Làm Lão Đại Tại Thế Giới Huyền Học

Chương 15

Thì Hòe Tự

04/12/2020

Buổi tối, có một bài viết xuất hiện trên diễn đàn của Huyền học, ngay lập tức thu hút sự chú ý, không đến một giờ, bài viết này được rất nhiều người chia sẻ và quan tâm. Nguyên nhân bởi vì không biết ai quay được trận đấu của Lương Hạo Bắc và Trương Lỗi, đăng lên.

“ĐM, đây…Đây chẳng phải là Thiên Manh Lưu Hỏa sao? Trước kia có người mua nó và nói rằng trương phù chú này rất là lợi hại gì gì đó, tất cả mọi người không ai tin, đều nói người cho chủ tiệm thuê quảng cáo. Cho nên, hóa ra tất cả đều là sự thật sao?”

Trương Lỗi bị chọc tức:

“Cậu mới là đồ được thuê quảng cáo, cả nhà cậu mới thuê quảng cáo! Tự mình tôi xuất trận còn bảo là quảng cáo. Chẳng những đây là sự thật, mà mọi thứ đều là sự thật, mọi người hãy tin tưởng tôi! P/S: cảm ơn sư phụ, sư huynh sư tỷ hoặc học đệ học muội đã quay lại video này, đã chứng minh sự trong sạch cho tôi, những gì tôi nói đều là sự thật! Sự thật! Sự thật!”

Mặc dù vậy, vẫn có người nghi ngờ:

“Đây không phải là photoshop chứ?”

Bình luận này vừa mới đăng lên, lập tức có người vào phản bác:

“Thân, cậu có biết chỉnh sửa video một phút tốn bao nhiêu tiền sao? Thời gian sử dụng của Thiên Manh Lưu Hỏa phù đến tận mười phút đấy! Hơn nữa cảnh sắc trong video chính là học viện Thiên Xu mà. Tuy rằng học viện Thiên Xu của chúng ta có kém hơn Thiên Huyền một chút, nhưng hiệu trưởng Tống cũng là một nhân vật lớn. Chẳng lẽ hiệu trưởng lại để cho những video không đúng sự thật này tuyên truyền về trường sao? Đúng hay không!”

“Một phút bao nhiêu tiền tôi không biết, hiệu trưởng Tống có để yên hay không tôi cũng không quan tâm! Nhưng mọi người đừng quên, ngay cả những người bạn bè ở nước ngoài cũng nói rằng, thà tin tưởng nước tôi sản xuất ra tinh hạm vũ trụ, cũng thể tin những video chỉnh sửa của nước mình!”

“Còn có mọi người chẳng lẽ không biết bây giờ có rất nhiều bộ phim truyền hình điện ảnh, vì muốn hình ảnh chân thật nhất, thà rằng mời tu sĩ Huyền Môn đi đóng phim chứ cũng không muốn dùng hiệu ứng chỉnh sửa sao?”



Sau này còn có người có chuyên môn vào nghiên cứu, xác định video cũng không chỉnh sửa gì. Đến bây giờ, mọi người mới buông tha nghi ngờ, phục hồi tinh thần lại, bắt đầu sợ hãi sự lợi hại của tấm phù.

“Năng lực của Lương Hạo Bắc rất bình thường, bị vây khốn cũng không nói làm gì. Nhưng Lương Hạo Đông cũng như thế luôn? Anh ta và Trữ Húc ở Thiên Huyền chính là những nhân vật lớn đấy.”

“Nhân vật lớn? Thôi đi! Một cái đích bệnh trùng tơ phù nho nhỏ cũng không đối phó được. Thế mà cũng dám sánh vai với Trữ Húc thiếu gia của chúng tôi sao?”

“Trữ Húc cái gì chứ! Chúng ta đang thảo luận nghiêm túc, mấy người đừng có chen ngang nữa. Mẹ nó cậu nói cho tôi đây là một cái bệnh trùng tơ phù nho nhỏ sao? Cậu có dám cam đoan đem Trữ Húc ném vào đây, hắn có thể đối phó được không?”

“Nghe nói Hiệp hội Phù triện đang nghiên cứu, nói đây là Lưu hỏa phù kết hợp với Thiên Manh trận. Lưu hỏa phù chắc tất cả mọi người cũng biết, còn Thiên Manh trận lại không phải là quá phổ biến, hình như là vì trận pháp này khi được lưu truyền xuống cũng không trọn vẹn nữa. Người tạo ra trận pháp này cũng thật lợi hại. Thiên manh trận cũng giống như tên vậy, nếu người đi nào, tầm nhìn sẽ bị che đậy, không cách nào phân biệt được phương hướng nữa.”

“Trận pháp và phù triện sao? Trận pháp và phù triện có thể kết hợp với nhau, hai gộp thành một sao? Hơn nữa cái bệnh trùng tơ phù này cũng không phải là một bệnh trùng tơ phù bình thường!”

“Tôi đã xem qua rồi, chủ tiệm mới đăng ký không đến nửa tháng. Ngoại trừ những thứ này, không có cái gì nữa. Tôi đoán đây có thể là một vị phù triện đại sư hoặc là một vị trận pháp đại sư, nếu không thì cũng có thể là đại sư trận pháp kiêm phù triện mới nghiên cứu ra vật phẩm mới, nên mở một tiệm nhỏ thử xem?”

“Tôi cũng đoán thế. Nhưng mọi người nói xem vị đại sư này là ai?”

Đối với câu hỏi này, mọi người đều xôn xao, suy đoán không ngừng.

Hai ngày sau, trên mạng có một người dấu tên đăng mấy bức ảnh.

Ta lớn nhất Thiên Xu: Đây là linh thú cao cấp tôi vừa mới bắt được. Thẳng thắn mà nói, tôi chỉ là một thực tập thiên sư, gặp phải linh thú sơ cấp thì không sao, trung cấp cung đã khó khăn rồi. Sau khi chứng kiến hiệu quả của Thiên Manh Lưu Hỏa phù, tôi quyết định phải mua cho bằng được. Dù thế nào đi chăng nữa, gặp phải con quỷ nào lợi hại, cũng phải bảo vệ cái mạng trước đã. Một trăm vạn để bảo mệnh, thật sự không phải quá đắt. Lần này ngoài ý muốn tôi đụng phải một con linh thú cao cấp, cũng muốn thử một lần. Kết quả không thể ngờ được uy lực của Thiên Manh Lưu Hỏa phù lại lớn như vậy, chẳng những giúp tôi chạy trốn, còn giết luôn cả con linh thú cao cấp rồi. Ha ha ha, tuy rằng nó cũng hỏng luôn rồi. Nhưng thịt của con linh thú này tôi có thể bán được một trăm năm mươi vạn. Chẳng những có thể thu hồi vốn bỏ mua phù triện, còn kiếm được một khoản tiền lời!



Linh khí của thế giới này cũng không tồi, chẳng những người có thể tu luyện, mà động vật cũng có thể. Tu ra linh trí, có thể hóa hình chính là yêu. Nhưng nếu không thể hóa hình, cũng hấp thu đủ linh khí rồi, không giống động vật bình thường nữa thì sẽ gọi là linh thú.

Thế nhưng linh thú cũng không nhiều, linh khí chỉ xuất hiện ở một số núi lớn. Ví dụ như thành phố Du Châu có Vân Sơn, Kinh đô có Thúy Sơn, đều là những nơi có linh khí. Nếu không thì học viện Thiên Xu và học viện Thiên Huyền cũng không ở hai chỗ này.

Bài đăng này vừa mới xuất hiện, lại khiến cho bài đăng hôm trước thêm độ hot.

Phải biết rằng, linh thú bình thường cũng không phải là cải trắng bên đường, chứ đừng nói đến linh thú cao cấp. Nó rất là quý hiếm. Người đăng bài bắt được chính là một con hồ ly. Nếu là những động vật lớn hơn nữa, thì lại càng đáng giá.

“Vl, tấm phù triện này mạnh như vậy sao? Tuy rằng linh thú cũng không phải là yêu, thế nhưng linh thú cao cấp cũng lợi hại hơn so với những loại yêu bình thường rồi đấy. Không phải nói là nhiều sơ cấp thiên sư còn bị linh thú cao cấp cho ăn hành mà? Chỉ là một thiên thực tập thiên sư thôi, thế mà ném ra một trương phù triện, vậy mà bắt được linh thú cao cấp?”

“Nhìn ảnh thì quả đúng là linh thú cao cấp. Thế nên, tấm phù triện này cũng quá dọa người rồi!”

Bảy ngày sau, lại có một bài đăng khác nổi lên.

Điều cục Đặc biệt Tống Diệp Hiên: cảm ơn đại sư làm nên Thiên Manh Lưu Hỏa phù, ngài đã cứu tôi một mạng. Tôi không biết ngài là ai, nên chỉ có thể dùng cách này để bày tỏ lòng biết ơn. Đoạn thời gian trước, Thiểm Bắc bị hạn hán, theo tin tức biết được thì đây có thể là do phì di thường xuyên đến đây. Điều cục Đặc biệt mới phái tôi và một vị đồng nghiệp khác đến đây xem xét trước. Ai ngờ đây không phải là phì di, mà là một con quái vật ngàn năm gây hạn hán.

Tôi và người đồng nghiệp ấy đều là sơ cấp thiên sư, đương nhiên không cách nào đấu lại quái vật ngàn năm ấy, một chút nữa là chết rồi. May mắn thay trước đây em họ tôi lo lắng tôi thường ra ngoài nhận nhiệm vụ sẽ gặp phải chuyện nguy hiểm, thế nên em ấy mua Thiên Manh Lưu Hỏa phù đưa cho tôi. Nhưng đúng là nhờ trương phù này mới giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ được, giết chết quái vật ấy.

Tuy răng quái vật này chết không hoàn toàn là do trương phù triện này. Nhưng trương phù triện này đã cứu tôi và đồng nghiệp của mình một mạng, nó đã nhốt được con quái vật ấy, hấp dẫn toàn bộ công kích của nó, nhờ thế mới làm cho tôi và đồng nghiệp có thời gian chuẩn bị, đem quái vật giết chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Lão Đại Tại Thế Giới Huyền Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook