Lang Phi

Quyển 1 - Chương 26: NGUY HIỂM TRÙNG ĐIỆP 4

Thư Ca

17/05/2016

“Ha ha ha……. Ta làm sao có thể để các ngươi cứ như vậy chạy thoát! Ha ha ha ha…… Có đúng cảm thấy rất kinh ngạc hay không? Một con đường thẳng tắp trên quan đạo, vậy mà lại xuất hiện vô số tảng đá lớn? Ha ha ha…….. Hành động hôm nay, ta tuyệt đối sẽ không thất bại, để giết Tứ điện hạ mà không có bất luận việc ngoài ý muốn nào phát sinh, ta phái nghìn người đem tảng đá lớn trên núi, chỉ cần có thể chuyển dời, toàn bộ đều ném xuống. Hiện tại, dù cho các ngươi muốn chạy, cũng chạy không được! Ta muốn nắm thủ cấp Tứ điện hạ đến trước mặt tên cẩu hoàng đế kia, ta muốn hắn tức giận thổ huyết! Ha ha ha ha”. Nam nhân bắt kịp mà đến, vẻ mặt đầy vết sẹo, chợt xem qua, xấu xí đến cực điểm. Sau khi nhìn thấy Phượng Hạo Thiên ở phía trước bị vây khốn, càn rỡ cười to nói.

Phượng Hạo Thiên ôm Hàn Lăng nhảy xuống tuấn mã.

Hai người xoay người không sợ hãi nhìn về phía nam nhân mặt sẹo đối diện.

“Ngươi là ai?” Phượng Hạo Thiên lạnh lùng, trầm giọng hỏi.

Hàn Lăng đứng định, đứng ở phía sau Phượng Hạo Thiên, một đôi mắt lạnh lẽo, đánh giá bốn phía, lúc này, con đường phía trước bị chặn, đối diện lại là kẻ địch, chỉ có hai phương hướng có thể rời đi, thế nhưng hai nơi con đường này, toàn bộ đều là rừng rậm.

Trong rừng rậm, không chỗ nào là không có nguy hiểm, nếu như có lựa chọn, tuyệt đối không thể chạy vào trong rừng.

Như vậy, giết bọn người đối diện? Hàn quang hiện ra, sát khí nhất thời tràn ngập quanh thân Hàn Lăng, nhìn ra nhân số của bọn họ, có khoảng chừng một nghìn năm trăm người.

Bị bất đắc dĩ, chỉ có thể như vậy!

Nam nhân mặt sẹo nghe vậy, thu hồi cuồng tiếu, trên khuôn mặt dữ tợn, hai mắt bỗng nhiên toát ra cừu hận, “Cẩu hoàng đế vậy mà có thể có loại nhi tử như ngươi! Bất quá, tiếc là, ngươi đầu thai sai rồi, hôm nay vô luận như thế nào ngươi cũng phải chết!”

“Kẻ thù của phụ hoàng” Phượng Hạo Thiên trầm giọng nói. Kẻ thù của phụ hoàng có thể nói là vô số, dù cho thân ở trong hoàng cung, hàng năm đều có không ít người tiến cung ám sát. Không ngờ những người này dĩ nhiên lại đánh chủ ý lên người hắn! Con ngươi sâu thẳm bất giác dung nạp lãnh ý, bọn họ cho rằng hắn là cừu con dễ bị người xâu xé sao?

“Không sai” Nam nhân mặt sẹo gật đầu. Trong mắt hiện lên một tia tán thưởng, chỉ có điều, hắn vẫn phải chết. Tay giơ lên cao, mệnh lệnh hơn nghìn người phía sau “Bắn tên!”

Tiếng gió rít gào, sát khí tẫn hiện.

Phượng Hạo Thiên tay cầm trường kiếm, không một tia sợ hãi “Theo sát phía sau ta”. Thiếu niên đưa mắt nhìn tiền phương, thấp giọng nói.

“Không cần” Nữ hài cong môi cười lạnh đáp lời. Nàng không cần người bảo vệ.

Đối mặt với sinh tử, sẽ không có một ai vì ngươi mà lo nghĩ, lại càng sẽ không vì ngươi mà mất đi tính mạng! Cho nên, lúc này, nàng phải dựa vào bản thân mình!

Lời nói non nớt vừa rơi xuống, trận trận hỏa tiễn phô thiên cái địa phóng tới.

Nữ hài không có một tia kinh sợ, thân hình né tránh vô cùng nhanh, trong rừng hỏa tiễn chi chít, lấy tốc độ kinh người tiến về phía trước.

Khói lửa bốc lên, khắp nơi không chỗ nào không có vị dầu hỏa.



Trường kiếm huy vũ, Phượng Hạo Thiên kinh ngạc nhìn nữ hài đi phía trước hắn, hắn có thể khẳng định nàng không có nội công, nhưng mà trong rừng hỏa tiễn tập kích, lại lấy góc độ hành tẩu cực kỳ xảo diệu, những hỏa tiễn kia căn bản không thương tổn được tới nàng!

Thiếu niên cắn răng, kiếm trong tay huy nhanh hơn, vô số hỏa tiễn bị hắn đánh bay. Vài bước đuổi theo nữ hài, bên trong đôi mắt sâu thẳm hừng hực sát khí thị huyết, đồng thời lại có lửa giận, vừa càn quét nguy hiểm quanh thân, vừa cúi đầu rống giận với nữ hài một thân băng lãnh “Bản điện hạ bảo ngươi đi theo, ngươi không có nghe sao?”

Nữ hài đang trong trạng thái đối địch nhíu nhíu mày, “Không cần”

“Chết tiệt!” Phượng Hạo Thiên rủa một tiếng, nàng rốt cuộc là có chuyện gì! Lẽ nào nàng không biết nàng là phái yếu sao? Hay có lẽ những đứa nhỏ bây giờ tính tình đều quật cường như thế? Muốn tỏ rõ mạnh mẽ! Lẽ nào nàng không biết đã bốn ngày bốn đêm nàng cũng chưa có ăn cơm sao?

Bên tai tiếng gió gào thét, cung tiễn hừng hực, vô tình thổi qua.

Thiếu niên tuy rằng tức giận nghiến răng nghiến lợi, nhưng vẫn đem hết toàn lực bảo hộ nữ hài.

Nam nhân mặt sẹo ra lệnh ở phía đối diện thấy bọn họ cũng không có bị thương, hơn nữa càng ngày càng đến gần bọn hắn, nhất thời, trong mắt lóe lên vẻ ngoan lệ, “Đưa tên lại đây cho ta!’

Phía sau cung tiễn xếp thành một toà núi nhỏ, dầu hỏa tụ tập cùng một chỗ, nhất thời dấy lên.

Khói đen mù mịt, thân ảnh thiếu niên và nữ hài lấy tốc độ kinh người xuyên qua cơn mưa tiễn.

Âm thầm, một cung tên ngậm sát khí nhắm ngay thiếu niên đang chiến đấu hăng say.

‘Sưu’ một tiếng, lướt qua vô số cung tiễn, vọt tới thiếu niên không hề có phòng bị.

Nữ hài đang chiến đấu hang hái, nhãn thần căng thẳng, ánh sáng lãnh liệt chợt bắn ra, đường nhìn sắc bén quét về phía cung tên đang gào thét mà đến.

“Cẩn thận!”

Thiếu niên dư quang đảo đến phía cung tiễn đang bắn ngay về phía hắn, đáng tiếc, lúc này, hắn trốn không được!

Đang chuẩn bị hứng một tiễn.

Thân ảnh nữ hài hoạt động, lấy tốc độ khiến người ta không thể tin được, đứng ở phía trước hắn.

Đau đớn trong dự đoán không có đến.



Cúi đầu vừa nhìn, tthì thấy torng bàn tay nhỏ bé của nữ hài nắm chặt cung tên.

Mũi tên sắn bén xẹt qua lòng bàn tay nữ hài, máu, nhiễm toàn bộ tay nàng.

Nàng………………

Hắn hiểu rõ lực đạo của mũi tên này!

Nàng chỉ là một đứa bé nho nhỏ, rốt cuộc là ý chí ra sao, có thể cầm cung tiễn sắc bén, đồng thời mặc cho mũi tên sắc bén gây thương tích cho nàng……..

Mặc dù nàng bị thương. Nhưng mi tâm vẫn không cau lại một chút nào.

“Hàn Lăng” .Lần đầu tiên, thiếu niên kêu tên nữ hài, lại có thêm tâm tình phức tạp như vậy, nhìn khuôn mặt thanh tú bình tĩnh mà ẩn nhẫn của nữ hài, trái tim của thiếu niên, lần đầu tiên đau nhức, đây cũng là lần đầu tiên, hiểu rõ, đau lòng là tư vị gì.

“Ta không sao” Nữ hài nắm chặt cung tiễn trong tay, giống như vết thương trên tay căn bản không có. Lúc này, nếu như hắn chết, nàng đơn độc chiến đấu, muốn giết những người đó, thì là vọng tưởng. “Không có thời gian. Nhanh lên một chút!”. Hàn Lăng nhìn hơn nghìn mũi tên sắp bắt đầu tiến công, nhíu mày, nói với thiếu niên. Vẫn chưa phát hiện tia phức tạp trong mắt thiếu niên.

Nghe vậy, thiếu niên thu hồi tâm tư phức tạp, “Đi!” Quét sạch cung tiễn ngăn đón bọn họ, hai thân ảnh một lớn một nhỏ, kề vai chiến đấu, tiến về phía đoàn người công kích bọn họ!

“A! Bọn họ làm sao lại đến đây!” Trong đám người, vang lên tiếng kinh hô!

“Trấn định! Trấn định! Bắt bọn họ!” Nam nhân mặt sẹo nghe được tiếng kinh hô, lớn tiếng hô.

Ngay khi nam nhân mặt sẹo vừa mới nói xong, một tiểu thân ảnh, trong tay cầm chủy thủ đẫm máu, lấy khoảng cách cực kỳ gần, trong thời gian ngắn nhất, vung lên hạ xuống, giết gần hai mươi người!

Các nam nhân cao to ngã nhào vào vũng máu, kinh ngạc trừng to mắt nhìn Hàn Lăng toàn thân đầy sát khí, nàng vậy mà một đao liền kết liễu sinh mệnh của bọn họ!

Cái loại góc độ tinh diệu này, một đao trí mạng! Khiến cho bọn họ ngay cả cơ hội phản kích cũng không có!

Đôi mắt đen thị huyết của nữ hài trấn trụ trên người nam nhân mặt sẹo cách đó không xa! Nàng muốn giết hắn!

Thiếu niên bên cạnh phát hiện ý đồ của nữ hài, “Để ta….” Còn chưa có nói hết, nữ hài đã rời khỏi hắn, vài bước chạy đến trước mắt nam tử mặt sẹo.

Nam nhân mặt sẹo cười nhạt nhìn Hàn Lăng đứng ở phía trước cách hắn chỉ có một bước lớn, “Ngươi muốn giết ta?”. Một đứa nhỏ răng còn chưa mọc đủ lại muốn giết hắn! Buồn cười, buồn cười, quá mức buồn cười! Nam nhân mặt sẹo kéo vuốt bên hông, liền toát ra một thanh nhuyễn kiếm chừng một thước tản mát hàn khí, nhắm ngay ngực Hàn Lăng, chỉ cần hắn đi về phía trước một bước, là đủ có thể thoải mái chấm dứt một cái mạng nhỏ!

“Hàn Lăng!” Thiếu niên thấy một màn như thế, tâm đột nhiên trầm xuống, kinh hô một tiếng. Trường kiếm trong tay giương lên, vài người muốn tới gần hắn, liền một kiếm toi mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lang Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook