Lại Trầm Luân Lần Nữa

Chương 29: Ngoại truyện : Lâm Hiếu Quân

Hải Ma Phấn

31/07/2016

Đôi mắt cười lạnh băng của Lâm Hiếu Quân giống như loé lên tia sáng như lưỡi dao sắc bén, cộng thêm sự âm độc nảy sinh ở trong lòng nếu có thể đã sớm đem Diệp Thanh Thành ngồi dựa ở trên ghế sofa đâm nát thành huyết nhục mơ hồ.

Lần đầu tiên lúc biết được Diệp Thanh Thành thích Cố Noãn Phong, Lâm Hiếu Quân mới vừa đem Cố Noãn Phong đuổi tới tay, nữ sinh còn đơn thuần giống như ánh mặt trời đó, hắn vẫn chưa yêu đến mức khắc sâu trong lòng, chỉ là bởi vì nàng quá tinh khiết, quá nhu thuận, có nụ cười ấm áp đến trong tim, lúc đó hắn mới chỉ có chút say mê.

Vài anh em chiến hữu từng nhắc nhở Lâm Hiếu Quân không nên chỉ chơi trò chơi tình yêu thuần khiết, phải đem người hoàn toàn bắt lại, ăn hết cho dù bị người ta nhớ kỹ cũng tốt xấu từng được hưởng qua hương vị, Diệp Thanh Thành gia thế nhân phẩm đều là tuyệt phẩm, có danh hiệu hot boy viện y học, nếu thật sự cùng tranh giành thì khó phân thắng bại.

Lâm Hiếu Quân nghe thế chỉ thầm lạnh lùng giễu cợt ở trong lòng, hắn cũng không kém cạnh gì, ít nhất nữ nhân qua tay hắn rất nhiều, tâm tư của nữ nhân như thế nào thì chắc hẳn hắn luôn cao hơn một bạc so với Diệp Thanh Thành đi? Hơn nữa tại thời điểm hắn còn chưa mất đi cảm giác mới mẻ, nữ nhân của Lâm Hiếu Quân hắn nhìn cũng là nhìn vô ích, tơ tưởng cũng là mất công suỹ nghĩ, muốn từ trong miệng của hắn đoạt mỹ thực (đồ ăn ngon), không khác gì nhổ răng cọp.

Cứ với ý nghĩ như vậy, Lâm Hiếu Quân chưa từng nghĩ tới có một ngày Diệp Thanh Thành sẽ trở thành tử địch của hắn, trở thành bức tường ngăn mà hắn khó có thể vượt qua để bước về phía hạnh phúc.

Nam nhân là cần sự nghiệp, nếu không về sau lấy cái gì để làm phong phí cho đời sống vật chất? Lấy cái gì để đổi lấy danh lợi, để phóng túng giữa sắc đẹp?

Phù hoa sau lưng lộ vẻ xấu xí, đan vào vô số âm mưu cùng sỉ nhục mới là chân tướng.

Không biết từ khi nào Lâm Hiếu Quân bắt đầu chán ghét dẹ sa đoạ sau party, người đẹp vòng quanh.

Có lẽ là từ lúc ba hắn qua đời không lâu, mấy người phụ nhân mang theo con của các nàng đến thăm nhận thân thời điểm?

Hay là từ lúc hắn vô tình nghe thấy bác cả cùng mẹ hắn tằng tịu với nhau và nói hắn là con trai của bác cả?

Hoặc là khi nhìn thấy mẹ của hắn quần áo không chỉnh tề mang theo vẻ sâc dục đi ra từ trong phòng ngủ của ông nội hắn?

Thân tình mà không phải là tình thân, chỉ là lợi dụng dơ bẩn lẫn nhau, hành vi phóng đãng cùng vĩnh viễn lấp không đầy nhu cầu vật chất của bà, Lâm Hiếu Quân rất nhanh ý thức được hắn chỉ là quân cờ trên tay để bà ta truy đuổi tài phú, là một cái côbg cụ không có thân tình.

Lâm Hiếu Quân bắt đầu tham luyến sự hồn nhiên của Cố Noãn Phong, tham luyến tiểu gia đình ấm áp của nàng, cũng muốn thử từ trong nơi tăm tối bứt đi ra, đi ở dưới ánh mặt trời, cuộc sống có lẽ sẽ đơn giản hơn một chút.

Lại sau một buổi party sa đọa , trong đại sảnh biệt thự rộng lớn ngổn ngang nằm trần truồng cả trai lẫn gái, khắp nơi đều là mùi rượu nồng nặc đến sặc mũi, mùi nước hoa cùng tinh dịch... Lâm Hiếu Quân khi tỉnh lại đầu đau muốn nứt ra, trên vật ở giữa háng kia vẫn còn đeo mũ sau khi miệt mài vẫn chưa có lấy xuống.

Lâm Hiếu Quân đẩy ra nữ nhân chẳng biết là ai đang nằm vắt trên người hắn, rất muốn nôn, xác thực về sau hắn phải nôn đến rối tinh rối mù, tâm của hắn cũng đã không thể trở lại không tim không phổi phóng túng dâm loạn như cuộc sống ban đầu.

Có lẽ hắn cũng tự cảm thấy chính hắn rất dơ bẩn, xấu xa đến đáng khinh, vào thời khắc Cố Noãn Phong xấu hổ đẩy hắn ra khi hắn động tình muốn chiếm hữu nàng, đề nghị chờ đến đêm tân hôn, nàng muốn bọn họ có một đêm tân hôn đẹp như pháo hoa nở rộ. Lâm Hiếu Quân đồng ý, trong lòng hắn cũng muốn chờ thêm một thời gian nữa, chờ hắn tẩy sạch tay, nếu không hắn cũng có cảm giác giống như làm bẩn sự trong sạch của nàng.



Người chưa từng sống trong bóng đêm chắc chắn sẽ không rõ ràng sự khát vọng nhìn thấy ánh mặt trời sau đêm tối mãnh liệt như thế nào, đồng thời lại cũng e ngại mặt trời quá chói chang sẽ khiến mình không thích ứng được.

Mẹ hắn không chịu được cô đơn lại cùng bác cả lên giường bị ông nội của hắn bắt được, nảy sinh ghen ghét, ông nội của hắn đem mẹ hắn đuổi ra khỏi Lâm gia, một ít cổ phần của ba hắn thì sớm đã bị mẹ của hắn đánh bạc, qua tay trộm bán gán nợ trong vài năm nay, trên tay chỉ còn lại cũng liền vài nốt bất động sản không đáng giá.

Ông nội Lâm Hiếu Quân mắng chửi mẹ hắn là không biết xấu hổ hạ tiện dâm phụ, là nỗi sỉ nhục của Lâm gia, loại sỉ nhục này cũng lan đến cả Lâm Hiếu Quân.

Vẫn đưa cổ phần cho Lâm Hiếu Quân bởi vì đã chính thức ký tên có hiệu lực nên ông nội của hắn không thể thu hồi, nhưng tài sản trên danh nghĩa của Lâm Hiếu Quân lại bị ông nội hắn vận dụng quan hệ trong một đêm đóng băng lại, còn đưa ra chỉ thị khắc nghiệt, nếu như trong vòng nửa năm không có đính hôn hoặc kết hôn cùng với một tiểu thư danh môn thục viện để tăng thêm sức mạnh cho gia tộc, Lâm Hiếu Quân không xứng làm cháu của hắn, hắn sẽ ủy thác cho luật sư công bố hắn và Lâm gia đoạn tuyệt quan hệ, không được thừa kế bất kỳ sản nghiệp nào của Lâm gia.

Không chỉ có không được thừa kế tài sản của cha ông để lại, thậm chí cả tài sản vốn có của Lâm Hiếu Quân cũng đều bị mất đi, Lâm Hiếu Quân mặc dù không cam lòng, nhưng lại thấy khoan khoái nhẹ nhàng như được giải thoát khỏi gông xiềng. Có tay có chân, hắn đã thi được bằng luật sư, làm một vị luật sư, cùng Cố Noãn Phong qua cuộc sống gia đình bình thường là tạm ổn rồi.

Nhưng mẹ của Lâm Hiếu Quân sao có thể cam tâm, bà ta lấy chết ra uy hiếp, hơn nữa còn uy hiếp bác cả Lâm Hiếu Quân nếu như không giúp đỡ sẽ đem chuyện Lâm Hiếu Quân là con hắn công bố cho mọi người đều biết. Bác cả của Lâm Hiếu Quân tất nhiên phải âm thầm xuất lực, xem xét người được chọn. Nữ nhi duy nhất của chủ tịch Tô Minh tập đoàn Hoa Xa là Tô Dao thuận lý thành chương xuất hiện, đạt đến điều kiện mà ông nội đưa ra, hành vi đủ phóng đãng dễ dàng ra tay.

Lâm Hiếu Quân vì mẹ của hắn lấy chết uy hiếp, trong lòng không cam lòng cùng với cừu hận ngủ đông lâu nay, hắn chấp nhận an bài, rất nhanh sức quyến rũ của Lâm Hiếu Quân liền làm cho Tô Dao động tâm, còn chưa tới kỳ hạn ông nội cho hắn, liền thuận lợi đính hôn cùng Tô Dao, và cùng Cố Noãn Phong chia tay.

Lâm Hiếu Quân quá tự tin, biết rõ Cố Noãn Phong khăng khăng một mực yêu hắn, thế nên hắn cho rằng chỉ cần thời gian ly khai nàng không quá lâu, hắn vẫn có tự tin rằng Cố Noãn Phong cho dù có hận cũng sẽ chờ hắn. Chờ hắn mượn lực lượng trong nhà Tô Dao, chờ lúc cánh chim cứng cáp có thể chống lại ông nội, tất nhiên hắn sẽ lại xuất hiện ở trước mặt Cố Noãn Phong, thỉnh cầu sự tha thứ của nàng, cầu hôn với nàng.

Là Diệp Thanh Thành chờ đến cơ hội? Hay là Lâm Hiếu Quân cho Diệp Thanh Thành cơ hội? Tóm lại, Lâm Hiếu Quân cực hận Diệp Thanh Thành, biết rất rõ ràng hắn căn bản cũng không thực sự buông tha cho Cố Noãn Phong, lợi dùng thủ đoạn hoặc sáng hoặc tối đuổi đi rất nhiều hoa đào ở bên cạnh Cố Noãn Phong, nhưng mà Diệp Thanh Thành dù biết rõ còn càng muốn nhảy ra đối nghịch, lại không chịu bất kỳ lợi dụ gì của Lâm Hiếu Quân, làm theo ý mình công khai cuồng nhiệt theo đuổi Cố Noãn Phong.

Dưới tình huống lợi dụ cái gì cũng không có kết quả, Lâm Hiếu Quân lần đầu tiên trong đời hạ thấp mình cầu xin người khác, cầu xin Diệp Thanh Thành đáp ứng hắn một sự kiện.

'Diệp Thanh Thành, nếu như có một ngày Cố Noãn Phong tự mình nói ra không muốn cùng anh ở chubg nữa, mặc kệ lúc nào và dưới tình huống nào, đều xin anh đáp ứng cô ấy, thành toàn cho cô ấy.'

'Lâm Hiếu Quân, tôi yêu cô ấy, tự nhiên cũng tôn trọng bất kỳ quyết định nào của cô ấy, cho nên mặc kệ lúc nào và dưới tình huống nào, chỉ cần chính miệng cô ấy nói muốn rời đi, tôi đều sẽ buông tay, cho cô ấy tự do, bởi vì yêu không phải là giam cầm.'

'Tốt, xin anh chớ quên lời hôm nay đã nói, đây là chuyện anh đồng ý với tôi.'

Lâm Hiếu Quân làm cho Diệp Thanh Thành nhớ kỹ lời nố hôm đó, cũng chính là bởi vì như vậy hắn mới dám rời xa Cố Noãn Phong, bước vào cuộc tranh đấu gay gắt trong gia tộc.

Chuyện vượt ra xa khỏi dự tính của Lâm Hiếu Quân, thân thể cường tráng của ông nội, Đại bá mẫu (vợ bác cả), thủ đoạn của anh họ, nhất thời làm hắn khó có thể thoát ra gông xiềng lợi dục quấn thân, còn có cái đám hỏi có thể lợi dụng kia.



Một thời gian sau không ngờ lại nghe thấy tin Cố Noãn Phong cùng Diệp Thanh Thành chuẩn bị kết hôn, khi biết được tin tức Lâm Hiếu Quân trong nháy mắt đau đến giống như bị vạn tiễn xuyên tâm (vạn mũi tên bắn xuyên qua tim), trên người che kín nguyên một đám người khác không nhìn thấy lỗ thủng toàn máu. Đêm hôm đó bởi vì uống quá nhiều, bị trúng độc rượu, cuối cùng bị đại Lưu kéo đi bệnh viện rửa ruột.

Nhưng mà sau khi Lâm Hiếu Quân tỉnh lại cái gì cũng không thể làm, Cố Noãn Phong quá đơn thuần, nếu như quá sớm nói cho nàng biết tình hình thực tế, nàng đến bên cạnh, có thể sẽ tại thời điểm hắn chiếu cố không chu toàn mà xảy ra bất trắc. Còn có nhiều đôi mắt đang theo dõi hắn như vậy, hơi có sai lầm chính là kiếm củi ba năm thiêu một giờ, còn có sỉ nhục phải chịu trong những năm nay, hắn còn không có trả lại. Hiện tại nếu thu tay lại, hắn càng thêm không cam lòng.

Bận rộn công tác cùng lục đục tính kế với nhau làm cho thể xác và tinh thần của Lâm Hiếu Quân càng thêm mệt mỏi, chỉ cần mỗi lúc đêm khuya yên tĩnh nhắm mắt lại, đáy lòng sẽ hiện lên nét mặt tươi cười trong sáng nhe ánh mặt trời, tất cả trí nhớ có liên quan tới nàng đều lập tức tái hiện một cách sinh động ở trong đầu óc, ngoại trừ đau nhức, vẫn đều là đau nhức.

Lúc tâm trạng mệt mỏi lên đến cực điểm, Lâm Hiếu Quân sẽ ẩn ở trong bóng tối, thấy Cố Noãn Phong không sung sướng, hai tròng mắt ảm đạm, dáng vẻ già cỗi, hắn đều nhìn ở trong mắt, điều này làm cho hắn vừa vui vừa đau lòng. Quả nhiên, Cố Noãn Phong vẫn chưa tiếp nhận Diệp Thanh Thành, trong lòng của nàng như xưa vẫn là hắn. Noãn Phong, chờ một chút nữa thôi, rất nhanh anh sẽ dẫn em đi.

Cũng chính là như vậy làm cho hai mẹ con luôn có khứu giác rất nhạy cảm với hắn kia nhanh chóng tìm được điểm yếu của Lâm Hiếu Quân để uy hiếp, cũng thuê người theo dõi hắn.

Lâm Hiếu Quân rốt cục lấy được tín nhiệm của ông nội, vượt qua chức vụ của anh họ, đảm nhiệm chức tổng giám đốc điều hành tập đoàn Trung Hằng, âm thầm liên lạc mua chuộc được đại đa số cổ đông, cũng lấy được số cổ phần nhiều hơn ông nội hắn mười phần trăm, chỉ cần chờ đến cơ hội thích hợp, hắn sẽ dùng ưu thế tuyệt đối là có cổ phần chiếm hơn một nửa, dễ dàng là có thể làm cho ông nội của hắn xuống đài, đem anh họ đuổi ra khỏi ban điều hành của tập đoàn Trung Hằng.

Do chủ quan cùng quá nhớ Cố Noãn Phong, Lâm Hiếu Quân bị nắm nhược điểm.

Đại bá mẫu cùng anh họ mướn người chụp ảnh bọn họ gặp mặt, cảnh chụp rất duy mỹ, trong tấm ảnh nam nữ rất giống đang yêu thương, một đôi tình nhân ân ái, nhưng mà nếu như một người trong đó là phụ nữ có chồng, một người là đàn ông đã đính hôn, vậy thì nó sẽ không còn là duy mỹ, mà là một trái hom tùy thời có thể đem Cố Noãn Phong đẩy tới nơi đầu sóng ngọn gió, đối mặt với nước miếng cùng tiếng phỉ nhổ gièm pha của thế nhân.

Vì vậy đại bá mẫu bọn họ uy hiếp Lâm Hiếu Quân rời đi Trung Hằng, nếu không liền công bố những hình ảnh này với truyền thông. Mặt khác bởi vì Tô Dao nói cho mẹ Lâm Hiếu Quân chân tướng chuyện từ hôn, mẹ của hắn đe dọa sẽ ra tay với nữ nhân huỷ hoại tiền đồ của con trai bà ta là Cố Noãn Phong.

Lâm Hiếu Quân không thể đem chuyện đã nắm thực quyền của Trung Hằng trong tay cho mẹ của hắn, cũng không thể khiến Cố Noãn Phong thừa nhận dư luận mà nàng chịu không nổi, như vậy sẽ phá hủy nàng, cũng phá hủy tương lai của bọn họ, hắn chỉ có thể rời đi nàng một lần nữa.

Có lẽ phương pháp của hắn dùng là quá phũ phàng, nhưng như vậy ngược lại sẽ giảm bớt được rất nhiều lời nói dối phải bị ra để giải thích.

Lần này lại làm tổn thương nàng lần nữa, Lâm Hiếu Quân hoảng sợ phát hiện Cố Noãn Phong không chỉ có thương tâm thống khổ rơi lệ, hơn nữa còn phẫn hận chạy đi. Hắn lo lắng vội vàng đuổi theo, trông thấy Diệp Thanh Thành đi ở sau lưng Cố Noãn Phong, hắn chưa từng có ghen ghét một người như vậy, bởi vì Diệp Thanh Thành có thể quang minh chính đại đi ở phía sau của nàng, mà hắn chỉ có thể lén lén lút lút.

Chờ Diệp Thanh Thành đem nàng cứu lên bờ, Lâm Hiếu Quân chỉ có thể vì nàng rơi lệ, sau đó dứt khoát xoay người lựa chọn rời đi, nhưng điều này cũng không bày tỏ là hắn sẽ buông tay nhe vậy, có lẽ sẽ dùng thủ đoạn càng mạnh, cành cực đoan để kết thúc cuộc tranh đấu trong gia tộc, tiếp theo hắn sẽ phải hết sức cẩn thận dắt tay của nàng.

Sáng sớm hôm nay Lâm Hiếu Quân cũng chỉ là muốn xa xa liếc mắt nhìn Cố Noãn Phong rồi đi, trông thấy nàng từ trên xe Diệp Thanh Thành đi xuống, hai người thân mật nói lời từ biệt, tình cảnh kia hắn nhìn thế nào cũng thấy đau lòng đến tận xương tuỷ.

Vẻ mặt Cố Noãn Phong giống năm đó ở cùng hắn, tình cảm lan trà, làm cho hắn ghen ghét đỏ mắt đến mức muốn đánh người. Lâm Hiếu Quân chưa từng lo lắng qua Cố Noãn Phong sẽ không còn yêu hắn, nhưng biểu hiện hôm nay của nàng, hắn không còn dám chắc chắn, hoảng hốt tựa hồ như sẽ bị mất đi nàng, tại thời điểm hắn còn chưa kịp an bài tốt mộ chuyện, không thể cho nàng tương lai chắc chắn mà mất đi nàng.

Như vậy hiện tại mọi chuyện hắn làm lại có ý nghĩa gì? Hắn mất đi cái gì cũng không thể mất đi nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lại Trầm Luân Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook