúc đó có là thần tiên cũng không thể nào cứu được chúng ta!”

Lang Vương cho mỗi người một lá bùa. Chính mình cũng dán lên một cái, sau đó chuẩn bị đi qua nghĩa trang, bởi vì anh tin tưởng chỉ cần đi qua phía trước, nhất định có thể tìm được nơi ra, bởi vì nơi này là hồ sâu, tại đây là ở dưới hồ sâu, lại có tòa nhà và rừng cây lớn như vậy, như vậy nhất định là có lối ra. lqdlqdlqd

Lang Vương trước sau nắm chặt bọn nhỏ, bắt đầu đi về phía trước.

Bỗng nhiên giống như có một số cánh tay từ dưới đất toát ra, sau đó còn có đầu, bọn họ lại cứ thế đi qua mấy người Lang Vương, ít nhiều còn có phù chú trong người, bằng không quá dọa người, những quỷ hồn đó rõ ràng là cảm giác được có lạ thường, cho nên mới ra ngoài nhìn xem, nhưng mà cái gì cũng không nhìn thấy được!

Thật ra nghĩa trang mà mấy người Lang Vương đang đứng, bùa của Lang Vương là do Diêm La Vương đưa, nói một khi gặp được thứ không sạch sẽ, có lẽ sẽ dùng tới, không nghĩ tới thật đúng là dùng tới. Có lá bùa này không những có thể che khuất mùi con người trên người bọn họ, còn có tác dụng tạm thời che mắt quỷ, chuyên môn che khuất mắt quỷ, khiến quỷ hồn không nhìn thấy bọn họ.

Một đám khủng bố sắc mặt từ ngầm toát ra tới, mọi người vốn dĩ nắm tay nhau lại càng cầm chặt nhau hơn, bọn nhỏ đều nhớ kỹ lời ba nói, không thể há mồm, bằng không chính là chết, mặc dù bọn nhỏ nhìn thấy tình cảnh này đều xúc động muốn kêu to, bởi vì mấy con quỷ này rất đáng sợ, bọn chúng bị dọa sợ muốn kêu to, nhưng mà vì mạng sống, đều cực lực chịu đựng.

Bọn nhỏ gắt gao đi theo Lang Vương chậm rãi đi ra bên ngoài nghĩa trang, ai cũng không dám há mồm, lo lắng bị quỷ ngửi được mùi con người.

Nhưng vào lúc này, không biết là ai thả một cái rắm, thật ra, cũng không phải mọi người cho rằng có người đánh rắm, là mắt ác quỷ qua loa, bởi vì quỷ nơi này rất lợi hại, anh đã cảm giác được có chút không thích hợp, cho nên cố ý làm ra loại âm thanh này, hy vọng làm cho nhân khí tiềm tàng trong nghĩa trang hiện hình. lleequyddon

Lang Vương dừng bước chân lại, nhìn ra phía sau, anh nhìn thấy phía sau bọn họ có một bộ mặt quỷ rất dữ tợn đang đi trong nghĩa trang, âm thanh vừa rồi tuyệt đối không phải là con người có thể nhận ra, nhất định là quỷ có pháp lực cao thâm mới cảm giác được tồn tại của bọn họ.

Bỗng nhiên có cảm giác có chuyện không ổn, Lang Vương ra hiệu, muốn bọn nhỏ tiếp tục đi đến phía trước, anh muốn khôn khéo dụ quỷ kia đi.

Lang Vương dừng lại tại chỗ, muốn bọn nhỏ tiếp tục đi tới, Thiên Tầm và Niệm Niệm không chịu rời khỏi ba, đều chớp mắt to vô tội nhìn Lang Vương, ánh mắt Lang Vương sắc bén nhìn một cái, giống như là ám chỉ cần phải đi, đi tìm mẹ các con. Anh cũng sẽ rời khỏi nơi này, chỉ là có bọn nhỏ ở đây, lúc anhlàm phép sẽ vướng bận một ít.

Bọn nhỏ bất đắc dĩ, đành phải tiếp tục về phía trước đi.

Một luồng khí lạnh thổi đến trước mặt, một khuôn mặt trắng bệch, lộ ra nam quỷ tươi cười quỷ dị xuất hiện ở trước mặt Lang Vương, hơn nữa cách bọn họ không tới một thước, giống như phải bò lại đây.

Anh ta rất giống một cái giấy bọc người, cho người ta cảm giác bay bổng, da thịt đều lộ ra bên ngoài, lại không có máu tươi chảy ra, móng tay đen thật dài hơi hơi nâng lên, giống như là muốn bắt Lang Vương, Lang Vương vẫn không nhúc nhích, bọn nhỏ cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Bọn chúng không biết lá bùa này có thể đã lừa gạt được quỷ trăm phần trăm hay không, chỉ lequydon là, nam quỷ này giống như đã nhìn thấy ba, nhìn dáng vẻ duỗi tay muốn bắt ba đi, nhưng mà vì sao ba lại đứng im?

Thật ra, Lang Vương là muốn thí nghiệm một chút liệu lá bùa mà Diêm La Vương cho anh rốt cuộc có dùng được không

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook