Làm Lại Từ Đầu

Chương 1: Trở thành "Lâm Tình Tình"

Huyền Anh

08/03/2017

Đây là một bộ phim mang tên "Tình yêu bé nhỏ". Kể về nữ chính Nhan Thanh Nhiên là một cô gái thông minh xinh đẹp có tài diễn xuất từ khi còn nhỏ. Bộ phim bắt đầu chiếu từ đoạn Nhan Thanh Nhiên học cấp 3- gặp bạn học nam chính Mạnh Thường Quân. Hiện tại trên ti vi đã chiếu đến cảnh lần đầu tiên hai nhân vật chính gặp nhau.

Tắt ti vi, Lâm Tình Tình bực bội vứt lon nước vào thùng rác. Bà chị 27 tuổi chưa chồng con này tâm trạng thật không tốt. Bộ phim này cô đã xem một lần ở rạp rồi, càng xem càng tức càng xem càng muốn mắng chửi đạo diễn. Không những tên nhân vật nữ phụ nhận kết thảm trùng tên với cô mà diễn viên đóng vai nữ chính lại chính là con bạn học cũ khi xưa cô ghét nhất thủ vai. Nội dung phim thì lâm li bi đát sướt mướt đã thế lại để cho Dương Dương của cô đóng vai nam chính.

Nam thần của cô sao có thể đứng cạnh ả Thụy Du kia được. Bộ phim này từ khi có ý tưởng đã được Lâm Tình Tình ném đá dữ dội rồi. "Tình yêu bé nhỏ" cái nỗi gì, mị dân, lừa tình, sến sẩm- hoàn toàn là thất bại của phim điện ảnh Trung Quốc ấy thế mà lại được đông đảo giới trẻ ưa thích.

LâmTình Tình đứng dậy cầm túi sách bước ra khỏi căn chung cư. Nay là chủ nhật, cô cần mua một số thứ để chuẩn bị cho cuộc vui với lũ bạn tuần sau. Trên màn ảnh lớn của thành phố đang quay trực tiếp cho lễ trao giải nghệ sĩ xuất sắc. Người xem đứng đông nghịt, đa phần là lứa tuổi của lớp trẻ.

-Xin chúc mừng Thụy Du đạt giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất của năm nay.

Máy quay đã quay đến cảnh Thụy Du đang bước lên bục nhận giải. Khuôn mặt tươi tắn rạng ngời trông trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 27 của cô.

-Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho Nhan Thanh Nhiên trong "Tình yêu bé nhỏ", tôi....tôi thực sự rất xúc động....cảm ơn rất nhiều. Thực sự, hoạt động nghệ thuật 5 năm rồi, đến bây giờ mới có thành tích ...quả thật tôi rất xúc động...cảm ơn, cảm ơn rất nhiều.

Phía dưới nổ ra một tràng pháo tay dữ dội, tiếng hò hét vang cả hội trường kích thích cả những người bên ngoài như Lâm Tình Tình. Theo bản năng phản bác từ trong tư duy cô buột miệng:

-Hừ Thụy Du có gì hay mà thích chứ, chẳng qua khóc giỏi hơn người khác một chút thôi mà!

Nhất thời những người xung quanh cô im lặng, dần dần họ quay đầu nhìn về phía cô.

Ách! Hình như đây là đội fan cuồng của Thụy Du thì phải. Không xong!



Lâm Tình Tình lùi bước ra khỏi đám đông vẫn nghe thấy phía đằng kìa ồn ào:

-Dám mắng Thúy Du của ta. Là con nào?

- Cô ta đằng kia, đuổi theo.

...

Lâm Tình Tình toát mồ hôi, chạy về phía khu mua sắm. Người đông chật ních, cô len lỏi qua dòng người bằng tốc độ rùa bò, càng hạy càng sốt ruột. Xa xa phía sau vẫn truyền đến từng tiếng hò hét không buông tha. Lâm Tình Tình chạy vào phố lồng đèn, phố này lắm ngõ ngách có lẽ tránh được đám người điên cuồng kia. Cô từng đọc báo có cô gái nói Justin bieber là gay và đã bi fan cuồng cắt cho trọc đầu. Lần này cô lỡ mắng nữ thần của đám người kia liệu mấy người điên này có cắt tóc cô hay không. Trò đùa này không vui gì cả.

Lâm Tình Tình càng chạy càng mệt, liền dứt khoát vứt luôn cái giỏ thức ăn đi. Nâng tay lau mồ hôi, quay đầu lại vẫn thấy mấy bóng nhấp nhô bám theo không dứt. Mấy người này thực điên rồi!

Lâm Tình Tình càng chạy đường càng cụt cho đến lúc trước mắt là một cái hố rộng chừng 2 mét nằm ngay lòng đường vào phố ăn uống. Cô có nghe người ta bảo đoạn đường này bị sập lún xuống rồi.Lúc chạy còn hơi đâu nghĩ đến đường này không đi được chứ. Lâm Tình Tình nhìn cái hố sâu hơn 3 mét, phía dưới đầy những mảnh thép nhô lên, mắt nhìn bên trái có một đoạn chỉ cách nhau chừng 2 mét trong đầu cô lóe lên 1 ý tưởng. Nhìn đằng sau có hơn chục người gần đuổi tới, Lâm Tình Tình lùi lại mấy bước rồi 1..2...3 lấy đà!

Nhảy!

-Hừ tưởng chị đây dễ bắt được như thế sao? Không biết chụy đạt giải chạy điền kinh Đại học Thanh Hoa rồi hả?

Lâm Tình Tình đắc ý hưởng thụ cảm giác bay trên không. Nhưng! Người tính không bằng trời tính, đôi khi con người ta cứ tưởng mình sắp thành công thì định mệnh lại cho họ một vố nhớ đời. Khi chân Lâm Tình Tình gần chạm đất cô bỗng mất đà chới với giữa không trung. Và thế là

-Á Á Á....



Fuck!

Good Bye my life!

Khi Lâm Tình Tình tỉnh dậy nhận ra xung quanh cô là một căn phòng màu hồng. Thật kinh dị! (=.=)

Căn phòng này là điển hình của người "thích màu hồng và ghét sự giả dối" một cách chân chính. Nó rộng hơn căn phòng của cô trước đây một chút nhưng được sắp xếp rất ấm áp. Trên kệ chồng chất rất nhiều sách vở, cái giường Kinh Size mềm mại có để mấy con gấu bông, vài cuốn tiểu thuyết ngôn tình đặt ngay dưới gối.

Căn phòng không hề bị giới hạn bởi nội thất và phụ kiện giống như những căn phòng hướng tới sự đơn giản và hiện đại của cô mà nó có kha khá đồ trang trí được thiết kế cầu kì kĩ lưỡng tới từng chi tiết, từng đường con mềm mại. Từ đèn treo tường, đèn ngủ, tủ quần áo, ghế sofa, bàn học, trang trí tường, rèm cửa sổ..... hầu như đều được chăm chút cẩn thận.

Tất cả những điều này cho cô biết đây là căn phòng của một nữ sinh tuổi teen mộng mơ điệu đà. Và đương nhà gia cảnh rất có điều kiện.

Lâm Tình Tình nghi hoặc sao bản thân lại ở đây? Nhớ lại cảnh rơi xuống cái hố và cảm giác đau đớn tột cùng kia Lâm Tình Tình không nghĩ sẽ có thể bình yên vô sự. Nếu quả thật được như vậy thì trời cao đã quá yêu thương cô rồi.

Lâm Tình Tình gạt mền ra bước chân xuống giường mới sửng sốt, chân cô bị biến dạng nha......(O.O)

Bàn chân vốn gầy gầy giờ lại trở thành mũm mím quá mức quy định, nói khó nghe là trông thực béo. Vội vàng chạy tới chiếc gương treo gần tủ quần áo. Không nhìn thì thôi mà khi đã nhìn thấy rồi Lâm Tình Tình liền không nén nổi sự hốt hoảng sợ hãi. Người trong gương không phải cô. Cô Tình Tình cao 1m72, người trong gương chừng 1m65. Cô dáng người lồi lõm, người trong gương vòng 2 lớn hơn vòng 3. Cô da nâu quyến rũ, người trong gương da mịn trắng nõn. Cô bà chị 27 tuổi, người trong gương chỉ là cô bé chừng 15 -16 tuổi thôi.

Ấy ấy, sao trông quen quen nhỉ? Thích màu hồng, điệu đà, béo mập, đặc biệt trên tóc có cái cặp tóc hình mầm cây.Là Lâm Tình Tình, là Lâm Tình Tình trong "Tình yêu bé nhỏ". Chuyện quái quỷ gì vậy? Cô đã xem qua Bộ Bộ Kinh Tâm- Bản Sao... là những bộ phim nói về việc "xuyên không", Xuyên không là một hiện tượng linh hồn con người nhập linh hồn mình vào thân xác một người khác, ở một không gian khác . Có lẽ nào....Không thể được!

Cô lục lọi khắp căn phòng cuối cùng cũng tìm ra giấy chứng minh nhân dân "Lâm Tình Tình giới tính Nữ sinh ngày 14-2-19XX" . Thôi xong, vây là xuyên không thật rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Lại Từ Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook