Lạc Mất Một Người Thương

Chương 38

Hạ Tường Lam

08/10/2018

Những ngày sau đó số lần mà Thịnh Khải Luân về nhà bắt đầu nhiều dần, số lần hai người ăn cơm cùng nhau cùng nhiều hơn dường như mỗi ngày đều gặp mặt thi thoảng có cuộc họp đột xuất ở công ty thì Thịnh Khải Luân sẽ gọi điện về báo một tiếng để Diệp Hạ Lam khỏi chờ mình.

Càng đến gần ngày họp cổ đông thì tình hình cạnh tranh giữa Thịnh Khải Lăng và Thịnh Khải Luân càng trở nên gay gắt.

Thịnh Khải Lăng không ngờ Thịnh Khải Luân mới vào công ty không bao lâu mà đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người, anh ta phải sứt đầu mẻ trán mới kêu gọi được sự ủng hộ gần như ngang bằng với em họ của mình.

Thịnh Khải Luân thì vẫn bình thản với cuộc đua này dường như mọi chuyện đã nằm trong dự đoán của anh rồi.

Ngày họp cổ đông của công ty diễn ra các thành viên trong hội đồng quản trị chia nhau thành hai làn sóng đối đầu một bên ủng hộ Thịnh Khải Lăng và cho rằng một người đã công tác nhiều năm tại công ty mới xứng đáng với vị trí CEO, các thành viên còn lại thì cho rằng các giải pháp, mô hình Thịnh Khải Luân đề xuất đã góp phần đưa công ty phát triển vượt bậc chỉ sau nửa năm một người có tâm có tầm như thế mới sức đáng trở thành người lãnh đạo.

Chủ tịch hội đồng quản trị là Thịnh lão gia quyết định bỏ phiếu kín để chọn ra CEO mới của công ty.

Từng giây từng phút trôi qua mọi người đều nôn nóng muốn biết kết quả, không khí cuộc họp trở nên vô cùng căng thẳng và yên lặng đến nỗi nghe được cả tiếng kim rơi.

Tiêu Hoài Du cầm kết quả đưa cho Thịnh lão gia, anh khẽ lắc đầu một cái, Thịnh lão gia nhìn kết quả thì cũng bất ngờ bởi vì số phiếu bầu của cả hai bằng nhau.

Thịnh lão gia lên tiếng:” Số phiếu bầu của Khải Lăng và Khải Luân đều là 40%”.

Mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao:” Bằng nhau như thế rồi ai sẽ làm CEO”.

“ Vẫn còn 20% cổ phần của chủ tịch phải xem ông ấy quyết định như thế nào rồi”.



Giữa lúc tình hình gay cấn đến nghẹt thở thì cửa phòng họp mở ra, mọi người quay đầu nhìn ra cửa thì thấy cô thư ký của chủ tịch đang đi cùng một cô gái xinh đẹp khác.

Diệp Hạ Lam bước vào phòng họp với con mắt ngỡ ngàng của mọi người đặc biệt là Thịnh Khải Luân.

Thịnh lão gia nở nụ cười hiền từ ấm áp lên tiếng:” Hạ Lam qua đây ngồi cạnh ông”.

Diệp Hạ Lam gật đầu rồi bước qua ngồi xuống cái ghế bên cạnh Thịnh lão gia.

Thịnh Khải Lăng có dự cảm chẳng lành liền lên tiếng hỏi khẽ:” Em dâu không biết hôm nay em đến cuộc họp cổ đông của công ty có chuyện gì không?”.

Thịnh Khải Luân liền lên tiếng trả lời thay cho Diệp Hạ Lam:” Chắc là ông nội gọi cô ấy tới”.

Lúc mọi người đang nghi hoặc bàn tán cô gái vừa bước vào phòng họp là ai thì có người tinh ý nhận ra đây là tam thiếu phu nhân của Thịnh gia liền lên tiếng:” Kia chẳng phải là vợ của Khải Luân hay sao, con bé ấy xuất hiện ở cuộc họp cổ đông phải chăng còn có ẩn tình gì khác”.

Vài người lên tiếng tán đồng:” Tôi cũng nghĩ vậy”.

Thịnh lão gia tằng hắng giọng lên tiếng:” Xin giới thiệu với mọi người đây là Hạ Lam cháu dâu thứ hai của tôi đồng thời cũng là một cổ đông của công ty do đó con bé có quyền tham gia bỏ phiếu bầu chọn CEO lần này”.

Thịnh Khải Lăng trợn mắt lên trắng dã nói như thế chẳng khác nào tuyên bố rằng Thịnh Khải Luân chắc chắn là CEO của công ty rồi.

Không hơn gì thái độ kinh ngạc của Thịnh Khải Lăng, Thịnh Khải Luân cũng ngẩn người ra trong đầu thầm nghĩ " Diệp Hạ Lam luôn miệng bảo gả cho mình không phải vì tiền thế nhưng lại trở thành cổ đông của Hoàng Thịnh Quốc Tế chuyện này cũng quá hoang đường rồi...đúng là không thể tin tưởng cô ta dù chỉ là 0,01% cũng không thể".



Diệp Hạ Lam đứng dậy cúi người chào mọi người:” Do cháu kẹt lịch học nên đến trễ mong các cô chú trong hội đồng quản trị bỏ lỗi cho”.

Mọi người đều xua tay:” Không sao, không sao”.

Diệp Hạ Lam xuất hiện với tư cách là tam thiếu phu nhân của Thịnh gia thì đố ai dám phàn nàn tiếng nào.

Thịnh lão gia lên tiếng:” Con đến rất đúng lúc, hôm nay Hoàng Thịnh Quốc Tế đang bỏ phiếu để chọn ra CEO mới của công ty, con cũng là một cổ đông của công ty con nên tham gia bỏ phiếu để chọn ra người xứng đáng dẫn dắt công ty”.

Diệp Hạ Lam cảm thấy khó xử cô đưa mắt nhìn Thịnh Khải Luân rồi lại nhìn qua Thịnh Khải Lăng, cô không biết nên ủng hộ ai bây giờ nữa.

Cô thư ký đưa cho Diệp Hạ Lam một lá phiếu cô chần chừ do dự khoảng một phút rồi cầm bút lên gạch tên một người trên lá phiếu.

Có kết quả cuối cùng, chủ tịch tuyên bố:” Thịnh Khải Lăng có số phiếu bầu tương đương 40% cổ phần của công ty nhưng Thịnh Khải Luân lại có số phiếu bầu tương đương 45% cổ phần của công ty do đó tôi tuyên bố từ bây giờ Thịnh Khải Luân sẽ là CEO mới của công ty”.

Thịnh Khải Lăng vừa bất ngờ mà vừa không cam tâm, ai mà ngờ đến phút cuối Diệp Hạ Lam lại xuất hiện với tư cách là một cổ đông của công ty làm mọi cố gắng của anh đều đổ sông đổ biển.

Cuộc họp cổ đông kết thúc mọi người tụ tập lại chúc mừng Thịnh Khải Luân, Thịnh Khải Lăng cũng gắng gượng cười qua bắt tay em họ mình một cái:” Khải Luân, chúc mừng em nha”.

Thịnh Khải Luân gật đầu mỉm cười với Thịnh Khải Lăng:” Cảm ơn anh đã nhường…nhưng em nghĩ dù ai trong chúng ta ngồi vào vị trí CEO thì cũng đều vì mục tiêu phát triển Hoàng Thịnh Quốc Tế vượt bậc hơn mà thôi…sau này mong anh hỗ trợ giúp đỡ để em hoàn thành công việc tốt hơn”.

“ Đương nhiên rồi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạc Mất Một Người Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook