Lãng Tử Gió

Chương 82

Hồng Sakura

29/10/2013

Cúp máy rồi, tôi vẫn đứng ở đó thêm 1 lát, vì thích những cơn gió lộng. Chúng quấn lấy người tôi, vờn qua tóc, qua áo, mang theo những hạt cát li ti mà chỉ trong chốc lát mặt tôi đã như phủ đầy bụi. Bất thần tôi giơ 2 bàn tay ra như ôm 1 thứ gì đó vô hình.

“Chị làm gì vậy?” – Linh đến từ lúc nào, tựa lưng vào khung cửa bên kia, mơ màng – “Chị cố bắt lấy gió à?”

“Đừng mong bắt được gió. Nếu muốn, nó sẽ đến” – Tôi lắc đầu nhẹ, vừa cười vừa nói. Linh vén mái tóc dài chấm vai của mình sang hẳn 1 bên.

“Có hôm, cả buổi chiều ko có 1 cơn gió nào đi ngang phòng em. Em thèm nghe tiếng chiếc chuông treo bên cửa reo mà ko được. Chị biết em đã làm gì ko? Em bật quạt. Hihi. Chúng ta đôi khi phải biết tìm cách để có được những gì mình khao khát…”

Linh kể bằng chất giọng trong lành nhẹ nhàng của em, nhưng tôi lại có cảm giác nó nặng nề khó tả. Những ngày sắp đến, tôi phải đối mặt với em làm sao đây? Tổn thương Khoa đã rất khó khăn rồi, giờ nếu phải làm Linh đau khổ, tôi và Di liệu sẽ đi được đến đâu…?

…..

Trễ hơn 5 phút so với lời hẹn, Di đến cùng 1 anh bạn trông trạc tuổi Linh, hoặc Đạt. Cậu ấy có vẻ nghịch ngợm với chiếc quần kaki túi hộp và áo thun in hình ban nhạc rock nào đó, cùng chiếc xe máy kiểu dáng thể thao. Trong khi đó Di trông hiền lành hơn bình thường, anh mặc áo sơ mi body tay ngắn kẻ sọc ca rô, quần jean đen và đi chiếc xe wave RS màu đỏ đậm.

Từ sảnh khách sạn, vừa thấy Di thắng xe ở trước cổng là Linh đã ù chạy ra. Tôi cắp theo tờ báo đang đọc dở, đeo chiếc túi nhỏ chéo vai và bước chậm theo sau em, nghĩ đến chuyện đứa nào sẽ ngồi xe chàng nào. T__T

“Đây là Tú, hàng xóm nhưng cũng thân như anh em” – Di giới thiệu với Linh, nhưng đưa mắt nhìn tôi.

“Hi anh Tú” – Linh giơ hai ngón tay làm quen.

“Xin chào” – Tú đáp – “Gọi tui là Tú được rồi. Ko dám làm anh đâu”

“Mình đi đâu hả anh?” – Linh vừa hỏi Di, bước lên tiến ra yên sau xe anh, sắp sửa trèo lên.

“Dạo 1 vòng ngắm cảnh đã…nhưng mà, em ngồi xe Tú đi!” – Di quay đầu ra sau nói thẳng thừng. Đôi mắt Linh ngỡ ngàng nhìn anh, môi hơi trễ xuống.



“Sao anh hong chở em?”

“Ừ… Anh chở Linh đi. E….tôi ngồi xe Tú!”

Dứt lời, tôi chạy tới xe Tú rồi leo lên luôn, nhe răng cười dù trong lòng ngổn ngang ghê gớm. Dĩ nhiên tôi cũng muốn ngồi sau Di lắm… nhưng, thế này thì hơn. +__+

Từ trên yên xe, Di dựng xe, gạt chống, bước xuống và đi thẳng tới chỗ tôi và Tú. Hắn nắm lấy cổ tay tôi, kéo mạnh – “Em bước ra đ

ây!”

O___o

Lúc này khách sạn cũng ko quá đông nhưng 1 vài khách vãng lai cứ ngó chúng tôi tò mò. Còn Linh và Tú đều đang tròn xoe mắt nhìn Di lẫn tôi.

“Xin anh đấy…” – Tôi thì thào, cố gỡ tay Di ra – “Anh cứ làm theo ý em đi mà…”

“Tại sao?” – Tay hắn vẫn siết chặt ko suy chuyển gì.

“Đừng hỏi…anh biết mà…” – Giọng tôi khổ sở van lơn, nên Di bắt đầu nới lỏng tay.

“Ai ngồi xe ai chẳng được, tự nhiên lộn xộn quá vậy cha?” – Tú chen vào giải cứu tình hình. Tôi được thể hùa theo ngay, đồng thời rút tay ra – “Ừa, phải đó. Sao cũng được mà!”

Phải đến khi tôi cố dùng ánh mắt để năn nỉ Di, anh mới chịu trở về xe của mình và để Linh ngồi sau. Suốt quãng đường chạy song song, chỉ có tôi và Tú trò chuyện linh tinh, còn 2 người họ tuyệt nhiên câm nín như 2 con hến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãng Tử Gió

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook