Làm Ơn! Để Nàng Yên

Chương 54: P.2 CHƯƠNG 1: CUỘC SỐNG THÁNH NỮ

chạng vạng

10/06/2016

Hơn một thánh trôi qua, lễ nhậm chức thánh nữ cũng đã xong. Thông qua các kết quả học tập của Hàn Tuyết Tình, lễ khảo nghiệm cũng đã kết thức suôn sẻ.

Tuy nhiên, người dân lại không có ác cảm với vị Thánh Nữ mới nhậm chức này, cái chính nàng không bao giờ cho họ biết được mặt ngoài những người nhậm chức trong thánh điện, thứ hai từ sau hơn một tháng Thánh Nữ do Thần Nữ Quang Minh chọn lựa đã đem bao nhiêu châu ngân quý báu cùng dược liệu đưa cho người nghèo khiến họ cảm kích đến đem nàng trở thành thần.

Nhưng là nếu như ngoài mặt người dân vui mừng thì bên trong thánh điện lại lo lắng bấy nhiêu, một tháng qua Thánh Nữ mới nhập chức của họ đem hết tất cả của quý báu sang sẻ cho người nghèo, đến nổi Thánh Điện này sắp nghèo hơn lá mồng tơi rách, nếu không có lòng tin nhân dân và của cải hùng hậu của người theo Thánh.

Thật sự chuyện này nên để Giáo Hoàng cùng Lục Nữ nói lại cho Thánh Nữ biết, cũng nên nói tiếc kiệm gấp và ngay. Hiện tại ngân khố của Thánh Điện sắp bị Tân Thánh Nữ này đem làm từ thiện hết rồi.

Những ngày qua đơn kiện của đám kị sĩ đúng hơn là đơn khen ngợi chất đống trên bàn làm việc của Giáo Hoàng, ngoài ra đơn khen ngợi là 4 phần còn đơn kiện cáo do bộ điều hành ngân khố là 7 phần.

Giáo Hoàng nhìn đống giấy chất trên bàn còn cả những tờ giấy bay lả tả theo gió rơi trên mặt sàn nhà gỗ sang trọng và mát mẻ, nhìn đến hoa mắt đau đầu.

Lão không nghĩ đem Tân Thánh Nữ này về lão không những không có chuyện vui để xem còn phải giải quyết một đống giấy tờ cho oa nhi này gây ra. Cái gì là tìm kiếm lòng tin dân chúng, cái gì là ban phước lành Thần Quang Minh đến cho mọi người. Tốn lại trước giờ là giả, nhưng hiện tại cái này………..

Thánh Nữ kia biến nó thành sự thật mất rồi. Lão không thể nhịn được, nhưng không nhịn thì biết làm cách nào đây. Thánh Nữ nàng ta đang có “lý do” chính đáng để thực hiện “đại sự” cho Thánh Điện. Chẳng nhẻ bắt loa nói Thánh Nữ dừng hoàn toàn lại? Xin lỗi lão chưa muốn chết sớm, nàng ta đem lòng tin người dân nắm trong lòng bàn tay, nói một lời của lão kia…….chỉ sơn dân nhân này không loạn sao?

Trong căn phòng gỗ màu lục, Lục Nữ nhìn vào quả cầu thuỷ tinh nhỏ. Không nhanh không chậm, đem một nguồn lực đưa vào thuỷ tinh cầu. Lập tức luồn khí màu lục lang toả nhanh trong tinh cầu trắng, dần hiện ra ảnh một bóng vàng, hình dáng không nhìn rõ, khuôn mặt lại mờ nhạt y như một hồn ma. Lục Nữ đã quen nhìn ảnh thật của Thần Nữ mà đám người nggu xuẩn dưới chân tin tưởng.

Rất dễ hiểu, nơi nào có địa vị nơi đó là nơi cơm ngon cho nàng, nếu đã được ma lực nghe được lời dụ “Thần Nữ” thì nàng đương nhiên phải sử dụng cơ hội trời cho. Đem thứ có lợi cho mình.

_Thần Nữ vạn phúc

_Lục Nữ đây là lần thứ mấy???_giọng của bóng ma goi là Thần Nữ kia lại lạnh tanh cùng kiêu ngạo



_Thần Nữ tha tội, chỉ có cách này ta mới kết nối không gian được với người

_ngươi……bỏ đi. Thánh Nữ đã qua thời gian nhậm chức, cũng đã đến lúc cho nàng biết sự thật

_Thần Nữ người không sợ…

_Sợ nàng ta là kẻ phản bội sao? _bóng ma nghiêng mình đem ánh mắt vàng hoe chuyển sang màu đỏ,, cơ thể dần chuyển sang trong suốt_nức cười người ta chọn lại là kẻ phản bội……..Lục Nữ ơi Lục nữ…

_Thần Nữ tha tội, ta không có ý như thế. Chỉ là ngươi tin tưởng nàng nhưng là một tháng qua người cũng biết nàng làm gì với Thánh Điện……..

_Cho nàng làm, quý gia trang sức khi nào lại đem thế lực hùng mạnh dập tắt nhỉ???Xem kìa, Lục Nữ của ta đã nhanh già cả!! Haha, ngươi xem, cái lợi trước mắt đã che mất tầm nhìn xa soi của ngươi. Để nàng làm chúng ta cần người ngu ngốc chỉ dựa vào chức quyền như thế……..Đó mới chính là công cụ tốt nhất.

_Vâng Thần Nữ

_hiện tại đem nàng cùng Lãnh Lăng Vân của ngươi đi “siêu độ” nhân chúng đi thôi_bóng ma dần biến mất rồi mờ nhạt

Thuỷ Tinh cầu dần trở lại màu trong suốt, không còn chút khí tức màu lam nào. Lục Nữ nhìn chằm chằm thuỷ tinh cầu rồi thở dài đứng dậy. Đến khi nào sẽ có thể……..Đã rất lâu rồi_đoạn lại quay người về hướng phòng dược, bà phải kiểm tra lại, dược do con nha đầu kia phá gần hết rồi. Bà phải mất công đem kị sĩ cùng chính bản thân đưa đến núi hái dược. Đến tình tiết cấp bách không biết Thánh Điện sẽ bị diệt.

Hiện tại người gây cả toàn cuộc này, cũng chính là nguyên nhân làm nháo nhào cả đám người đứng đầu cấp cao trong Thánh Điện lại bình thản ngồi ăn bánh trên mái nhà nhìn khung cảnh lá vàng xào xạc trên nền đất. Nhìn lên nền trời xanh rất nhanh rất nhanh là mùa thu, lại qua thêm một năm nữa rồi. Năm này của nàng thật sự rất nhạt nhẽo đi.

NHìn người dân xung quanh cùng những lời ca tụng về Thánh Điện, Tuyết Tình nhếp môi cười khinh bỉ. Đóng kịch như thế sẽ sớm kết thức thôi, khi……….Nhưng việc tăng thêm danh tiếng cho Thánh ĐIện chỉ là thuận tay làm đúng kế hoạch của nàng thôi.

Ai dè đâu danh tiếng Thánh Điện càng tăng vùn vụt. Nói ra chẳng có gì đáng kể, nhưng là đáng kể nhất là “trèo cao té đau”, nàng bây giờ nên im hơi lặng tiếng. CHờ đến lúc đúng quả chính mùi, và lúc đó chắc nữ chủ sẽ thay nàng làm mọi việc rồi nhỉ??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Ơn! Để Nàng Yên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook