Lạc Thần

Chương 13: Hóa Hình...? _ Ai Đó?

Wingx

23/11/2018

Một tuần sau, tối đến trăng lên, đúng ngày trăng tròn...trên đỉnh núi phía sau biệt thự, ở đỉnh núi có thể thấy hào quang màu trắng sữa êm dịu phát tán.

Cửu Vĩ Hồ đang lơ lửng trên không, màu trắng sữa ánh sáng là Trang Thiên Vũ cho nó linh lực để đột phá Hạ Vị Tiên.

Trang Thiên Vũ ngồi trên tảng đá, nhìn đối diện Cửu Vĩ Hồ đang tiến hành đột phá Hạ Vị Tiên rồi hóa hình, xoay chay chiếc điện thoại trong tay, bỏ vào túi, Trang Thiên Vũ đi đến bên cạnh.

_Cửu Vĩ Hồ gặp qua chủ nhân _Cửu Vĩ Hồ nói trong hình dạng hồ ly, vẫn không hóa hình.

Hồ yêu tu luyện càng nhiều đuôi càng khó hóa hình, nhưng đến khi hóa hình thì có tư sắc và sức mạnh nghiền ép đối với những Hồ yêu ít đuôi hơn.

Đó là vấn đề huyết mạch lực, hiện thời gian suy thoái, không phải thời kỳ Hồng Hoang nữa, A ly có chín đuôi đã đủ trấn áp một bộ tộc hồ yêu.

Chỉ ít hơn tổ tiên 2 chiếc đuôi, tổ tiên Thiên Hồ có 11 đuôi, đạt đến tu vi Bán Thần, ở Tiên vực cũng là bá chủ nhất phương.

Thần của hành tinh này cũng như ở tu chân giới thực chất chỉ được gọi là Tiên. Hạ Vị Tiên có sức mạnh mà Thiên Đạo không tiếp nhận, hành tinh không đủ cứng rắn để chịu được sức phá hoại thì sẽ bị cưỡng ép phi thăng lên Tiên Vực.

Thần và Bán Thần là những người ít phụ thuộc, không bị Thiên Đạo áp chế, có thể coi như đứng ngang hàng với Thiên Đạo, tự do đi qua các vách ngăn thời không.

Đối với việc Cửu Vĩ Hồ đã đạt đến Hạ Vị Tiên mà vẫn chưa thể hoàn toàn hóa hình liền tiện tay vung lên một đạo hào quang vàng nhạt đi về phía Cửu Vĩ Hồ rồi bao quanh.

Từ quanh thân Cửu Vĩ Hồ tỏa ra một ánh sáng trắng nhàn nhạt pha lẫn một vài ánh sáng màu vàng, nhanh chóng phát ra một ánh sáng chói lóa rồi thu dần, lại hiện ra một cái kén màu trắng Cửu Vĩ Hồ đã bắt đầu quá trình hóa hình.

Bên trong cái kén, Cửu Vĩ Hồ bắt đầu thay đổi, thân hình biến lớn giống như một thiếu nữ 18, đôi mươi.

Lông trên người thu lại, để lộ ra làn da trắng nộn, mềm mại, trơn láng.

Tai trở thành tròn hơn, đuôi cũng biến mất.

Khuôn mặt hiện ra,



Đẹp

Quá Đẹp...

Chà...không hổ danh hậu duệ Thiên Hồ.

...

Trang Thiên Vũ ngồi trên đá, tay cầm chiếc điện thoại, chỉ nhìn vẻ bên ngoài thì có lẽ cũng không khác lắm so với những chiếc điện thoại hiện hành nhưng bên trong mới là quan trọng nhất,chúng đã được Trang Thiên Vũ sửa lại cải tiến, không phải là những hệ điều hành thông thường, Trang Thiên Vũ đã dùng Thiên hỏa rèn luyện rồi tạo ra linh tính cho chiếc điện thoạ

Có thể nói nó là một trí thông minh hơn người bình thường, không phải những trí thông minh nhân tạo có thể so sánh, cho dù là siêu máy tính cũng chưa chắc đã vượt qua được nó.

Trong khi chờ đợi Cửu Vĩ Hồ A ly hóa hình Trang Thiên Vũ cũng tiện tay lập ra và chương trình trò chơi để thỏa mãn việc giết thời gian của mình.

 Một lúc sau khi bên tai vang lên tiếng của A ly

_ Chủ nhân ta đã hóa hình thành công người thấy ta như thế nào nói rồi xoay bài vòng trước mặt của Trang Thiên Vũ

Những việc như này, Trang Thiên Vũ vốn không mấy quan tâm nhưng từ khi sống nhờ trong thân xác của Trang Thiên Vũ thì gần như đã hòa nhập nên có thể cảm nhận được dục dịch trong người.

Ngươi đã hóa hình, bây giờ ta ra cho ngươi nhiệm vụ này.

_Vâng, thưa chủ nhân, giao phó của người ta sẽ làm hết mình.

_Đi lên vùng núi phía Tây Bắc xem xem có thứ gì đang tỏa ra linh lực dao động, ta có thể đoán rằng chắc chắn đó là một đầu Linh Mạch, ngươi đến đó xem, nếu đúng thì quay trở về báo cáo, ta sẽ dành thời gian đi đem nó thu lại.

Linh Mạch nơi này tuy nhỏ nhưng lại rất phù hợp với cường độ của thân thể ta hiện nay, thời gian cũng phù hợp.

Sắp tới cũng lên đi tìm một chút Lý Tiểu Y tiểu tỷ tỷ, để sẽ cho tỷ ấy công pháp tu luyện cùng ta như vậy thì có thể giúp cho thân thể này hoàn thiện nhanh hơn rồi.



_Vâng,thưa tiểu chủ nhân, ta đi ngay _ Cửu Vĩ Hồ Ly đang định quay người bước đi vừa đi được vài bước thì đã quay người lại, xoay người một vòng khiến cho tà áo trắng kiểu dáng cổ trang được hình thành từ linh lực tung bay,

Khoe ra những đường cong hấp dẫn nói:

_Chủ nhân, sao người không xem xem, chọn ta làm người đồng thời tu luyện được không? _ ta vừa có sức mạnh vừa có huyết thống mạnh mẽ.

_Liệu chúng ta có thể cũng làm đạo nữ song tu thì người sẽ có thể hoàn thiện thân thể này nhanh hơn đó, cũng có thể sớm ngày dùng Thiên hỏa rèn luyện thân thể này của người cường đại nhanh hơn đó.

Trang Thiên Vũ liếc qua Cửu Vĩ Hồ A ly, không nói quay đầu lướt đi xuống núi...

Vừa quay người đi được vài bước Trang Thiên Vũ bỗng quay người về phía xa trên cành cây cao, nếu nhìn kĩ có thể thấy có một bóng người đang đứng phía trên.

Bóng người đó đứng phía trên cành cây không bấu víu, nhưng không có vẻ gì là khó khăn, một thân áo trắng cổ xưa có chút xuất trần.

Thấy Trang Thiên Vũ nhỏ bé như vậy tại sao có thể phát hiện mình, nhưng người đó cũng đi xuống, nhưng không phải là đi bình thường mà lướt ngang rồi hạ chân trước mặt Trang Thiên Vũ.

Chỉ thấy đó là một ông lão, mặc như một cao thủ võ lâm, da dẻ tràn đầy hồng quang. Nếu có ai đó thấy thì sẽ liên tưởng ngay đến một vị tiên nhân.

Nhưng đối với Trang thiền Vũ chỉ cần nhìn qua là biết trên người của người này có ba động của năng lượng nhưng không được tinh thuần như linh lực lên có thể đoán được là một người tu võ lấy võ nhập đạo tu ra chân khí.

Tu luyện tiến từng bước một theo như võ đạo của hành tinh này cần phải bắt đầu từ luyện thể tu luyện thể chất đến mức độ được phân chia làm mười tầng.

Tu luyện hiện nay có thể nói là tụt dốc, lạc hậu hơn trước, người trước mắt nhìn bề ngoài thì có vẻ là mới trên 60 nhưng đối với Trang Thiên Vũ thì hắn biết ông già trước mặt đã 120 có thừa.

Tu luyện xuống dốc nên 120 tuổi ông già trước mặt mới là hậu thiên tầng 10 cực hạn, bởi vì lấy võ nhập đạo, tuy bên ngoài trông khỏe mạnh nhưng thực tế nếu không đột phá vào tiên thiên thì chỉ có hơn 10 năm thọ nguyên.

Trang Thiên Vũ thấy người đi ra thì chỉ nhàn nhạt nói:

_Là ai? Vừa rồi nhìn thấy thứ gì rồi chứ... Trang Thiên Vũ nhìn đánh giá, hắn nhìn không phải do lạ gì mà hắn thấy người này thực sự bị đoạt xá, trọng sinh, trên người cất giấu một luồng khí tức của Tà tu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook