Lam Nhan “Bất” Bạc Mệnh

Quyển 1 - Chương 14: Quyển 1 - Chương 13

Alpha

23/07/2020

Ta lập tức thay dáng tươi cười chạy sang: “Nhược Nhược, ngươi tới rồi! Ta đang lo chẳng biết đi đâu tìm ngươi ni!”

“Chuyện gì thế?” Nhược Nhược sờ sờ đầu ta, yêu thương hỏi, “Sao không ngủ thêm?”

“Ta ngủ không được! Cũng không phải trư.” Lầm bầm khéo Nhược Nhược đến chỗ rương hoàng kim, “Ngươi có chủy thủ chém sắt như chém bùn không?”

“Để làm gì? Sẽ làm bị thương ngươi đó.” Vẻ mặt nghiêm túc, nhìn ta như tiểu hài tử năm tuổi vậy.

“Nhạ, ta muốn đem hoàng kim chém nhỏ đi.” Chỉa chỉa hoàng kim.

“Vì sao? Hoàn chỉnh có gì không tốt à?” Không giải thích được.

“Ngươi cũng biết ta phải làm thái tử mà, dù sao cũng phải ban cho người khác a, nhất là tiểu thái giám bên người. Thế nhưng nhiêu đây thì không đủ, mà có thêm vàng cũng không đủ ban thưởng, hơn nữa ta sẽ tốn rất nhiều.” Đành mượn cớ nói dối cho qua.

“Vậy thì đơn giản, xem ta nhé.” Nhược Nhược tự tin cười, con mẹ nó đẹp quá a!

Chỉ thấy Nhược Nhược cầm một thỏi hoàng kim tạo thành vài khối nhỏ chỉ trong chốc lát, hai phần ba hoàng kim bị hắn xả ra. Thật mạnh, cùng với dung nhan vô song của hắn một điểm đều không tương xứng! Lẽ nào đây là Đông Phương bất bại trong truyền thuyết a?!

Trong lúc ta đang sững sờ, một hoàng kim thử khả ái đang nằm trong lòng bàn tay Nhược Nhược, cái bụng ưỡn ra cực kỳ khả ái đáng yêu.

“Ngươi xem tượng giống ngươi không?” Pha trò hỏi.

Ta một bả đoạt lấy con chuột, giữ chặt trong tay: “Nào có?”

“Hảo, ngươi nói không có sẽ không có.” Dung túng cười cười, nhưng lại khiến ta đau đớn trong lòng. Nhược Nhược, nếu ngươi biết dự định của ta, nhất định sẽ không cười khuynh thành đến như vậy.

Không muốn nghĩ nữa, ngẩng đầu nói với Nhược Nhược: “Ta muốn họa tranh ngươi, ngươi cho ta họa có được không?”



“Thế nào, cục cưng định vẽ ta thành cái gì đây?” Có chút ngoài ý muốn.

Khi ta sinh ra đã rất giỏi rồi nha! Ta dưới sự uy hiếp của yêm nương, yêm cha hun đúc, cầm kỳ thư họa mọi thứ đều tinh thông ni! Không có biện pháp, vì số phận đã định trước ta phải sống ở cổ đại, để ta có thể thích ứng, cả cách xưng hô “Ba mẹ” đều đổi thành “Thầy u “, canh hoảng sợ luận cổ đại nhân mưu cầu danh lợi chuyện vật ni! Ta còn học qua y thuật, thái cực, bát quái, nói chung chỉ cần yêm nương cho rằng cái gì cần thiết cho ta tại cổ đại, cúng thất tuần bát bát đều học hết. Cũng không biết có phải ta là thiên tài hay không, cơ bản đều nắm rất khá, ngoại trừ ta có một nhược điểm.

Tưởng ta nói cho ngươi là cái gì? Bây giờ đã không còn! Yêm đã khắc phục rồi, tuyệt đối sẽ không nói cho ngươi, nói lầm bầm!

“Ngươi có ý tứ gì? Coi thường ta có đúng không?” Ta tức giận đạp hắn một cước.

Nhược Nhược cười khổ nhu nhu chân, thoải mái nhìn ta: “Đều không phải, đều không phải, ta tuyệt không có ý này. Ngươi vẽ tranh ta, ta vui vẻ còn không kịp ni.”

“Vậy trước tiên ngươi giúp ta nghiền nát, rồi ngồi vào bình phong na.” Ta thừa cơ sai sử hắn.

Chờ công tác chuẩn bị đều làm tốt xong, ta cầm lấy bút lông cừu, nhìn thiêng hạ lòng ta yêu, trầm khí ngưng thần bắt đầu phóng bút. Không sai biệt lắm khoảng hai nén hương, bức tranh tinh xảo vẽ thiên hạ dưới tàng cây trông rất sống động. Tinh thần xán lạn, mắt đan phượng, mũi cao thẳng, khóe miệng khẽ nhếch hiện lên dáng tươi cười lười nhác, đôi mắt con báo dường như nhất chích đoạt nhân, ưu nhã mà cao quý. Từng cánh hoa mai rơi bốn phía, hắn cười như hoa, không biết là “Mai tốn ‘ tuyết ’, chính ‘ tuyết ’ thâu mai”. Lúc, ta dùng thể chữ lệ tại tả thượng sừng bức hoạ cuộn tròn nói ra thi thủ lý duyên niên. (xin lỗi ta hêm hỉu gì hết nên hêm chém hay edit được)

“Ta xong rồi.” Thu bút, gọi Nhược Nhược cả người cứng ngắc, trong bụng cười thầm: đáng đời, ai bảo ngươi đắc tội ta. Cho ngươi nếm thử tư vị “Cục cưng rất tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng”.

Nhược Nhược đi tới trước bàn, nhìn chằm chằm bức tranh xuất thần một lúc lâu.

“Thế nào, nhìn mình đến ngây người sao?” Phong thuỷ thay phiên chuyển, đến lượt ta pha trò hắn. Thế nào? Ta là tiểu nhân có oán tất báo a.

“Không, ta chỉ là không biết ta ở trong lòng cục cưng lại đẹp đến như vậy.” Hắn vui vẻ trả lời.

“Phương bắc hữu giai nhân, tuyệt thế mà độc lập. Nhất cố khuynh nhân thành, tái cố khuynh nhân quốc. Trữ không chỉ khuynh thành dữ khuynh quốc? Giai nhân nan tái đắc!” Một thanh âm có điểm ê ẩm từ phía sau Nhược Nhược truyền đến.

Nhược Nhược vội vã xoay người vái chào: “Nhi thần tham kiến phụ hoàng.”



Lão đầu hướng ta đi tới, ảo não hỏi ta: “Vì sao ngươi vẽ tranh cho Nhược Đồng, cũng không vẽ cho ta một bức! Bất công!”

Ta cầm lấy hoàng kim thử trên bàn: “Đây là Nhược Nhược đáp lễ ta, ngươi không có!”

“Thế nào không có, ở đây có vài cái rương ni!” Lão đầu không phục chỉ vào mấy cái rương bự.

“Ta muốn thứ khác. Ngươi ái hoán không đổi!” Cáp! Ta lo lắng mười phần, không sợ ngươi không đổi.

“Vậy Long nhi muốn cái gì?” Đôi mắt trông mong nhìn ta, hảo khả ái.

“Ta muốn chủy thủ chém sắt như chém bùn.” Quay về với chính nghĩa sau đó sẽ có lúc dùng.

“Hảo, ta phái người tới quốc khố lấy, ngươi vẽ tranh trước có được không?”

“Được rồi.” Ta khoan hồng độ lượng, cũng không sợ hắn lại trướng.

Ngay khi thị vệ hắn phái đi cầm chủy thủ đến thì, một người hòa ái dễ gần q hãy an tây giáo luyện nóng hầm hập đã ra lò, thấy thế nào thế nào, trông như Cơ gia gia. Rống rống! (hông bít ai và ai)

Lão đầu vừa nhìn, bật người bất mãn ồn ào: “Thế nào lại đơn giản như vậy a! Đáng lẽ ngươi phải họa ta uy nghiêm một chút chứ!”

“Ta thích ngươi hòa ái dễ gần không được sao?” Cầm bức tranh tay lắc lư, “Ngươi nếu không thích, ta đem đốt nha.”

“Không không không, ta thích, sao lại không thích ni? Long nhi vẽ rất tốt a.” Nói xong, đưa chủy thủ cho ta, đoạt lấy bức họa, dường như sợ ta đổi ý đem đốt mất.

Ta bứt một sợi tóc, thả lên lưỡi dao, ngay lập tức đã cắt thành hai sợi. Hảo đao! Ta thu hồi đao, sờ sờ bụng, có chút xẹp a: “Vẽ hai bức họa, ta đói bụng rồi, chúng ta đi ăn cơm đi.”

Vậy là hai người kia cẩn cẩn dực dực thu hồi bức tranh, cùng ta đi dùng bữa tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lam Nhan “Bất” Bạc Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook