Lãng Tử Gió

Chương 31

Hồng Sakura

29/10/2013

Tôi cố nhớ lần đầu nắm tay Khoa, nhưng trong tâm thức lại chẳng thể khơi lại kỷ niệm ấy, rốt cục là chúng tôi nắm tay nhau lần đầu khi nào?

Đoạn quay về ko hiểu sao lại có vẻ dài hơn, khi cả 2 chẳng nói câu nào. Di vẫn đi trước, tôi đi sau, nhưng cách 1 khoảng xa hơn lúc đầu. Mặt đất bỗng có vẻ dao động nhẹ. Có tiếng rầm rập. Tôi vội bước nhanh hơn lên để theo sát Di. Hắn cũng tự dưng bước chậm lại.

“Sợ voi rừng hả?”

“Không. Đi nhanh để còn về đoàn thôi…” – Tôi tỏ vẻ bình thản dù thực dạ cũng hơi…run. =_=

“Yên tâm đi. Chỉ là người ta mang gỗ đi thôi. Có gặp voi rừng thật thì tôi cũng ko bỏ mặc cô như cô bỏ mặc tôi đâu”

“Nói thì ai chẳng nói được?!”

Vừa nói, tôi vừa lườm, vừa cười mỉm. Trong khi đó, Di chỉ nhún vai, rồi tiếp tục quay đi, bước nhanh trong tiếng chim hót tíu tít. Tôi nghe loáng thoáng giọng hắn hát nho nhỏ – “I promise you, I’ll never hide…”

……….

Tôi chỉ ở buôn trên rừng thêm 1 đêm là sáng hôm sau phải về thành phố Buôn Mê Thuột dự hội nghị. Hôm trước mong sớm được về để nghỉ khách sạn, chăn êm nệm ấm lại còn an toàn. Vậy mà hôm nay tự dưng thấy muốn ở lại thêm chút thời gian. Có lẽ cũng như Di, từ khi gặp lại nhau, tôi thấy bớt chán hơn, nếu ko muốn nói là vui hơn.



Đoàn tôi ở ngay sát cạnh chỗ nhà người quen của bạn Di, khu vực có vẻ là đông đúc nhất ở nơi này. Buổi tối ăn cơm xong, phụ trách gọi mọi người tụ tập đốt lửa trại để liên hoan chia tay. Mấy anh trai trong buôn mang tặng cho tảng heo rừng nướng, xẻ ra mỗi người chỉ được 1 góc, ăn thấy ngon ko phải vì vị thịt thơm mềm, mà ngon vì chẳng biết bao giờ mình mới lại được ăn trong hoàn cảnh gần gũi thân tình nơi hoang sơ này.

Vừa ngồi xuống, anh Hòa hỏi tôi ngay – “Em ko rủ bạn ra chơi hả?”

“Bạn em?”

“Hồi sáng thấy em gặp ai đó ở bên kia mà?”

“À…người đó…”

“Gọi cậu ấy ra đi, bạn bè mà bỏ quên là sao?”

Tôi hơi ngập ngừng chốc lát, rồi cũng rút điện thoại ra. Sóng chập chờn khi được khi mất, nên tôi chỉ nói được mỗi 1 câu – “Ra ngồi cùng cho vui”.

Mất tín hiệu. Ko biết hắn nói Ok hay là ko.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãng Tử Gió

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook