La Phù

Chương 714: Ta hóa thành Phật

Vô Tội

20/10/2016

Hoàng Thiên thần tháp bị đánh cho đứng nguyên trong hư không, trong nháy mắt rung chuyển không biết bao nhiêu lần.

"A!"

Mỗi một tấc da thịt trên người Hoàng Vô Thần đều chấn động đến mức xuất hiện những dải sáng tinh mịn đồng thời ánh mắt không giấu được sự tuyệt vọng.

Tuy nhiên một chút tuyệt vọng đó lập tức biến thành một sự điên cuồng.

- Ngũ thiên định đại hoa luân.

Trong cơ thể của Hoàng Vô Thần đột nhiên bắn ra hai mươi bốn tia sáng màu vàng.

Hai mươi bốn tia sáng màu vàng đó chính là những cái xương sườn đầy linh khí của Hoàng Vô Thần.

Trong nháy mắt hai mươi bốn cái xương sườn hóa thành một cái vòng tròn màu vàng. Ầm! Chúng nhanh chóng ngăn cản trước mặt Lạc Bắc.

Uy năng của cái vòng tròn màu vàng đó so với những cái vòng tròn được Hoàng Vô Thần phóng ra trước đó còn khủng bố hơn nhiều. Ánh sáng màu vàng rực rỡ của nó thậm chí còn che khuất ánh sáng từ các tinh cầu.

Vào lúc này, Hoàng Vô Thần bất chấp thân thể bị tổn thương mà sử dụng cái pháp thuật này.

Phù!

Lạc Bắc vung tay lên, cái vòng tròn màu vàng do hai mươi bốn cái xương sườn của Hoàng Vô Thần hóa thành bị đánh tan nát hóa thành tro bụi.

Oành!

Bây giờ Hoàng Vô Thần chỉ còn lại một sự điên cuồng.

- Lạc Bắc! Ngươi không muốn cho ta nắm trời đất này đúng không? Được vậy ta sẽ hủy diệt nó.

Trong tiếng gầm gừ điên cuồng của Hoàng Vô Thần, bốn cái hóa thân còn lại của y nhân lúc Lạc Bắc đánh nát cái vòng tròn màu vàng kia cũng chui ra khỏi các khiếu huyệt.

Bốn cái hóa thân giống y như đúc tràn ra rồi lập tức toàn thân chúng tản ra ngọn lửa tràn ngập đất trời. Trong nháy mắt ngọn lửa biến thành một quả tinh cầu màu vàng.

Trong nháy mắt bốn quả tinh cầu màu vàng rơi xuống trời đất giống như bốn cái chùy khổng lồ.

Rắc rắc!

Hoàng thiên thần tháp ở xung quanh người Hoàng Vô Thần trở lại hình dạng ngọn tháp chín tầng rồi xoay tròn không biết bao nhiêu lần.

Trong tốc độ xoay khủng bố của nó, những trận gió sinh ra lập tức nuốt chửng nguyên khí từ các tinh cầu tạo thành một cái lỗ đen rất to. Không ngờ bản thể của Hoàng thiên thần tháp cũng bắt đầu tan rã hóa thành từng miếng phù như mảnh giáp. Bên trong mỗi một lá phù có vô số tia sáng lóe lên với vô số đại trận.



Rầm!

Một đạo kiếm quang của Lạc Bắc tấn công trúng Hoàng thiên thần tháp tuy nhiên nó lập tức bị đánh văng tung tóe ra xung quanh.

"A a a a!"

Chân nguyên và khí huyết trong cơ thể của Hoàng Vô Thần được đốt cháy khiến cho da thịt nhanh chóng rạn nứt. Cảnh tượng đó cho thấy với tu vi của y cũng không thể chịu nổi pháp lực dao động của cái pháp thuật này.

Tuy nhiên từ trong tay hắn lại bay ra mười hạt sen màu vàng. Vừa nuốt hết cả mười hạt sen từ trong cơ thể của Hoàng Vô Thần thấp thoáng xuất hiện mười quầng sáng bổ sung khí huyết và chân nguyên cuồn cuộn cho y.

Xoẹt!

Vòng tròn kiếm quanh người Lạc Bắc xoay tròn rồi lập tức dừng lại trong hư không.

Nhưng đúng vào lúc này cả bốn quả tinh cầu cùng nổ tung khiến cho hư không vô tận bị một thứ uy lực khủng bổ xé rách tạo ra rất nhiều vết nứt khổng lồ.

Trời tan đất vỡ.

Khắp đất trời đột nhiên rung chuyển. Trong nháy mắt trên mặt đất vô số những cái kiến trúc, núi cao bị sập xuống kéo theo là những vết nứt khổng lồ.

- Lạc Bắc! Lực lượng của ngươi vượt qua người tu đạo thiên kiếp thứ sáu thì sao?

- Bốn cái hóa thân của ta tương đương với bốn người tu đạo tu đạo vượt qua thiên kiếp thứ năm. Hơn nữa với uy năng của Hoàng thiên thần tháp cùng toàn bộ chân nguyên và tu vi của ta như vậy tạo ra pháp thuật này cho dù người tu đạo vượt qua thiên kiếp thứ bảy cũng không sử dụng được.

- Ngươi với ta là kẻ địch. Chẳng phải ngươi muốn có được những người bên cạnh mình đó sao? Tốt! Bây giờ trong vòng đảo thứ chín của Côn Luân còn nhốt rất nhiều người Trạm Châu Trạch Địa và núi Chiêu Diêu. Ta muốn xem ngươi có bất chấp tu vi và chân nguyên để cứu chúng không.

- Diệt cho ta.

Hủy thiên diệt địa.

Quả thực Hoàng Vô Thần điên thật sự. Thấy bản thân không thể thắng được Lạc Bắc, không ngờ y bất chấp tất cả hủy diệt đất trời.

Rầm rầm rầm! Từ trong hư không tản ra vô số những vết nứt khổng lồ cùng với nguyên khí tinh cầu, thiên thạch, thậm chí là những quả tinh cầu nhỏ rơi xuống. Rất nhiều tinh cầu còn có đám yêu thú cực mạnh.

a a a!

Trên mặt đất, sinh linh rơi vào cảnh lầm than. Vô số sinh linh nạp rạp xuống đất hứng chịu cảnh động đất, những vết nứt, dung nham phun trào.

Giữa không trung, vô số những tảng thiên thạch, sao băng lao xuống. Ngoại trừ thiên thạch, sao băng ra còn có đám yêu thú như được trời giáng xuống cùng với những vết nứt không gian.



Trong nháy mắt Lạc Bắc hạ xuống. Hắn lơ lửng bên trong vòng đảo thứ chín của Côn Luân.

Một thứ sát ý kinh người và hơi thở từ bi hoàn toàn khác biệt chợt xuất hiện trên người Lạc Bắc rồi tản ra xung quanh.

13000 đạo kiếm nguyên cùng với ma tôn màu đen thoát khỏi thân thể của hắn. Mỗi một đạo kiếm nguyên ở giữa đất trời tản ra thành một quầng sáng hủy diệt.

Đám thiên thạch lao xuống trước cùng với vô số sao băng, yêu thú bị sát ý kinh thiên, Ma tôn và 13000 đạo kiếm nguyên đánh cho nát thành tro bụi.

Từ vị trí của Lạc Bắc vô số quầng sáng màu trắng bay ra ngoài khiến cho cả đất trời xuất hiện một quầng sáng khổng lồ.

Lúc này ký ức của Lạc Bắc vẫn không hề có một chút liên hệ với cái thế giới này. Tuy nhiên trong tâm của hắn lại bảo hắn không được để cho Hoàng Vô Thần phá hủy nó.

"Ha ha ha ha!"

Trong hư không, Hoàng Vô Thần đứng giữa những mảnh vỡ của Hoàng thiên thần tháp phát ra tiếng cười điên cuồng.

- Lạc Bắc! Người như ngươi luôn có nhược điểm trí mạng.

- Ngươi muốn cứu vớt trời đất ở đây, với tu vi và chân nguyên của ngươi không chịu nổi sự tiêu hao như vậy. Ngươi thực sự nghĩ mình là chủ cứu thế hay sao?

- Vạn vật trong đất trời này chẳng qua là thứ đồ chơi trong tay cường giả. Ngay cả mấy thứ đó mà ngươi không bỏ được thì ngươi chắc chắn thua ta.

Vào lúc này trên người Hoàng Vô Thần xuất hiện đầy những vết nứt kèm theo máu tươi chảy ra khiến cho y trở nên dữ tợn và khủng bổ. Nhưng trong tiếng cười điên cuồng vô số những vòng sáng màu vàng liên tục từ tay y bay ra ngoài giống như những quả tinh cầu giáng xuống quầng sáng màu trắng.

Rắc rắc!

Lạc Bắc kiên cường đứng giữa đất trời. Chân nguyên vô cùng vô tận từ cơ thể hắn tuôn ra. Ngay cả Thông thiên diệu thụ cũng không thể chịu nổi chân nguyên mất đi như vậy khiến cho nó xuất hiện những vết rạn. Vòm trời màu trắng do hắn tạo ra dưới vô số những vết nứt không gian, nguyên khí và Hoàng Vô Thần tấn công lập tức vỡ ra làm bảy mảnh. Mà mặt đất dưới chân của hắn cũng bị tách ra làm bảy vùng.

Tại Sắc Lặc tông, Đại Phạm Thiên mạn đà là bích cũng không chịu nổi uy năng hủy thiên diệt địa mà vỡ vụn.

- Ta hóa thành Phật...

Gần như toàn bộ Lạt Ma nhìn thấy cảnh tượng trời đất sập xuống như vậy đều kinh hãi. Tuy nhiên lão lạt ma lại thốt lên tiếng than nhẹ, hai tay chắp lại rồi trong nháy mắt toàn thân hóa thành vô số những điểm sáng tràn ngập đất trời.

Toàn thân lão hóa thành vô số điểm sáng hòa vào trong quầng sáng màu trắng khiến cho nó đang bị vỡ thành bảy đột nhiên cố định ngưng kết lại tạo thành một màn sáng bao phủ bảy vùng đất của đại lục thần châu.

Vô số nguyên khí tinh cầu cùng với thiên thạch, yêu thú bay xuống bên ngoài vầng sáng màu trắng. Cảnh tượng thay đổi tạo ra vô số những cánh đồng, núi cao hoàng vui. Tuy nhiên vầng sáng màu trắng vẫn đứng nguyên bảo vệ chặt bảy vùng đất của đại lục Thần châu.

- Hoàng Vô Thần!

Cảm nhận được vô số điểm sáng cũng có hơi thở từ bi, Lạc Bắc đang đứng yên giữa trời chợt ngẩng đầu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện La Phù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook