Lạc Thần

Chương 69: Chuyện cũ

Wingx

14/01/2019

Phương Tĩnh đứng nhìn Trang Thiên Vũ đang ngủ mà bỗng nhiên rơi vào thất thần suy nghĩ, những việc từ xưa tới nay đều không thể nào chen vào suy nghĩ của Phương Tĩnh thì hiện tại nhìn Trang Thiên Vũ ngủ Phương Tĩnh lại cảm nhận được sự bình yên giải tỏa.

Ngày trước Phương Tĩnh trong Phương gia là đứa cháu độc nhất của đứa con duy nhất. Nhà họ Phương dòng chính chỉ có một con. Từ Ông nội cho đến cha Phương Tĩnh đều là con trai duy nhất, nhưng đến đời Phương Tĩnh thì cũng cố gắng thật nhiều nhưng cũng chỉ sinh ra duy nhất một đứa con gái là Phương Tĩnh.

Tất nhiên là lấy tư cách là con cháu duy nhất của dòng chính thì dù là con gái, Phương Tĩnh cũng được chăm sóc, nuôi dưỡng tất cả đều là tốt nhất.

Vào thời điểm thiếu nữ thì không tránh khỏi mang tâm hồn ngây thơ mơ mộng đi nhìn ra mọi thứ, và thế là Phương Tĩnh bên cạnh xuất hiện rất nhiều những người truy đuổi, bám đuôi nhiều không kể, nếu như để bọn bọ tất cả đi vào nhà thì có thể mài mòn gia môn Phương gia cũng chắc chắn là có thể.

Phương Tĩnh cùng những thiếu niên thiếu nữ khác trong lúc đó cuối cùng cũng xuất hiện một người làm cho Phương Tĩnh bước vào cuộc sống yêu đương tuổi trẻ nhưng rất nhanh Phương Tĩnh đã được dạy dỗ cẩn thận, gần như hạn chế tiếp xúc với người khác giới.

Đến mười tám, đôi mươi thì Phương gia gặp phải sóng gió, các công ty trực thuộc Phương gia đều xuất hiện vấn đề. Những người chi nhánh Phương gia thì liên tục rút mình im lặng.

Vì để tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn nữa thì người trong nhà đều có suy nghĩ là để Phương Tĩnh gả cho một nhà hào môn, như vậy tuy nói quay vòng trong thủ đô coi như là con gái cũng chỉ là một sản phẩm hi sinh để đổi lấy lợi ích cho gia tộc, còn về phần những việc khác đều được thêu hoa rồi để cho bên ngoài được biết, còn bên trong như thế nào thì chưa chắc đã đẹp đến đâu.

Nhưng hiện tại thì may mắn là Phương Tĩnh lại rất yên bình khi gả vào Trang gia, bình bình yên yên, sau khi sinh ra Trang Thiên Vũ thì bắt đầu được trao quyền điều hành công ty của Trang gia, sau bao nhiêu khổ cực mới được như hôm nay.

Nhìn mọi thứ phong quang xung quanh, thật lâu rồi mới bỗng nhiên trở lại vào suy nghĩ về thời gian trước đây, khi mình còn trong cố gắng để xây dựng được uy tín hiện tại trong công việc quản lý.

_Mẹ, người không muốn ngủ sao?

_Ah,....con dậy rồi sao? Nghỉ thêm một chút nữa nhé?



Phương Tĩnh giật mình. Đang suy nghĩ về ngày trước nhưng là thay đổi từ khi sinh ra Trang Thiên Vũ, có lẽ cũng được coi như là đền bù của thượng thiên cho cuộc sống của mình. Phương Tĩnh vội vàng chỉnh lại cảm xúc, dù sao cũng không phải là hiện tại, hiện tại thì Trang Thiên Vũ mới là tất cả của Phương Tĩnh.

Trước đây khi còn trẻ thì ước mơ, khát khao, nhiệt huyết tuổi trẻ cũng vơi đi, thay vào đó là sự nghiệp cùng Trang Thiên Vũ, những thứ còn lại gần như không quan trọng.

_Mẹ ah, người có chuyện gì sao?

Trang Thiên Vũ tuy có thể biết được Phương Tĩnh suy nghĩ gì nhưng cũng không sử dụng mà muốn Phương Tĩnh có lẽ sẽ nói nếu muốn. Vì vậy gợi ý để cho Phương Tĩnh có bắt đầu kể ra.

_Được rồi, cũng không quá quan trọng đâu, chúng ta sẽ không phải là tu luyện sao, mẹ có vấn đề về tu luyện muốn hỏi con thôi mà!

Phương Tĩnh nhanh chóng suy nghĩ chuyển qua vấn đề tu luyện, ngoài những thứ thông thường khác thì sau khi nghe Trang Thiên Vũ cùng Cửu Vĩ Hồ rót rất nhiều lợi ích mà ai nghe cũng không thể chống lại, không kể đến còn có một hấp dẫn trí mạng đối với phụ nữ chính là tuổi tác cùng nhan sắc, mà Phương Tĩnh được Trang Thiên Vũ cùng Cửu Vĩ Hồ nói tri thức về tu luyện gần như là hoàn hảo không chút khó khăn.

Trang Thiên Vũ cho Phương Tĩnh biết về tu luyện nhưng lại cùng Cửu Vĩ Hồ nói rằng tu luyện dễ dàng, lại có thể gìn giữ sắc đẹp, thanh xuân vĩnh trú, như vậy là Phương Tĩnh bắt đầu chuyên chú thêm vào tu luyện.

_Vâng mẹ, chúng ta vừa đi vừa nói nhé, A ly cũng sắp quay lại rồi!

_Ồ, tiểu Thiên, làm sao con có thể biết được là A ly sắp trở lại? Chẳng lẽ là tu luyện có thể biết được sao?

Phương Tĩnh ngạc nhiên nhìn Trang Thiên Vũ, phải biết là đây là căn phòng bên trong văn phòng, lại còn là tầng cao nhất của công ty, cho dù là bên ngoài văn phòng thì cũng còn chưa mở cửa nữa này.



_Được chứ mẹ, chỉ cần tu luyện mạnh mẽ nhất định là có thể biết được mà, giống như con vậy, tuy tu luyện rất ngắn nhưng mạnh mẽ rất nhiều, người có thể cảm nhận được rằng sự di chuyển nhanh chóng đó chính là một tác dụng nhỏ của tu luyện ah.

Trang Thiên Vũ vốn dĩ cũng không phải là nói sai, chỉ cần tu luyện tới trình độ nhất định thì tầm nhìn cũng sẽ thay đổi. Đối với Phương Tĩnh hiện tại thì tuy rằng đã bước vào tu luyện nhưng có lẽ do sự bảo vệ của Trang Thiên Vũ nên Phương Tĩnh đừng nói đến giết người, có lẽ là chỉ cần nhìn thấy cảnh giết người thì cũng sẽ cảm thấy khó chịu rồi.

Nhưng mà tổng kết thì cũng là không sao, bởi vì Trang Thiên Vũ hắn vốn dĩ là có thừa năng lực để làm việc này. Nếu như có thể làm cho Phương Tĩnh tu luyện nhưng mà vẫn có thể giữ lại được tâm tính như hiện tại, như vậy là tốt nhất, không phải như là những người tu luyện khác, nếu như muốn bảo vệ người thân thì chỉ còn cách là giúp cho bọn họ cùng tu luyện, cũng phải tham gia chiến đấu, phải giết người, gần như là thay đổi, không tách khỏi dính vào tính cách coi mạng người như kiến hôi, giết người lung tung.

_Vậy chúng ta vừa đi vừa nói vậy, có lẽ như con nói đi, vậy thì con mạnh mẽ đến mức nào?

Phương Tĩnh cũng không còn cảm xúc như vừa rồi, quay sang hỏi vấn đề mà Trang Thiên Vũ rất ít nói, chỉ là đôi khi thể hiện ra rất nhiều những thứ mà gần như chỉ gặp phải trong phim. Cho nên Phương Tĩnh cũng cực kỳ tò mò về việc Trang Thiên Vũ tu luyện mạnh mẽ tới mức độ nào.

_Đi thôi, mẹ khoác thêm chiếc áo này rồi chúng ta đi, A ly đã đợi trong xe rồi đó.

Trang Thiên Vũ lấy áo khoác choàng lên người Phương Tĩnh, đi ra phía ngoài cửa.

...

Khi mà hai người Trang Thiên Vũ cùng Phương Tĩnh yên vị bên trong xe thì Cửu Vĩ Hồ nhẹ nhàng gật đầu với hai người, không lên tiếng lái xe đi.

Phương Tĩnh ngồi trên xe, hai mắt nhìn Trang Thiên Vũ đầy suy nghĩ. Trang Thiên Vũ thì cũng chịu thua, hắn biết là Phương Tĩnh muốn biết điều gì, nhưng cái này có nói ra thì cũng không có ai tin ah. Bỗng nhiên Phương Tĩnh lên tiếng:

_Tiểu Thiên, có phải hay không là con có người con gái của mình rồi rồi đấy chứ? Có phải là có cả một đoạn tình trường truyền kì không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook