Lăng Tổng Cưng Chiều Bà Xã Đại Nhân

Chương 26: CHƯƠNG 25

@seunghyunttop

04/01/2021

Từ Vương vốn là người chai lì với những vết thương ngoài da như thế này nên mau chóng lành lặn lại. Vốn dĩ anh đã nhiều lần trải qua cơn đau thể xác đau hơn gấp trăm lần như này.

Anh được xuất viện khá sớm, nhưng điều quan trọng là Bối Doanh vẫn chưa tỉnh lại sau ngày hôm đó, điều này càng làm anh sốt ruột hơn.

Mọi hoạt động của cô đều được anh cho người dàn xếp ổn thỏa, cũng cho Trúc Ân nghỉ giải lao vài ngày. Dù cô ấy có muốn gặp tiểu thư của mình thế nào cũng không được. Còn anh suốt ngày quanh quẩn trong phòng bệnh của cô, các văn kiện cần kí cũng đều do Mạc Dũng đem vào đây, anh hoàn toàn bỏ mặc tập đoàn của mình vì cô.

" Ưm .. " _ Bối Doanh cựa người mở mắt, đầu vẫn còn nhức do trận sốt mê man vừa rồi. Vừa nghe tiếng động nhỏ, Từ Vương đang ngồi xem văn kiện cũng phải bật dậy lại chỗ cô.

Cô bị anh ôm chặt vào lòng nên khá bất ngờ, định hình lại thì mình đang mặc đồ của bệnh nhân, ngày hôm đó cô chỉ nhớ là mình bất tỉnh thôi.

\- Em tỉnh rồi\. \_ Anh nghẹn giọng nói\, khi nghe tiếng động rồi nhìn thấy cô tỉnh dậy\, anh đã vui mừng đến chừng nào\.

\- Làm sao vậy ? Lo cho em sao\. \_ Biết rõ anh là đang lo lắng cho mình\, cô vòng tay qua xoa xoa mái tóc của anh\.

\- Có biết anh đã lo lắm không ? Nay đã là ngày thứ năm em hôn mê rồi\. \_ Giọng anh mang theo chút hờn dỗi nghiêm nghị nói\.

\- Không phải em đã tỉnh rồi sao ? Đừng lo lắng nữa\. \_ Buông anh ra\, ánh mắt của Bối Doanh chăm chú nhìn vào khuôn mặt điển trai của anh\.

\- Lần sau\, anh sẽ không để em chịu một tổn thương nào nữa\. \_ Từ Vương kéo ghế lại ngồi xuống\, áp bàn tay to lớn của mình lên tay của cô\, nhu tình cất tiếng nói\. Chỉ thấy cô xanh xao thôi là anh đã lo sốt gió rồi\, những ngày qua đúng thật là cực hình\.

Bối Doanh cười tươi nhìn anh, không ngờ một người mang danh " tảng băng " trăm năm không tan này lại lo lắng và yêu thương cô nhiều đến như thế.

Sau khi bác sĩ ở bệnh viện kiểm tra toàn thân một lần nữa, xác định cô đã khỏi bệnh, lúc đó trong lòng anh mới bỏ được tảng đá nặng kia xuống.

\- Em ăn một chút đi\. \_ Từ Vương cầm tô cháo nóng hổi trên tay\, tinh ý thổi qua vài lần cho bớt nóng rồi mới đưa lên miệng đút cho Bối Doanh ăn\.

Anh cứ chầm chậm đút từng muỗng cháo như vậy, còn chăm sóc tận tình như vậy, thật sự rất cảm động.

Không nghĩ rằng anh vì mình mà làm nhiều điều tới như vậy, mặc dù Bối Doanh căn bản không thích ăn cháo nhưng vì anh nên cô mới chịu ăn.



\- Anh không xử lí vụ của bang sao ? \_ Cô chợt nhớ tới việc của bang nên anh cùng cô mới bay sang Italy này\, anh không đi giải quyết hay sao mà lại ngồi ở đây chăm sóc cô kĩ như vậy\.

\- Anh không quan tâm \! Mọi thứ khác không quan trọng bằng em\. \_ Mặc kệ lời cô nói\, anh đáp lại thật bá đạo\.

Nghe vậy, Bối Doanh đỏ mặt, hai bên má ửng hồng lên nhìn rất cuốn hút. Nhìn cô như vậy anh, khuôn miệng của anh nhếch lên cười, tạo thành một đường cong đẹp tuyệt hảo.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Buổi chiều.

Bệnh viện này trồng rất nhiều hoa và cây để bệnh nhân có thể tận hưởng không khí trong lành. Những cơn gió xào xạc xế chiều càng làm cảm giác của mọi người thoải mái hơn hẳn.

Từ Vương nắm tay cô đi xuống đây ngồi ngắm hoa, cho cô đổi không gian một chút thay vì cứ nằm lì trong gian phòng bệnh ngột ngạt ở trên kia.

\- Chẳng phải người ta nói anh không bao giờ gần nữ sắc sao ? Tại sao anh lại ôn nhu và yêu thương em vậy chứ ?

Bối Doanh cùng anh ngồi xuống một tảng ghế đá gần đó, cô xoay qua hỏi anh, đây là câu hỏi cô rất muốn hỏi anh từ rất lâu rồi, hôm nay mới có can đảm để mà nói trực tiếp như vậy.

\- Bối Doanh\, chính bản thân anh không rõ từ khi nào mà em quan trọng với anh tới mức như vậy\. Anh gặp được em là duyên số\, yêu được em là định mệnh\, thật cảm ơn ông trời đã mang em đến cho anh\. Em chỉ cần biết\, anh chỉ yêu mỗi em\, yêu em không cần một lí do nào hết \! Chỉ khi ở bên cạnh em\, anh mới cảm nhận được tình yêu có tồn tại trên đời\.

Từ Vương đây là lần đầu tiên nói nhiều tới như vậy, lần đầu tiên trong cuộc đời lại biết nói ra những lời ngôn tình như thế này. Chỉ cần Bối Doanh thích, anh sẽ đều đặn hằng ngày đều nói cho cô nghe. Nói đúng ra, Từ Vương đã yêu cô nhiều lắm rồi !

Gọi là yêu đến điên cuồng cho hợp.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

[ Tác giả: @seunghyunttop ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lăng Tổng Cưng Chiều Bà Xã Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook