Làm Vợ Anh Mãi Mãi Em Nhé!!

Chương 7: Kí ức trở về!

Sury Trần

04/03/2015

Xin lỗi mọi người mik ra chap hơi muộn tại đg bận thi, từ nay mik sẽ ra chap thường xuyên hơn. Mọi người góp ý và ủng hộ cho mik nhé! 



Chap 7 : Kí ức trở về!

 Mik giới thiệu về người nó ko muốn đám cưới một chút nhé! 

Trương Hoàng Nam: 18 tuổi( = hắn),cao 1m82, con trai của tập đoàn JS, Lớn thứ 2 trên thế giới( sau nhà hắn 1 nấc), đẹp trai, hot boy......... ăn mặc cực sành điệu,.................

Thế rồi cái ngày nó ko muốn cũng xảy ra. Chính là ngày nó phải cưới người nó ko yêu. Nó cảm thấy có lỗi zs hắn, đã hứa zs hắn sẽ chờ hắn trở về nhưng sao cuộc đời trớ trêu làm nó như thế này. Một bên là gia đình đã hứa hôn, một bên là người mà nó yêu thương muốn dành trọn đời mik cho hắn, nhưng giờ đây nó đã ko làm được rồi. giờ đã điểm, nó đành phải ngậm ngùi, khoát tay người mà nó ko muốn lấy bước vào nhà thờ. Tại nơi đây, mọi người dg vỗ tay chúc phúc nó và người nó không muốn lấy nhưng đâu ai hiểu được rằng lòng nó đau như thế nào? Chỉ có mỗi một người hiểu nó bây giờ chính là mẹ nó, mẹ nó nhìn nó bước đi lòng bà vừa vui lại vừa buồn cho con mik bị ép nhưng ko bik phải làm sao? Nước mắt bà lại rơi........................



- Cha sứ hỏi Nam: Con muốn lấy cô ấy làm vợ suốt đời của con chứ??

- Ờ...........(Nam lưỡng lự tại Nam cũng đâu yêu nó).......hazzzzzzzz....(Thở dài....bị ép thôi đành đồng ý''Nam nghĩ")  Vâng, con đồng ý!

- Quay ngược lại, cha sứ hỏi nó: Còn con, đồng ý lấy anh ấy làm chồng suốt đời chứ????

- Nước mắt tuôn rơi, kí ức lại về,........... Nó hét lên làm m.n hốt hoảng: KO! CON KO ĐỒNG Ý! KO AI CÓ THỂ THAY THẾ ANH ẤY CẢ!.........Nước mắt đầm đìa, nói xong nó vụt chạy ra ngoài không để ý đến lời kêu gọi của ai dù là ba mẹ nó..............KÉTTTTTTTTTTTT.........ẦMMMMMMMMMM................. Nó ngã lăn ra bên đường, chiếc xe tải đụng phải nó, máu chảy từ phía đầu của nó, nó thầm khóc rồi ngất lịm đi vì mất máu quá nhiều. Mọi người chạy đến thấy nó, hốt hoảng nhất là ba mẹ nó, nhưng người đau nhất vẫn là mẹ. Mẹ nó hoảng hốt ôm chầm lấy nó la lên: GỌI XE CẤP CỨU MAU LÊN!........ Ba nó liền gọi cho xe cấp cứu. Nam thấy thế, khi xe đến bế nó lên xe............

Trước công bệnh viện, nó được đưa lên xe, đưa vào phòng cấp cứu ngày lúc đó. Ở phía ngoài mọi người rất lo lắng cho nó, mẹ nó khóc cầu mong trời phù hộ nó bình yên. Còn trong phòng phẫu thuật, tình trạng rất nguy cấp vì nó mất rất nhiều máu cần phải có ai đó tiếp thêm máu cho nó nhưng nhóm máu nó là nhóm máu A. Bác sĩ ra ngoài hỏi ba mẹ nó đi thử máu nhưng không ai trùng nhóm máu. Khi Nam bik nó nhóm máu A và Nam cũng z liền đi thử máu và kết quả là trùng khớp. Nó được cứu sống nhưng thay vào đó là mất trí nhớ bởi cuộc tai nạn xảy ra nó bị va chạm mạnh ở đầu. Bác sĩ kết thúc ca phẫu thuật bước ra ngoài, mẹ nó liền chạy đến hỏi:



- Bác sĩ con tôi sao rồi??

- Bà hãy bình tĩnh, cô ấy được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt rồi! Cô ấy đã qua cơn nguy kịch...( mẹ nó thở phào nhẹ nhõm)..... nhưng cô ấy đã bị mất trí nhớ vì va chạm mạnh ở đầu.

- Mẹ nó sửng sốt khi nge câu nói của bác sĩ,rồi bà ngất đi!

- Bác sĩ thấy z đưa lên phòng hồi sức......................



Nó đau đớn, ko bik sao nữa.........

 Kết thúc chap 7 trong niềm tin và hi vọng. Thật sự tg cũng đau lòng lắm. Nỗi đau mà nó phải chịu đựng trong 4 năm nay là quá đủ rồi! Mong m.n góp ý cho mik ở chap 8 nha!!!! 

_____________________*********************____________________________

___________________Làm vk anh mãi mãi em nhé!!_____________________



Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Vợ Anh Mãi Mãi Em Nhé!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook