Lãng Tử Tại Đô Thị

Chương 69: Công phu ngu ngốc

Tiểu Mặc

07/08/2016

– Không sao.

Lâm Dật Phi thở dài nói:

– Mỗi người đều có quyền phát biểu ý kiến của riêng mình, hơn nữa cậu cũng không phải là người đầu tiên nói những lời này.

Nhưng trong lòng hắn lại có chút cười khổ, xem ra Phong Tuyết Quân trong ấn tượng của người khác xấu đến vậy sao? May là cô ta và Lâm Dật Phi đã chia tay rồi, nếu không thì mình cũng không biết làm thế nào để kéo dài đoạn tình cảm này.

– Trong hai năm cậu học ở Chiết Thanh, bảng thành tích không có môn nào qua mười điểm nhưng cũng không có môn nào được tối đa. Mặc dù thành tích không thể phản ánh hoàn toàn tố chất của một con người nhưng ít nhiều cũng để lộ một chút. Nhìn từ bảng thành tích của cậu thì tư chất của cậu có thể xem là bình thường. Đương nhiên nếu như có thực lực ẩn dấu thì không nói làm gì.

Ánh mắt Ngô Vũ Thân sáng rực, ngẩng đầu lên.

– Vậy sao?

Lâm Dật Phi chỉ thản nhiên hỏi lại một câu nhưng không trả lời.

– Nhưng tôi cảm thấy cậu đa phần là thuộc loại thứ hai.

Ngô Vũ Thân khẳng định nói:

– Đương nhiên là vẫn còn khả năng thứ ba nữa.

Cậu ta mỉm cười một cái, lắc lắc đầu, cảm thấy không thể nào có khả năng này được nên dừng lại không nói.

– Tại sao vậy?

Lâm Dật Phi có chút kì quái, không hỏi cậu ta xem khả năng thứ ba là gì. Lúc này hắn đã biết Ngô Vũ Thân không phải là một người nhiều lời, cũng hiểu rằng nếu như cậu ta muốn nói thì chắc chắn sẽ tiết lộ, nhưng cậu ta lại không muốn nói, phỏng chừng là có lấy tua vít ra cạy thì cũng khó. Trực giác cho hắn biết là cái cậu Ngô Vũ Thân trước mặt mình không hề đơn giản chút nào.

– Bởi vì hai năm trước Lâm Dật Phi từng vì bảo vệ Phong Tuyết Quân mà bị mấy tên du côn đánh cho một trận. Mặc dù chuyện này xảy ra ngoài trường học, trong trường cũng không ghi lại nhưng trong Phân cục lại có.

Ngô Vũ Thân vẫn nhìn chằm chằm vào Lâm Dật Phi, muốn xem phản ứng của hắn như thế nào.

Không ngờ mặt Lâm Dật Phi không thay đổi chút nào, chỉ cười một cái:

– Tôi phát hiện ra cậu là một người thần thông quảng đại, chuyện của mấy năm trước mà cũng bới ra được. Nếu như cậu không nói ra thì tôi quả thật là cũng không biết.

Ngô Vũ Thân dường như không nghe được ngụ ý của hắn.

– Nhưng đấy chính là cậu vô dụng của trước kia. Tối qua, căn cứ vào những gì cảnh sát ghi lại và khẩu cung của người bị tình nghi thì người phải đối mặt chính là một kẻ ác. Đương nhiên Vương Đại Vượng cũng có thể coi là một kẻ ác.

– Vương Đại Vượng chính là quản đốc Vương à?

Lâm Dật Phi không kìm được hỏi.

– Đúng vậy. Vương Đại Vượng mặc dù là anh rể của Phó Sở Thân nhưng xem ra hiện giờ phải đổi tên thành Vương Xui Xẻo rồi. Chỉ sợ ông ta nằm mơ cũng không ngờ là mình chỉ khất nợ tiền công của mấy công nhân, đánh mấy người công nhân – mấy việc quá bình thường mỗi ngày, giống như ăn cơm vậy – lại gặp phải rắc rối lớn như vậy.

Ngô Vũ Thân thản nhiên nói.

– Rắc rối lớn như thế nào?

Lâm Dật Phi lại hỏi một câu.

– Mặc dù không phải là rắc rối quá lớn…

Ngô Vũ Thân mỉm cười nhưng ánh mắt lại có ý mỉa mai không nói ra được.

– Hiện giờ ông ta không chỉ đơn giản là trả lại tiền mà tội danh là ẩu đả, kéo bè kéo lũ đánh bị thương người, hơn nữa còn hơi dính dáng đến xã hội đen nữa. Chỉ sợ ông ta phải ngây ra trong Cục công an một thời gian thôi.

Lâm Dật Phi hơi buồn cười, cái tội danh này không khác lắm với cái tội danh mà lúc đầu Chu Chinh chụp lên đầu mình và Bì Nhị. Khôg ngờ hiện giờ lại chụp lên đầu quản đốc Vương, đúng là ông trời có mắt, ác giả ác báo mà. Tuy vậy hắn cũng không thương hại quản đốc Vương chút nào.

– Cái thân thịt mỡ của Vương Đại Vượng cũng nên giảm đi rồi, trại giam không phải vừa hay là một nơi để giảm béo à?

Ngô Vũ Thân cười cười:

– Nói vậy thì Vương Đại Vượng nên cảm kích cậu mới đúng.

Lâm Dật Phi thản nhiên nói:

– Cảm kích thì chưa chắc nhưng việc này đối với ông ta, đối với những người công nhân mà ông ta thuê mà nói thì không tính là chuyện xấu vì ít nhất là sau đó Vương Đại Vượng cũng đã hiểu rõ một điều.

– Hiểu được cái gì?

Ngô Vũ Thân tò mò hỏi:

– Có phải là nhất định không thể chọc giận người khác không?

– Chỉ có cậu mới nói một cách cuồng ngạo như vậy thôi.

Lâm Dật Phi thản nhiên nói:

– Bọn họ cảm ơn tôi là vì tôi đã khiến họ hiểu ra một đạo lý, đó là kiêu ngạo có cái vốn của kiêu ngạo, nếu không thì làm người khiêm tốn một chút vẫn tốt hơn.

Ngô Vũ Thân mỉm cười:

– Cậu rất khiêm tốn nhưng chắc chắn là cậu có cái vốn của kiêu ngạo. Cậu không kiêu ngạo, trong hồ sơ ghi chép của nhà trường và Cục cảnh sát trong vòng hai năm chưa từng thấy cậu gây chuyện thị phi. Chẳng lẽ là do cậu sợ bị đánh?

Lâm Dật Phi nhìn ra ngoài cửa sổ, dường như đang suy nghĩ gì đó, một lúc lâu sau mới quay đầu lại nói:

– Không biết cậu có biết đạo lý cao thủ thì cô đơn không?

Nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Ngô Vũ Thân, Lâm Dật Phi thản nhiên nói:

– Chỉ là tôi cảm thấy ra tay với những loại người này, những loại công phu này chẳng có gì thú vị cả, cũng không đáng để tôi ra tay. Tôi mong muốn có thể làm một cái kết thúc với một cao thủ tuyệt đỉnh. Nhưng rất tiếc là đến tận bây giờ tôi vẫn chưa gặp được.

Ánh mắt Ngô Vũ Thân lóe lên một tia kinh ngạc và hưng phấn:

– Vốn tôi khi nghe nói cậu một mình mà đánh mấy tên xã hội đen, tôi còn tưởng tôi và cậu có bản lĩnh ngang nhau chứ. Thấy cậu nói như vậy, tôi thấy tôi vẫn nên thôi vậy, vì tôi mặc dù có thể coi là cao thủ nhưng vẫn kém xa bốn chữ “cao thủ tuyệt thế”

Cậu ta ngừng một lát, cười khổ nói:

– Không phải là xa bình thường đâu.

Cái cậu Lâm Dật Phi này vốn khiến Ngô Vũ Thân cảm thấy rất bình thường nhưng càng điều tra sâu thì lại càng phát hiện ra nhiều chuyện khiến cậu ta cảm thấy khó hiểu, cũng rất khó lý giải mọi thứ về Lâm Dật Phi.

Ngô Vũ Thân cũng rất kiêu ngạo nhưng không ngờ lại tin tất cả những gì mà Lâm Dật Phi nói, bao gồm cả cái khái niệm “cao thủ tuyệt thế”. Điều này khiến cho bản thân cậu ta cũng cảm thấy không thể nào tin được.

Lâm Dật Phi cười:

– Mặc dù cậu có luyện võ nhưng còn lâu mới là đối thủ của tôi.



Hắn cảm thấy không cần phải giấu diếm cái gì với cái cậu Ngô Vũ Thân trước mặt này, bởi vì hắn biết Ngô Vũ Thân hiểu rất nhiều về Lâm Dật Phi trước mặt này so với người khác.

– Sao cậu biết tôi từng luyện võ?

Ngô Vũ Thân kinh ngạc hỏi, trong lòng có chút không phục sự tự tin của Lâm Dật Phi.

– Cậu đừng quên là cậu vừa mới nói đấy.

Lâm Dật Phi cười nhạt một tiếng.

– Đương nhiên đây không phải là nguyên nhân chính bởi vì những gì người khác nói có thể là nói dối. Cậu tin rồi nhé, nếu bị lừa thì cũng là đáng đời, vậy nên cậu phải có phán đoán của bản thân.

– Phán đoán của bản thân?

Ngô Vũ Thân có chút không hiểu.

– Phán đoán của tôi cũng là nhờ hai bàn tay của cậu thôi.

Lâm Dật Phi nhìn lướt qua tay phải đang bưng chén trà của cậu ta.

– Có công phu hay không thì không cần ra tay cũng có thể nhìn ra được.

– Đôi tay của tôi…

Ngô Vũ Thân cúi đầu nhìn.

– Hình như không có gì khác với mọi người cả.

– Đó là do cậu không để ý đến cái này thôi.

Lâm Dật Phi thản nhiên nói:

– Trên quyền diện năm đầu ngón tay của cậu có vết chai, mặc dù không rõ nhưng nếu nhìn kĩ một chút thì vẫn có thể nhìn thấy được.

Sắc mặt Ngô Vũ Thân hơi đổi, không khỏi nắm chặt bàn tay. Cậu ta thật sự không ngờ rằng nhìn Lâm Dật Phi dường như rất bình thường mà lại có khả năng quan sát nhạy bén đến thế.

– Tôi quả thật không nghĩ ra trong xã hội này có những việc gì mà cần dùng đến quyền diện.

Lâm Dật Phi cười, bưng chén trà lên uống một ngụm rồi cầm chén trà trong tay.

– Ví dụ như việc bưng trà, đó chẳng qua là một hoạt động đơn giản hàng ngày nhưng nếu như cậu để tâm quan sát một chút sẽ thấy bưng trà không cần dùng đến cả bàn tay, thực ra chỉ cần dùng mấy đầu ngón tay là được rồi.

Ngô Vũ Thân cười khổ nói:

– Cậu không nói thì tôi cũng không để ý. Cậu vừa nói thì quả thật tôi cũng thấy như vậy nhưng có lẽ là do bình thường và đơn giản quá nên mới bị nhiều người lơ là.

Lâm Dật Phi thản nhiên nói:

– Cậu phát hiện ra cái này cũng không là gì cả, nhưng đợi đến khi cậu phát hiện ra điều này thì cậu có thể coi là đã uống trà cả ngày, một ngày uống tám lần. Vết chai trên bàn tay do cầm chén trà cũng chỉ đến khi có thể xuất hiện trên đầu ngón tay thì cậu mới được coi là thật sự học được điều gì đó.

Ngô Vũ Thân bỗng nhiên bừng tỉnh nói:

– Không cần một ngày tám lần đâu, tôi nghĩ là cho dù có uống đến tám trăm lần thì vết chai cũng không thể có trên quyền diện được.

– Cậu hiểu được thì tốt. Cái chi tiết này tuy rất đơn giản, rất nhỏ nhưng nếu như ngày thường cậu không chỉ nhìn bề mặt bên ngoài mà để tâm một chút thì sẽ phát hiện ra rất nhiều đạo lý xảy ra ngay trước mắt nhưng lại bị bị cậu bỏ qua.

Lâm Dật Phi chậm rãi nói.

Ngô Vũ Thân chỉ có thể gật đầu.

– Trước kia khi tôi nghe thấy câu “mọi chỗ nếu để tâm thì đều có thể học được tri thức” còn coi thường không để ý, cũng có thể nói là không hiểu được, nghe được mấy lời này của cậu mới có thể hiểu được tính chân thực của câu nói này.​

Cậu ta cười khổ một tiếng:

– Giống như Newton, không phải chỉ có mỗi ông ấy bị táo rơi vào đầu nhưng lại chỉ có mình ông ấy phát hiện ra lực vạn vật hấp dẫn.

Lâm Dật Phi mỉm cười nhưng không hỏi Newton là ai, chậm rãi đặt chén trà xuống:

– Quyền diện hiện giờ của cậu chỉ có thể có trong một thời gian dài, khi đánh liên tục không ngừng vào những thứ không được coi là mềm thì mới xuất hiện, ví dụ như là bao cát, cơ thể con người, hoặc là trên tay cậu có bảo vệ. Đây là kết quả do cậu khổ luyện trong một thời gian dài, mong đến lúc ra tay có thể cho kẻ thù một kích hữu hiệu nhất.

– Cậu cứ nói đấm bốc là được rồi.

Ngô Vũ Thân lắc đầu nói:

– Không cần phức tạp đến thế đâu, cái này tôi vẫn có thể lý giải được.

Đột nhiên cậu ta nghĩ đến một điều, nhìn bàn tay của Lâm Dật Phi.

– Hình như trên tay cậu không có dấu vết này thì phải. Tại sao vậy?

– Bởi vì tôi không cần.

Lâm Dật Phi thản nhiên nói:

– Dù thế nào đi chăng nữa thì mặc dù công phu cậu luyện không phải là ngu ngốc nhất nhưng cũng rất ngu ngốc. Hơn nữa, công phu tôi luyện cũng khá là thông minh.

Khẩu khí của hắn có chút kiêu ngạo nhưng Ngô Vũ Thân cũng không tức giận, trầm mặc một lúc lâu, cuối cùng hỏi:

– Không biết cậu có thể thể hiện cho tôi xem một chút thế nào là công phu thông minh không?

Cậu ta rất ít khi khâm phục người khác. Nếu như người khác mà nói như vậy, cậu ta nhất định sẽ khiến cho họ phải hối hận khi nói như vậy. Nhưng không biết hôm nay tại làm sao, cậu ta đối mặt với Lâm Dật Phi mà chỉ có tâm tình để thỉnh giáo.

– Luyện võ có hai loại là nội và ngoại.

Lâm Dật Phi cũng không nôn nóng thể hiện ngay, chỉ nói:

– Tôi nói công phu của cậu ngu ngốc nhưng không phải là châm biếm mà là do cậu luyện ngoại công. Mặc dù chiến đấu thật thì không tệ nhưng lại có hại lớn đối với việc làm khỏe mạnh cơ thể, là điển hình của phương pháp làm thương địch một ngàn nhưng bản thân lại bị tổn hại tám trăm.

Sắc mặt Ngô Vũ Thân hơi tái đi:

– Cậu có thể giải thích lại cặn kẽ một chút không?

– Ví dụ còn một cách nói khác, đây là cái chén…

Lâm Dật Phi nhìn xung quanh, thấy không có ai để ý đến đây mới giơ tay lấy cái chén nữa từ khay trà:

– Đây cũng là cái chén, hai cái cùng một loại chất liệu. Nếu như đập hai cái vào nhau thì cái nào cũng bị vỡ.

Ngô Vũ Thân gật gật đầu, thầm nghĩ cậu không phải là đang nói thừa sao?

Lâm Dật Phi nhìn Ngô Vũ Thân một cái, dường như nhìn thấu ý nghĩ của hắn, cười nói:



– Đương nhiên rồi, đây chỉ là hiện tượng bên ngoài, nếu như cậu nghiên cứu kĩ một chút sẽ phát hiện ra rất nhiều đạo lý trước đây chưa phát hiện ra. Cậu cũng có thể dùng những đạo lý này cả đời được.

Ngô Vũ Thân hơi đỏ mặt:

– Vẫn còn phải xin cậu chỉ giáo cho.

Lời vừa ra khỏi miệng, Ngô Vũ Thân hơi giật mình, cái kiểu nói thỉnh giáo này đã bao lâu rồi cậu ta chưa nói qua?

– Cái chén trà không bị vỡ kia không có nghĩa là không bị tổn hại gì. Nếu quan sát thật kĩ sẽ phát hiện ra mặt trên có những vết rạn rất nhỏ, mặc dù lần đầu rất khó nhìn ra được nhưng sau nhiều lần va chạm, vết rạn sẽ càng ngày càng lớn và có một ngày sẽ bị vỡ. Vậy nên nếu như có một ngày cậu thấy chén trà không bị rơi xuống đất nhưng chỉ va nhẹ một chút cũng vỡ thì cũng đừng ngạc nhiên quá.

Lâm Dật Phi chậm rãi nói.

Ngô Vũ Thân hơi hiểu ý của Lâm Dật Phi, ngồi trầm mặc.

Lâm Dật Phi lại nói:

– Điều này cũng giống với đạo lý cậu đánh người khác. Cậu đánh một quyền lên người người khác, người ta sẽ cảm thấy đau nhưng một lực tương tự cũng tác động lên người cậu, hiện tại thì cậu không thấy đau, một là do sự nhạy cảm khác nhau của các bộ phận, hai là do quả đấm của cậu đã luyện trong một thời gian dài nên cứng rắn hơn người khác một chút. Nhưng cũng chỉ là cứng hơn một tí thôi, không có nghĩa là không có gì kiên cố không phá nổi, cũng không có nghĩa là quả đấm của cậu không chịu tổn thương gì.

– Không có gì kiên cố mà không phá nổi?

Ngô Vũ Thân cười khổ nói:

– Tôi cũng đã gặp qua vài người mạnh hơn tôi nhưng cho dù là bọn họ thì họ cũng không khoác lác như vậy.

Đột nhiên trên mặt Lâm Dật Phi lộ ra vẻ mặt sùng kính:

– Nhưng tôi đã gặp qua rồi.

Ngô Vũ Thân vội hỏi:

– Anh ta ở đâu?

Lâm Dật Phi lắc đầu:

– Các cậu không bao giờ còn có thể nhìn thấy nữa đâu.

Ngô Vũ Thân hơi chán nản, cho rằng Lâm Dật Phi không thể nói nhưng lại không biết rằng hắn đang nói sự thật.

Người tám trăm năm trước đều đã chết rồi, người mà Lâm Dật Phi muốn nói là người của tám trăm năm trước, làm sao Ngô Vũ Thân có thể gặp được chứ?

– Hiện giờ kinh mạch của bốn ngón tay trên quyền diện đã bị tổn thương.

Lâm Dật Phi thản nhiên nói:

– Điều này giống với chén trà tôi vừa giải thích, bề ngoài tuy rằng có vết rạn rất nhỏ nhưng dù sao cũng là có.

Lúc này Ngô Vũ Thân mới thật sự thay đổi sắc mặt. Cậu ta biết Lâm Dật Phi không hề nói vớ vẩn, cái này so với cách làm cũng khiến người nghe hiểu được rõ ràng.

Lâm Dật Phi thở dài nói:

– Căn cứ vào cách luyện khắc khổ của cậu thì trước ba mươi tuổi không cần nói là một chọi tám, cho dù là hai mươi mấy người khỏe mạnh cũng không cần sợ. Chỉ sau ba mươi tuổi thì cậu sẽ phát hiện ra cậu đánh người không còn vui vẻ nữa, bởi vì khi cậu đánh, cậu sẽ bị đau.

Tay phải Ngô Vũ Thân nắm chặt chén trà, do hơi dùng sức nên đốt ngón tay hơi trắng bệch. Từ trước đến nay cậu ta chưa từng nghĩ đến điều này nhưng lại không thể bắt bẻ lại được.

– Qua vài năm nữa…

Lâm Dật Phi nhìn chén trà trước mặt, thản nhiên nói:

– Cậu sẽ cảm thấy đánh mười tám người thì còn có thể đánh được, đánh nhiều hơn là hai tay sẽ ngày càng đau, khôi phục càng chậm hơn. Đó là do kinh mạch trên tay cậu không ngừng bị tổn thương. Lực phản kích sau một thời gian dài mặc dù rất nhỏ nhưng giống như đạo lý nước chảy đá mòn vậy, kinh mạch toàn thân cậu cũng sẽ bắt đầu bị tổn thương.

Ngô Vũ Thân quả thật không còn lời nào để nói. Cậu ta biết chắc chắn Lâm Dật Phi không nói ngoa để dọa dẫm. Nếu như cậu ta không tiếp thu thì về sau hối cũng không kịp.

– Đến khi cậu bốn mươi tuổi…

Lâm Dật Phi chậm rãi nói:

– Nếu như cậu còn không dừng cái phương pháp ngu ngốc này lại thì cậu sẽ thấy khi cậu già rồi, đôi tay của cậu sẽ không chịu sự sai khiến của cậu. Ví dụ như là lấy chén trà, lấy đôi đũa cũng phải cố hết sức. Cái loại võ công này của cậu báo trước là sẽ phải trả giá bằng cả sinh mạng. Vậy nên trong mắt tôi, công phu của cậu…

Lâm Dật Phi hơi dừng một chút, nhìn chằm chằm Ngô Vũ Thân nói từng chữ một:

– Chỉ có thể gọi là loại công phu ngu ngốc của ngu ngốc mà thôi.

Buổi sáng mùa thu, trời không nóng lắm, trong quán trà cũng không nóng, có thể nói là nhiệt độ thích hợp, vẫn coi như là hơi có đạo lý tiền nào của nấy. Một chỗ uống trà ở đây là năm đồng, nhiều hơn cả tiền tiết kiệm ăn hai bữa cơm của sinh viên, nếu như không có môi trường thoải mái thì khách cũng không phải là những người ngu ngốc, họ đến một lần nhưng chắc chắn sẽ không đến lần thứ hai.

Thế nhưng Ngô Vũ Thân lại mặt mày tái nhợt, mồ hôi đầm đìa. Thường ngày cậu ta tự tin một là do bối cảnh gia đình, hai cũng là do cậu ta có công phu thật, chỉ là trên sân bóng rổ ít để lộ sự sắc sảo, thậm chí cậu ta còn cho rằng không có việc gì là mình không làm được.

Nhưng lúc này cái công phu mà cậu ta vẫn lấy làm tự hào lại bị Lâm Dật Phi nói là không đáng một đồng, nhận được kết luận là không luyện cũng được. Cậu ta khó có thể tin được nhưng lại không thể không tin. Lâm Dật Phi nói rất đơn giản, không sâu xa huyền bí nhưng chính vì như vậy cậu ta mới không thể nào bắt bẻ, giống như là bạn không thể bắt bẻ một cộng một là hai vậy.

Đơn giản không nhất thiết là chân lý nhưng chân lý lại thường rất đơn giản như vậy.

– Vậy tôi phải làm thế nào bây giờ?

Ngô Vũ Thân hỏi một cách hơi khó khăn.

– Một cách giống như là cậu đã nói, đi Lhasa giải khuây, từ bỏ cái công phu ngu ngốc này.

Lâm Dật Phi nhìn chằm chằm Ngô Vũ Thân nói:

– Nhưng tôi biết điều này chắc hẳn là không thể nào. Cậu muốn đi là một chuyện nhưng đi được hay không lại là một chuyện khác. Cậu đi rồi có thể từ bỏ tất cả hay không lại càng là chuyện mà ngay cả cậu cũng không biết.

Ngô Vũ Thân thở dài một tiếng:

– Những gì cậu nói quả thật là khiến cho người ta cảm thấy chán nản, nhưng đó lại là thực tế.

– Đó chẳng qua là do tình hình thực tế còn cách quá xa những lý tưởng mà con người mong muốn.

Lâm Dật Phi cũng thở dài nói.

Ngô Vũ Thân đột nhiên phát hiện ra người thiếu niên này cũng rất u buồn. Hiện giờ cậu ta vô cùng đắc ý, có gì phải lo lắng chứ?

– Mặc dù tôi có thể đi Lhasa thả lỏng nhưng chỉ có thể trong vòng nửa năm ngắn ngủi bởi vì một năm sau tôi phải…

Đột nhiên Ngô Vũ Thân dừng lại không nói, ánh mắt có chút cảnh giác nhưng lại nhìn thấy Lâm Dật Phi chỉ nhìn chén trà, dường như hơi xuất thần chứ không để ý cậu ta vừa nói cái gì, thầm thở phào một cái.

– Nếu đã có cách thứ nhất thì chắc là cậu cũng có cách thứ hai.

Đột nhiên Ngô Vũ Thân nghĩ đến vấn đề này.

– Đúng vậy.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãng Tử Tại Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook