Làm Bạn Gái Anh Nhé, Cô Bé Dễ Thương

Chương 13: Có thêm người mới sống chung 1 nhà.

Hoanghieu

31/08/2017

Sau khi cô và anh quen nhau thì cũng đc định hôn ước, rồi 2 người đó sống chung nhà với nó và cậu chung 1 nhà. Nhưng ko chỉ 2 người này sống chung đâu mà còn 1 người nữa.

-Tiếng chuông của cậu vang lên, rồi nhất máy lên và trả lời:

-Alo con nghe đây._Đó là ba của cậu, ba cậu nói:

-Alo con ba có 1 người đối tác có đứa con gái muốn nhờ ở đây mấy tuần và nhờ ba giúp, con giúp ba chăm nó cô bé ấy nha và con nhớ nói cho con Bom biết đấy nha chưa. Cậu đáp lại:

-Thôi đc con sẽ giúp nhưng chừng nào cô ta tới đây vậy ba? Ba cậu trả lời:

-Khoảng vài tiếng con bé sẽ xuống sân bay con hãy đón con bé giúp ba._Nói xong ba cậu tắt máy.

-Sau khi cậu đi đón con bé kia thì giờ cũng về nhà, đến nhà cô ta cứ làm như hiền lắm vậy lúc nào cũng nắm chặc tay cậu. Cậu giới thiệu với mọi người cô ta, cậu nói:

-Đây là Betty bạn tôi, cô ấy sẽ ở với chúng ta vài tuần đi sẽ về nhà mình. Cậu nói xong thì dẫn cô ta đi, còn nó thì bực mình bỏ lên phòng rồi ngồi xem tivi.

-Nó dọn đồ của cậu trong tủ bỏ vào vali rồi trước cửa và kèm theo 1 tờ giấy ghi đi ở chung với vợ anh đi (em ấy ghen mất rồi phải làm sao đây...), thấy vậy cậu ko làm gì đc bỏ về phòng cô ta.



-Nó thì tới bữa tối cũng ko xuống ăn, anh thấy vậy rất lo cho em gái của mình. Khi mọi người đi ngủ thì nó xuống bếp mò đồ ăn trong tủ lạnh, may mắn cho nó còn bánh sanwick. Nó đang mày mò lấy đồ ăn thì sau lưng nó là cậu, nó quay qua thấy cậu chuẩn bị la lên vì mắc hồn nhưng cậu đã kịp lấy tay bụm miệng nó lại rồi hỏi nó:

-Đói rồi hả nãy ko chịu ăn mà giờ đi lục đồ ăn thế, giận tôi sao. Nó trả lời:

-Ai mà thèm giận người như anh chứ chỉ vì tôi ngủ ko đc thôi. Cậu lại nói:

-Ko có tôu ngủ ko đc à._Cậu nói với giọng chăm chọc nó. Nó liền đáp lại:

-Anh bị điên hả nghỉ sao vậy tôi mà ko ngủ đc vì anh ư anh sai rồi đó nha._Miệng nói vậy nhưng trong lòng thì rất sợ ngủ 1 mình. Cậu trả lời:

-Thôi giờ cũng trễ rồi đi ngủ đi mai còn đi học nữa Bom con nít._Cậu chọc nó rồi bỏ chạy về phòng, nó tức lắm nhưng ko làm đc gì hết.

__________________HẾT CHƯƠNG RỒI_________________

ĐỌC TRUYỆN VUI NHA NHỚ CMT NHA CẢM ƠN MỌI NGƯỜI.♡ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Bạn Gái Anh Nhé, Cô Bé Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook